Xem tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ ba ngày 1/1/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Hợi đạt nhiều thành tựu, đây là thời điểm thích hợp để tuổi Tý đưa ra những quyết định quan trọng.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba dương lịch:

Thứ 3: 1-1-2019 - Âm lịch: ngày 26-11 - Mậu Tuất 戊戌 [Hành: Mộc], tháng Giáp Tí 甲子 [Hành: Kim], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Đông Chí, Trực: Khai, Ngày hắc đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Giáp Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Bính Thìn (7h-9h): Thanh Long, Đinh Tị (9h-11h): Minh Đường, Canh Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Tân Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Quý Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Thiên Lao, Quý Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Ất Mão (5h-7h): Câu Trận, Mậu Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Kỷ Mùi (13h-15h): Chu Tước, Nhâm Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Bình Địa Mộc
Ngày: Mậu Tuất; tức Can Chi tương đồng (Thổ), là ngày cát.
Ngày Tuất lục hợp Mão, tam hợp Dần và Ngọ thành Hỏa cục. Xung Thìn, hình Mùi, hại Dậu, phá Mùi, tuyệt Thìn. Tam Sát kị mệnh tuổi Hợi, Mão, Mùi.

Tuổi xung ngày: Canh Thìn, Bính Thìn.

Tuổi xung khắc tháng: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Dần, Canh Thân. 
Sao: Thất - Trực: Khai - Lục Diệu : Lưu Liên

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Thiên Môn: Xuất hành mọi việc đều vừa ý. Cầu được ước thấy, mọi việc được thông đạt.

Mời các bạn xem tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của tuổi Tý

Tử vi ngày mới dự báo mọi việc trong ngày thứ 3 của tuổi Tý vẫn khá thuận lợi vì có cát tinh nâng đỡ. Dù bạn có phạm phải sai lầm gì cũng sẽ có người chỉ bảo tận tình, hướng dẫn đường đi nước bước, giải quyết thay cho chứ không hề trách phạt.

Hôm nay cũng là ngày khá thích hợp để bản mệnh tiếp thu kiến thức mới nên cứ thoải mái trau dồi kỹ năng cho mình. Thậm chí con giáp này có thể theo đuổi sự nghiệp học hành lên cao hoặc bắt đầu ước mơ của riêng mình, bạn biết không bao giờ là quá muộn cả.

Ngũ hành tương xung, sức khỏe của tuổi Tý cũng có phần kém đi, dễ mắc các bệnh do thời tiết lạnh như viêm họng, cảm cúm. Nếu không lưu tâm chữa trị mà để kéo dài dai dẳng thì có thể biến thành những căn bệnh mãn tính rất nguy hiểm.

Tình yêu sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị trong ngày hôm nay. Những bất ngờ nho nhỏ này không chỉ là gia vị mà còn tạo nên những bước ngoặt quan trọng cho mối quan hệ của bạn và người ấy.

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Ngọ

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của tuổi Sửu

Xem tử vi hôm nay sức khỏe của tuổi Sửu có phần tốt hơn nhưng không nên chủ quan, bạn cần theo dõi và có chế độ dinh dưỡng đầy đủ. Ngoài ra cũng nên chú ý luyện tập thể dục thể thao đều đặn vừa giảm căng thẳng, vừa có lợi cho thân thể.

Ngày hôm nay sẽ mang lại may mắn về tài chính không chỉ cho người tuổi Sửu mà cả gia đình của bạn nữa. Tình hình tài chính nói chung sẽ có những tín hiệu khả quan, có vẻ trong tương lai gần bạn và gia đình còn nhận được những khoản thu nhập rất đáng kể.

Tuổi Sửu sẽ có những giờ phút thư giãn bên gia đình, bạn bè và người ấy, đặc biệt có thể bạn sẽ cùng họ nâng cốc chúc mừng một sự kiện quan trọng nào đó nữa. Nhìn chung hôm nay là một ngày tràn ngập niềm vui với người tuổi Sửu.

Vì gặp ngày tương xung nên con giáp này dễ vướng phải tranh cãi, đấu khẩu với người khác do lời ăn tiếng nói không thuận. Hai bên không hợp nhau nên rất dễ thành hiềm khích lớn, tốt nhất bạn nên chủ động rúi lui, đừng cố chấp mà chuốc phiền phức vào người.

Cũng may đường tình duyên có phần may mắn hơn, tuổi Sửu sống chân thành và tốt bụng nên đây chính là điểm hấp dẫn người khác phái. Hôm nay hãy ăn mặc đẹp và chỉn chu khi đi ra ngoài vì biết đâu sẽ tình cờ gặp được người thương thì sao.

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của tuổi Dần

Tử vi tuổi Dần hôm nay vì tam hợp với địa chi ngày nên dễ kiếm được tiền, tài chính thuận lợi, suôn sẻ hơn hẳn những ngày trước. Nguồn thu đến từ nhiều thứ, chủ yếu là việc buôn bán kinh doanh, dịch vụ nên nếu có đầu tư thì lợi lộc rất bất ngờ đấy.

Con giáp này khá phong lưu, nhất là người độc thân nên có khả năng phát triển mối quan hệ tình cảm với người khác phái. Bạn đừng ru rú trong nhà cả ngày nữa mà phải ra ngoài giao lưu với mọi người, ăn nói khéo léo dễ gây được ấn tượng tốt đấy.

Hôm nay có vẻ là ngày cảm hứng mua sắm của tuổi Dần lên cao. Rất có thể bạn sẽ vung tiền cho những món đồ không có giá trị sử dụng gì hết. Trong công việc, đây là thời điểm rất tốt để thực hiện những chiến lược quan trọng về tài chính và thu lợi nhuận xứng đáng.

Về mặt tình cảm, tuổi Dần độc thân có lẽ sẽ không gặp được ý trung nhân trong ngày hôm nay. Tuy nhiên ai bảo đời sống độc thân là nhàm chán cơ chứ? Chắc chắn không phải bạn rồi.

Tuổi Dần có vẻ hơi bất cẩn trong khi đi lại, làm việc nên có thể làm rơi đồ, mất mát tài sản. Hãy cứ nghĩ của đi thay người, nếu mất mát không quá lớn thì cũng đừng buồn nhé, đây là bài học để bạn thận trọng hơn vào lần sau đấy.

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Tỵ

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của tuổi Mão

Xem tử vi ngày mới của tuổi Mão vì ngũ hành tương xung nên có điềm xui xẻo rõ ràng, cần hạn chế xuất hành đi xa, tới những nơi đông người hay đi vào giờ cao điểm. Ngoài ra bạn cũng nên cẩn thận khi sử dụng các vật sắc nhọn có khả năng gây thương tích để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Ngoài những lưu ý trên thì bản mệnh không phải lo lắng về vấn đề nào hết. Con giáp này luôn giữ được tinh thần tỉnh táo, sáng suốt, ứng biến linh hoạt với mọi tình huống, nhờ vậy dù gặp phải trở ngại nào cũng không lo ngại, vấn đề được giải quyết khá dễ dàng.

Tài lộc trong ngày không ít nhưng lại có điềm báo hao tài do tuổi Mão phải tiêu tiền mà hầu hết đều là các khoản lớn. Nếu tiêu tiền mà được việc thì cũng không phải tiếc làm gì, nhưng khi bị mất oan uổng thì cũng khá phiền lòng đấy.

Đây là thời điểm tuổi Mão nên tích cực xây dựng các mối quan hệ mới. Bạn rất thích sáng tạo và luôn có ý tưởng cho những điều mới mẻ thú vị, vậy nên hãy tích cực hơn nữa để tạo nên những đột phá trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình.

Để có thể cân bằng giữa công việc và đời sống tình cảm, quan hệ với gia đình, bạn bè, người ấy không phải lúc nào cũng là chuyện dễ dàng, tuy nhiên chỉ cần bạn nỗ lực và quyết tâm một chút thì nhất định sẽ làm được thôi.

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Dậu

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của tuổi Thìn

Tuổi Thìn không biết liệu lúc nào thì mâu thuẫn này mới kết thúc, vậy nên thay vì lo lắng thì hãy cứ tập trung làm tốt việc của mình. Trong công việc, đôi khi bạn cảm thấy khó có thể tự mình ra quyết định tiếp theo nên làm gì, đặc biệt là trong trường hợp những kế hoạch đang không đi đúng hướng mà bạn mong muốn.

Về mặt tình cảm, các mối quan hệ từ tình bạn đến tình yêu đều rất vui vẻ, tiến triển tốt đẹp mang lại cho tuổi Thìn cảm giác thỏa mãn không gì sánh được.

Xem tử vi cho thấy trong ngày Thổ vượng tuổi Thìn có sự tự tin và bản lĩnh hơn người, có thể làm chỗ dựa cho nhiều người khác. Bản mệnh cũng biết cách dẫn dắt mọi người theo hướng của mình và gánh vác mọi việc trong thời điểm quan trọng mà không nề hà khó khăn.

Điềm báo có tranh chấp với người khác, con giáp này nhất định phải giữ bình tĩnh và tỉnh táo. Đôi khi vì quá cố chấp, bảo thủ chỉ muốn làm theo ý mình mà quên mất tình huống thực tế, ngược lại nếu phóng khoáng, sẵn sàng tiếp thu thì bạn còn đi xa hơn so với hiện tại đấy.

Vận đào hoa giảm sút nên tuổi Thìn đừng phía thời gian vì những người mình không thích. Tình cảm không phải là lựa chọn nhất thời càng không thể gượng ép vì nó sẽ làm tổn thương chính mình và cả đối phương nữa.

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp, tuổi Tỵ có năng lực vượt trội nên giải quyết mọi việc nhanh chóng. Nhưng chính thái độ kiêu ngạo của bạn đã khiến mọi người xa lánh, đừng cho rằng mình giỏi mà được phép coi thường người khác, sức mạnh tập thể luôn lớn hơn sức mạnh cá nhân đó.

Tình hình tài chính ổn định, cả nguồn thu chính và phụ đều cải thiện đáng kể. Quan trọng nhất vẫn là con giáp này biết điều chỉnh kế hoạch chi tiêu hợp lý, tính toán phù hợp để tránh lãng phí. Hãy cố gắng duy trì thói quen này nhé.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên tuổi Tỵ vì chịu nhiều áp lức bên ngoài nên có xu hướng nghe theo ý kiến của mọi người mà không bảo vệ tình cảm của mình. Đây chính là lý do khiến mối quan hệ dầy công vun đắp của bạn tan thành mây khói, gây tổn thương cho người mà bạn từng hứa hẹn yêu thương.

Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với cuộc sống của mình ở thời điểm hiện tại thì chỉ có một cách duy nhất đó là bạn cần phải tự xác minh và phân tích tình huống để tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Công việc của tuổi Tỵ đang tiến triển rất tốt, vì thế hãy tích cực cống hiến hơn nữa để sớm khẳng định được bản thân và đạt được những mục tiêu mà mình đặt ra.

Trong chuyện tình cảm, không phải bạn và người ấy đang gặp hiện tượng déjà vu đâu mà chính xác là hai bạn đang trải qua một tình huống tương đối giống trong quá khứ. Tuy nhiên cách giải quyết thì không nhất thiết phải lặp lại, bạn hoàn toàn có thể đưa ra những sự lựa chọn mới cho lần này.

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuỏi Tỵ, Ngọ và Mùi

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay ngày là ngày tam hợp của tuổi Ngọ nên bản mệnh làm gì cũng tự tin, mạnh mẽ, không làm phiền tới người khác. Vốn dĩ con giáp này không thích phải quỵ lụy nên dù gặp khó khăn tới đâu cũng sẽ tự mình tìm cách giải quyết, tăng thêm trải nghiệm, kiến thức, kỹ năng cho bản thân.

Tài lộc trong ngày vượng phát, trước đó bản mệnh làm việc và kiếm tiền đều đặn nên cả nguồn thu chính và phụ đều rất tốt, rủng rỉnh chi tiêu. Ngoài ra bạn cũng vạch sẵn những kế hoạch cho tương lai, năm mới để không bỏ lỡ bất cứ một thời cơ nào.

Chuyện tình cảm không phải cứ cố hết sức là có được kết quả, nếu tuổi Ngọ và nửa kia muốn bên nhau thì ngoài nỗ lực của bản thân thì còn phải có duyên phận. Vì thế nếu có bị ai đó từ chối tình cảm thì cũng đừng buồn, có lẽ đối phương không thực sự là một nửa hoàn hảo dành cho bạn.

Năng lượng của tuổi Ngọ dành không phải lúc nào cũng ở mức 100%, vậy nên bạn hãy tận dụng những lúc dồi dào nhiệt huyết nhất để tạo nên những bước ngoặt trong sự nghiệp. Hãy nhớ rằng ngoài việc phấn đấu hết mình ra thì không có may mắn từ trên trời rơi xuống nào giúp bạn một bước “cá chép hóa rồng” cả.

Trong chuyện tình cảm, cả bạn và người ấy đều nên dành thời gian nhiều hơn cho mối quan hệ này cũng như cùng nhau nỗ lực vì mục tiêu chung.

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của tuổi Mùi

Tử vi ngày mới tuổi Mùi gặp ngày tương xung nên có điềm báo anh em trong nhà bất hòa, lời qua tiếng lại với nhau. Bạn thấy người đó hành động sai nên muốn khuyên bảo nhưng vì cách thức không đúng nên không được đồng thuận, thậm chí còn khiến tình hình căng thẳng hơn.

Con giáp này được cát tinh soi đường chỉ lối nên gặp khá nhiều may mắn. Mọi việc tiến hành thuận lợi, không phải vất vả quá nhiều nhưng vẫn đạt được kết quả như mong đợi, tuy nhiên để có được thành công thì chúng ta vẫn phải cố gắng nhiều hơn, chăm chỉ hơn.

Tuổi Mùi nên chú ý hơn đến sức khỏe gan, đừng uống nhiều bia rượu và bổ sung các thực phẩm, thực phẩm chức năng có lợi nếu cần. Bạn nên thật khôn ngoan và sáng suốt trong công việc. Hãy rạch ròi giữa công việc và chuyện tình cảm, đừng để tình cảm xen ngang làm xao nhãng chuyện công việc.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Tuy nhiên để mối quan hệ này có thể phát triển lâu dài thì quan trọng nhất là cả hai phải cố gắng dành thời gian cho nhau, quan tâm đến nhau và luôn biết trân trọng những gì mà đối phương dành cho mình.

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Mùi và Thân

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của tuổi Thân

Xem tử vi tuổi Thân thứ 3 này cả tài vận và sự nghiệp đều có nhiều khởi sắc vì được cát tinh trợ lực và biết cách phát huy được năng lực. Bạn khá bình thản đối diện với mọi việc, cách giải quyết tinh tế và hiệu quả, khéo léo khiến ai nấy cũng đều thán phục.

Tuy nhiên có những suy nghĩ không biết chia sẻ cùng ai nên bạn cảm thấy khá buồn và cô đơn. Không có không gian để phát huy khả năng của bản thân cũng là lý do khiến con giáp này hơi chững lại và muốn tìm một hướng đi mới riêng cho bản thân mình.

Tuổi Thân hiếu thắng nhưng làm việc thiếu tập trung, không chuyên tâm nên dễ phạm phải những sai sót không đáng có. Nếu không tỉnh táo và kiên quyết hơn, bạn có thể sẽ phải trả giá khá đắt đấy.

Tuổi Thân là người có khả năng ngoại giao khá tốt và chính điều đó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn trong công việc và trong cuộc sống. Một sự kiện sắp diễn ra đòi hỏi tuổi Thân phải đầu tư một số tiền rất lớn, tuy nhiên đó là khoản đầu tư xứng đáng với mục đích trau dồi tri thức và phát triển bản thân nên đừng e ngại.

Về mặt tình cảm, có một câu hỏi đã từ lâu bạn muốn đề cập với người ấy nhưng chưa dám ngỏ lời và hôm nay bạn sẽ nhận được câu trả lời cho vấn đề đó. Dù cho câu trả lời có thể chưa làm bạn thỏa mãn nhưng ít nhất là bạn cũng không cảm thấy hoàn toàn mù mờ như lúc trước nữa.

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Ngọ và Dậu

Xem tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới cho biết tuổi Dậu gặp ngày ngũ hành Kim vượng nên sức khỏe yếu, dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Bản mệnh nên trang bị khẩu trang và giữ ấm cơ thể khi ra ngoài để hạn chế nguy cơ bị ốm, đồng thời bổ sung dinh dưỡng để tăng sức đề kháng lên.

Ngày này rất tốt để bạn tiến hành những việc đã lên kế hoạch từ trước, không nên phân tâm vì những vấn đề khác. Chắc chắc sự cố gắng của bạn sẽ mang tới những thành quả đáng kinh ngạc, khiến bạn tự hài lòng và tự hào về chính mình.

Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn bài trí lại nhà cửa, mua sắm đồ nội thất hoặc cải tạo không gian sống. Trong công việc, đây là lúc bạn nên bắt tay vào thực hiện những dự án mà mình đã ấp ủ từ lâu. Nguồn năng lượng dồi dào và khát khao chinh phục sẽ cho bạn sức mạnh rời sông chuyển núi.

Về mặt tình cảm, tâm lí của tuổi Dậu đang trải qua một sự thay đổi lớn, vì thế đôi lúc hành động, suy nghĩ và lời nói của bạn sẽ không nhất quán với nhau. Tuy nhiên đây là thay đổi cần thiết, vì thế hãy cố gắng điều hòa bản thân và thích nghi với thay đổi đó.

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ và Ngọ

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của tuổi Tuất không được may mắn cho lắm vì gặp ngày tự hình. Bản mệnh cảm thấy trong lòng bất an, tính khí nóng nảy, đang yên đang lành lại không có chuyện lại nghĩ thành có chuyện, ảnh hưởng tới cả những người xung quanh.

Con giáp này không có quý nhân trợ giúp nên khó tránh khỏi mệt mỏi trong lòng. Khả năng xã giao lại không tốt nên áp lực ngày càng nặng nề hơn, càng cố gắng thì càng thấy bất lực. Tuy nhiên nếu bạn thay đổi thái độ thì vận trình sẽ chuyển biến hơn đấy.

Tuổi Tuất có chuyện buồn về tình cảm, đôi khi khoảng cách về thời gian có thể khiến tình yêu phai nhạt dần. Tuy nhiên đừng quá buồn lòng, hãy coi đó là những kỷ niệm đẹp và trân trọng nó, tương lai phía trước đầy hứa hẹn vẫn đang chờ đón bạn.

Hãy bình tĩnh và cởi mở lắng nghe những ý kiến, quan điểm của người xung quanh, biết đâu họ lại cho bạn những gợi ý tuyệt vời thì sao? Trong công việc, sự trì hoãn của một vấn đề không phải là tận cùng của thế giới, người xuất phát chậm không có nghĩa là sẽ về đích sau cùng. Hãy tâm niệm như vậy và làm việc hết sức mình, rồi mọi chuyện sẽ dần đi vào đúng quỹ đạo của nó.

Nhiều người có vẻ sẽ nhòm ngó và có ý đồ không tốt đối với mối quan hệ của bạn và người ấy, tuy nhiên nhờ có các ngôi sao chiếu mệnh cùng với sự vui vẻ, lạc quan và một sức hấp dẫn không thể chối từ thì chắc chắn hai bạn sẽ cùng nhau vượt qua mọi chuyện.

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Mùi

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay tuổi Hợi làm việc gì cũng trôi chảy, hiệu quả cao. Bạn thể hiện được sự thông minh, tháo vát của mình, mang tới những kết quả tốt đẹp, nhìn chung các phương diện đều khởi sắc, bạn cũng cảm thấy vơi đi mệt nhọc trong lòng, không thấy khó khăn.

Tuổi Hợi đạt được rất nhiều thành tựu đáng ghi nhận, tuy nhiên thay vì bắc loa cho cả thế giới cùng biết thì có lẽ lần này bạn chỉ nên ăn mừng một cách kín đáo với những người thân thiết mà thôi. Trong công việc, dù bạn có đạt được bao nhiêu thành quả đi nữa cũng đừng chủ quan và ngủ quên trên chiến thắng. Hãy làm việc một cách nỗ lực và cống hiến hơn nữa.

Phương diện tài lộc không quá rủng rỉnh, nhưng đủ để bạn chi tiêu mà không quá nặng gánh kinh tế. Cảm nhận được rõ sự thong dong nên tuổi Hợi cũng không có ý định phát triển thêm, tập trung vào các mục tiêu hiện tại và đây cũng là một lựa chọn khôn ngoan.

Tranh thủ những ngày nghỉ này bản mệnh nên để đầu óc được thư giãn, đi ngủ sớm để phục hồi thể lực, chuẩn bị tinh thần chiến đấu cho những ngày tiếp theo. Nếu có thể đi xông hơi, xoa bóp để thư giãn hoặc nghe nhạc, tập thể dục nhẹ nhàng trước khi đi ngủ cũng rất tốt.

Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Dậu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khả.

Tin bài liên quan