Xem tử vi ngày 1/6/2020 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 1 tháng 6 năm 2020 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có vận trình tương đối tốt. Mặc dù là một người giỏi giao tiếp với những người xung quanh nhưng bạn sẽ tranh luận với các đối tác cho đến khi giành được chiến thắng... ngay cả khi phải mất một thời gian dài. Kết quả cuối cùng rất quan trọng với bạn. Mặc dù bạn tỏ ra rất thoải mái khi giúp đỡ người khác nhưng bạn vẫn luôn có chừng mực và khiến cho đối phương có thể cảm thấy một chút thử thách.

Hôm nay thiếu quyết đoán nên bạn cần phải cân nhắc các quyết định kỹ lưỡng để đảm bảo rằng bạn đang lựa chọn chính xác ... thậm chí chỉ đơn giản là việc trưa nay ăn gì. Đồng thời, bạn quan tâm hơn tới việc cân bằng mọi thứ trong cuộc sống. Nếu chòm sao này cảm nhận mọi thứ đang mất cân bằng, bạn sẽ làm hết khả năng để khắc phục tình trạng này. Điều này cũng gây ảnh hưởng xấu đến vận tài lộc, bạn dễ dàng để mất nhiều cơ hội kiếm tiền tốt.

Hôm nay bạn không thích ở một mình,... các mối quan hệ giúp bạn phát triển khả năng giao tiếp nhiều hơn. Thời điểm này bạn có thể nhượng bộ nửa kia của mình nếu như có phát sinh cãi vã để giữ mọi thứ cân bằng. Bạch Dương độc thân tỏ ra thân thiện, dễ gần và bạn yêu thích các cuộc tranh luận sôi nổi. Bạn cần tìm một người để có thể cùng bạn chia sẻ những tâm tình, suy nghĩ đa chiều của mình.

Con số may mắn: 12, 14, 15

Màu sắc may mắn: Đỏ, Trắng

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặt trăng Thiên Bình giúp bạn làm việc theo cách của mình và sẽ hoàn thành mục tiêu với sự hỗ trợ từ người khác. Bạn có thể xây xựng các kế hoạch tuyệt vời và giỏi phân chia công việc, trách nhiệm cho người khác. Bạn giỏi chú ý đến chi tiết, giải quyết vấn đề và hoạch định chiến lược. Hãy tập trung vào những điều mới mẻ, thú vị như lập kế hoạch cho một ngày, viết ra những điều quan trọng cần làm. Việc này sẽ giúp bạn bắt đầu ngày mới bằng sự chủ động, hào hứng và phấn khích.

Tài vận hôm nay bạn có thể trở nên vội vàng, hấp tấp hơn bao giờ hết điều này cũng ảnh hưởng tới tài vận của bạn trong ngày hôm nay. Lời khuyên cho bạn là nên chuyên tâm hoàn thành nhưng gì bạn đang đảm nhận. Đừng nên chưa làm xong việc này đã vội vàng chuyển sang việc khác, muốn làm được nhiều nhưng cuối cùng lại khiến mọi việc đều dở dang, hãy bình tĩnh lại nhé.

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 1/6/2020 cho thấy, hôm nay bạn khiến đối phương cảm thấy mình là người rất sâu sắc trong tình cảm, bất cứ điều gì bạn làm đều là vì cả hai, hãy luôn giữ được lửa tình nồng ấm giúp bạn và người ấy tình cảm bền chặt. 

Người độc thân có thể lại rơi vào tình cảnh theo tình tình chạy, chạy tình tình theo, chuyện tình yêu của Kim Ngưu vì thế mà vẫn có được kết quả tốt đẹp. Thế nhưng bạn đừng vì thế mà chán nản hay mất niềm tin nhé.

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Xanh lá

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay bạn cống hiến tối đa năng lượng cho công việc, làm việc chăm chỉ, đặc biệt là khi công việc đòi hỏi tập trung và nỗ lực lâu dài. Một cuộc sống năng động kết hợp cả việc kinh doanh lẫn những niềm vui có lẽ sẽ phù hợp nhất đối với bạn. Hãy suy nghĩ về ý tưởng này bạn nhé. Bạn sáng tạo, giàu trí tưởng tượng, cũng rất thông minh, logic, những câu chuyện bạn kể và chia sẻ với đồng nghiệp đôi khi quá chi tiết, phức tạp và dài dòng. 

Tài chính của Song Tử hôm nay khá khởi sắc. Cuộc sống chẳng bao giờ là tẻ nhạt bởi bạn lúc nào cũng bận rộn, luôn dịch chuyển, thích thú với giao tiếp xã hội, làm và chơi theo ý thích của mình. Dù bạn cũng khá dễ bị căng thẳng vì hay suy nghĩ quá nhiều, chẳng điều gì có thể khiến bạn buồn bã quá lâu. Đầy biểu cảm, có tính nghệ thuật, rất giỏi xử lí các mối quan hệ từ xã giao đến thân thiết, bạn là người có thiên tính hướng ngoại.

Về tình cảm, tử vi 12 chòm sao nói rằng, bạn độc lập và không bao giờ thích bị bó buộc với bất kì ai hay bất kì nghĩa vụ nào. Theo một cách rất duyên dáng, bạn đang cố gắng thuyết phục và vỗ về những người khác để khiến họ tự nguyện đồng ý với lựa chọn của bạn. Nhờ vậy list bạn bè ngày càng tăng lên và bạn cũng có sức ảnh hưởng đến họ.

Bạn hay thay đổi và cũng rất đòi hỏi sự công bằng tuyệt đối trong tất cả những mối quan hệ của mình. Nhưng đừng rạch ròi quá như vậy trong tình yêu bạn nhé, cảm xúc vẫn là điều bạn cần quan tâm hơn bất cứ yếu tố khách quan khác.

Con số may mắn: 10, 20

Màu sắc may mắn: Nâu, xanh

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng tâm trí và trái tim hòa nhịp với nhau khi Sao Thủy tiến vào Cự Giải. Chúng ta suy nghĩ sâu sắc hơn trong chu kỳ quá cảnh này, đồng thời sở hữu khả năng tuyệt vời để xử lý cũng như bày tỏ cảm xúc. Sao Thủy Cự Giải cho chúng ta cơ hội giao tiếp nhẹ nhàng, trở nên thân mật đồng thời dễ dàng chia sẻ những chuyện riêng tư, thân mật.

Quan tâm tới đồng nghiệp và khách hàng sẽ đem lại may mắn cho Cự Giải ngày hôm nay. Nhớ mỉm cười và chào hỏi mọi người khi bạn gặp họ nhé, đừng vội bỏ ngoài tai những câu chuyện nhỏ mà họ kể cho bạn. Chính điều đó sẽ đem lại gợi ý cho thành công của Cự Giải.

Vận trình tài chính không phải là điểm sáng của ngày hôm nay. Nhìn chung, chuyện tiền bạc với Cự Giải không phải là mối quan tâm lớn, vì vậy ngoại trừ thu nhập chính của bạn thì chòm sao này không mấy để ý tới những nguồn thu khác.

Yêu thì phải tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Mà muốn thế, bạn không nên để người ấy có bất kì một cơ hội nào phải bận tâm nghi ngờ nhân cách và những lời nói của bạn. Tùy theo tính cách của người bạn chọn yêu, hãy tôn trọng những phạm trù thuộc về niềm tin của người ấy.

Tuy nhiên nếu bạn không thể cùng chung quan điểm, hãy mạnh dạn giải thích cặn kẽ quan điểm của bản thân. Một người yêu bạn thật lòng sẽ thật sự lắng nghe, phân tích tính logic và chấp nhận con người bạn. Việc xây dựng niềm tin và sự tôn trọng lẫn nhau là công việc của cả đời.

Con số may mắn: 26

Màu sắc may mắn: Xanh dương

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất dễ bị tổn thương vì những câu nói bông đùa của ai đó. Điều quan trọng là bạn biết mình là ai, ở vị trí nào, tự tin vào bản thân và đừng để người ngoài tác động tới mình quá nhiều. Cuộc sống của bạn thì chỉ có bạn mới có thể hiểu rõ nhất và quyết định được thôi.

Chòm sao này thường dành thời gian cho công việc và sở thích cá nhân, không có quá nhiều thời gian ra ngoài vui chơi cùng bạn bè hay giao lưu tình cảm thực sự là điều đáng tiếc của bạn. Đừng chỉ trò chuyện với mọi người qua điện thoại hay mạng xã hội mãi như thế. Đôi lúc nên cùng hẹn hò nhau đến địa điểm mới thay đổi không khí.

Bạn là người có hơi hướng nghệ thuật, yêu âm nhạc nên bạn rất hào hứng khi tham gia một lớp học âm nhạc. Dù khả năng của bạn có như thế nào thì bạn cũng có thêm nhiều kĩ năng hơn. Nhờ đó bạn có thể giải tỏa căng thẳng, cũng như tăng thêm tư duy sáng tạo sau một ngày dài làm việc.

Con số may mắn: 7, 29

Màu sắc may mắn: tím, xanh

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ chớ nên nóng vội nhận định ai đó khi chỉ nhìn bề ngoài của họ. Bạn cần rất nhiều thời gian để hiểu về một người nào đó vậy nên đừng vội đưa ra lời đánh giá thiếu chính xác về họ. Đôi khi không thể “trông mặt mà bắt hình dong” được đâu.

Bạn nên biết rằng không ai chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình bằng chính bản thân mình. Tìm ra những phương hướng thay đổi tích cực, cần thiết để cải thiện. Hãy quan tâm và chăm sóc tốt hơn về cả thể chất lẫn tinh thần để giúp cho bạn sống vui vẻ hơn, bản thân bạn nhờ đó cũng sẽ trở nên tự tin.

Trong thói quen ăn uống hàng ngày, bạn cố gắng lựa chọn những thực phẩm sạch, an toàn, tránh chất bảo quản, chất tạo mùi,… Hạn chế ăn các món nhiều dầu mỡ như chiên, nướng và không nên thích gì ăn nấy đấy nhé bởi vì chúng không tốt cho sức khỏe của bạn đâu.

Con số may mắn: 19, 41

Màu sắc may mắn: trắng, vàng

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Mọi chuyện đang tiến triển khá tốt, Thiên Bình hôm nay không ngại tìm hiểu cách làm mới cho công việc hiện tại được suôn sẻ thuận lợi nhất có thể, bạn không bị nỗi sợ thất bạn làm cho mình chùn bước. Với những người mới bắt đầu làm quen với công việc, bạn sẽ có chút lóng ngóng. Mặc dù có nhiều khuyết điểm nhưng bạn biết cách tiết chế, sửa sai từ đó mà vượt qua được khá nhiều thử thách mà cấp trên đặt ra, xuất sắc đạt được những gì mình mong muốn.

Cũng nhờ sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm nên Bình Nhi sẽ đạt được thành công vượt ngoài mong đợi, tiền bạc cũng theo đó mà ùn ùn đổ về nhà, không cần phải lo lắng căng thẳng nữa. Những ngày cuối tháng sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá cho hành vi tiết kiệm đúng đắn này đấy.

Vì công việc, bạn có thể sẽ có những chuyến đi xa nhưng vô tình đó lại là những chuyến đi chắp cánh cho tình yêu của chòm sao này, bạn dễ gặp được người khiến mình cả đời chẳng muốn rời xa. Vận khí may mắn và tốt đẹp của ngày hôm nay sẽ thôi thúc Bình Nhi có đủ dũng cảm thể hiện cảm xúc với người mình thầm mến, khả năng được nhận lời là khá cao đó. Hãy suy nghĩ tích cực lên, biết đâu người ấy cũng có chung cảm xúc với bạn?

Con số may mắn: 77

Màu sắc may mắn: Trắng

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hòa khí từ góc hợp của Mặt trời và mặt trăng ngày hôm nay giúp cho bạn trở nê thân thiện với mọi người và sẵn sàng giúp đỡ nếu có ai đó gặp khó khăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nêu ra những ý tưởng sáng tạo, góp phần đưa công ty phát triển một cách nhanh chóng hơn. Vì vậy, cho dù không tránh khỏi một số lóng ngóng và vụng về, song nhờ có sự giúp sức hết mình từ tập thể, bạn chắc chắn sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao,...

Khả năng kiếm tiền của Yết Nhi quả là đáng ngưỡng mộ, chòm sao này biết cách nắm bắt thời cơ ngay khi có thể mà không khiến mình phải chịu bất cứ sự dồn ép nào của đối thủ cạnh tranh. Tài vận của bạn đang có rất nhiều dấu hiệu tích cực để phát triển. Những khoản nợ đang dần được thu gọn và sẽ sớm biến mất thôi.

Dưới ảnh hưởng từ sao Kim, sức hấp dẫn của chòm sao này có phần gia tăng. Một phần là nhờ thái độ thoải mái, dễ chịu của bạn mà mọi người cảm thấy muốn đến gần và tìm hiểu bạn hơn. Cáp Nhi hôm nay sẽ nhận được sự chú ý của cả những người khác phái, nếu chịu mở lòng, bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được một người phù hợp với yêu cầu của mình thôi. Quan trọng là sự lựa chọn của bạn đấy.

Con số may mắn: 53

Màu sắc may mắn: tím

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nếu cảm thấy băn khoăn trước những phương án giải quyết công việc, bạn có thể trao đổi, thảo luận với bạn bè hoặc đồng nghiệp xem sao. Có khả năng bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích. Với góc lục hợp của sao Kim và mặt trăng, Mã Mã tăng dần khả năng thích nghi khi bắt đầu bước vào một môi trường làm việc, hay tiếp xúc với lĩnh vực học tập mới. Sức tiếp thu mạnh mẽ sẽ mang lại nhiều kết quả tích cực cho bạn trong hôm nay.

Hôm nay, cung hoàng đạo này cũng không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc, và ít nhất hiện tại thì đó cũng được coi như là thành công bước đầu của bạn vì đã giải quyết được những khó khăn về tài chính trước đó. Những may mắn trong tài chính sẽ “hậu đãi” cho bạn một khoản không ít và hãy biết cách sử dụng đúng đắn nhé!

Mặt trời tam hợp với Mặt trăng, mang lại cho chúng ta niềm hạnh phúc trong mọi phương diện. Cùng với những thành công đạt được, sức khỏe của Nhân Mã cũng sẽ được cải thiện tốt hơn. Vận khí hòa thuận bao trùm lên các mối quan hệ. Bạn hòa hợp hơn với người bạn đời yêu quý của mình. Trong thời điểm tốt thế này, đừng chần chừ gì nữa mà hãy cùng làm sống lại những khoảnh khắc ngọt ngào của đôi bên nhé!

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: nâu

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cố gắng tiết chế cảm xúc của mình, đừng để cảm xúc tiêu cực và mãnh mẽ của bạn có thể khiến người khác cảm thấy bị sợ hãi. Có thể bạn chỉ muốn nói ra hay làm để thỏa mãn bản thân nhưng khiến người khác bị tổn thương đấy.

Hi vọng hão huyền càng nhiều thì thất vọng cũng càng nhiều mà thôi. Có phải bạn đang lo lắng vận may tài chính của mình sắp hết hay việc kinh doanh của bạn đang trì trệ dần. Hãy tập trung vào từng mục tiêu nhỏ mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng trước khi nghĩ đến những chuyện vẩn vơ.

Thời gian rảnh rỗi, cung hoàng đạo này nên tìm kiếm và đọc một vài cuốn sách yêu thích. Đọc sách tăng cường hoạt động cho não bộ của bạn và sẽ giúp bạn trở nên hoạt ngôn và thông minh hơn. Hơn thế nữa, việc này cũng giúp bạn tăng thêm sự hiểu biết cho mình đấy.

Con số may mắn: 1, 6

Màu sắc may mắn: đen, vàng

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng tam hợp với sao Thổ. Tính tương thích dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với khả năng hiểu, chia sẻ lẫn nhau. Mối quan hệ đồng nghiệp trong công việc cũng được xây dựng khác ổn định cho nên khả năng hợp tác hoàn thành công việc khá cao. Chúng ta có thể gặp gỡ và tiếp cận với nhiều cơ hội mới, cho nên chúng ta sẽ hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hợp lý hơn. Bên cạnh đó, bạn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía đồng nghiệp trong hôm nay.

Về tài vận, dự đoán nhờ mối quan hệ trong cuộc sống của bạn khá ổn định nên nó ảnh hưởng đến Bảo Bình và giúp bạn có cuộc sống sung túc. Nếu Mặt trăng của đối phương tam hợp với sao Thổ của bạn, bạn cho người ấy sức mạnh để sẵn lòng từ bỏ mọi vui thú bên ngoài mà tập trung phát triển sự nghiệp. Sự thành công trong sự nghiệp cũng khiến cho tài vận của chúng ta phát triển mạnh mẽ và lâu dài hơn, nhờ đó bạn có thể kiếm được nhiều tiền, trang trải cuộc sống.

Cục diện tam hợp mang đến cho cung hoàng đạo Bảo Bình những sự may mắn trong chuyện tình cảm. Tử vi hàng ngày dự báo Bảo Bình hôm nay sẽ nhận được nhiều sự ngọt ngào từ mối tình của mình. Bạn là người có trách nhiệm với gia đình, trong 12 chòm sao, Bảo Bình được biết đến là người yêu thương vợ con, gia đình hết mức.

Đối với người độc thân, tử vi cũng dự đoán về những mối quan hệ mới của bạn. Chúng ta có thể dành thời gian để yêu thương nhau nhiều hơn, cũng có thể có nhiều cơ hội để tìm hiểu lẫn nhau. Bạn sẽ là người có vận đào hoa trong hôm nay.

Con số may mắn: 8, 1

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư vốn là người có trái tim mẫn cảm và yếu đuối, đương nhiên chúng ta cần phải rèn luyện cá tính này thật tốt. Sự uyển chuyển mềm mại trong công việc là cần thiết nhưng đôi khi chúng ta cũng không được quá yếu đuối. Có đôi khi bạn giàu lòng vị tha nên đã tha thứ cho lỗi lầm của người khác, nhưng trong công việc nếu tha thứ cho đối thủ, có thể người ta vẫn hãm hại, chơi xấu bạn lần nữa. Nên cần phải hết sức cố gắng đừng để bị lừa.

Song Ngư là người có đầu óc nên bạn cũng biết cách tiêu tiền, cho nên phần quản lý tài sản hôm nay của Song Ngư cũng khá tốt, ít nhất bạn không tiêu hoang quá nhiều vào những thứ vô lý. Tử vi dự báo thời điểm này chòm sao Song Ngư cũng không có quá nhiều tiền cho nên chúng ta cũng khó tiêu tiền xa hoa trong hôm nay.

Dự báo tình cảm của 12 chòm sao cho hay, bạn nhận được nhiều thuận lợi và may mắn đối với chuyện tình cảm. Tử vi cung Song Ngư dự báo bạn có nhiều ý tưởng vui chơi độc đáo cũng như mang đến cho chúng ta nhiều may mắn và thuận lợi hơn. 

Nhưng mặt khắc, trong chuyện tình cảm thì Song Ngư hơi cố chấp, bạn nên biết cách cân bằng suy nghĩ của mình để tạo nên những chuyện biến mới tối đẹp trong mối quan hệ của mình và người ấy. Song Ngư có thể vận dụng khả năng của mình để tạo nên những tình huống lãng mạn trong chuyện tình của mình.

Con số may mắn: 1, 9

Màu sắc may mắn: tím, vàng

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan