Xem tử vi ngày 11/11/2019 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 11 tháng 11 năm 2019 thứ 2 (Âm lịch: ngày 15-10 - Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 11 tháng 11 năm 2019 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 11-11-2019 - Âm lịch: ngày 15-10 - Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc], tháng Ất Hợi 乙亥 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Hàn Lộ, Trực: Khai, Ngày: Hoàng đạo [Kim Đường]: tốt.

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Tỵ, Tân Tỵ, Tân Hợi.
Sao: Tất - Trực: Trừ - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt; Thìn: Đều tốt

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 11/11/2019 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra lên xuống thất thường. Cơ hội tốt và vận may đã đến, song tuổi Tý còn chưa chủ động và sẵn sàng để đón nhận chúng. Nếu chẳng may bỏ lỡ một lần, chưa chắc sẽ đợi được trong những lần tiếp theo. Cơ hội là một thứ như vậy.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhận nhiều tin vui. Tý Thìn tam hợp là dấu hiệu cho những cuộc tình nồng nàn, đậm sau. Bản mệnh với người ấy đi qua nhiều sóng gió mới tìm thấy sự đồng điệu trong lý tưởng lẫn quan điểm sống.

Tài vận: Vận trình tài lộc không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, một vài dự định cá nhân dễ làm bản mệnh tiêu tốn một khoản tiền kha khá.

Cẩn trọng: Việc ăn uống thiếu kiểm soát dễ làm cân nặng tăng nhanh chóng, dẫn đến tình trạng cơ thể mất cân đối.

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối tốt đẹp. Bản mệnh có cơ hội để thăng quan tiến chức và nâng cao địa vị tại nơi làm việc. Tuy nhiên, đòi hỏi duy nhất trong thời điểm hiện tại là sự tỉnh táo, khôn ngoan của những người cầm tinh con Trâu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Sửu Thìn tương xung nhắc nhở con giáp này nên hạ thấp cái tôi của mình để không đưa các cuộc xung đột lên tới đỉnh điểm. Để giữ gìn hoà khí gia đình, người trong cuộc cần phải có sự nhường nhịn và bao dung lẫn nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước đột phá đáng kể. Tuổi Sửu có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không còn bị gánh nặng tài chính làm phiền.

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tính ích kỷ, đặt lợi ích cá nhân lên trên lợi ích chung của tập thể không đem lại cho con giáp này nhiều hiệu quả trong công việc. Ngoài ra, tuổi Dần nên hạn chế việc quyết định nhanh chóng để giảm thiểu thiệt hại gây ra không đáng có.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bất ổn. Suy nghĩ tiêu cực của người tuổi Dần vô ý trở thành nguyên nhân của các cuộc tranh cãi giữa bản mệnh và nửa kia. Con giáp này nên cân bằng tốt cảm xúc của mình trước khi muốn mở lời nói chuyện với nửa kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống bất thường. Công việc chính không đem lại nguồn thu nhập như thường ngày, may là tuổi Ngọ biết cách quản lý tài chính nên vẫn có thể thoải mái trong chi tiêu.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương Đông 12 con giáp dự báo tuổi Mão, về Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi, êm xuôi. Con giáp này dần dà đã giải quyết ổn định được mọi khó khăn, vướng mắc trong công việc. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản mệnh được cấp trên ghi nhận, cơ hội thăng tiến trong tương lai là rất lớn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp, viên mãn. Tuổi Mẹo biết cách ăn nói, cộng với sự tinh tế nên dễ dàng có được tình cảm của người ấy. Cuộc sống vợ chồng càng thêm hạnh phúc, thuận hoà nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Nhờ những kế hoạch kiếm tiền rõ ràng, chi tiết mà bản mệnh nắm bắt được các dự án đầu tư tốt.

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không có gì nổi bật. Đã đến lúc người tuổi Thìn nên mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, cắt đứt mọi sự cứng nhắc khuôn mẫu để có bước đột phá lớn trong công việc. Và đừng ngần ngại cho phép bản thân thử sức với những lĩnh vực mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tràn ngập tiếng cười và sự mãn nguyện. Tuổi Thìn chủ động dành cho đối phương những tình cảm chân thành, cử chỉ quan tâm đúng mực mà những người đang yêu mong muốn được nhận.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định đem lại cho con giáp này cuộc sống tương đối, không dư cũng chẳng thiếu.

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Điềm báo có một vài rắc rối phát sinh bất ngờ dễ khiến con giáp này xảy ra xích mích, tranh cãi với đồng nghiệp. Bản mệnh nên tập trung công sức và thời gian này cho việc giải quyết vấn đề trước mắt, tránh để tình hình công việc chuyển biến tệ hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Có hung tinh đeo bám, tình yêu của các cặp đôi đang đẹp bỗng chốc rạn nứt, đổ vỡ lúc nào chẳng hay. Nếu vì những hiểu lầm và mâu thuẫn, hãy cùng ngồi xuống trình bày suy nghĩ của bản thân dể đối phương hiểu và cùng nhau tìm hướng giải quyết.

Tài vận: Vận trình tài lộc giảm sút. Điềm báo có hao hụt trong vấn đề tài chính đòi hỏi bản mệnh phải có sự khéo léo, thông minh trong cách sử dụng tài chính.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Khối lượng công việc tăng nhanh đáng kể khiến tuổi Ngọ vô tình bị cuốn vào guồng xoáy của những rắc rối, áp lực. Bản mệnh nên bình tĩnh và đưa ra những phương án sắp xếp công việc hợp lý để nâng cao hiệu quả hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp điều buồn phiền. Việc không bằng lòng với sự thoả hiệp và lắng nghe luôn là nguyên nhân khiến các cuộc tranh cãi trở nên gay gắt. Người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm trong lòng mới mong chinh phục được nửa kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Công việc gặp khó khăn khiến thu nhập không ổn định, bản mệnh nên có những phương án kiếm tiền dự phòng.

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Sự bất cẩn và thiếu suy nghĩ trong cách đánh giá người khác dễ khiến con giáp này bị kẻ khác ghen ghét. Bản mệnh nên thay đổi cách nhìn nhận của mình, tránh độc đoán hay phiến diện trong công việc chung.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút rắc rối phát sinh. Dù là người đã lập gia đình hay đang trong mối quan hệ yêu đương cũng cần có sự chia sẻ, lắng nghe và tôn trọng lẫn nhau. Nhưng điều này không có nghĩa là không cho đối phương quyền riêng tư.

Tài vận: Vận trình tài lộc có dấu hiệu đi xuống. Tuổi Mùi nên thận trọng trước các lời mời hợp tác, đầu tư, tránh nhẹ dạ cả tin.

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra không mấy suôn sẻ. Điềm báo vận trình sự nghiệp có kẻ tiểu nhân ngáng chân, cản đường. Con đường đi tới vinh quang trải đầy chông gai, trắc trở, nếu không có bản lĩnh và lòng kiên định e rằng sẽ khó vượt qua.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Nhờ tam hợp cục che chở nên chuyện tình yêu đôi lứa ngày càng bền chặt, sắt son. Giữa các cặp đôi dù đang tồn tại nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm cũng nhanh chóng được hoá giải.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Bởi vì bản tính nhẹ dạ cả tin nên tuổi Thân dễ trở thành đối tượng lợi dụng, lừa gạt của người khác.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng về Công việc: tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra có chút khó khăn. Cách hành xử thiếu khôn ngoan dễ đưa con giáp này vào tình cảnh dở khóc dở cười, nhất là trong sợi dây mối quan hệ xã hội. Nếu muốn người khác thay đổi cách nhìn về mình, bản mệnh buộc lòng phải thay đổi bản thân trước tiên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm đềm, hoà hợp. Dậu Thìn nhị hợp cho thấy tình yêu lứa đôi sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tác nhân ngoại cảnh. Dù mối quan hệ vẫn còn tồn tại nhiều điểm khác biệt nhưng người trong cuộc luôn biết cách để dung hoà lẫn nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Sự khéo léo, nhạy bén đem về cho người tuổi Dậu nhiều cơ hội kiếm tiền đáng giá, bù đắp vào khoản hao hụt do công việc chính gặp khó.

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối thuận lợi. Bản mệnh hoàn toàn có thể tự tin vào trí tuệ và các quyết định của bản thân trong giai đoạn này. Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Tuất mở rộng quy mô kinh doanh, buôn bán.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Tuất Thìn tương xung ít nhiều ảnh hưởng tới tính tình, cảm xúc của con giáp này. Sự nóng nảy và những lời nói phát ra trong lúc cảm xúc tiêu cực chế ngự dễ khiến nửa kia cảm thấy đau lòng, tổn thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Chính vì chưa xác định được mục tiêu để tiết kiệm tiền nên bản mệnh vẫn còn đang có xu hướng tiêu xài phung phí.

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khả quan, dễ dàng. Mọi kế hoạch của con giáp này dường như đều đang đi đúng hướng mà bản mệnh mong muốn. Mặc dù những bước đi đầu còn khó khăn và chậm tiến nhưng chỉ cần kiên trì thì thành công sẽ không bao giờ bỏ ta.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Tuổi Hợi và nửa kia nhận ra đối phương là người không thể thiếu trong cuộc đời mình. Các cặp đôi nên dành nhiều thời gian hơn để chia sẻ với người bạn đời của mình về những niềm vui, nỗi buồn gặp phải trong cuộc sống thường ngày.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Nhờ Chính Tài soi chiếu mà vận may tài lộc đem lại cho người tuổi Hợi nguồn lợi nhuận khủng từ công việc kinh doanh, làm ăn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan