Xem tử vi ngày 10/10/2019 thứ 5 của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 10 tháng 10 năm 2019 thứ 5 (Âm lịch: ngày 12-9 - Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tý có sự tôn trọng,Thìn vật lộn với nhiệm vụ, Mão cần chia sẻ kiến ​​thức của bạn với đối tác, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. Dần nhận lời khuyên tốt.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 10 tháng 10 năm 2019 thứ năm dương lịch:

Thứ 5: 10-10-2019 - Âm lịch: ngày 12-9 - Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim], tháng Giáp Tuất 甲戌 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Hàn Lộ, Trực: Phá, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Canh Thìn (7h-9h): Thanh Long, Tân Tị (9h-11h): Minh Đường, Giáp Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Ất Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Đinh Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Bính Tý (23h-1h): Thiên Lao, Đinh Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Kỷ Mão (5h-7h): Câu Trận, Nhâm Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Quý Mùi (13h-15h): Chu Tước, Bính Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Bạch Lạp Kim
Ngày: Canh Thìn; tức Chi sinh Can (Thổ, Kim), là ngày cát (nghĩa nhật).
Ngày Thìn lục hợp Dậu, tam hợp Tý và Thân thành Thủy cục. Xung Tuất, hình Thìn, hình Mùi, hại Mão, phá Sửu, tuyệt Tuất. Tam Sát kị mệnh tuổi Tỵ, Dậu, Sửu.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Canh Tuất.
Sao: Khuê - Trực: Phá - Lục Diệu : Xích Khẩu

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Sao Khuê Đăng Viên tiến thân danh; Ngọ: Là chỗ Tuyệt gặp Sinh, mưu sự đắc lợi; Thìn: Tốt vừa vừa.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Tây

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Túc: Cấm đi xa. Làm việc gì cũng không thành công. Rất xấu trong mọi việc.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 10/10/2019 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Cả hai bạn đều dịu dàng yêu thương và đối xử với nhau bằng rất nhiều sự tôn trọng. Bạn đang làm bùng nổ cuộc sống hàng ngày của mình với những bất ngờ nho nhỏ dành cho nhau. Bằng cách này, bạn hiện đang xây dựng một cơ sở vững chắc cho mối quan hệ trong tương lai của bạn.

Sự nghiệp của bạn tiến triển tích cực. Hãy sử dụng kỹ năng và kinh nghiệm bạn sẽ nhận ra sự lựa chọn của bạn là chính xác. Giúp đỡ các đồng nghiệp trong trong việc, họ sẽ giúp lại bạn.

Ngay bây giờ tài chính của bạn chỉ đủ khả năng chi tiêu thêm một chút. Đừng mua quá nhiều món hàng không cần thiết. Nếu bạn để mắt đến chi phí của bạn và việc chi tiêu sẽ không gặp vấn đề.

Bạn tràn đầy năng lượng và đang tận hưởng sức khỏe tốt nhất. 

Con số may mắn: 44

Quý nhân tương trợ: Tý, Sửu, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Trong cuộc sống tình yêu, bạn đang đòi hỏi những điều không thể. Bạn đang mong đợi người yêu sẽ phục tùng theo những gì bạn yêu cầu. Bạn nên lùi lại một bước để mối quan hệ không trở nên căng thẳng và phải chịu một đòn nghiêm trọng.

Tử vi hôm nay cho rằng sự chuyên nghiệp sẽ cho bạn mọi thứ. Nếu bạn gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng, thực ra điều cần thiết là bình tĩnh và kiên nhẫn.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khóc. Nếu bạn đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa, vì khó khăn tài chính sẽ phá vỡ kế hoạch của bạn.

Cố gắng để cho bản thân nghỉ ngơi và thư giãn nhiều nhất có thể.

Con số may mắn: 86

Quý nhân tương trợ: Sửu

3. Tử vi tuổi Dần

Mối quan hệ của bạn bây giờ là hoàn toàn hài hòa. Bạn nên tận hưởng sự kết hợp này, sẽ không bị phá vỡ bởi bất cứ ai. Có những lời nói nhẹ nhàng và những cử chỉ nhỏ đọng lại trong tâm trí bạn. Tử vi hôm nay cho rằng sự chăm sóc yêu thương thầm lặng, dịu dàng sẽ tạo ra câu thần chú tình yêu cho bạn và để lại ấn tượng sâu sắc trong bạn từng giây và phút.

Hợp tác với các đồng nghiệp của bạn là điều rất quan trọng, họ coi bạn là người giàu trí tưởng tượng và dễ gần. Tử vi 10/10/2019 cho rằng làm việc cùng một nhóm có thể đạt được kết quả bất ngờ. Hãy tận dụng lợi thế này để công việc được phát triển.

