Tử vi năm 2020 của tuổi Thân: Năm nỗ lực, biết tận dụng cơ hội

Tử vi tuổi Thân năm 2020 sẽ là một năm trung bình. Mọi thứ sẽ không tốt hoặc quá khủng khiếp. Bạn có thể vượt qua năm bằng cách duy trì hiện trạng và hoãn tất cả các quyết định quan trọng cho tương lai. Nếu bạn đang nghĩ đến việc nhận một công việc mới hoặc mua một ngôi nhà mới, bạn có thể thực hiện điều đó.

Tuổi Thân gặp năm tam hợp Tý, sẽ tương đối tốt hơn so với các năm tới. Bạn phải kiếm đủ và tiết kiệm càng nhiều càng tốt trong năm. Tuổi Thân phải kỷ luật và siêng năng hơn và cố gắng hoàn thành mục tiêu của mình.

Có điều, tuổi Thân nên gác lại sự bướng bỉnh của mình và tranh thủ sự hỗ trợ của đồng nghiệp và những người có kinh nghiệm trong việc đạt được mục tiêu. Bạn phải tìm kiếm lời khuyên từ người khác và giao lưu với các đồng nghiệp của mình để vượt qua những khó khăn mà bạn có thể phải đối mặt trong năm Tý.

Trong khi bạn đang thực hiện tất cả các biện pháp thận trọng, bạn nên hết sức cảnh giác trong việc phát hiện kẻ thù và cố gắng loại bỏ âm mưu của chúng để âm mưu chống lại bạn. Bạn nên xoay quanh đối thủ của mình bằng cách ngoại giao và nói chuyện suôn sẻ.

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp. Mời các bạn cùng xem tử vi 2020 của tuổi Thân (Canh Thân, Nhâm Thân, Giáp Thân, Mậu Thân, Bính Thân):

1. Tử vi tuổi Thân năm 2020

Bạn sẽ cần phải dựa vào chính mình hơn bất kỳ ai khác trong năm Tý. Điều này có nghĩa là bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn. Bạn phải học cách trở thành một người tích cực của nhóm làm việc và chú ý hơn đến các chi tiết. Ngoài ra, sự bướng bỉnh của bạn dường như sẽ giúp bạn trở nên tốt hơn trong năm nay. Bạn nên cố gắng linh hoạt hơn và thực hành và học cách lắng nghe và giao tiếp với người khác. Và mặc dù bạn sẽ phải đối mặt với tất cả các loại thử thách trong năm nay, bạn sẽ luôn có ai đó giúp bạn giải thoát khó khắn. Đồng nghiệp, bạn bè và cấp trên sẽ rất ủng hộ bạn và sẽ vững vàng phía sau bạn trong mọi nỗ lực.

Trong khi đó, hãy nhớ quan đằng sau bạn vì ai đó có thể đố kỵ hoặc đang âm mưu chống lại bạn. Bạn có thể vô tình giẫm phải một vài vết xe đổ một vài bản ngã do mâu thuẫn, vì vậy hãy lưu ý và làm dịu mội vấn đề trước khi cho phép bản thân có cơ hội nói.

Tử vi sự nghiệp của tuổi Thân năm 2020

Dự báo nghề nghiệp cho tuổi Thân trong năm Tý 2020 cho thấy nhiều rào cản đối với sự nghiệp của bạn. Nó phụ thuộc vào trí thông minh của bạn làm thế nào bạn có thể vượt qua những thách thức này và vẫn hoàn thành công việc của mình để làm hài lòng sếp.

Bạn phải giảm bớt sự hung hăng của bạn và đưa những người khác đi cùng để hoàn thành các dự án của bạn. Hãy cảnh giác với những người đang cố gắng tạo ra những trở ngại trên con đường tiến bộ của bạn. Bạn nên nhận thức được những hạn chế của mình và đừng quá nhiệt tình trong việc thực hiện các công việc mà bạn không thể hoàn thành.

Triển vọng nghề nghiệp rất đáng khích lệ đối với những tuổi Thân được sinh ra trong sáu tháng đầu năm. Những người sinh vào nửa cuối năm có thể có một năm khó khăn. Ngoài ra, đừng hứa bất cứ điều gì trừ khi bạn chắc chắn 100%. Những người tuổi Thân được sinh ra vào mùa xuân và mùa hè sẽ có may mắn hơn trong sự nghiệp so với những con được sinh ra vào mùa thu và mùa đông.

Trong năm nay, các doanh nhân tuổi Thân sẽ có một khởi đầu tốt và hầu hết bạn có thể có được một vị trí trong ngành với sự cạnh tranh khốc liệt nhờ vào đầu óc kinh doanh nhanh nhẹn của bạn. Đồng thời, bạn sẽ được nhiều người ủng hộ để giúp cho con đường khởi nghiệp của bạn trở nên suôn sẻ hơn. Đối với những người làm công ăn lương, bạn sẽ gặp may mắn trong sự nghiệp, làm việc một cách hiệu quả hơn và giành được sự công nhận của sếp với thành tích cá nhân xuất sắc. Đối với những người săn việc làm, bạn sẽ gặp may mắn ở mức trung bình cho sự nghiệp và sự khó khăn do môi trường mới mang lại có thể khiến bạn không thể làm việc trong trạng thái rất tốt. Do đó, hãy suy nghĩ kỹ trước khi bạn đưa ra quyết định về nhảy việc, tham khảo ý kiến ​​của những người đi trước và chọn một công việc phù hợp nhất.

Tài lộc của tuổi Thân năm 2020

Những chú khỉ sẽ được Thần may mắn và những ngôi sao tốt lành vào năm 2020. Do đó, bạn sẽ trải nghiệm một câu thần chú may mắn và cảm thấy khá may mắn về cả thu nhập từ công việc. Thu nhập tiền lương của bạn sẽ được cải thiện và bạn sẽ nhận được mức thù lao mong muốn. Ngoài ra, lời khuyên được đưa ra bởi nhiều người lớn tuổi có kinh nghiệm xung quanh và tích luỹ của bạn trong học tập và nhận thức sẽ mang lại cho bạn rất nhiều tài lộc bất ngờ từ đầu tư và quản lý tài chính. Tuy nhiên, bạn nên chi tiêu hợp lý thay vì ngông cuồng, hoặc sẽ rất khó để tiết kiệm tiền cho dù bạn đã kiếm được bao nhiêu.

Tháng may mắn cho sự nghiệp: Tháng 3, tháng 6, tháng 11.

Dự đoán tình yêu của tuổi Thân năm 2020

Dự đoán về tình yêu dành cho tuổi Thân trong năm 2020 cho thấy một năm có phần nhất quán cho các mối quan hệ. Người đã kết hôn có thể hy vọng năm sẽ ổn định và yên bình. Những người độc thân sẽ tận hưởng khoảng thời gian dễ chịu tìm kiếm, và sẽ không thiếu bạn mới.

Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn và bạn có thể chọn đúng một trong những sở thích của bạn. Cả nam và nữ sẽ có một số lượng lớn người cầu hôn, và bạn phải chọn và chọn. Những người trong tình yêu sẽ có một năm thú vị.

Các nam tuổi Thân sẽ trải qua một vài mối quan hệ chỉ trong một năm và nữ sẽ được bao quanh bởi nhiều người cầu hôn, có lẽ bạn không biết điều này, nhưng bạn thực sự có một hoặc nhiều người bạn là những người ngưỡng mộ bí mật của bạn. Vì vậy, hãy để mắt và tai mở to, và bạn có thể thấy mình là một người quan trọng khác.

Tháng may mắn cho tình yêu: tháng 6, tháng 11.

Dự đoán về tiền và tài chính của tuổi Thân năm 2020

Dự đoán tuổi Thân về các vấn đề tài chính cho thấy rằng tất cả các khoản đầu tư lớn nên tránh. Đầu tư mạo hiểm và đánh bạc đều bị nghiêm cấm. Ngay cả khi bạn đầu tư, bạn nên thực hiện nhiều nghiên cứu và chọn lọc. Những người làm ngành môi giới và hoa hồng hoặc bảo hiểm không được đảm bảo về thu nhập ổn định. Coi chừng các khoản đầu tư hứa hẹn lợi nhuận đáng kể.

Dự báo năm 2020 cho tiền thấy rằng đối với những người làm việc môi giới như bảo hiểm, bất động sản, bạn phải lên kế hoạch trước và chuẩn bị cho một năm với những thăng trầm. Nói chung, tránh đầu tư lớn, và không bao giờ hành động theo quyết định bốc đồng. Hãy khách quan và hợp lý khi nói đến đầu tư. Và hãy nhớ rằng, đừng tin mọi lời khuyên từ bạn bè của bạn và tránh xa đầu tư rủi ro, hợp tác hoặc đánh bạc. Trên thực tế, ai đó đang âm mưu đố kỵ và dễ có một số tổn thất tài chính.

Đi du lịch có thể mang lại cho bạn bất ngờ bất ngờ sẽ làm tăng lợi nhuận tài chính của bạn. Vì vậy, bắt đầu lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tiếp theo của bạn. Ngoài ra, nó có thể là một ý tưởng tốt để bắt đầu kinh doanh hoặc thực hiện một số trường hợp từ nước ngoài.

Tháng may mắn về tài chính: Tháng 3, tháng 6, tháng 11.

Sức khoẻ của tuổi Thân năm 2020

Sức khỏe của khỉ trong năm 2020 sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào trên mặt trận sức khỏe. Sẽ có những sự thiếu sót nhỏ có thể được chăm sóc bằng cách hỗ trợ y tế nhanh chóng. Có thể là sốt và các vấn đề dạ dày.

Bạn có thể dễ dàng cảm thấy mệt mỏi, và điều này có thể được chữa khỏi bằng cách nghỉ ngơi đầy đủ. Một vấn đề khác sẽ là từ căng thẳng nghề nghiệp. Đặc biệt là các chuyên gia và người tài chính có thể phải đối mặt với một số thất bại trong công việc của họ. Biện pháp duy nhất là thư giãn bằng các kỹ thuật như yoga và thiền định.

2. Dự đoán may mắn tuổi Thân năm 2020

- Số may mắn: 1, 5, 7

- Màu sắc may mắn: bạc, vàng, xám

- Hướng may mắn: bắc, tây bắc, tây

3. Tử vi 2020 chi tiết cho các tuổi Thân: Canh Thân, Nhâm Thân, Giáp Thân, Mậu Thân, Bính Thân

Tuổi Canh Thân năm 2020

Những người làm công ăn lương sẽ bận rộn với công việc khiến họ rất mệt mỏi và dễ bị ốm. Đối với những người đang làm kinh doanh, sự may mắn tài lộc đang đứng về phía bạn. Bạn sẽ có thể đạt được sự giàu có nhưng bạn phải lusu ý các vụ trộm. Cửa an toàn ở nhà. Cố gắng tránh đi vào vùng rủi ro.

Những người tuổi Thân sinh năm 1980 sẽ có một vận may khá tốt vào năm 2020. Trong sự nghiệp, họ sẽ nhận được sự đánh giá cao và khẳng định từ các nhà lãnh đạo, và thậm chí có cơ hội thăng tiến. Trong khi đó, họ cũng sẽ kiếm được nhiều hơn. Về sức khỏe, họ được nên quan tâm nhiều hơn về các vấn đề thể chất của họ. Chúng tôi khuyên nên điều chỉnh áp lực và đừng thức khuya. Đối với tình yêu, bạn sẽ hạnh phúc và tình yêu ngọt ngào trong năm nay.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Canh Thân năm 2020

Tuổi Nhâm Thân năm 2020

Đối với những người có ý định bắt đầu một doanh nghiệp mới, năm của Tý 2020 là phù hợp nhất với bạn. Kế hoạch sẽ thành công. Bạn sẽ có rất nhiều người giúp bạn nên rất dễ thành công. Những người độc thân sẽ sớm có đối tác. Tình yêu may mắn và sự nghiệp may mắn bên cạnh nhau.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2020

Tuổi Bính Thân năm 2020

Sẽ có rất nhiều của cải đến nhưng cũng sẽ có rất nhiều chi tiêu bất ngờ. Bạn phải xử lý tài chính cẩn thận để ngăn ngừa vấn đề tài chính. Khi gặp bạn bè, bạn cũng phải phân biệt giữa bạn bè và tiền bạc. Nếu không, bạn sẽ mất cả hai. Khi ra nước ngoài, bạn phải cố gắng khám phá những nơi, vì bạn sẽ được hưởng lợi từ nó.

Tuổi Mậu Thân năm 2020

Đối với những người đang làm kinh doanh, sẽ có sự cải thiện trong sự nghiệp, sự may mắn tài lộc cũng tốt. Những người đã nghỉ hưu sẽ có tâm trạng tốt. Khi ra nước ngoài, cố gắng tránh nước để tránh tai nạn. Khi ra ngoài trời, không bao giờ tham gia vào các hoạt động nguy hiểm.

Bước vào năm 2020, những người tuổi Thân sinh năm 1968 sẽ thu hoạch được vận may về mọi mặt. Trong sự nghiệp, họ vẫn sẽ có một công việc ổn định với ít áp lực hơn. Đối với tài lộc, họ sẽ kiếm được từ tiền lương và các thu nhập khác, vì vậy tốt hơn là họ nên học cách quản lý tài sản. Đối với tình yêu, có thể tồn tại một số tranh luận hoặc xung đột với bạn đời. Về sức khỏe, dễ bị ảnh hưởng bởi những căn bệnh nhỏ, nhưng cũng sớm hồi phục.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2020

Tuổi Giáp Thân năm 2020

Sẽ có rất nhiều của cải đến nhưng cũng sẽ có rất nhiều chi tiêu bất ngờ. Bạn phải xử lý tài chính cẩn thận để ngăn ngừa vấn đề tài chính. Khi gặp bạn bè, bạn cũng phải phân biệt giữa bạn bè và tiền bạc. Nếu không, bạn sẽ mất cả hai cuối cùng. Khi ra nước ngoài, bạn phải cố gắng khám phá những nơi, vì bạn sẽ được hưởng lợi từ nó.

4. Dự đoán tử vi theo tháng của tuổi Thân năm 2020

Tháng 1

Theo dự đoán năm 2020, vận may trong tháng âm lịch đầu tiên có thể không tốt cho những người tuổi Thân. Họ không biết làm gì trong tháng này và có thể không làm gì nếu không có người khác giám sát và thúc giục, đó có thể là gánh nặng cho gia đình. Họ không làm việc chăm chỉ và thường phàn nàn về những lời chỉ trích và đề nghị khác. Nói chung, họ không ở trong tình trạng tốt trong tháng này.

Tháng 2

Vận may trong tháng âm lịch thứ hai sẽ vẫn tệ. Họ có thể lười biếng và có thái độ thụ động với mọi thứ. Họ không biết cách điều chỉnh bản thân để tích cực hơn. Sẽ có người giúp đỡ họ nhưng người tuổi Thân có thể từ chối. Họ có thể tiếp tục phàn nàn về cuộc sống khó khăn.

Tháng 3

Dựa trên dự đoán năm 2020, vận may trong tháng thứ ba sẽ còn tồi tệ hơn tháng trước. Bạn có thể cảm thấy thất vọng vì một số thay đổi lớn trong cuộc sống của họ, chẳng hạn như chia tay với bạn bè hoặc gia đình. Họ sẽ hối hận về những điều họ đã làm trong vài tháng qua. Họ cần điều chỉnh bản thân càng sớm càng tốt để sống một cuộc sống tốt hơn. Về sức khỏe, sẽ không đủ sức khỏe và có thể có vấn đề về hệ hô hấp.

Tháng 4

Dựa trên dự đoán năm 2020, vận may trong tháng 4 âm lịch trở nên tốt hơn. Họ sẽ lên kế hoạch làm việc chăm chỉ và có thể tìm được một công việc khá tốt trong tháng này. Tuy nhiên, họ cũng cần học hỏi nhiều hơn cho công việc vì họ đã lãng phí rất nhiều thời gian. Đối với những sinh viên sinh, họ sẽ học tập hiệu quả và đạt điểm cao.

Tháng 5

Vào tháng thứ năm, sự may mắn về sức khỏe giảm. Hãy nhớ đừng đến những nơi giải trí nguy hiểm để tránh tai nạn. Nói chung, không có gì tốt xảy ra và không có gì xấu xảy ra. Trong tháng này, tuổi Thân có thể tận hưởng một cuộc sống yên bình và hạnh phúc. Thật dễ chịu khi họ ra ngoài để xem phim hoặc thỉnh thoảng chơi thể thao.

Tháng 6

Trên cơ sở dự đoán may mắn theo tháng, mọi thứ dường như tốt hơn trong tháng này, đặc biệt là trong sự nghiệp. Tháng này họ sẽ gặp nhiều cơ hội và thách thức. Chỉ cần vượt thử thách một cách dũng cảm, họ sẽ đạt được kết quả ấn tượng hơn. Ngoài ra, họ có thể hòa hợp với các đồng nghiệp rất tốt. Họ cần giải phóng áp lực và thư giãn đúng cách trong khi làm việc.

Tháng 7

May mắn trong tháng 7 âm lịch năm 2020. Có thể có một số sự cố bất ngờ về cả sức khỏe và tài lộc. Họ cần phải lưu ý các vật có giá trị khi đi ra ngoài và coi chừng kẻ trộm. Về sức khỏe, họ phải làm việc và nghỉ ngơi thường xuyên, ăn uống đúng giờ để tránh các bệnh không cần thiết.

Tháng 8

Trong tháng này, những người tuổi Thân sẽ thất vọng với đời sống tình cảm. Trên thực tế, họ rất muốn bắt đầu một mối quan hệ, nhưng thời điểm không đúng. Những người tuổi Thân nên chuyển suy nghĩ khỏi mối quan hệ yêu đương và chú ý hơn đến sự nghiệp và gia đình.

Tháng 9

Sự may mắn trong tháng 9, như sự nghiệp, tài lộc và sức khỏe. Sẽ có một vấn đề nhỏ về sức khỏe, có thể gây ra bởi giao thông. Khuyến cáo rằng không nên lái xe say rượu hoặc lái xe mệt mỏi vào tháng 9, điều này rất có thể gây ra tai nạn giao thông.

Tháng 10

Bạn có thể mất niềm tin của người khác vì sự ích kỷ của họ. Ngoài ra, dễ sẽ cãi nhau với các đối tác. Xét về vận may trong sự nghiệp, có thể không thành công lắm trong công việc trong tháng này. Bạn có thể có mâu thuẫn với đồng nghiệp. Giữ thái độ khiêm tốn đối với người khác. Bạn nên đi chơi với bạn bè để thư giãn và giải quyết căng thẳng.

Tháng 11

Đối với sự may mắn trong sự nghiệp, họ sẽ có nhiều xung đột với các đồng nghiệp khó giải quyết. Bạn cần học cách kiểm soát sự nóng nảy của mình. Nó cũng sẽ khó được thăng chức và bạn có thể bị các nhà lãnh đạo nghi ngờ.

Tháng 12

Khỉ may mắn trong tháng 12 âm lịch sẽ là tốt nhất trong cả năm. Các tình huống gần như ở mọi khía cạnh sẽ được thay đổi thành một giai đoạn tốt hơn. Họ sẽ hạnh phúc trong tháng này vì họ dành nhiều thời gian hơn cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, thu nhập tiền tháng này có thể cao hơn nhiều so với trước đây.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan