Tuổi Mậu Thìn hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Mậu Thìn hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1988 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Tuổi Mậu Thìn là người nhạy bén, năng động nhưng ít cởi mở thường không thích đám đông. Mạnh mẽ, thích làm việc, không để các biến cố lay động được. Có tài và phát đạt về sự nghiệp, công danh.

Người Mậu Thìn được Dược Sư Như Lai ban phúc ( theo thuyết Phật Giáo ) Tì Sa Môn ban thọ. Long Thù Bồ Tát ban trí tuệ và Phổ hiến Bồ Tát bảo hô. Mậu Thìn thì tuổi nhỏ nuôi vất, lớn lên đề phòng thủy nạn. Người tuổi Mậu Thìn thấp trung bình, da sẫm mầu. tính tính nóng vội, thông minh, nhạy bén, hoạt bát, quyết đoán nhanh, người tham việc nói năng bạo mồm, thẳng thừng, không kiêng nể, nhờ vả quỵ lụy. Họ không tin thần thánh, mê tín và là người có khả năng ngoại giao rất tốt.

Thông tin chung tuổi Mậu Thìn

- Sinh năm con Rồng
- Năm sinh dương lịch: 1928, 1988 và 2048
- Năm sinh âm lịch: Mậu thìn
- Mệnh: Mộc

Tuổi Mậu Thìn hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Quý Dậu, Kỷ Tỵ, Đinh Sửu, Ất Hợi
  • Lựa chọn vợ chồng: Nếu kết hôn với tuổi Quý Dậu, Kỷ Tỵ, Ất Hợi, Đinh Mão, Đinh Sửu, Ất Sửu thì bạn sẽ có một cuộc hôn nhân tốt đẹp, vợ chồng hòa thuận, kinh tế khá giả. Còn kết hôn với tuổi Mậu Thìn (đồng tuổi), Giáp Tuất, Canh Ngọ, Bính Tý thì cuộc sống ở mức trung bình, tình cảm tốt nhưng kinh tế không khá giả.
  • Tuổi kỵ: Tân Mùi, Quý Mùi

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Kỷ Tỵ, Quý Dậu và Ất Hợi
  • Lựa chọn vợ chồng: Nếu kết duyên với tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão và Ất Sửu thì bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy cả về vật chất lẫn tình cảm. Còn kết hôn với tuổi Mậu Thìn, Canh Ngọ, Giáp Tuất, Bính Tý thì hợp tình duyên nhưng đường tài lộc kém.
  • Tuổi kỵ: Tân Mùi, Quý Mùi

Tuổi làm ăn hợp tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

Chuyện làm ăn buôn bán thành công hay lụi bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân người tuổi Mậu Thìn mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn cùng quý bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với Mậu Thìn nữ, nam để mang lại sự hòa hợp và thuận lợi, đạt nhiều thành công, phát tài phát lộc.

Để chọn ra được các thông tin tuổi Mậu Thìn hợp làm ăn với tuổi nào cần dựa trên nhiều quan điểm và khía cạnh để tính toán và xem xét. Vì thế, các thông tin về tuổi Mậu Thìn hợp làm ăn với tuổi nào trong làm ăn sẽ được chọn lọc và chỉ xuất ra kết quả cuối cùng.

– Kết hợp với những người mệnh Mộc ( gồm các tuổi Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu) thì khi người sinh năm 1988 hợp tác làm ăn với tuổi này chỉ được bình hòa, có phúc cùng hưởng có thiệt hại thì cùng chịu.

– Kết hợp làm ăn với những người có mệnh Thổ ( gồm các tuổi Bình Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi) thì người tuổi Mậu Thìn sẽ có điều kiện để phát triển.

– Người tuổi 1988 không nên kết hợp làm ăn với những người thuộc mệnh Kim Nhâm Thân, Quý Dận, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi vì sẽ gặp nhiều trở ngại, khó khăn trong công việc.

Tuổi Mậu Thìn hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Khi đang yêu thì nhiều bạn trẻ thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi Mậu Thìn của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy tuổi Mậu Thìn lấy chồng/vợ năm nào thì gặp số Tam vinh hiển, hay tứ đạt đạo, nhất phú quý, hay đại kỵ, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Chọn tuổi kết hôn cho nữ tuổi Mậu Thìn

- Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Mậu Thìn (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số làm ăn dễ dàng, gặp nhiều thuận lợi trong làm ăn, Hai vợ chồng được nhiều người quý mến, có mối quan hệ rộng trong xã hội. Tuy nhiên, tính cách của hai vợ chồng không được hòa hợp nhau cho lắm, nên cuộc sống hôn nhân gia đình nên nhường nhịn và chăm chỉ làm ăn thì mới gặp nhiều điều tốt đẹp.

- Nam tuổi Đinh Mão kết hôn với nữ tuổi Mậu Thìn (Nam hơn Nữ 1 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, vì hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số được hưởng giàu sang, hoặc nếu không thì cũng khá giả. Mặc dù vậy nhưng do tính cách của hai vợ chồng hay xung khắc, nên cuộc sống hôn nhân gia đình cần nhẫn nại mới có thể ở với nhau.

- Nam tuổi Bính Dần kết hôn với nữ tuổi Mậu Thìn (Nam hơn Nữ 2 tuổi):

Hai tuổi này khi lấy nhau sẽ gặp số Nhì Bần Tiện, nên theo các chuyên gia phong thủy thì không được tốt lắm. cả hai vợ chồng phải chịu cảnh khó khăn, thiếu thốn, làm ăn không thường không gặp may mắn, khó giữ tiền của trong nhà. Về tính cách của hai vợ chồng cũng không được hòa hợp nhau, Chính vì vậy cả hai phải nhẫn nhịn, và chịu khó làm ăn thì mới giữ được cuộc sống hạnh phúc bền lâu.

- Nam tuổi Ất Sửu lấy vơ tuổi Mậu Thìn (Nam hơn Nữ 3 tuổi):

Hai Vợ chồng tuổi này ở với nhau thì gặp số Tam Vinh Hiển, Vợ chồng địa vị, chức tước, làm việc gì cũng sẽ dễ dàng, và gặp nhiều thuận lợi. Cả hai vợ chồng đều có tính tình tương đối hòa hợp, chung sống thuận hòa, yên vui.

- Nam tuổi Giáp Tý lấy vợ tuổi Mậu Thìn (chồng hơn vợ 4 tuổi):

Vợ chồng tuổi này ở với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Hai vợ chồng sẽ dễ dàng làm ăn, thường có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn về tài chính. Tính cách của 2 vợ chồng tương đối hòa hợp, ở với nhau sẽ hạnh phúc. nếu siêng năng làm ăn sẽ có cuộc sống giàu sang.

- Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ tuổi Mậu Thìn (chồng hơn vợ 5 tuổi):

Vợ chồng tuổi này ở với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Hai vợ chồng sẽ dễ dàng làm ăn, thường có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn về tài chính. Tính cách của 2 vợ chồng tương đối hòa hợp, ở với nhau sẽ hạnh phúc và giàu sang.

- Nam tuổi Mậu tuất kết hôn với nữ tuổi Mậu thìn (Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiểu phước thì khá giả, tuy nhiên buổi ban đầu làm ăn cũng phải trải qua vài lần thành bại rồi mới dễ làm ăn, tính tình vợ chồng hay xung khắc, sống chung với nhau nên nhẫn nại, cùng chung lo sẽ có cuộc sống ấm no.

- Nam tuổi Tân dậu kết hôn với nữ tuổi Mậu thìn (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau nên cần năng, cùng chung lo ngày hậu sẽ ấm no.

- Nam tuổi Canh thân kết hôn với nữ tuổi Mậu thìn (Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau cũng khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị và danh giá, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, thông suốt, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cùng chung lo sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi Kỷ Tỵ kết hôn với nữ tuổi Mậu Thìn (Nữ hơn Nam 1 tuổi):

Hai Vợ chồng tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Số này thường làm ăn dễ dàng, và hay có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn về tài chính. thêm vào đó Tính cách của hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, ở với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi Canh Ngọ kết hôn với nữ tuổi Mậu Thìn (Nữ hơn Nam 2 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số có danh giá, chức tước, làm nhiều việc cảm thấy dễ dàng, thuận lợi. Tính tình hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, nên trong cuộc sống hôn nhân gia đình có thể chung sống thuận hòa.

Chọn tuổi kết hôn cho nam tuổi Mậu Thìn

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Mậu Thìn (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số làm ăn dễ dàng, gặp nhiều thuận lợi trong làm ăn, Hai vợ chồng được nhiều người quý mến, có mối quan hệ rộng trong xã hội. Tuy nhiên, tính cách của hai vợ chồng không được hòa hợp nhau cho lắm, nên cuộc sống hôn nhân gia đình nên nhường nhịn và chăm chỉ làm ăn thì mới gặp nhiều điều tốt đẹp.

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Kỷ Tỵ (Nam hơn Nữ 1 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số Vợ chồng có địa vị trong xã hội, làm các công việc dễ dàng, và gặp nhiều thuận lợi. Thêm vào đó Tính tình của hai vợ chồng tương đối hòa hợp, nên cuộc sống hôn nhân gia đình tương đối yên vui.

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Canh Ngọ (Nam hơn Nữ 2 tuổi):

Hai tuổi này nếu kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số làm ăn gặp nhiều thuận lợi, dễ dàng,vợ chồng có mối quan hệ xã hội rộng, được nhiều người quý mến. Mặc dù vậy, tính cách của hai vợ chồng không hòa hợp, vì vậy nên nhường nhịn và chăm chỉ làm ăn mới gặp nhiều điều tốt đẹp.

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Nhâm Thân (Nam hơn Nữ 4 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, vì nếu kết hôn với nhau sẽ gặp số Nhì Bần Tiện. Hai Vợ chồng làm ăn không được thuận lợi lắm, phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời gian. Nếu cả hai cùng nỗ lực, chăm chỉ làm ăn thì mới được no ấm. Tính cách của hai vợ chồng cũng không được hòa hợp cho lắm, nên trong cuộc sống hôn nhân gia đình thì nên kiên nhẫn và nhường nhịn nhau.

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Quý Dậu (Nam hơn Nữ 5 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số có quý nhân phù trợ, nên việc làm ăn cũng dễ dàng, gặp nhiều may mắn về tài chính. Tuy nhiên, tính cách hai vợ chồng hay xung khắc về lời ăn tiếng nói, nên trong cuộc sống gia đình nên nhường nhịn nhau mới có thể chung sống thuận hòa.

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Ất Hợi (Nam hơn Nữ 7 tuổi):

Hai vợ chồng tuổi này ở với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số danh giá, địa vị, làm các công việc đều thuận lợi, dễ dàng, ra bên ngoài thì cũng được nhiều người tôn trọng. Thêm vào đó tính cách của hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, nên cuộc sống hôn nhân gia đình ấm no và hạnh phúc.

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Bính Tý (Nam hơn Nữ 8 tuổi):

Hai vợ chồng tuổi này ở với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số được nhiều người quý mến, làm ăn dễ dàng, gặp nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, tính khí của hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, nên trong cuộc sống gia đình thì nên nhường nhịn và chăm chỉ làm ăn thì cuộc sống gia đình mới yên vui.

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Đinh Sửu (Nam hơn Nữ 9 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Hai vợ chồng có mối quan hệ xã hội rộng, nên việc làm ăn dễ dàng, gặp nhiều thuận lợi, được nhiều người quý mến. Tuy vậy, tính khí hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, nên nhường nhịn và chăm chỉ làm ăn mới gặp nhiều điều tốt đẹp.

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Đinh Mão (Nữ hơn Nam 1 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số được hưởng giàu sang, nếu không thì cũng khá giả. Thêm vào đó tính cách của hai vợ chông cũng tương đối hòa hợp, nên chung sống với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc và giàu sang.

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Bính Dần (Nữ hơn Nam 2 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, nếu kết hôn với nhau sẽ gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số hai vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, vợ chồng phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời gian. Mặc dù vậy Nếu biết cố gắng, chăm chỉ làm ăn cũng được no ấm. Tính cách của hai vợ chồng cũng không được hòa hợp, nên trong cuộc sống gia đình thì nên kiên nhẫn và nhường nhịn nhau mới có thể cùng chung sống dài lâu được.

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Ất Sửu (Nữ hơn Nam 3 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam vinh hiển. Đây là số có danh giá, địa vị trong xã hội, làm mọi công việc đều cảm thấy dễ dàng, thuận lợi. nhưng tính tình vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, nên trong cuộc sống gia đình nên nhẫn nhịn về lời ăn tiếng nói mới được hưởng hạnh phúc.

Tuổi Mậu Thìn hợp với màu gì?

- Nam mệnh và nữ mệnh thuộc cung Chấn, hành Mộc nên hợp với các màu thuộc hành Thủy là màu Đen, Xanh nước biển vì Thủy sinh Mộc, màu tương sinh nên vượng, rất tốt; ngoài ra còn dùng được cái màu thuộc hành Mộc là Xanh lá cây, màu chế ngự được thuộc hành Thổ là màu Vàng, Nâu.

Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1988 mệnh Mộc khi sử dụng những loại trang sức đá phong thủy có màu xanh lục là những màu sắc thuộc mệnh Mộc sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.

Màu chế khắc: Ngoài ra, người mệnh Mộc có thể đeo những loại đá màu vàng, nâu đất. Vì Mộc khắc Thổ nên người mệnh Mộc có thể chế khắc được năng lượng Thổ trong các loại trang sức đá phong thủy có màu vàng, nâu đất.

Màu kiêng kỵ: Những người mệnh Mộc cần tránh sử dụng trang sức đá phong thủy màu trắng, xám, ghi vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Kim. Theo ngũ hành tương khắc Kim khắc Mộc nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Mộc làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Tuổi đại kỵ tuổi Mậu Thìn

Tuổi Mậu Thìn, không nên kết duyên hoặc tính chuyện hợp tác làm ăn phát triển cơ nghiệp với một số tuổi sau nhất định sẽ phạm phải những xung khắc quan trọng, có thể dẫn đến tuyệt tự, tuyệt mạng hay sự biệt ly ở giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Tân Mùi và Quý Mùi.

Ở đường tình duyên nếu gặp phải tuổi đại kỵ thì không nên tổ chức cưới hỏi linh đình. Trong công việc làm ăn nếu gặp tuổi đại kỵ tốt nhất nên cúng giải hạn để xóa bớt vận xui.

Tuổi Mậu Thìn hợp với số nào?

Nam mệnh và nữ mệnh tuổi Mậu Thìn vì là mệnh cung Mộc (Chấn), nên hợp với số: 1, 3, 4

T/H.

Tin bài liên quan