Xem tử vi ngày 12/1/2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 12 tháng 1 năm 2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Tử vi phương Tây cho biết đây không phải ngày may mắn của chòm sao này. Khối lượng công việc tăng đột ngột, cấp trên đòi hỏi chòm sao này phải hoàn thành tốt mọi việc trong khoảng thời gian ngắn hạn khiến bạn càng thêm áp lực.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt lên trông thấy. Ở bạn bỗng toát lên một thứ sức hút kỳ lạ và có khả năng làm đối phương rung động ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên. Người đã lập gia đình nên trân trọng hạnh phúc hiện tại thay vì nghĩ về những thứ đã bỏ lỡ.

Sức khoẻ: Não bộ căng thẳng, mỏi mệt và căng thẳng diễn ra trong một thời gian dài.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 4, 5

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra hung cát đan xen. Chòm sao này gặp cơ hội tốt nên phát huy tốt trí tưởng tượng phong phú của mình. Bạn nhanh chóng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, song tính cách bảo thủ và cứng đầu vẫn chưa sửa chữa.

Tình cảm: Chuyện tình cảm được duy trì ở mức ổn định. Dù rằng có nhiều điểm còn chưa hài lòng ở nửa kia nhưng chòm sao này vẫn cố gắng nhẫn nhịn, thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình để hoá giải hiểu lầm.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ được cải thiện hơn trước nhờ chế độ dinh dưỡng khoa học, lành mạnh và thói quen tập thể dục vào buổi sáng.

Màu may mắn: Lục

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 5, 13

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra có chút bất ổn. Đối diện với khó khăn, chòm sao này có xu hướng tự trách mình vì đã không làm như thế này hay không làm như thế kia ngay từ đầu. Nếu có cái nhìn khách quan và toàn diện hơn thì bạn sẽ sớm thoát khỏi tình trạng tồi tệ này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Song Tử tập trung phát triển các mối quan hệ của mình và nhiều cơ hội sẽ tìm kiếm được một nửa yêu thương trong số đó. Con đường dẫn tới quyết định cho câu chuyện tình yêu chính thức trở nên dễ dàng hơn nhờ có đào hoa vượng nâng đỡ.

Sức khoẻ: Chòm sao này được khuyên nên xây dựng thói quen sống lành mạnh và duy trì nó mỗi ngày để có một cơ thể khoẻ mạnh.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 2, 30

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc diễn ra bình thường. Mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác hài hoà giúp Cự Giải không ít trong quá trình thể hiện năng lực của mình. Nhưng chòm sao này cũng đừng quên dành thời gian bồi dưỡng thêm tri thức, kỹ năng mềm để thuận lợi hơn trên bước đường tiến thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chẳng may rơi vào tình trạng bế tắc. Cự Giải và nửa kia khó khăn lắm mới lại làm hoà, song lại tiếp tục nảy sinh nhiều hiểu lầm. Đối phương tỏ ý trách móc vì bạn ít dành thời gian cho họ hay nghi ngờ mức độ chung thuỷ của bạn.

Sức khoẻ: Không thể xem nhẹ tình trạng sức khoẻ của bản thân, nhất là trong giai đoạn chuyển giao thời tiết như hiện tại.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 4, 12

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối suôn sẻ. Tuy nhiên, để hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra, chòm sao này cần phải giữ bình tĩnh trong mọi tình huống cũng như trong các quyết định của mình. Chẳng may có vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ, đừng ngần ngại mà hãy tìm đến sự hỗ trợ của những người xung quanh.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi phát triển hài hoà. Các cặp đôi trải qua nhiều sóng gió cuối cùng cũng chịu hạ thấp cái tôi để dung hoà tốt với nửa kia. Người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng nhờ sự mai mối của bạn bè.

Sức khoẻ: Chỉ số sức khoẻ đang có dấu hiệu đi xuống, bạn nên đề phòng cách bệnh lý như đau đầu, đau bụng hay sa sút tinh thần.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 6, 23

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Công việc có bước chuyển mình đáng kể. Xử Nữ làm việc gì cũng đề cao tính an toàn và hiệu quả, chòm sao này coi trọng các mối quan hệ xã giao hơn là kiến thức sáo rỗng, kỹ năng sống. Nhưng điều này cũng không hoàn toàn tốt vì bạn đang rơi vào danh sách những người dễ bị lừa lọc nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có nhiều biến động. Các cặp đôi yêu nhau dần bước vào giai đoạn trầm lắng, khi tiếng nói chung không còn cũng là lúc khoảng cách hai người ngày một xa. Nếu không kiên nhẫn chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của mình với nửa kia thì thật khó để cứu vãn mối quan hệ này.

Sức khoẻ: Bạn sớm hoàn thành công việc và dành nhiều thời gian để chăm sóc cơ thể mình, nhờ đó mà hạn chế được những bệnh phát triển theo mùa.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 6, 15

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Tình hình công việc không có vấn đề cần lo lắng. Hơn ai hết, chòm sao này luôn biết cách điều khiển cái tôi, sự cứng nhắc của mình để hoà hợp tốt trong môi trường làm việc tập thể. Sự thích ứng linh hoạt và ý chí cầu tiến chính là chìa khoá đem lại cho bạn thành công như hiện tại.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vô cùng êm ấm và đẹp đẽ. Sau vô vàn sóng gió, tan vỡ thì bạn và người ấy cũng hướng trái tim yêu nồng nhiệt về đối phương. Các bạn chính là minh chứng rất rõ cho việc ‘xa là nhớ’, bởi chỉ cần không gần nhau vài giờ thì cả hai đã vội vã đi tìm nhau.

Sức khoẻ: Thể chất có khoẻ mạnh thì tinh thần mới sảng khoái, tràn đầy sức sống và thật may khi bạn đang có cả hai yếu tố này.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 7, 16

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết sự nghiệp nhìn chung tiến triển hanh thông. Bạn học hỏi được nhiều kỹ năng mềm cần thiết để vận dụng tốt cho công việc hiện tại. Vốn kiến thức dần được cải thiện giúp chòm sao này tự tin hơn vào bản thân mình, từ đó mạnh dạn ứng cử vào những vị trí mới.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không có điều cần lo ngại. Tình cảm của bạn và người ấy ngày một lớn dần nhờ những nỗ lực, sự vun vén khéo léo từ hai phía. Người độc thân ra ngoài và tham gia nhiều các hoạt động tập thể sẽ có cơ hội tìm thấy người phù hợp với mình.

Sức khoẻ: Việc đọc sách hay nghe nhạc là cách để chòm sao này có thể loại bỏ những căng thẳng, áp lực trong công việc.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 14

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Công việc nảy sinh vài trở ngại nhưng không đáng kể. Việc không kiểm soát tốt cảm xúc riêng tư vô tình khiến bạn khó làm việc bằng sự công tâm, nghiêm túc. Để cải thiện tình trạng này thì trước tiên Nhân Mã cần phải cân bằng tốt cảm xúc của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm bấp bênh sóng gió. Đối phương dần trở nên lạnh nhạt, xa cách và việc nói chuyện với bạn cũng chỉ là một hình thức miễn cưỡng. Nếu đã như vậy thì chòm sao này cũng không cần phải lưu luyến mối quan hệ này.

Sức khoẻ: Tình trạng căng thẳng kéo dài dễ gây ra các dấu hiệu xấu cho cơ thể, cụ thể là đau đầu, chóng mặt và sa sút tinh thần.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 9, 17

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Vận trình công việc không có nhiều biến động. Tuy nhiên, Ma Kết lại đang có xu hướng lo chuyện bao đồng và lơ đễnh trong các nhiệm vụ của mình. Trong ngày có thể có thay đổi về công việc, nơi làm việc nên chòm sao này cũng cần học cách thích ứng linh hoạt.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi được duy trì ở mức bình ổn. Tình cảm vợ chồng ngày càng êm ấm, thuận hoà nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của người trong cuộc. Người độc thân cần trau chuốt tới vẻ bề ngoài của mình hơn để gây ấn tượng với người khác giới.

Sức khoẻ: Việc sử dụng các chất kích thích quá liều lượng trong một thời gian dài dễ gây ra tình trạng mất cân bằng cơ thể, cũng ảnh hưởng ít nhiều tới trí não.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 7, 32

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Công việc phát triển thuận lợi và đem đến nhiều thành tựu nổi bật. Bảo Bình dần gạt bỏ được lo lắng không đâu và tập trung tốt cho công việc của mình. May mắn là bạn nhận ra rằng việc đơn giản hoá mọi vấn đề sẽ tốt hơn là tự mình phức tạp mọi chuyện.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điềm bất thường. Nửa kia có khả năng phát sinh mối quan hệ ngoài luồng với một người bạn cũ và điều này đương nhiên sẽ dấy lên trong lòng bạn nhiều nỗi lo toan. Hãy thẳng thắn đối diện với họ để tìm ra hướng giải quyết hợp lý cho chuyện tình này.

Sức khoẻ: Những thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, điều độ sẽ gây ra tình trạng bất lợi cho cơ thể, bạn rõ điều này hơn ai hết nhưng lại chưa thể khắc phục hoàn toàn.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 8, 25

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra dễ dàng và gặt hái nhiều thành tựu ngoài tưởng tượng. Khả năng sáng tạo được phát huy tối đa công dụng của nó và nhận được đánh giá cao từ cấp trên. Điều này đặc biệt có lợi cho con đường thăng tiến của người làm nghệ thuật, hội hoạ.

Tình cảm: Phương diện tình cảm tiến triển hanh thông. Chuyện tình lãng mạn của chòm sao này luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ và thầm ghen tỵ. Song Ngư bao dung cho mọi thiếu sót, sự ham chơi trẻ con của nửa kia và đối phương hiểu lại càng trân trọng bạn hơn.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ ổn định. Bạn dần đi vào khuôn khổ của kế hoạch ăn uống điều độ, sinh hoạt khoa học.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 1, 8

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan