Xem tử vi ngày 12/1/2020 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 12 tháng 1 năm 2020 chủ nhật (Âm lịch: ngày 18-12 - Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 12 tháng 1 năm 2020 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 12-1-2020 - Âm lịch: ngày 18-12 - Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Sao: Tinh - Trực: Trừ - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 12/1/2020 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Năng lực gặp thời cơ tốt được phát huy sức mạnh, cộng thêm tinh thần hăng say và làm việc không biết mỏi mệt mà con giáp này không ngại nhiệm vụ nào. Thành tựu từng bước được gặt hái tiếp thêm cho bản mệnh động lực để bắt tay vào các dự định tiếp theo.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Trải qua nhiều bão giông, các cặp đôi mới tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn và một phần của mình ở đối phương. Người độc thân mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân nên dễ dàng tìm được ý trung nhân.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Do có điềm báo hao tài mất của nên con giáp này cần phải thận trọng trong việc bảo vệ tài sản, tránh nhẹ dạ cả tin.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 8, 10

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Tâm trạng tiêu cực vì vài chuyện cá nhân dễ khiến con giáp này đưa ra các quyết định thiếu sáng suốt. Thêm vào đó, những áp lực vô hình từ các mối quan hệ xã giao cũng ít nhiều khiến bản mệnh không tập trung tốt cho công việc hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thuận lợi. May mắn là con giáp này luôn có một người thấu hiểu mình ở cạnh mọi lúc mọi nơi. Sau những sóng gió và áp lực trong cuộc sống, người tuổi Sửu liền trở về nhà với mong muốn tìm lại chút cảm giác bình yên.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Nếu tiếp tục tình trạng chi tiêu vô tội vạ mà không có bất cứ kế hoạch nào thì sẽ chóng rơi vào tình cảnh túng thiếu.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 13

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Sự thông minh, khả năng lãnh đạo tài tình giúp con giáp này có được bước tiến đáng kể trên con đường chinh phục đỉnh vinh quang. Nhưng thói kiêu ngạo và hống hách dễ khiến bản mệnh gặp những rắc rối không đáng có.

Tình cảm: Vận trình tình cảm phát triển tốt đẹp. Đào hoa trợ mệnh đem đến cho người độc thân những mối nhân duyên như ý. Tình cảm vợ chồng luôn bền vững nhờ sự tinh tế, ân cần và chu đáo của người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Con giáp này chớ vung tay quá trán cho những món đồ xa xỉ vì đường tài vận hôm nay không thực sự tốt.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 7, 8

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra như ý. Tuổi Mão không cần phải quá vất vả hay tiêu tốn nhiều công sức nhưng vẫn đạt được những thành tựu nổi bật trong ngày hôm nay. Song không nên coi đó là sự tài giỏi của bản thân để rồi ỷ lại vào vận may hay sự tương trợ của người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Người độc thân cởi bỏ được những suy nghĩ nội tâm và sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới. Tình cảm gia đình không vì những tác động bên ngoài mà bị lung lay hay nảy sinh buồn phiền.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Tử vi dự đoán con giáp này có thể kiếm tiền dễ dàng nhờ sự nhanh nhạy và tháo vát của mình.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 7

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Phúc hoạ đan xen nên bản mệnh cần phải thật thận trọng trong từng lời nói, hành động cảu mình. Những nỗ lực bấy lâu có thể bị phá vỡ hoàn toàn do thị phi đeo bám gây mất danh dự và uy tính, cộng thêm những rắc rối trong mối quan hệ với cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Chuyện tình yêu đôi lứa gặp nhiều tin vui phần nào cứu vớt những thất thoát trong công việc. Tuổi Thìn may mắn tìm được chốn an bình sau những sóng gió, áp lực trong cuộc sống lẫn công việc.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Khả năng quản lý tài chính thông minh đem lại cho người tuổi này một khoản dư dôi đề phòng trong những trường hợp cấp bách.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 10

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông bất ngờ. Nhờ ngày tam hợp mà người tuổi này gặp nhiều vận may và sự hỗ trợ từ những người xung quanh hơn. Môi trường làm việc thoải mái giúp bản mệnh tự tin thể hiện năng lực của mình và từng bước chinh phục thành công.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút bất ổn. Lời khuyên cho con giáp này là nên thể hiện tình cảm và dành sự quan tâm cho nửa kia hơn thay vì chỉ biết nhận vui vẻ về mình. Hạnh phúc chỉ được duy trì bền vững nếu như có sự cố gắng từ hai phía.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Con giáp này không cần phải quá lo lắng đến vấn đề chi tiêu hay việc kiếm tiền của mình trong ngày hôm nay.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 4, 9

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Sự quyết đoán, tinh thần tích cực và chủ động từng bước đem lại cho bản mệnh những thành công ban đầu. Mọi người công nhận năng lực làm việc của tuổi Ngọ và điều này ít nhiều cũng thúc đẩy tinh thần của con giáp này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến đặc biệt. Những cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu có thể tính tới chuyện về chung một nhà trong sự ủng hộ của hai bên gia đình. Tuổi Ngọ độc thân nên tham gia vào các buổi tụ họp của công ty để nâng cao cơ hội kiếm tiền.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập tăng nhanh nhờ khả năng nhạy bén, thích ứng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 8, 19

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Mối quan hệ với đối tác, đồng nghiệp hài hoà giúp người tuổi Mùi thoải mái phát huy khả năng làm việc của mình. Thành tích vượt ngoài chỉ tiêu đề ra, bản mệnh nhận được đánh giá cao từ cấp trên và được cất nhắc lên những vị trí cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thuận lợi. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này đi tìm cho mình một người bạn đồng hành, tri kỷ lý tưởng. Mối quan hệ vợ chồng tìm được sự ấm êm sau khoảng thời gian chông chênh với nhiều sóng gió.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến theo thời gian. Con giáp này luôn tự tin với khả năng kiếm tiền của mình, điều này giúp bản mệnh có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4, 5

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Cấp trên đánh giá cao tinh thần làm việc hăng say của con giáp này, tuổi Thân càng có thêm động lực để phát triển bản thân. Bản mệnh hoàn toàn có thể duy trì thái độ ham học hỏi, cầu tiến để không bị bỏ lại đằng sau.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước phát triển đặc biệt. Tình yêu lứa đôi ngày càng bền chặt, khăng khít hơn nhờ sự quan tâm, thấu hiểu của các cặp đôi. Người độc thân vì mải mê xây dựng sự nghiệp nên chưa có thời gian nghĩ tới chuyện yêu đương.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể. Bản mệnh biết tận dụng cơ hội phát huy thế mạnh của mình và dễ dàng có thêm nguồn thu nhập mới.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 8, 23

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Dù là người làm kinh doanh hay nghệ thuật cũng được quý nhân giúp sức vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt và có bước tiến đáng kể trên con đường sự nghiệp. Nhưng hãy tập trung vào công việc chính của mình, chớ có mơ mộng và một tay gánh vác nhiều việc để rồi không tới đâu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tuổi Dậu may mắn nhận được tình cảm chân thành, sự quan tâm hết mực từ người bạn đời của mình. Con giáp này chớ nên có ý định ‘đứng núi này trông núi nọ’ vì chuyện tình này là ước muốn của bao người.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Lợi nhuận tăng gấp nhiều lần, việc kinh doanh đem lại nguồn doanh thu lớn nhờ Thần Tài nhập mệnh.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 7, 18

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Lời nói thiếu suy nghĩ vô tình đặt con giáp này vào những tình huống dở khóc dở cười. Sự kết hợp trong quá trình làm việc với đồng nghiệp thiếu ăn ý nên không đem lại hiệu quả cao trong các kế hoạch đang thực hiện.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bất ổn. Do ảnh hưởng của ngày tương xung nên người tuổi Tuất dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vả với nửa kia. Không ai chịu nhường nhịn ai trong những lần tranh cãi này càng khiến mối quan hệ rơi vào bế tắc cùng cực.

Tài vận: Vận trình tài lộc có dấu hiệu đi xuống. Con giáp này cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào trường hợp xấu nhất.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4, 10

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Cát tinh trợ mệnh mở ra trước mắt người tuổi Hợi đường công danh bổng lộc rộng mở. Bản mệnh hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ khó nhằn, cấp trên ghi nhận và cất nhắc lên những vị trí cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút phức tạp. Đây là cơ hội tốt để con giáp này tìm được cho mình một nửa yêu thương, nhưng nếu không có sự cân nhắc kỹ lưỡng thì khó lòng tìm được hạnh phúc đích thực.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Người tuổi Hợi không cần phải lo lắng nhiều tới vấn đề tài chính khi thu nhập đang có dấu hiệu tăng không ngừng.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 4, 10

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan