Top 3 cung hoàng đạo 'nói lời mà không giữ lấy lời'

Cùng khám phá xem đâu là lý do khiến 3 cung hoàng đạo này thường xuyên thất hứa nhé!

1. Nhân Mã

Có lẽ một trong những điểm yếu lớn nhất của Nhân Mã đó là quá vô tâm, xuề xòa và suy nghĩ đơn giản. Họ cho rằng bản thân dễ tính, hay quên và người khác cũng sẽ như mình. Chưa kể chòm sao này tính cách cũng rất trẻ con, không suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn. Thành ra nhiều lúc họ thề non hẹn biển đủ thứ trên trời nhưng rồi lại quên bẵng đi hoặc không đủ khả năng thực hiện lời hứa. Vậy nên, chớ có dại mà tin lời hứa hẹn trong lúc đang vui của Nhân Mã bởi rất có thể những lời thề thốt đó sẽ chẳng lưu lại trong tâm trí cung hoàng đạo này ngay khi họ vừa bước ra khỏi căn phòng đấy.

2. Song Tử

Top 3 cung hoàng đạo nói lời mà không giữ lấy lời - 1

Cũng gần như Nhân Mã, Song Tử là kẻ vô lo vô nghĩ và hay để miệng đi chơi xa. Họ có thể hồn nhiên hứa hẹn rất nhiều với bạn, nhưng sau đó lại cư xử như thể chưa từng có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, khác với Nhân Mã vô tư hao hao vô tâm, Song Tử thực ra lại không hề quên nhưng gì mình đã nói. Họ thất hứa đơn giản bởi vì họ không còn hứng thú hay tâm trạng để thực hiện chúng mà thôi, nói đơn giản hơn, Song Tử không hề coi trọng lời hứa. Nhìn chung, mức độ giữ chữ tín của Song Tử tùy thuộc vào tâm trạng của họ. Đó cũng là lý do chòm sao này không chiếm được lòng tin của nhiều người.

3. Thiên Bình

Vốn ba phải, thảo mai, Thiên Bình thường có thói quen hứa trước rồi phủi tay quên luôn. Trước mặt bạn, họ có thể thốt ra một đống lời hứa suông nghe có vẻ vĩ đại, nhưng sau đó họ có thể "giả vờ quên" hoặc viện cớ này nọ để phá vỡ lời hứa nếu chúng khiến họ cảm thấy là gánh nặng hoặc tốn nhiều công sức để thực hiện. Nhìn chung, những gì Thiên Bình nói trước mặt người khác và hành động sau lưng là hai điều hoàn toàn khác biệt, họ cũng rất tính toán, hay làm điều có ích cho bản thân. Thế cho nên, đừng có vội tin vào cái mồm dẻo quẹo của "hoa hậu thân thiện" lúc nào cũng cố gắng giữ hình tượng.

Hảo Nguyễn

Tin bài liên quan