Hoàn cảnh thuận lợi. Những người bạn sẽ cho bạn lời khuyên thành thật trong hầu hết các kế hoạch. Nếu bạn muốn mua một cái gì đó, bạn có thể làm nó ngay bây giờ. Bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn và sẽ không bị nhân viên bán hàng đánh lừa.

Cơ thể bạn tràn đầy năng lượng tích cực. 

Con số may mắn: 28

Quý nhân tương trợ: Tý, Mùi

4. Tử vi tuổi Mão

Bạn nhận được một vài nụ hôn ngọt ngào cho những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày. Số phận đang hỗ trợ bạn và mang đến cho bạn mọi thứ bạn có thể mong muốn. Bạn nên tận hưởng sự cân bằng này và sự hòa hợp với người yêu của bạn. Tuy nhiên, bạn không nên lười biếng. 

Sự hài lòng trong công việc mà bạn trải nghiệm là có lợi. Tử vi hôm nay cho rằng sự tự tin mang đến thành công trong công việc. Khi đồng nghiệp muốn được giúp đỡ, bạn có thể giúp cho họ một số hỗ trợ nhất định. Tuy nhiên đừng để họ lợi dụng bạn.

Đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. Cần chia sẻ kiến ​​thức của bạn với họ, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. Hãy lắng nghe những gì người khác nói, bởi vì sẽ thật xấu hổ khi cứ tiếp tục cho đi mà không nhận lại được gì.

Hãy dành thời gian để tăng cường cảm giác bình yên nội tâm. 

Con số may mắn: 80

Quý nhân tương trợ: Tý, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Nếu bạn đã có đối tác, bạn hiện tại không phải sợ bất cứ điều gì. Trong tương lai, bạn sẽ trải nghiệm sự hài hòa và rất nhiều sự nhạy cảm và cảm xúc. Do đó, hãy nắm chặt đối tác của bạn và cùng nhau nhìn về tương lai. Đừng phá hủy bất cứ thứ gì trước khi nó bắt đầu!

Bạn cảm thấy đang vật lộn với một nhiệm vụ khó khăn trong công việc, bạn được đề nghị giúp đỡ và hỗ trợ đừng từ chối sự giúp đỡ đó. 

Nếu phải đưa ra quyết định khó khăn về tài chính, bạn có thể dựa vào sự hỗ trợ của người khác. Nói chuyện thẳng thắn về những nghi ngờ và cố gắng tìm ra giải pháp cùng nhau. Bạn sẽ sớm cảm thấy an toàn và không phải đưa ra những lựa chọn rủi ro. Tử vi hôm nay báo rằng bạn có thể giải quyết tốt nhất các vấn đề với một cái đầu rõ ràng và một thái độ táo bạo.

Con số may mắn: 73

Quý nhân tương trợ: Sửu, Tỵ

6. Tử vi tuổi Tỵ

Bạn nên tăng cường mối quan hệ làm cho đối tác của bạn được trải nghiệm thú vị, để họ chia sẻ tình yêu của bạn với cuộc sống. Chắc chắn bạn sẽ có cơ sở vững chắc để phát triển mối quan hệ lâu dài.

Bạn bắt đầu nhiệt tình tham gia vào các cuộc họp trong kinh doanh và giành được sự tin tưởng của các đối tác. Sự hiểu biết giúp bạn thành công trong công việc.

Tài chính và các hoạt động giao dịch đều tốt . Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Tử vi 10/10/2019 cho rằng bạn thực sự nên nỗ lực hơn, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới. 

Về mặt thể chất bạn cảm thấy thoải mái, nhưng chủ yếu là bạn quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của người khác

Con số may mắn: 63

Quý nhân tương trợ: Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi 10/10/2019 có một chút khó chịu trong mối quan hệ. Hãy bày tỏ những suy nghĩ với đối tác và nói lên nhu cầu của bạn. Chắc chắn đối tác sẽ rất thích thú và may mắn lại đến với mối quan hệ của bạn.

Bạn tò mò về cách người khác tiếp cận với thành công dễ hơn so với bạn. Hãy tạo mối quan hệ hài hoà với đồng nghiệp, bạn sẽ được học hỏi kinh nghiệm từ những thành công đó.

Nên xem xét các khoản đầu tư khác nhau. Một ý tưởng tốt có thể mang một tương lai thành công. Ngay cả khi bạn chỉ tìm kiếm món hời, bạn cũng có thể phân biệt giữa ưu đãi tốt và xấu. 

Bạn nên tham khảo vài lời khuyên về sức khoẻ.

Con số may mắn: 92

Quý nhân tương trợ: Sửu, Thìn

8. Tử vi tuổi Mùi

"Người gieo hạt giống giận dữ sẽ thu hoạch cơn bão". Một lần nữa, bạn có xu hướng đưa ra những yêu cầu không thể với người mình yêu và sau đó tức giận một cách không cần thiết nếu người yêu không thể làm theo bạn. Nếu bạn gặp một số tranh luận sôi nổi ngày hôm nay, bạn nên đặt câu hỏi liệu đây có phải là cách đúng đắn!

Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một khía cạnh khác và đưa ra các giải pháp tốt nhất. Bất kỳ trợ giúp nào từ đồng nghiệp cũng hỗ trợ cho thành công của bạn.

Đây là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay. Bạn có xu hướng để cho mình bị lừa khi thực hiện các giao dịch nhỏ vì vậy đừng để điều này xảy ra.

Hãy cẩn thận với bất kỳ cơn đau nhức nào bạn cảm thấy khó chịu.

Con số may mắn: 55

Quý nhân tương trợ: Sửu, Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi hôm nay cho rằng bạn cảm thấy thương nhớ đối tác. Đừng kiềm chế bản thân! Bởi vì, điều này sẽ tốt cho mối quan hệ của bạn. Đừng ngần ngại trao cho người yêu thứ giá trị nhất trong mối quan hệ đó là niềm tin và tình cảm.

Thân có khả năng đưa ra những quyết định hợp lý và hướng đến mục tiêu cao nhất. Đừng để bản thân quá tự tin hoặc bất cẩn, điều đó không tốt trong công việc.

May mắn đứng về phía bạn, nơi liên quan đến tiền. Vì vậy hãy tiếp tục với một khoản đầu tư, hãy hòa nhập với những người khác và bạn sẽ có cơ hội cho mình. Hãy thận trọng và đừng đẩy vận may của bạn đi quá xa.

Cả về thể chất và tâm lý bạn đều cảm thấy thoải mái. 

Con số may mắn: 23

Quý nhân tương trợ: Mão, Tỵ

10. Tử vi tuổi Dậu

Dường như có một cơn giông bão trong mối quan hệ của bạn. Nó có thể làm tăng mọi căng thẳng giữa 2 bạn. Nó phụ thuộc khá nhiều vào bạn. Một cuộc trò chuyện để làm rõ mọi thứ nói với đối tác của bạn những gì bạn không thích về hành vi của họ. Hãy cụ thể và đừng đưa ra những lời buộc tội chung chung. Có lẽ bạn chỉ cần làm sáng tỏ một số hiểu lầm đơn giản.

Bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể khắc phục các khó khăn này.

Tử vi hôm nay 10/10/2019 báo rằng Dậu nên tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Có thể những trở ngại bất ngờ trong cửa hàng sẽ phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trướcđó.

Bạn nhận thấy bạn đang căng thẳng hơn bình thường.

Con số may mắn: 83

Quý nhân tương trợ: Mùi

11. Tử vi tuổi Tuất

Nếu đối tác của bạn không đồng ý với mọi điều bạn nói hôm nay. Bạn nên vui mừng vì bạn có thể sửa đổi tính cách của mình. Đó không phải là một thảm hoạ.

Cách bạn hành động ảnh hưởng đến cách bạn đối xử với đồng nghiệp, khi bạn cảm thấy không yên tâm về một tình huống mà bạn tự đặt mình vào thế bất lợi với những người bạn làm việc cùng. Tốt nhất là bạn nên giữ im lặng.

Tránh các giao dịch phức tạp hoặc đầu tư rủi ro, vì họ có thể thất bại. Giảm chi phí của bạn xuống mức thấp nhất có thể. 

Tử vi hôm nay cho rằng bạn cần thư giãn.

Con số may mắn: 70

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Thìn

12. Tử vi tuổi Hợi

Nếu bạn đang gặp một chút xáo trộn trong mối quan hệ của mình tại thời điểm này, đừng luôn tự động cho rằng đối tác của bạn phải chịu trách nhiệm về điều đó. Đừng gây áp lực hoặc căng thẳng lên đối tác của bạn. 

Sự nghiệp của bạn phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc của bạn được xem xét kỹ lưỡng hơn nhiều so với bình thường. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng với đồng nghiệp. Bạn sẽ sớm cảm thấy thoải mái hơn.

Ngay cả khi bạn đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi một thời gian nữa.  Sự bất ngờ sẽ làm hỏng khoản đầu tư của bạn.Tử vi hôm nay 10/10/2019 khuyên bạn hãy kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Tăng cường sức đề kháng của cơ thể và đảm bảo ngủ đủ giấc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan