Xem tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của 12 cung Hoàng đạo

Xem tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Thiên Bình có thể sẽ có đào hoa nở rộ, đường tình duyên rộng mở vô cùng. Bạch Dương sẽ có ngày thứ Bảy khá bảo thủ và cứng nhắc. Nếu thấy quá khó chịu vì bị căn bệnh đường tiết niệu hành hạ, Sư Tử hãy đến bác sĩ thăm khám ngay.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày mới, Bạch Dương sẽ giành được nhiều thành công trong công việc của mình. Điều này có được hoàn toàn là nhờ năng lực cũng như sự cố gắng của chính bản thân bạn, không ngừng phấn đấu để hoàn thiện bản thân được tốt hơn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có ngày thứ Bảy khá bảo thủ và cứng nhắc. Bạn không chịu chấp nhận cách suy nghĩ hoặc phương án mới mẻ của người khác nên nhiều việc ở chỗ làm bị đình trệ và khó lòng thực hiện được. Thậm chí, Bạch Dương còn trở nên lạc hậu so với nhịp độ chung vì bản thân bạn dường như đang ở một thế giới hoàn toàn khác.

Sức khỏe dồi dào, bạn có đủ năng lượng để làm những gì mình muốn. Những chú Cừu trắng là người có trách nhiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống. Khi đã xác định mục tiêu của mình, bạn sẽ tập trung cao độ để đạt được mục tiêu đó, không để mình bị ngăn cản.

Thứ 7 là lúc để bạn nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng cho tuần làm việc mới. Cả tuần đã bận rộn với công việc rồi, Bạch Dương cũng nên quan tâm đến gia đình hơn nữa nhé. Ăn bữa cơm cùng cha mẹ, ngồi bên nhau nói chuyện, vun đắp tình cảm gia đình là điều không thể thiếu.

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Tử vi ngày thứ bảy của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Bảy sẽ là thời điểm mà Kim Ngưu cảm thấy khá an yên, bạn không để tâm đến việc hơn thua, được mất mà chỉ tập trung cống hiến hết mình cho công việc. Chính vì thế, ở chỗ làm, cộng sự đều nể phục, cấp trên đánh giá cao và trọng thưởng cho họ vì sự nỗ lực tuyệt vời.

Tử vi hôm nay bạn có thể sẽ được đắm chìm trong vị ngọt tình yêu. Sự quyến rũ của Kim Ngưu lan tỏa một cách vô cùng tự nhiên, thu hút sự chú ý của những người khác phái.

Bạn là người sống rất tình cảm, yêu cuộc sống, yêu gia đình. Bạn mong muốn có được một cuộc tình trọn vẹn và bền vững. Chính vì thế mà Kim Ngưu luôn không ngừng tìm kiếm một nửa của mình, tìm kiếm hạnh phúc của cuộc đời.

Tuy nhiên, công việc của chòm sao này trong ngày thứ 7 lại không được tốt cho lắm. Bạn có nhiều tham vọng và đặt ra nhiều yêu cầu cho chính bản thân mình. Điều này khiến bạn mệt mỏi vì những áp lực không ngừng đè nặng lên vai, dễ mắc phải sai sót trong công việc.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Tử vi ngày thứ bảy của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Song Tử sẽ có 24 giờ khá mệt mỏi, bi quan và thất vọng. Ở chỗ làm, bạn gần như bị lạc lối và sa sút phong độ nên liên tiếp phạm sai lầm. Tình hình tài vận chính là điểm sáng duy nhất của cả ngày thứ Bảy. Họ sẽ may mắn nhận được những gợi ý tuyệt vời về làm ăn kinh doanh hoặc vô tình tìm kiếm được những bạn hàng tiềm năng.

Song Tử có khả năng cao sẽ giành được cơ may tiền bạc trong ngày hôm nay. Nói chính xác hơn thì đó không hẳn là vận may, chỉ đơn giản là đầu óc kinh doanh của chòm sao này đang vô cùng sáng rõ, tạo điều kiện để bạn thu tiền bạc về tay.

Đường tình cảm của Song Tử cũng vô cùng khởi sắc. Bạn nhận được tình yêu thương từ gia đình cũng như người ấy. Tâm hồn mỏng manh lãng mạn của bạn được nâng niu, đối phương cũng chỉ muốn nâng niu bạn mãi mà thôi. Yêu thương đong đầy theo ngày tháng.

Một ngày đẹp trời như thế này, sao bạn không hẹn hò và vui chơi đi nhỉ? Hôm nay cuối tuần rồi, hãy dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình nhé. Cuộc sống ngắn ngủi, chúng ta chỉ sống một lần, đừng để mình phải ôm nhiều nuối tiếc.

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Tử vi ngày thứ bảy của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ 7 này, Cự Giải đạt được nhiều thăng tiến trong nghề nghiệp của mình. Là người ham học hỏi, bạn đúc rút được nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước và dùng điều đó để thúc đẩy cho sự nghiệp của chính mình.

Cự Giải được dự đoán là sẽ có một ngày thứ Bảy khá háo hức và phấn khởi. Bạn hoàn thành mọi việc cấp trên giao cho ở chỗ làm khá đơn giản và nhanh nhẹn. Chính vì thế cuối tuần của chòm sao này sẽ vô cùng thảnh thơi, bạn có thể tham gia các hoạt động giải trí tùy ý.

Khả năng sáng tạo cao, trí tưởng tượng phong phú, hôm nay bạn có thể đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo và được cấp trên công nhận bởi năng lực của mình. Bạn biết mình phải có trách nhiệm với những điều mình đang làm nên không ngừng nỗ lực cho tương lai phía trước.

Hãy không ngừng trau dồi kiến thức cho mình, làm giàu vốn sống và kinh nghiệm của bản thân để sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra. Khả năng nhìn xa trông rộng cũng giúp cho Cự Giải tránh được không ít sai sót trong ngày hôm nay. Bạn có khả năng tự bảo vệ mình một cách mãnh liệt, nên dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng sẽ cố gắng để bản thân mình không bị thiệt thòi.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Tử vi ngày thứ bảy của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử có thể cần điều chỉnh thái độ làm việc của mình. Tuy rằng bạn là người độc lập và có chính kiến, song đôi khi bạn lại hơi cứng nhắc và không tiếp thu ý kiến của những người xung quanh, dễ thất bại là vì thế.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo không khó để nhận ra rằng, thứ Bảy của Sư Tử sẽ là một ngày tự mãn quá đà dễ dẫn đến sai lầm khó tránh. Bạn đang phung phí sự tự tin của mình đến mức không hề tin tưởng bất cứ ai và luôn cho rằng mình đúng. Cách hành xử như vậy khiến cho cộng sự vô cùng khó chịu.

Người thành công là người khiêm nhường và ham học hỏi. Bạn bỏ ngoài tai những lời khuyên răn của mọi người cũng chính là tăng thêm khả năng gặp thất bại của mình. Thêm nữa, tính phù phiếm cũng có thể khiến bạn bị hại thê thảm, hãy biết điểm dừng cho mình nhé.

Sư Tử luôn khao khát được yêu thương. Hôm nay bạn chủ động tìm kiếm cơ hội của mình, thể hiện những ưu điểm của bản thân với người ấy. Hãy cứ nhẹ nhàng và bình tĩnh thôi nhé, đừng quá nồng nhiệt, dễ khiến cho người ta sợ hãi mà bỏ chạy đó.

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Tử vi ngày thứ bảy của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bí quyết làm nên thành công cho Xử Nữ trong ngày thứ Bảy chính là sự chủ động và nhiệt tình. Ở chỗ làm, bạn nhanh chóng nắm bắt các cơ hội đầu tư tốt đẹp và giành thế chủ động trong quá trình đám phán nhờ vào sự chuẩn bị kĩ càng.

Các công việc từ nghề chính sẽ đem lại cho họ nhiều lợi nhuận và nguồn thu nhập hấp dẫn. Chính vì thế hãy cố gắng phân bổ thời gian hợp lí để có thể đảm nhiệm những hạng mục/dự án hấp dẫn nhất trong thời điểm cuối năm này.

Chòm sao này có thể sẽ gặp rắc rối trong công việc bởi chính tính cầu toàn của mình. Bạn mong muốn mọi sự đều hoàn hảo và không thể chịu được việc để có bất cứ một lỗi lầm hay sai sót nhỏ nào trong công việc của mình.

Tuy điều đó là tốt nhưng vô tình khiến cho bạn mệt mỏi bởi luôn yêu cầu rất cao ở bản thân mình cũng như những người cùng làm việc. Có thể bạn sẽ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp hay đối tác của mình, đó là điều hoàn toàn không nên một chút nào.

Sức khỏe của Xử Nữ khá tốt bởi bạn luôn có ý thức chăm sóc bản thân mình. Bạn sống có trật tự, không ngược đãi chính bản thân mình bao giờ mà luôn cố gắng để sức khỏe luôn duy trì ở mức tốt nhất. Bạn cũng là người ấm áp và luôn dành tình cảm cho những người thân yêu của mình.

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Xem tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ bảy của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vận trình tổng quan của Thiên Bình trong ngày thứ Bảy là khá viên mãn và đầy sức sống. Bạn đã khởi động, triển khai các dự án trọng điểm đúng lúc, đúng chỗ, đúng thời điểm nên nhanh chóng gặt hái nhiều thành công hơn mong đợi. Đội nhóm làm việc thực sự cần có sự hợp tác của chòm sao này.

Thiên Bình có thể sẽ có đào hoa nở rộ, đường tình duyên rộng mở vô cùng. Bạn có cơ hội gặp gỡ, làm quen với nhiều người khác phái. Hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân mình, để hạnh phúc gõ cửa trái tim nhé.

Bạn giành được những thành công trong công việc của mình. Tuy gặp không ít khó khăn nhưng bạn luôn cố gắng để vượt qua, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đã định. Thiên Bình có khả năng tập trung cao độ và biết điều mình cần là gì.

Tinh thần trách nhiệm cao với công việc được giao, luôn hoàn thành đúng thời hạn là điểm mà Bình Nhi được cấp trên đánh giá khá tốt. Có thể bạn sẽ được giao cho nhiều trọng trách trong thời gian sắp tới, hãy cố gắng thể hiện mình thật tốt nhé.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Tử vi ngày thứ bảy của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Bọ Cạp sẽ có một ngày cuối tuần khá mệt mỏi và hỗn loạn. Bạn muốn tĩnh tâm xử lí những việc trọng điểm nhưng không có đủ thời gian và sức lực nên khó lòng quán xuyến hết mọi việc ở chỗ làm mà cấp trên giao phó.

Các cơ hội làm ăn dồn dập đổ về khiến cho Bọ Cạp vô cùng vui vẻ và thoải mái. Bạn rất háo hức được triển khai và thực hiện những dự án mới vì làm đâu thắng đó, làm gì được nấy. Đừng bỏ qua bất cứ cơ hội làm ăn nào, dù là vô cùng nhỏ nhặt.

Bọ Cạp có thể không giành được nhiều tình cảm của đồng nghiệp bởi bản năng tự bảo vệ mình quá lớn. Bạn luôn đặt lợi ích của mình lên hàng đầu chứ không phải lợi ích của tập thể, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Mặc dù bản thân Bọ Cạp có nhiều điểm tốt như có tinh thần trách nhiệm, có năng lực, cũng có khả năng bao quát công việc tốt, nhưng chỉ một khuyết điểm kia cũng có thể khiến cho bạn khó bề thăng tiến, gây mâu thuẫn với những người ngày ngày làm việc cùng mình.

Hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của bản thân, nhận biết rõ điều mình cần làm vào từng thời điểm là gì. Khi ở trong một tập thể, đừng quá đề cao cái tôi mà hãy biết nhún nhường hơn một chút, đặt lợi ích của tập thể lên vị trí hàng đầu, đừng phá hỏng mối quan hệ xã giao của mình.

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Tử vi ngày thứ bảy của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã được dự đoán là sẽ có một ngày cuối tuần “bão tố”, ngập trong cãi vã và mâu thuẫn. Bạn rất dễ bị đồng nghiệp gài bẫy và vướng vào những cuộc cãi vã không có hồi kết. Nên hạn chế khẩu thiệt thị phi và điều chỉnh tâm thế vui vẻ, hòa nhã.

May mắn là tình hình kinh tế của Nhân Mã bắt đầu có nhiều khởi sắc. Họ dễ dàng nhận được những hợp đồng béo bở và hấp dẫn. Dịp cuối năm tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, cũng sẽ là lúc họ phất lên như diều gặp gió.

Trong ngày hôm nay Nhân Mã có nhiều nỗi niềm không biết tỏ cùng ai. Bản thân bạn cũng thấy mệt mỏi vì những mâu thuẫn của chính bản thân mình. Cảm xúc và lý trí mỗi cái hướng về một nơi, bạn không biết phải quyết định ra sao.

Người ấy trao cho bạn nhiều tình cảm, bản thân bạn cũng có rung động nhưng nhiều yếu tố khác khiến cho bạn ngại ngần và rụt rè, không dám đón nhận tình cảm được gửi trao. Trái tim và khối óc không đi về cùng một hướng, hãy sáng suốt để không vuột mất hạnh phúc trong tay.

Cuối tuần rồi, Nhân Mã có thể đi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè nhé. Có thể khi nói chuyện với những người bạn thân thiết và hiểu bản thân mình, bạn sẽ biết được câu trả lời là gì đó. Bạn bè là người anh em mà ta tự mình lựa chọn cơ mà, đừng quên điều đó nhé.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Tử vi ngày thứ bảy của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên làm gì trong ngày thứ Bảy, có lẽ chính là tận hưởng thành quả làm việc vất vả mà bạn đã lăn lộn xử lí trong suốt thời gian qua. Mọi thử thách đã qua, cộng sự và cấp trên đều rất hài lòng với những gì bạn thể hiện nên hãy tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi thực sự.

Thu chi được cân đối, tài chính ở mức vừa tầm giúp cho chòm sao này nhanh chóng cân bằng và xoay vòng vốn. Tuy vậy họ nên chú ý kiểm soát chi tiêu, tránh lạm thu, lam chi vào thời điểm cuối năm khá nhạy cảm.

Ma Kết có thể làm việc khá thuận lợi và suôn sẻ nhờ khả năng nhìn xa trông rộng của mình. Bạn dự đoán được nhiều điều phía trước có thể xảy ra và kịp thời đưa ra những phương án ứng phó hiệu quả.

Trong ngày, bạn cũng sẽ có tiềm năng kết nối với những vấn đề mang tính nghệ thuật. Khả năng sáng tạo cao, trí tưởng tượng phong phú sẽ khiến bạn không gặp khó khăn khi đối mặt với những vấn đề đó. Thành công sẽ đến nhanh thôi, đừng quá lo lắng.

Vận tài lộc của Ma Kết trong ngày thứ 7 này khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh trong tay, tài lộc không ngừng đổ về nhà. Bạn có cái nhìn sâu sắc và có duyên với tiền bạc, đầu tư ngày hôm nay. Đừng bỏ lỡ vận may của mình mà tận dụng nó thật tốt nhé.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Tử vi ngày thứ bảy của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ Bảy với chòm sao Bảo Bình sẽ là một ngày vượng vận quí nhân. Họ gặp nhiều may mắn trong công việc nên nhanh chóng trở thành người dẫn dắt đội nhóm. Cộng sự và cấp trên đều tin tưởng, hợp tác nên Bảo Bình sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn hẳn thời gian trước.

Tình hình tài chính của Bảo Bình đã bắt đầu có nhiều khởi sắc. Bạn cuối cùng cũng đã vượt qua thời điểm khó nhọc nhất về kinh tế nên khá vui vẻ và mong đợi nhiều ở những dự án sắp tới. Đừng quyết định quá vội vàng, nên cân nhắc và tham khảo ý kiến của tiền bối/người thân kĩ càng.

Hôm nay Bảo Bình có lẽ sẽ đạt được nhiều điều mình muốn trong công việc. Bạn thể hiện năng lực bản thân có được vô cùng tốt. Mọi người đều trầm trồ trước khả năng làm việc khoa học và hiệu quả của chòm sao này, công nhận tài năng của bạn.

Bạn biết điều mình muốn là gì, cũng biết phải làm thế nào để có được điều đó. Bạn không ngừng nỗ lực để giảm bớt nguy cơ thất bại. Nghiêm túc trong công việc, lại có khả năng sáng tạo vô cùng tốt, những công việc được giao bạn đều hoàn thành rất tốt.

Cả tuần bận rộn nên cuối tuần hãy nghỉ ngơi chút đi Bảo Bình nhé. Hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân cũng như quan tâm đến những người bạn yêu thương. Đừng để cuộc sống bận bịu lo toan cũng như công việc không bao giờ hết cướp đi hạnh phúc của mình.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Tử vi ngày thứ bảy của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo gửi tới chòm sao Song Ngư lời khuyên nhủ chân thành là hãy đề phòng kẻ tiểu nhân cận kề. Ở chỗ làm, họ luôn nghiêm túc và cẩn thận trong mọi việc nhưng đối thủ luôn rình rập và săn đón thời điểm sơ hở để gài bẫy. Chính thái độ thực sự cầu thị và cống hiến hết mình của Song Ngư đã khiến cho cấp trên tin tưởng và tín nhiệm hết sức.

Một vài dự án từ công việc tay trái sẽ đem đến cho bạn nguồn thu nhập dồi dào. Bạn có thể tiếp tục phát triển lên theo hướng đầu tư mở rộng hoặc tạm ngừng để nghiên cứu và định hướng tiếp.

Song Ngư có một ngày tràn đầy cảm xúc. Bạn bị cuốn hút bởi hơi ấm gia đình và mong muốn có được cho mình một tổ ấm hạnh phúc. Bạn yêu những quan tâm nhỏ nhặt mà chỉ những người yêu thương mình mới dành cho.

Đường tình duyên của Ngư Nhi hôm nay khá tốt, bạn sẽ có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Bạn khao khát được yêu thương và rất hòa đồng, điều này trở thành điểm cộng cho bạn trong mắt đối phương. Đừng để hạnh phúc vụt qua tay bạn nhé.

Song Ngư cũng giải quyết công việc trong ngày khá tốt nhờ khả năng thuyết phục của mình. Bạn dễ dàng giành được lòng tin của những người xung quanh, nhờ thế mà thuận lợi hơn trong công việc được giao. Cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn nữa bạn nhé.

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan