Phong thuỷ: Tuổi Canh Tý 1960, 2020 hợp với số mấy, và con số đường đời số nào?

Phong thuỷ: Tuổi Canh Tý 1960, 2020 hợp với số mấy, và con số đường đời số nào?

Theo quan điểm phương Đông, mỗi con số đều liên quan đến tài vận của mỗi người. Đồng thời, nó cũng chứa đựng những tín hiệu tốt lành hay vận rủi. Con số không đơn giản chỉ là ký hiệu tượng trưng mà nó còn là hiện thân của quy luật Ngũ hành và có sự tương ứng với từng người cụ thể. Do vậy, lựa chọn con số phù hợp với mình, với tuổi Tý sẽ giúp bản thân tuổi Tý gặp được những điều tốt lành, may mắn trong mọi phương diện cuộc sống.

Người ta có thể thắc mắc “Con số may mắn đối với tôi là gì?”. Con số may mắn là con số may mắn nhất của bạn. Điều này được tính bằng cách cộng các chữ số năm sinh của bạn và giảm nó xuống còn một chữ số. Ý nghĩa của số có một chữ số này sau đó được ghi lại từ biểu đồ số học và dựa trên phong thuỷ đông phương.

1. Sinh năm 1960, 2020 Canh Tý mệnh gì? Số may mắn là số nào?

Người Canh Tý thường mang trong mình tham vọng lớn, tuy nhiên nếu không biết cách điều chỉnh thì họ sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách và dễ gặp thất bại. Trong suốt cuộc đời của người tuổi này ít khi gặp phải khó khăn về phương diện tài chính. Họ biết cách tiết kiệm lại thường hay tính toán chi ly cho nên thường xuyên tích lũy được số tiền lớn để an hưởng tuổi già. Họ sống hòa đồng với mọi người xung quanh. Người tuổi này có khả năng giao tiếp vô cùng tốt, họ thích nơi đông người, thích bầu không khí sôi động, náo nhiệt chứ không thể chịu đựng được cuộc sống buồn tẻ. Không những vậy họ còn có ưu điểm là chất phác, thật thà, không thích thể hiện bản thân và đặc biệt là không bao giờ coi thường người khác.

- Sinh năm 1960, 2020 là Canh Tý tuổi con Chuột

- Năm sinh âm lịch: Canh Tý

- Thiên can: Canh

+ Tương hợp: Ất

+ Tương hình: Giáp, Bính

- Địa chi: Tý

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Tý - Ngọ - Mão - Dậu

Nam, nữ sinh năm 1960, 2020 Canh Tý hợp với số nào? hay xác định tuổi Canh Tý hợp với con số nào nhất? Trước tiên, chúng ta cần có sự hiểu biết nhất định về tuổi này chi tiết như sau:

- Tuổi Canh Tý sinh năm 1960 có ngũ hành bản mệnh Thuỷ

- Về ngũ hành: Đối với tuổi Canh Tý ngũ hành bản mệnh thuộc hành Thủy, nên số hợp phải là số thuộc hành Thủy vì Thủy sinh Mộc, hoặc Kim sinh Thuỷ

* Nam nữ sinh năm 1960, 2020 lấy số năm sinh cộng lại.

* Tính con số may mắn theo nam và nữ mạng:

- Tuổi Canh Tý sinh năm 1960:

+ Tuổi Nam Canh Tý hợp với số: 3

+ Tuổi Nữ Canh Tý hợp với số: 3

- Tuổi Canh Tý sinh năm 2020:

+ Tuổi Nam hợp với số: 6

+ Tuổi Nữ hợp với số: 9

2. Ý nghĩa các số hợp tuổi:

Số Ba (3)

Được xem là con số vững chắc, như kiếng ba chân là một hình thức vững chắc nhất. Có câu “ba với ba là mãi mãi” (bất tận) và biểu tượng hy vọng trường thọ. Phong thủy dùng nhiều lĩnh vực số học trong việc bài trí các đồ vật và con số ba là con số đặc biệt hữu dụng cho việc tăng thêm vẻ vững chắc khi đập mắt vào và sự hài hòa của một môi trường. Số 3 coi trọng cảm xúc, kỹ năng giao tiếp và mức độ hợp tác của bạn với mọi người. Con số này giúp bạn ưu tiên bản thân và nhu cầu của mình.

Số sáu (6)

Là gấp đôi của số ba và như thế là điềm lành, thuận lợi. Ba cộng thêm sáu là chín và cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn. Một sự bài trí dùng bất cứ đồ vật có 6, 9, 3 món đều tốt cho việc hòa giải những khu vực xấu hoặc những nơi hướng xấu. Con số này tượng trưng cho phẩm chất lãnh đạo, chịu trách nhiệm và hiểu cách khiến mọi việc diễn ra theo hướng có lợi cho bạn. Hơn nữa, con số này còn liên quan đến việc thực hiện những bước đi đúng đắn và thúc đẩy bản thân làm tốt hơn.

Số chín (9)

Và cuối cùng là con số chín, là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Tiếng Hán Việt, số chín đồng âm với từ “trường thọ và may mắn”. Số 9 tượng trưng cho sự kết thúc và sự khởi đầu mới. Con số này yêu cầu bạn phân tích những gì bạn đang làm với cuộc sống và cách bạn có thể thực hiện những thay đổi cần thiết để có một cuộc sống hiệu quả hơn.

3. Sinh năm 1960 Canh Tý hợp hướng nào?

* Nữ mệnh:

+ Hướng Tây Bắc - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Đông Bắc - Phục vị: Được sự giúp đỡ

+ Hướng Tây - Diên Niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Tây Nam - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

*  Nam mệnh:

+ Hướng Tây Bắc - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+ Hướng Đông Bắc - Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Tây - Phục vị: Được sự giúp đỡ

+ Hướng Tây Nam - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan