Xem tử vi ngày 11/5/2021 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 11 tháng 5 năm 2021 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương thể hiện kỹ năng cá nhân xuất sắc trong công việc. Với tinh thần tự giác và tính kỷ luật cao, chòm sao này dù ở trong bất cứ vai trò, đang ngồi trên ghế nhà trường hay đang đi làm cũng sẽ nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Thời tiết thay đổi thất thường sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của Dương Nhi. Ăn uống đủ chất và uống nhiều nước sẽ giúp bạn phòng chống được bệnh tật. Hãy luôn ghi nhớ điều này nhé.

Tình hình tài chính của Bạch Dương sẽ không có gì đáng lo ngại nếu bạn biết kiềm chế những cơn “nghiện” mua sắm của mình. Chòm sao tiêu tiền như nước này một khi đã thích món đồ gì là sẽ bằng mọi cách để có được nó. Thế nên dù có làm ra nhiều tiền đến đâu mà không biết giữ thì cũng sẽ có ngày hết thôi.

Con số may mắn hôm nay: 18, 90

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ có một ngày rực rỡ cả trong công việc và tình cảm. Mọi việc diễn ra trong ngày hôm nay suôn sẻ và thuận lợi không ngờ. Ngưu Nhi chẳng còn phải đau đầu khổ não để giải quyết các vấn đề nữa. Sự tỉ mỉ và cẩn thận của bạn đã phát huy sức mạnh, mọi người không ngừng thán phục trước những kết quả mà bạn đã đạt được. 

Về phương diện tình cảm, nửa kia của bạn chắc sẽ là người hạnh phúc nhất hôm nay, bởi bạn sẽ khiến cho người ấy đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sự lãng mạn của bạn có thể hạ gục bất cứ trái tim sắt đá nào. 

Tình hình tài chính bạn hôm nay không mấy dư dả. Kim Ngưu nên giữ chặt túi tiền của mình trong thời điểm này nếu không muốn rơi vào tình cảnh “tiền khô cháy túi”. Hãy suy tính kỹ càng trước khi đầu tư hay chi tiêu một món tiền lớn nào đó, đây chưa phải là lúc bạn có thể vung tay thoải mái thế đâu.

Con số may mắn hôm nay: 5, 67

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử bộc lộ được tài năng, khẳng định thực lực của bản thân. Không khó để chòm sao này hoàn thành mọi việc một cách nhanh chóng trong ngày này. Không ai là không thừa nhận rằng ở Song Tử có một sự nhanh trí và sáng tạo độc đáo mà ít ai có được. Bạn có thể tỏa sáng trong bất cứ lĩnh vực mà bạn lựa chọn. 

 Hôm nay Song Song sẽ phải chi ra một số tiền kha khá cho những món đồ bạn đã đặt mua từ những ngày trước đó. Tiền trong ví bạn vì thế mà cứ vơi dần đi. Giờ mới thấy tiếc tiền thì cũng đã muộn rồi. Hy vọng bài học này sẽ giúp Song Tử sớm tỉnh ngộ và chấn chỉnh ngay thói quen chi tiêu quá đà của mình. 

Sẽ có lúc Song Tử ước gì mình có thể sửa được cái tính “sáng nắng, chiều mưa” của mình đó. Nhất là trong ngày hôm nay, sự thất thường của bạn có vẻ như đã đi quá giới hạn chịu đựng của người ấy rồi.

Con số may mắn hôm nay: 20 ,88

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ có được những tin vui về tài chính rất đáng mong đợi. Một cơ hội đầu tư xuất hiện ngay trước mắt bạn, nếu biết cách nắm bắt thì chắc chắn Giải Nhi sẽ mang về những khoản lợi không hề nhỏ đấy. Không phải ai cũng có được may mắn này đâu, hãy tận dụng ngay thôi.

Mọi việc diễn ra trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ với Cự Giải. Mọi công việc đều đi theo kế hoạch mà bạn đã đề ra từ trước. Dù thử thách có khó khăn đến mấy chòm sao này cũng sẽ biết cách để vượt qua một cách dễ dàng. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn khiến những người xung quanh trở nên khó chịu vì bạn nhé.

Tinh thần thể dục thể thao của Cự Giải trong khoảng thời gian này thật đáng tuyên dương. Những bài tập buổi sáng nhẹ nhàng sẽ mang lại cho bạn một ngày học tập và làm việc năng động và hiệu quả hơn rất nhiều. Hãy tiếp tục duy trì thói quen tốt cho sức khỏe này nhé.

Con số may mắn hôm nay: 38, 95

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử trở nên nóng vội trong cách hành xử.  Bạn có khả năng chịu được áp lực cao, dù gặp bất cứ khó khăn gì chòm sao này cũng sẽ vận dụng hết tinh thần và trí lực của mình để chiến đấu và giành được phần thắng về mình.

Trong chuyện tình cảm, chỉ vì một bất đồng nhỏ giữa hai bạn thôi nhưng chòm sao này đã tự thổi phồng lên và khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn. Mâu thuẫn sẽ dần lớn lên và ngày càng khó hóa giải. Hãy kiềm chế cảm xúc của mình, đừng vì quá bốc đồng, xốc nổi mà khiến bạn phải hối hận về sau nhé.

Tình hình tài chính của Sư Tử hôm nay không có nhiều biến động. Bạn vừa mới phải chi ra một khoản tiền lớn cách đây không lâu, vì thế đây là thời gian bạn phải điều chỉnh lại các kế hoạch chi tiêu của mình. Hạn chế chi những khoản không thực sự cần thiết sẽ giúp bạn giữ được túi tiền của mình đó.

Con số may mắn hôm nay: 8, 10

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ sẽ có một ngày thứ 3 tràn đầy hứng khởi. Sự chăm chỉ và ham học hỏi của Xử Nữ luôn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Cách làm việc khoa học cũng giúp cho chòm sao này có thể nhanh chóng hoàn thành được mọi nhiệm vụ được giao phó.

Trong chuyện tình cảm, bạn có bao giờ thắc mắc tại sao đến giờ mình vẫn cô đơn không? Cũng tại cái sự cầu toàn không chỉ trong công việc mà trong cả các vấn đề khác trong cuộc sống, đặc biệt là trong tình cảm chính là rào cản ngăn bạn thành đôi với người ấy đấy.

Xử Nữ hãy quan tâm đến sức khỏe của mình hơn nữa nhé. Có thể chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và tập luyện của bạn chưa thực sự hợp lý nên mới dẫn đến tình trạng cơ thể bạn luôn mệt mỏi và khó chịu như vậy đấy.

Con số may mắn hôm nay: 48, 90

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình tỏa sáng rực rỡ với những ý tưởng táo bạo và đầy cá tính. Với óc phán đoán nhanh nhạy của mình, Bình Nhi biết cách để xoay chuyển tình hình một cách hiệu quả nhất. Chẳng thế mà dù mọi việc có đang rối như tơ vò thì chòm sao này cũng có thể tìm ra ngay cách xử lý phù hợp nhất. 

Trong vấn đề tình cảm, các mối quan xã giao hài hòa sẽ mang đến cho Thiên Bình một ngày thứ 3 khá dễ chịu. Bạn luôn biết cách khiến cho không khí của cuộc nói chuyện vui tươi và thoải mái hơn. Đây chính là sức hút khó cưỡng của chòm sao này. 

Tuy nhiên, đây chưa phải là thời điểm phù hợp để đầu tư tiền bạc đâu Thiên Bình nhé. Tốt nhất là bạn đừng vội tin vào những lời mật ngọt của người khác. Bạn không thể nhìn thấy hết được những mánh khóe lừa đảo của họ đâu. Hết sức cảnh giác nhé.

Con số may mắn hôm nay: 12, 95

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp đã nỗ lực không ngừng trong một thời gian dài và bây giờ chính là lúc bạn được hưởng trái ngọt của riêng mình. Đây sẽ là cú hích tuyệt vời để Hổ Cáp có thể tiến những bước nhảy vọt trên con đường công danh sự nghiệp của bản thân. 

Không chỉ công việc thuận lợi và tình hình tài chính của chòm sao này cũng có những cải thiện rõ rệt. Một khoản lợi nhuận thu về sẽ làm đầy túi tiền của bạn. Hổ Cáp còn tự tìm cho mình một cơ hội kiếm tiền khả quan nữa. Thần may mắn quả đúng là đang ở bên hỗ trợ bạn rồi. 

Đôi khi sự lạnh lùng của Hổ Cáp chính là nguyên nhân khiến khoảng cách giữa bạn và người ấy càng ngày càng xa hơn đấy. Không phải ai cũng tìm được một nửa của riêng mình đâu, hãy trân trọng và yêu thương nửa kia của mình nhiều hơn nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 18, 68

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã có một nguồn năng lượng mới mẻ tràn đầy hứng khởi trong ngày thứ 3 này. Sức mạnh tiềm ẩn bên trong Nhân Mã cứ luôn thôi thúc khiến chòm sao này có thể đi đến bất cứ đâu, làm bất cứ việc gì để có thể chạm tới mục tiêu của mình. Không ngại khó, không ngại khổ, chòm sao này chứng tỏ mọi cố gắng của bạn cuối cùng sẽ đạt được những thành quả đáng giá.

Túi tiền của Nhân Mã lúc này vẫn đang khá rủng rỉnh. Bạn còn dễ dàng nhìn ra được một cơ hội kiếm tiền hiếm có nữa. Nhưng cũng đừng vì thế mà vội vàng đầu tư, hãy suy xét thật kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào nhé.

Chưa bao giờ Mã Nhi thấy tinh thần mình lại khỏe khoắn đến vậy. Đúng là một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ. Cứ luôn vui tươi và yêu đời như thế này thì chẳng bệnh tật nào có thể đến gần bạn được đâu.

Con số may mắn hôm nay: 49, 98

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma Kết trở nên mạnh mẽ lấn lướt những người đối diện. Trái ngược với khả năng làm việc độc lập cực đỉnh của mình, Ma Kết lại có sự thể hiện không được tốt cho lắm khi làm việc nhóm, đặc biệt trong ngày này. Những quan điểm cứng nhắc cùng với sự cố chấp của bạn sẽ là nguyên nhân của những xung đột cá nhân trong tập thể. 

Trong chuyện tình cảm, Ma Kết đã có đôi có cặp, sự chuyên quyền độc đoán của bạn có thể khiến cho người ấy cảm thấy ngột ngạt. Những vết rạn nứt ngày một lớn dần lên. Nếu bạn không thay đổi và nhanh chóng hàn gắn chúng thì e rằng ngày kết thúc sẽ sớm đến thôi. 

Tình hình tài chính hiện tại đang không được dư dả, thoải mái cho lắm, nhưng Ma Kết vẫn hài lòng với những gì mình đang có. Số tiền bạn kiếm được đủ trang trải cuộc sống hiện tại. Thói quen chi tiêu tiết kiệm cũng giúp bạn có thể thoải mái ứng phó khi gặp các trường hợp bất ngờ xảy ra.

Con số may mắn hôm nay: 10, 18

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình không để cho cảm xúc ảnh hưởng đến cách giải quyết vấn đề của bạn. Sự quyết đoán của bạn được mọi người xung quanh đánh giá cao. Bạn sử dụng tài trí của mình để nhanh chóng xử lý các vấn đề bất ngờ phát sinh.

Mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình có vẻ như không được tốt lắm trong ngày này. Khi cha mẹ nhất quyết gò bạn vào khuôn khổ thì bạn lại càng bướng bỉnh và ngoan cố hơn. Không phải ai cũng yêu thương và muốn dành hết những điều tốt đẹp cho bạn như các bậc cha mẹ đâu. Hãy lắng nghe nhiều hơn để thấu hiểu nhé.

Tình trạng của Bảo Bình những ngày gần đây không được khỏe cho lắm. Nếu cứ để những căng thẳng kéo dài, chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần cũng sức khỏe của bạn đấy. Bạn nên nghỉ ngơi và được thư giãn tối đa để tái tạo năng lượng mới, giữ gìn và nâng cao sức khỏe, phòng tránh bệnh tật.

Con số may mắn hôm nay: 8, 35

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư có lẽ đã quá nhạy cảm trong ngày hôm nay. Những suy nghĩ có phần bi quan tiêu cực sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cả chuyện tình cảm của chòm sao này. Những xung đột trong công việc cứ liên tiếp nảy sinh khiến chòm sao này chẳng kịp xoay sở. Đã đến lúc bạn phải trấn tĩnh lại, tập trung toàn lực để xử trí công việc trước khi mọi thứ trở nên xấu hơn.

Trong vấn đề tình cảm, cảm giác bất an bao trùm lấy Ngư Nhi khiến chòm sao này cứ u sầu ủ rũ mãi không thôi. Bạn liên tục trách móc người ấy sao chẳng thể thấu hiểu cho mình. Nhưng như thế chẳng phải quá khó để người ấy có thể chiều theo sự thất thường của bạn hay sao. Sự ích kỷ cá nhân có thể phá hỏng mọi mối quan hệ đó.

Điểm sáng đáng mong đợi nhất trong ngày này của Ngư Nhi chính là khoản thu nhập bất ngờ mà bạn có được. Bạn có thể được ai đó cho, tặng hay trúng thưởng. Đây quả đúng là vận may hiếm có.

Con số may mắn hôm nay: 18, 98

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan