Tuổi Tân Mão hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” Tân Mão hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 2011, 1951 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Người tuổi này có số sung sướng, trong cuộc đời ít có sự thay đổi và có được triển vọng tốt đẹp trong tương lai. Cuộc sống được sung túc từ khoảng 27 tuổi trở đi. Còn trước tuổi 27 cũng trải qua nhiều lao đao, cuộc sống thường hay vấp ngã và phải chịu nhiều điều đau buồn. Ít có triển vọng thành công trong việc thi cử, việc làm ăn hoặc là những mưu định cho cuộc sống. Nhưng riêng về mặt thi cử, trong khoảng thời gian từ năm 18 tuổi đến năm 21 tuổi cũng có nhiều điều tốt đẹp, thu được ít nhiều thành công. Cuộc đời khi tuổi còn trẻ thì có nhiều buồn phiền, tuy nhiên sang khoảng trung vận thì sẽ được hưởng sung sướng, tuy không được giàu sang.

Thông tin chung tuổi Tân Mão

- Sinh năm 2011, 1951 là tuổi con Mèo

- Năm sinh âm lịch: Tân Mão

- Mệnh: Mộc - Tùng Bách Mộc - Gỗ tùng bách

+ Tương sinh:Hỏa, Thủy

+ Tương khắc: Thổ, Kim

- Thiên can: Tân

+ Tương hợp: Bính

+ Tương hình: Ất, Đinh

- Địa chi: Mão

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tuổi Tân Mão hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Quý Tỵ, Tân Mão, Đinh Dậu, Giáp Ngọ.

+ Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Tân Mão, Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Hợi kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

+ Tuổi kỵ: Canh Tý, Ất Mùi, Tân Sửu, Kỷ Sửu, Đinh Mùi, Quý Mùi và Mậu Tý.

- Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Quý Tỵ, Giáp Ngọ và Tân Mão đồng tuổi.

+ Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Tân Mão, Quý Tỵ, Kỷ Hợi, Đinh Hợi và Đinh Dậu.

+ Tuổi kỵ: Ất Mùi, Đinh Mùi, Canh Tý, Mậu Tý, Tân Sửu, Kỷ Sửu và Quý Mùi.

Chọn đối tượng kết hôn cho tuổi Tân Mão

Khi yêu thì nhiều bạn thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi Tân Mão của mình hợp với tuổi nào, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy tuổi Tân Mão lấy vợ năm nào thì gặp số Tam vinh hiển, hay tứ đạt đạo, nhất phú quý, hay đại kỵ, xin mời các bạn tham khảo ở dưới đây nhé.

- Nam tuổi Tân mão kết hôn với nữ tuổi Tân mão (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị trong xã hội, được nhiều người yêu mến, người vợ có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, tính tình vợ chồng không được hòa hợp lắm, sống với nhau nên nhẫn nhịn để có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi Tân mão kết hôn với nữ tuổi Quý tỵ (Nam hơn nữ 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, Gặp số Nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiếu may mắn thì khá giả, thêm vào đó tính tình của hai vợ chồng cũng hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang.

- Nam tuổi Tân mão kết hôn với nữ tuổi Giáp ngọ (Nam hơn nữ 3 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, Gặp số Nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiếu may mắn thì khá giả, tuy nhiên đây là số cũng phải trải qua vài lần thành bại thì mới dễ làm ăn, tính tình của hai vợ chồng hay xung khắc, sống chung với nhau nên nhẫn nhìn sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

- Nam tuổi Tân mão kết hôn với nữ tuổi Bính thân (Nam hơn nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau cũng khá tốt, gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, tính người vợ có duyên, vui vẻ, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, tính tình của hai vợ chồng hay xung khắc, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn để có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi Tân mão kết hôn với nữ tuổi Mậu tuất (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không thuận lợi, phải chịu cảnh túng thiếu trong một thời gian, trải qua hạn mới dễ làm ăn, tính tình vợ chồng hòa hợp, ở với nhau nên cần năng ngày hậu sẽ ấm no.

- Nam tuổi Tân mão kết hôn với nữ tuổi Kỷ hợi (Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiếu may mắn thì khá giả, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp lắm, ở với nhau nên nhẫn nại sẽ có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang.

Tuổi Tân Mão hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

- Hướng Đông Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định

- Hướng Tây Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

- Hướng Tây – Phục vị: Được giúp đỡ

- Hướng Tây Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

- Hướng Đông Bắc – Phục vị: Được giúp đỡ

- Hướng Tây Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

- Hướng Tây Nam  – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

- Hướng Tây  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Tuổi Tân Mão hợp với màu gì?

- Nam mệnh thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

- Nữ mệnh thuộc cung Cấn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Tuổi Tân Mão hợp với số nào?

- Nam mệnh tuổi Tân Mão mệnh cung Kim (Đoài), nên hợp với số: 3, 5, 6, 8

- Nữ mệnh tuổi Tân Mão mệnh cung Thổ (Cấn), nên hợp với số: 3, 4, 8

Những tuổi đại kỵ với tuổi Tân Mão

Những tuổi rất khắc và kỵ với tuổi bạn là Ất Mùi, Canh Tý, Tân Sửu, Đinh Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Tý và tuổi Quý Mùi. Bạn cần tránh những tuổi này thì sẽ tốt hơn. Bạn không nên kết hợp lương duyên và ngay cả hợp tác làm ăn phát triển sự nghiệp cũng vậy.

Nếu trong đường tình duyên mà gặp phải tuổi đại kỵ, bạn không nên tổ chức đám cưới. Bạn chỉ có thể kết duyên trong âm thầm, phần người con gái không nên quá đòi hỏi người chồng của mình và phải chấp nhận không có đón rước linh đình. Nếu về làm ăn hoặc dồn vốn làm ăn, gặp phải tuổi đại kỵ thì phải cúng sao giải hạn. Nếu gặp tuổi đại kỵ con cái trong gia tộc, thì bạn cần phải ăn ở hiền lành, cầu Trời khẩn Phật.

T/H.

Tin bài liên quan