Xem tử vi ngày 12/6/2020 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 12 tháng 6 năm 2020 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có muốn chỉ đạo, chi phối người khác trong các lĩnh vực mà bạn cho là mình giỏi và biết rất rõ. Tuy nhiên nếu năng lực của bạn đủ mạnh thì mọi người sẽ tự nhiên mà công nhận thôi, đừng nên bất chấp để làm mọi thứ.

Thường thì mỗi người chi khoe lên những thứ đẹp đẽ. Vì thế hãy thôi so sánh thiếu thực tế bởi điều này chỉ khiến bạn cảm thấy mình chỉ đang bị tụt lại phía sau. Thay vào đó hãy thử tìm cách để giải tỏa áp lực, khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo cho bản thân.

Về tài chính, tử vi hàng ngày nói rằng hôm nay Bạch Dương sở hữu trực giác tốt và vô cùng nhạy cảm, bạn ý thức được những dấu hiệu mà người khác không thể nhìn thấy.

Bình thường, bạn sẽ cảm thấy khó tập trung vào bất cứ việc gì, đơn giản là vì bạn có đôi chút mộng mơ. Vì vậy hôm nay không phải ngày thích hợp để đưa ra những quyết định về việc kinh doanh, vì việc phải đưa ra những quyết định đối với bạn rất khó khăn.

Mỗi khi khát, bạn người thường lựa chọn các loại nước trái cây, trà, các loại nước ngọt, nước có ga để giúp làm dịu cơn khát. Tuy nhiên cơ thể cần nhất vẫn là nước lọc bởi vì nó giúp thanh lọc và thải độc tốt hơn mà không có bất kì chất hóa học nào. Vì thế nên chọn nước lọc hơn thứ khác sẽ tốt hơn cho bạn.

Con số may mắn: 15, 18

Màu may mắn: Nâu, Đỏ

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi thứ 6 ngày 12/6/2020, Kim Ngưu cần phải thay đổi cách kiểm soát giữa các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Chuyện tình cảm không phải là chuyện tính toán vì vậy bạn hãy để cho người ấy thêm chút thời gian. Hãy học cách nhẫn nại hơn chút nữa.

Lời khuyên cho bạn là nên tránh những mối quan hệ phức tạp và rắc rối bởi nếu bạn không đủ khéo léo, hiểu biết hay tinh tế giải quyết các tình huống mâu thuẫn thì mọi việc sẽ dễ dàng trở nên trầm trọng hơn. Hơn thế nữa những mối quan hệ phức tạp chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi mà thôi.

Tình hình sức khỏe của bạn ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Mỗi ngày ngủ đủ 7-8 tiếng là điều cần thiết để trí não được nghỉ ngơi. Vì vậy đừng cố làm thêm việc mà thức khuya khiến ngày hôm sau không còn tinh thần cũng như sức lực để tiếp tục nhé.

Con số may mắn: 13, 18

Màu may mắn: Xanh lam, cam

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới nói rằng Song Tử có tâm trạng rất thoải mái, tràn đày năng lượng. Bạn nhiệt tình giúp đỡ mọi người không vì mục đích gì cả chỉ đơn giản là để cho mình cảm thấy vui mà thôi. Tinh thần tốt nên hiệu quả công việc của bạn cũng khá cao.

Mục tiêu và tham vọng của bạn không bao giờ quá to lớn, nhưng tính sáng tạo và sáng kiến của bạn thì thật sự đáng nể. Bạn hạnh phúc nhất trong một môi trường hài hòa, nơi bạn có thể thoát khỏi những áp lực và thách thức khác nhau của cuộc sống.

Chòm sao này cần thay đổi cách suy nghĩ của mình. Người ấy luôn chăm sóc, quan tâm bạn cho đáo và bạn đã quá quen với điều đó nên đôi khi xem đó là điều đương nhiên mà không hề coi trọng. Tuy nhiên để mối quan hệ được lâu dài hãy biết trân trọng những gì nửa kia dành cho mình.

Để cơ thể hấp thụ được đầy đủ chất dinh dưỡng thì bạn nên xem lại khẩu phần ăn uống hàng ngày của mình nhé. Có phải bạn đang ăn uống các loại thực phẩm đa dạng hay không? Đừng chỉ ăn món bạn thích mà hãy ăn đủ chất để đảm bảo sức khỏe của mình nhé.

Con số may mắn: 5, 28

Màu may mắn: Xanh lá

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay cho thấy Cự Giải có cơ hội thăng tiến trong công việc. Nhờ tinh thần nhiệt huyết và cống hiến hết mình bạn trở nên nổi bật hơn. Xã hội không thiếu người có khả năng nhưng không phải ai cũng sẵn sàng hi sinh lợi ích cá nhân. Bạn làm được điều đó thì chắc chắn sẽ nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Tư duy thực tế dẫn đến những thành tựu xuất sắc trong lãnh đạo và quản lý vì nó yêu cầu mọi người phải đối mặt với sự thật. Họ bắt đầu xác định mục tiêu của mình và vạch ra kế hoạch nhằm phác họa đường đi nước bước. 

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này tiến triển tốt đẹp, đối phương có ấn tượng tốt và cảm tình với bạn. Nếu đã suy nghĩ kỹ, bạn có thể bắt đầu theo đuổi mối quan hệ này, thời cơ đến thì tình yêu sẽ thăng hoa rực rỡ.

Nếu không phải lý do công việc hoặc có việc gấp thì bạn nên hạn chế sử dụng điện thoại vào buổi tối, nhất là trước lúc đi ngủ. Việc sử dụng điện thoại sẽ gây ra các hệ quả cho sức khỏe như giảm thị lực, trầm cảm, đầu óc căng thẳng, thiếu máu não.

Con số may mắn: 10, 23

Màu may mắn: Trắng

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử gặp nhiều khó khăn trong công việc của mình do bị người khác cản trở. Đối phương tỏ ra không muốn hợp tác nên bạn khó có thể hoàn thành suôn sẻ, bạn hãy giải quyết những mâu thuẫn này để mọi kế hoạch được hoàn thành đúng tiến độ và không ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

Đối với tình cảm, hãy cân nhắc kĩ lưỡng bởi để tới hôn nhân không phải là việc dễ dàng. Nếu người ấy không thực sự cố gắng để cải thiện những vấn đề mà bạn góp ý, có lắng nghe nhưng không cố gắng hết sức để khiến bạn cảm thấy đủ quan tâm và làm mình hạnh phúc hơn thì nên xem xét lại nhé.

Thời tiết thay đổi nên cung hoàng đạo này có thể cảm thấy không khỏe, nhất là đường tiêu hóa bị ảnh hưởng khá nhiều. Do đó, bạn nên ăn uống đúng giờ, tránh suy nghĩ căng thẳng và điều chỉnh chế độ sinh hoạt sao cho hợp lý nhé.

Con số may mắn: 21, 32

Màu may mắn: Xanh bạc hà

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ đón nhận khá nhiều may mắn trong công việc. Bạn được đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình lúc khó khăn, tận tình chỉ bảo những điều bản thân chưa biết vì thế có thể dễ dàng vượt qua không mấy gian nan. Xử Nữ hôm nay nên suy nghĩ kỹ hơn về những cơ hội mình có trong tay, đôi khi vận may từ trên trời rơi xuống có thể đến với bạn nhưng đừng vội quá mong chờ, dựa dẫm vào những trò may rùi. 

Song chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, vợ chồng lục đục, có nhiều mâu thuẫn, tranh cãi gây ảnh hưởng khá nhiều đến không khí trong gia đình. Việc này cũng khiến khoảng cách giữa hai người thêm xa hơn. Bạn nên tìm nguyên nhân và cách khắc phục nếu bạn không muốn buông tay.

Tình hình tài chình ổn định, thu chi trong tầm kiểm soát. Nếu bạn phát huy tài ngoại giao, sự khéo léo trong ngày này để phối hợp mọi người thì hiệu quả công việc sẽ cao hơn nhiều, kéo theo nhiều nguồn lợi đáng kể trong tương lai. Cuối ngày là thời gian để bạn nghỉ ngơi và trò chuyện với người thân.

Con số may mắn: 9, 12

Màu may mắn: Nâu nhạt

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình đang phát triển bản thân một cách chậm chạp vì bạn không có quá nhiều tham vọng. Nếu muốn cải thiện tình trạng này hãy tìm một lĩnh vực kích thích trí tưởng tượng hơn thì bạn mới thấy mình năng động và hào hứng với công việc hơn. Những sáng kiến xuất sắc nhờ mặt trăng tam hợp với sao Thủy sẽ nâng tỉ lệ chính xác cao hơn trong các phán đoán của bạn. Hãy tận dụng sự may mắn này một cách tối đa nhé!

Thế nhưng phương diện tình cảm lại không được tốt đẹp cho lắm. Cung hoàng đạo này và người ấy có thể nảy sinh tranh cãi, hiểu lầm và bất đồng trong cuộc sống. Khi hai người không tìm được tiếng nói chung thì mối quan hệ khó có thể bền chặt và lâu dài được.

Trong khi đó, người độc than cũng có tìm được một nửa như ý cho mình. Dù bạn chân thành trao gửi tình cảm nhưng lại bị đối xử phũ phàng, đối phương chẳng hề để quan tâm và để mắt tới. Bạn dần thất vọng về tình yêu, muốn buông xuôi và chấp nhận cuộc sống cô đơn.

Con số may mắn: 1, 22

Màu may mắn: Trắng

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp đang tiến triển rất tốt. Những việc người khác làm không xong khi tới tay bạn thì đều được hoàn thiện rất xuất sắc, vì thế bạn có cảm giác đạt được những thành công nhất định và nhận được sự công nhận từ mọi người xung quanh. Bọ Cạp hôm nay đón nhận một ngày mới với nhiều niềm vui và cả sự may mắn. Tinh thần hăng hái giúp bạn chẳng quản ngại khó khăn để làm tất cả những việc trước mắt. Khả năng ngôn ngữ của được cải thiện đáng kể, bạn cũng sẽ nâng tỉ lệ chính xác cao hơn trong các phán đoán của mình.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này nghi ngờ người ấy không trung thực và có điều đang giấu diếm bạn. Tuy nhiên, sự kiêu hãnh của bạn không cho phép bạn hạ mình để trao đổi với người ấy, cuối cùng thì sự dằn vặt vì hoài nghi cứ đeo đẳng bạn mãi.

Tài chính tốt tuy nhiên bạn lại dễ sa vào việc ăn chơi, mua sắm quá đà. Nếu không sớm kiểm soát nhu cầu của bản thân thì chẳng mấy chốc số tiền bạn tích cóp được sẽ tan biến đấu. Ngoài ra, bạn cũng nên hoàn trả các khoản nợ đã vay lâu, việc trì hoãn trả nợ có thể ảnh hưởng xấu tới uy tín của bạn.

Con số may mắn: 13, 39

Màu may mắn: Tím sẫm

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền, chính sự nhanh nhẹn và năng động đã biến những vận may thành hiện thực. Bạn tự gây dựng cho mình cơ sở vững chắc để làm nền tảng phát triển sau này.

Bên cạnh đó, chòm sao này cũng chi tiêu khá thoải mái không phải lo lắng hay gặp áp lực gì. Tuy nhiên bạn sẽ khá đau đầu trong việc phải lựa chọn đầu tư phát triển cho bản thân hay là mua sắm món đồ có giá trị mà bạn ao ước bấy lâu. Hãy nhìn xa trông rộng, đầu tư cho bản thân thì luôn luôn có lãi.

Đối với chuyện tình cảm, nếu nửa kia vẫn tìm đến bạn để được động viên, chia sẻ nhưng bạn không phải là người đầu tiên hoặc không có gì đặc biệt trong tiềm thức của họ thì đồng nghĩa bạn không phải là người thực sự quan trọng, hãy cân nhắc về mối quan hệ này nhé. Dù bận rộn đến đâu thì bạn cũng đừng quên phải uống nhiều nước. Cơ thể chúng ta cần nước để hoạt động bình thường. Uống đủ nước thì cơ thể mới thải các chất cặn bã, chất dư thừa độc hại ra khỏi cơ thể tốt được.

Con số may mắn: 16, 29

Màu may mắn: Da cam

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày mới 12 chòm sao cho biết Ma Kết bắt đầu ngày mới không được suôn sẻ cho lắm. Những cố gắng, vất vả mà trước đây bạn bỏ ra để leo lên đến vị trí này có thể vì sai lầm nhất thời mà đổ xuống sông xuống bể. Bạn cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc ngay đi nhé.

Cung hoàng đạo này nên có một hành động lãng mạn nào đó cho mối quan hệ hiện tại. Bạn đừng ngại những điều sến sẩm sẽ khiến người ấy lên tiếng giễu cợt, ai cũng thích lãng mạn cả, cho dù thừa thãi hay thiếu thốn vật chất.

Về phương diện tài chính khá tốt, không có khoản thu nào lớn cũng không có khoản chi nào nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Có thể bạn sẽ được người quen giới thiệu một vài dự án hấp dẫn, nhưng bạn vẫn bên bình tĩnh và cẩn trọng, đừng hấp tấp vội vàng kẻo thiệt thân. Tuy nhiên cũng rất có thể bạn là người “đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành” ra trò đấy. Cung Ma Kết là người căm ghét sự lãng phí và hoang phí. 

Con số may mắn: 15, 21

Màu may mắn: Đỏ, tím

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể gặp phải nhiều khúc mắc trong chuyện tình cảm. Người trong cuộc thường hay u mê, kém tỉnh táo nên dễ phạm phải sai lầm mà có lẽ bình thường đã nhìn thấy rõ ràng. Các cặp đôi vì không dành đủ thời gian cho nhau nên vợ chồng ngày càng xa cách.

Trong công việc, nếu như bạn cảm thấy lịch trình làm việc hiện tại quá khắc nghiệt và bản thân mình không đồng tình cũng như không thể theo kịp được tiến độ công việc đó thì hãy cởi mở chia sẻ những cảm nghĩ đó với những người liên quan. Hãy cởi mở nhưng kiên định để chắc chắn rằng kế hoạch sẽ đi đúng hướng bạn mong muốn.

Tài chính của chòm sao này hao hụt nặng do có nhiều khoản phải chi tiêu cho mình và người thân, tuy nhiên đây đều là khoản đáng chi cả, bạn cũng có thể tự hào với những gì mà mình đã làm. Cơ hội kiếm tiền của bạn thời gian tới rất rộng mở, vì thế đừng quá buồn nếu hôm nay ví mỏng nhé.

Con số may mắn: 8, 27

Màu may mắn: tím, đỏ

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư diễn ra thuận lợi, không gặp phải trở ngại nào mà còn đạt được những thành quả tuyệt vời. Bạn nhận ra rằng những điều may mắn và thú vị trong cuộc sống đã ếp thêm sự lạc quan và nhiệt tình cho chính mình.

Sự quyết đoán đã giúp cho cung hoàng đạo này thu tiền bạc về tay. Bạn cần quyết định nhanh chóng và dứt khoát khi thời cơ đến. Dù việc này có chút liều lĩnh nhưng bạn đã dám làm điều không phải ai cũng làm được, may mắn là đã thu được thành công rực rỡ.

Bạn có nhiều ý tưởng và luôn cố gắng thực hiện chúng một cách nhanh nhất. tử vi khuyên bạn nên làm việc trong những nghề cần sự khéo léo thì sẽ đạt được nhiều may mắn và hạnh phúc hơn.

Có một thực tế rằng những người thành công và giàu có nhất vẫn luôn dành thời gian để trau dồi bản thân mỗi ngày. Vậy tại sao chúng ta không học tập họ, đừng lãng phí thời gian vào những việc vô bổ nữa mà hãy sử dụng nó để đặt ra những kế hoạch và mục tiêu cho mình.

Con số may mắn: 17, 34

Màu may mắn: tím, xanh

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan