Những đồ vật trước cửa thu hút Thần tài ghé chơi thường xuyên

Bật mí 4 món đồ vật nên bày trí ở trước cửa nhà để nhận được nhiều may mắn, gia tăng vượng khí, gia đình luôn hạnh phúc, ấm no.

Trong phong thủy, cửa chính là nơi đón tài vận vào ngôi nhà của gia chủ. Nhiều khi bạn có thể vô tình để những đồ vật trước cửa chính nhưng lại không biết được nó có hợp phong thủy hay không.

Bật mí cho bạn 4 món đồ vật nên bày trí ở trước cửa nhà để nhận được nhiều may mắn, gia tăng vượng khí, gia đình luôn hạnh phúc, ấm no.

1. Treo chuông gió ngoài cửa

Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà, bạn chỉ việc treo chuông gió ở trước cửa. Chuông gió không chỉ là vật trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động mà nó còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, thu hút dương khí giúp gia chủ nhanh chóng phát tài, giàu có.

Dòng năng lượng tích cực giúp cho sức khỏe dồi dào; mang lại tiền tài và may mắn cho gia chủ. Còn dòng năng lượng tiêu cực sẽ di chuyển quá nhanh hoặc quá chậm. Nó sẽ gây nên những thiệt hại về sức khỏe lẫn gia tài của ngôi nhà.

Đồng thời, khi bạn treo chuông gió ở cửa trước, những âm thanh của chuông gió khi rung chính là nguồn năng lượng vô hình cực tốt cho căn nhà bạn.

2. Thiết kế nguồn nước, hòn non bộ

Theo các chuyên gia phong thủy, nước tượng trưng cho tiền tài. Chính vì vậy khi bạn thiết kế nguồn nước, hòn non bộ chảy trước cửa nhà sẽ giúp kích thích sự thịnh vượng cho ngôi nhà.

Có nhiều người thắc mắc là chỗ nào tốt nhất để đặt nguồn nước và giúp tài lộc chảy vào nhà? Câu trả lời là bạn có thể đặt nguồn nước ở trước cửa hoặc lệch 2/3 cửa sẽ tốt cho phong thủy, tài lộc.

Bạn có thể thiết kế hòn non bộ chảy trước cửa nhà hoặc đặt bể cá phong thuỷ.

3. Trồng cây xanh trước cửa

Trong phong thuỷ, cây xanh chính là biểu tượng cho sự phát triển, sức sống dồi dào. Đặt cây xanh ở lối vào nhà không chỉ giúp không gian sống thêm sinh động, rực rõ, tạo không khí tươi mát mà còn giúp gia tăng vượng khí, thu hút may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Khi trồng cây trước cửa, gia chủ cần lưu ý không nên chọn những cây quá lớn, tán quá to khiến cản gió, cản sáng vào nhà. Đồng thời, nên chọn những cây có ý nghĩa phát tài như cây vạn lộc, cây trúc phú quý… để đặt ở khu vực trước cửa nhà.

4. Sử dụng tiền xu kích lộc

Khi bạn muốn hút tài lộc vào nhà, kích thích vận khí may mắn, bạn nên sử dụng những đồng tiền xu, bởi xâu tiền là biểu tượng của âm dương, giúp xua đuổi tà khí, những điều không may mắn ra khỏi nhà.

Nhất là khi bạn chọn được những đồng tiền xu có chạm khắc rồng; đồng tiền càng hút lộc khiến gia chủ lên như diều gặp gió.

Trong phong thủy, những đồng tiền xu chính là tượng trưng cho Thiên; ở giữa có lỗ vuông tượng trưng cho Địa. Khi bạn dùng tiền xu treo trước của nhà sẽ giúp âm dương hòa hợp.

Ngoài những vật phẩm nên đặt trước cửa nhà để rước tài lộc, bạn cũng cần chú trọng vệ sinh khu vực này.

Theo quan niệm trong phong thủy cửa chính là lối đi của tài lộc, gọi mời Thần Tài vào nhà ban phước lành cho gia đình. Chính vì vậy, bạn không nên đặt thùng rác, chổi lau nhà ở vị trí này. Tốt nhất, bạn nên dọn dẹp khu vực trước cửa nhà sạch sẽ.

Tránh để rác chất đống trước cửa, vừa giảm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, lại tránh phạm phải cấm kỵ trong phong thủy.

Thậm chí dù nhà có ở vị trí đắc địa, phong thủy tốt nhưng nếu phạm sai lầm này cũng rất dễ lụi bại. Thế nên, tốt nhất hãy vứt rác đi, không nên để trước cửa, vừa giữ gìn vệ sinh, vừa trấn an tài lộc.

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan