Xem tử vi ngày 11/1/2019 thứ sáu của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ sáu ngày 11/1/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Dậu hiện thực hóa ước mơ, để có thể hiện thực hóa ước mơ thì trước hết tuổi Dậu cần biết mục tiêu của mình trong cuộc sống là gì đã. 

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 11/1/2019 thứ sáu dương lịch:

Thứ 6: 11-1-2019 - Âm lịch: ngày 6-12 - Mậu Thân 戊申 [Hành: Thổ], tháng Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Tiểu Hàn, Trực: Nguy, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Thanh Long, Quý Sửu (1h-3h): Minh Đường, Bính Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Đinh Tị (9h-11h): Bảo Quang, Kỷ Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Nhâm Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Giáp Dần (3h-5h): Thiên Hình, Ất Mão (5h-7h): Chu Tước, Mậu Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Canh Thân (15h-17h): Thiên Lao, Tân Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Quý Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Đại Dịch Thổ
Ngày: Mậu Thân; tức Can sinh Chi (Thổ, Kim), là ngày cát (bảo nhật).
Ngày Thân lục hợp Tỵ, tam hợp Tý và Thìn thành Thủy cục. Xung Dần, hình Dần, hình Hợi, hại Hợi, phá Tỵ, tuyệt Mão.

Tuổi xung ngày: Canh Dần, Giáp Dần.

Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu.
Sao: Quỷ - Trực: Nguy - Lục Diệu : Tốc Hỉ.

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy.

Ngoại lệ các ngày: Tí: Đăng Viên thừa kế tước phong tốt, may mắn; Thân: Là Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lập lò xưởng.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Thanh Long Đẩu: Xuất hành nên đi vào sáng sớm, cầu tài thắng lợi, việc được như ý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 11/1/2019 thứ sáu của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy không ai ngoài tuổi Tý có thể biết được điều gì là tốt nhất cho bạn, vì thế đừng vội vàng tin lời khuyên của ai đó mà hãy nghe theo tiếng gọi của trái tim. Dù họ có cương quyết như thế nào đi nữa thì cũng không thể hiểu bạn bằng chính bạn được.

 

Trong công việc, tuổi Tý chớ dại mà đốt cháy giai đoạn bởi đó không phải cách phù hợp để gây ấn tượng với người khác. Chỉ cần bạn tập trung hết sức vào công việc và trả lời bằng kết quả xuất sắc thì cũng sẽ tạo được lòng tin và sự tín nhiệm với cấp trên và đồng nghiệp mà thôi.

Tài chính của tuổi Tý hôm nay cho thấy cảm giác không chắc chắn khác với cảm giác những nỗ lực của mình đều vô ích. Đôi khi bạn càng không chắc chắn về một dự án bao nhiêu thì bạn càng kiên quyết thử sức với nó bấy nhiêu. Hôm nay tuổi Tý sẽ rất sẵn sàng dấn thân vào những thị trường mạo hiểm, đầy cạnh tranh và nhiều thử thách.

Về mặt tình cảm, chuyện tình yêu là điều rất khó nói và không thể dự đoán trước được. Kể cả những người yêu nhau đôi lúc còn không hoàn toàn hiểu được cảm xúc và mong muốn của mình nữa là.

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Ngọ

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hãy trân trọng những gì bạn đạt được ngày hôm nay. Thành công dù nhỏ dù lớn đều ý nghĩa và đáng quí như nhau. Trong công việc, tình hình tài chính của tuổi Sửu tương đối ổn định. Mặc dù có nhiều việc phải chi tiêu nhưng bạn vẫn có thể lo toan chu tất các chi phí đó nên đừng lo lắng quá.

Hôm nay cảm xúc của tuổi Sửu rất nhạt nhòa. Để tồn tại được trên thương trường thì bạn không nên để tình cảm xen vào công việc. Bạn sẽ vượt qua được những thử thách đặt ra nhờ tinh thần thép và tài chính vững vàng. Sau đó tất cả mọi thứ trong cuộc sống của bạn đều thay đổi, thậm chí đôi lúc bạn cảm thấy đánh mất chính bản thân mình. Tuổi Sửu đừng lo lắng vì dần dần khi đã thích nghi được với những thay đổi đó bạn sẽ nhận ra mình vẫn là chính mình nhưng trưởng thành và kiên định hơn.

Về mặt tình cảm, rất có thể tuổi Sửu sẽ gặp chuyện thị phi. Vậy nên ngày hôm nay của bạn sẽ “sôi động” hơn thường lệ, nhưng là theo cách tương đối tiêu cực.

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Mùi

Tuổi Dần

Con đường dài và đầy gian truân này sẽ dẫn bạn đến với mục tiêu của mình, vì thế dù có thế nào cũng đừng bỏ cuộc. Trong công việc, đây là thời điểm tuổi Dần nên cống hiến hết mình, thậm chí bạn có thể tình nguyện nhận thêm việc về làm hoặc giúp đỡ người khác hoàn thành công việc của họ nữa.

Những thử thách dồn dập khiến cuộc sống của tuổi Dần không dễ dàng gì. Tuy nhiên chính nhờ những kinh nghiệm đau thương mà bạn đã tích lũy được trong quá khứ nên tuổi Dần rất bình tĩnh đối mặt với mọi chuyện và không để cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Hãy ngẩng cao đầu và đối mặt với bất kì thử thách nào trong cuộc sống.

Về mặt tình cảm, có vẻ bạn đang có một tình địch vô hình mà bạn không biết. Đó có thể chính là nguyên nhân dẫn đến những bất đồng, xích mích trong mối quan hệ của bạn và người ấy trong thời gian gần đây.

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Mão

Hôm nay chính tuổi Mão sẽ phải bất ngờ về bả thân mình. Trong công việc, bạn nên phối hợp chặt chẽ với đồng nghiệp để đạt hiệu quả cao nhất. Khi làm việc nhóm hãy đặc biệt kiên nhẫn và bao dung, nếu không thì chính lời nói và hành động của bạn sẽ vô tình làm mất tinh thần của cả nhóm.

Hôm nay việc kiếm tiền với tuổi Mão trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, dù chỉ là một khoản nhỏ thôi cũng tốn rất nhiều công sức. Dĩ nhiên bạn vẫn có thu nhập, chỉ là chậm hơn thường lệ thôi nên tuổi Mão không cần lo lắng. Thực tế thì nhịp độ công việc chậm lại lại có lợi cho sức khỏe của bạn. Dù bạn rất thích tốc độ và guồng quay công việc hối hả như trước đây nhưng khối lượng công việc hiện tại cho phép bạn tận hưởng cuộc sống nhiều hơn và trọn vẹn hơn. Dần dần bạn sẽ thích nghi được với nhịp độ mới này thôi.

Về mặt tình cảm, bạn là người mang lại niềm vui và tiếng cười, đồng thời giúp hóa giải những vấn đề đang xảy ra giữa các thành viên trong gia đình. Khi tinh thần thoải mái thì tất cả mọi người sẽ nhận ra hóa ra vấn đề không nghiêm trọng như mình nghĩ và chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó.

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Mùi

Tuổi Thìn

Bạn đang chờ đợi điều gì vậy? Trong công việc, tốt nhất tuổi Thìn không nên chống lại qui luật của tự nhiên, chuyện gì đến sẽ đến. Nhiệm vụ của bạn là làm tốt việc của mình nhất có thể.

Trong thời điểm hiện tại tuổi Thìn cảm thấy cực kì phân vân, bạn khó lòng đưa ra được những quyết định chính xác. Dù chưa biết tình trạng này có kéo dài hay không nhưng hiện tại nó không ảnh hưởng gì tới tài chính cá nhân của bạn cả. Tốt nhất trong hôm nay tuổi Thìn đừng kí kết bất kì quyết định đầu tư hay giao dịch tài chính nào, hãy chờ đến lúc bạn sẵn sàng và suy nghĩ thấu đáo hơn. Hãy chắc chắn rằng mỗi hợp đồng mà bạn đặt bút kí đều sẽ mang lại lợi nhuận cho bản thân.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có nhiều thay đổi quan trọng. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận và thích nghi với những thay đổi đó vì đây là những thay đổi có ảnh hưởng tích cực đến mối quan hệ của hai bạn.

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Thìn

Tuổi Tỵ

Sự nhạy cảm khiến tuổi Tỵ trở thành hiện thân của lòng bao dung trong mắt mọi người. Bạn luôn cố gắng thấu hiểu và đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để cảm thông cho họ, vì thế tuổi Tỵ cũng có rất nhiều bạn bè và chiếm được cảm tình của nhiều người ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Trong công việc, giữa bạn và đồng nghiệp xảy ra một số sự hiểu lầm trong giao tiếp, vì thế công việc sẽ bị chậm trễ một chút. Tuy rằng việc này không xảy ra quá thường xuyên nhưng bạn cũng nên lưu ý cải thiện cách giao tiếp sao cho hiệu quả vì đây cũng là một kĩ năng vô cùng quan trọng đó.

Tiền bạc với tuổi Tỵ chưa bao giờ là đủ. Bạn không chỉ muốn gia đình mình có cuộc sống ăn no mặc đủ mà còn muốn ăn sung mặc sướng, muốn báo hiếu cha mẹ và muốn con cái mình có một tương lai xán lạn. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn cần phải nỗ lực kiếm nhiều tiền hơn nữa bằng mọi giá. Kể cả bạn có cắt giảm chi tiêu, nói không với những món quà xa xỉ dành tặng người thân thì tình cảm gia đình cũng không vì thế mà giảm sút. Có những thứ không thể mua được bằng tiền và trong trường hợp này đó là tình cảm và sự hi sinh bạn dành cho gia đình mình.

Về mặt tình cảm, bạn thường mơ ước về một tình yêu lãng mạn và ngọt ngào như phim nhưng thực tế đôi khi khác tưởng tượng rất nhiều. Trong thực tế, dù chưa hài lòng với mối quan hệ của mình nhưng không biết mình có thể làm gì để đạt được những gì mình mong muốn.

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thân

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hãy mạnh mẽ tiến lên phía trước. Tuy nhiên để có thể tiến xa thì bạn cũng nên quan tâm hơn đến vấn đề tài chính. Hãy thay đổi cách quản lí tài chính cá nhân cho phù hợp với cuộc sống hiện tại và đừng vung tay quá trán cho những thứ không cần thiết.

Nếu tuổi Ngọ thường có xu hướng quyết định dựa trên cảm xúc thì đôi lúc bạn sẽ bị sốc khi đối diện với thực tế đấy. Đừng để cảm xúc điều khiển suy nghĩ của mình nữa. Điều duy nhất cần chú ý bây giờ là tập trung làm tốt việc của mình, tiền bạc sẽ từ từ đổ về túi bạn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Giữa hai bạn có một sợi dây liên kết vô hình vô cùng khăng khít, không thể nào chia cắt được.

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ và Mùi

Tuổi Mùi

Ai đó sẽ rủ bạn đi chơi, đừng quá đề phòng mà từ chối người đó vì họ không có ý đồ xấu gì cả. Tình bạn của bạn với một ai đó đang bước sang một giai đoạn mới, vì thế giao tiếp giữa hai bên sẽ hơi gượng gạo một chút. Đây chỉ là vấn đề tạm thời thôi, tuổi Mùi đừng lo lắng quá.

Dù hiện tại số dư tài khoản của bạn không lớn như trước nhưng bạn vẫn có khá nhiều tiền. Hiện tại tuổi Mùi chẳng có mong muốn gì đặc biệt, dù là về mặt vật chất hay tinh thần. Vậy nên tuổi Mùi có xu hướng hào phóng với mọi người xung quanh hơn vì bạn biết họ còn thiếu thốn hơn mình rất nhiều.

Về mặt tình cảm, bạn sẽ nghe được rất nhiều thông tin trái chiều về người ấy. Tuy nhiên hãy thật thông minh trong chọn lọc thông tin, đâu là nguồn đáng tin cậy, đâu là những thông tin ngồi lê đôi mách không có giá trị,… và quan trọng là hãy chia sẻ với người ấy về những thông tin đó chứ đừng vội qui chụp cho họ một điều gì đó chưa được xác minh.

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Ngọ

Tuổi Thân

Tuổi Thân hãy tự thưởng cho mình một giấc ngủ sâu không có tiếng chuông báo thức. Thời gian vừa qua bạn đã rất vất vả rồi. Trong công việc, nếu hôm nay bạn không cần phải thực hiện các giao dịch tài chính thì đây sẽ là một ngày suôn sẻ với tuổi Thân. Tuy nhiên nếu có vấn đề gì liên quan đến tài chính thì cần hết sức thận trọng.

Gần đây tuổi Thân mất dần sự tự tin vốn có. Bạn cảm thấy rất khó thuyết phục người khác vì không ai có thể hiểu được những suy nghĩ và cảm xúc của mình. Tuổi Thân nên bỏ tiền ra để mua lại thứ mà gần đây bạn cảm thấy thiếu thốn, tuy nhiên bạn cũng cần biết mình nên “mua” ở đâu và sử dụng nó như thế nào.

Về mặt tình cảm, bạn đang mất cân bằng giữa công việc và tình cảm. Hãy sớm tìm lại sự cân bằng này, nếu không thì bạn sẽ không thể cảm thấy cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc được.

Con số may mắn: 19

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tỵ

Tuổi Dậu

Để có thể hiện thực hóa ước mơ thì trước hết bạn cần biết mục tiêu của mình trong cuộc sống là gì đã. Trong công việc, sau khi đã cố gắng hết sức thì ngoài hi vọng ra bạn không còn cách nào khác. Trong thành công có 1% may mắn và 1% đó rất quan trọng với tuổi Dậu trong thời điểm này.

Tuổi Dậu mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ xem rốt cuộc mình đã tiêu tiền vào việc gì mà lại rơi vào cảnh nhẵn túi như bây giờ. Tuy nhiên nếu nhìn một cách tổng quan thì bạn sẽ nhận thấy sự đầu tư đó là hợp lí, mà kể cả có không hợp lí cho lắm thì cũng đừng mất quá nhiều thời gian suy nghĩ về những chuyện đã qua. Thay vào đó nên rút kinh nghiệm cho lần sau thì hơn.

Về mặt tình cảm, hãy tin vào sự lựa chọn của trái tim nhưng cũng đừng mù quáng mà lờ đi những dấu hiệu bất ổn sờ sờ trước mắt.

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Tỵ

Tuổi Tuất

Hôm nay cuộc sống sẽ mang đến cho tuổi Tuất nhiều cơ hội để thay đổi, bứt phá miễn là bạn dám chấp nhận rủi ro. Trong công việc, nếu không giải quyết sớm thì sự bất đồng trong giap tiếp giữa bạn và đồng nghiệp xung quanh sẽ ngày càng trầm trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả công việc.

Bạn bè sẽ giúp tuổi Tuất thoát khỏi nơi ẩn nấp an toàn của mình để đương đầu với khó khăn. Vấn đề lớn nhất không phải là tiền bạc mà là cách bạn nhìn nhận vấn đề. Hãy tìm hiểu rõ nguyên nhân khiến bạn cảm thấy không thoải mái và giải quyết vấn đề tận gốc. Điều duy nhất cần cân nhắc lúc này là liệu bạn có đủ bình tĩnh và khách quan để lắng nghe những ý kiến của họ hay không.

Về mặt tình cảm, cuộc tranh cãi không hồi kết giữa bạn và người ấy dường như ngày càng khó giải quyết hơn vì cả hai đều có cái tôi quá cao và không ai chịu nhường ai cả.

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mùi

Tuổi Hợi

“Một lần bất tín, vạn lần bất tin”, tuổi Hợi hãy nhớ lấy điều này mà cố gắng hết sức để thực hiện những gì mình đã hứa. Những vấn đề gia đình đè nặng lên bạn hơn bao giờ hết nhưng với năng lực và sự tự tin của mình tuổi Hợi hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa. Sau những giờ làm việc mệt mỏi hãy tự thưởng cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, làm những gì mình thích để giải tỏa căng thẳng và tái tạo năng lượng.

Ai cũng muốn có cảm giác mình là người quan trọng, mọi người cần tới mình, mọi người yêu quí mình và tuổi Hợi cũng không phải ngoại lệ. Hãy dành thời gian ở bên những người thật sự coi trọng con người bạn chứ không phải là thế mạnh tài chính của bạn. Những cảm xúc mà họ mang lại cho bạn là vô giá.

Về mặt tình cảm, tử vi hôm nay khuyên tuổi Hợi nên đặt nền móng cho một mối quan hệ trước khi nghĩ đến chuyện phát triển nó tới đâu. Nếu nền móng không vững chắc thì không thể bền vững được.

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tỵ

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan