Xem tử vi ngày 12/9/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 12 tháng 9 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 25-7 - Mậu Ngọ 戊午 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 12 tháng 9 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 12-9-2020 - Âm lịch: ngày 25-7 - Mậu Ngọ 戊午 [Hành: Hỏa], tháng Giáp Thân 甲申 [Hành: Thủy], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Bính Tí, Giáp Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tí.
Sao: Vị - Trực: Thu - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên); Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa).

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 12/9/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho thấy vận trình tài lộc của người tuổi Tý khởi phát nhờ sự cần cù, tiết kiệm. Nguồn thu nhập bắt đầu tăng và số tiền đó đủ làm con giáp này an tâm. Mặc dù bản mệnh biết hài lòng với những gì mình đang có là tốt nhưng cũng không nên quá an phận, thiếu tinh thần tiến thủ mà bỏ lỡ mất cơ hội tốt.

Trong ngày Tý Ngọ lục xung, người tuổi Tý dễ nổi nóng do tinh thần không ổn định, phản ứng khá tiêu cực khi bị ai đó phê bình. Đôi khi những lời nhận xét đó không hề gây hại cho bản mệnh nhưng vì tính cách tiêu cực nên phản ứng quá dữ dội, trong khi phải lắng nghe và tìm cách thay đổi.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Tý trong ngày thứ bảy này, bản mệnh đang đắm chìm trong những giây phút hạnh phúc, không chỉ vì có một người bạn đời luôn thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ mọi nỗi niềm với con giáp này mà còn là niềm hạnh phúc khi gia đình có thêm thành viên mới hay xây sửa được nhà cửa, mua được chiếc xe mới,...

Quý nhân: Tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu có thể gặp vài chuyện rắc rối, thế nhưng chính con giáp này là trung tâm của sự mâu thuẫn do nghi ngờ, bất đồng quan điểm hoặc bị người khác chơi xấu. Có thể sự thẳng thắn của bản mệnh là tốt nhưng trong nhiều tình huống nó không hề có lợi, nhất là khi muốn nâng cao quan điểm cá nhân cũng là lúc căng thẳng gia tăng.

Ảnh hưởng của cục diện Sửu Ngọ tương hại nên dù người tuổi Sửu đã nhẫn nhịn nhưng đối phương vẫn cứ thích làm quá mọi chuyện lên khiến bản mệnh nổi nóng và làm hỏng việc. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, học cách tha thứ cho những sai sót của người khác thì mới cảm thấy thoải mái và nhẹ lòng được.

Có những lúc người tuổi Sửu muốn thu mình và che giấu cảm xúc thật của mình, nhưng càng cố làm vậy thì cuộc sống càng khó khăn hơn vì không có sự chia sẻ, giúp đỡ của những người xung quanh. Con giáp này nên nói chuyện nhiều hơn với những người mà mình tin tưởng, yêu thương.

Quý nhân: Tuổi Tị, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần trong ngày hôm nay khá suôn sẻ, thuận lợi nhờ cục diện Tam Hợp. Con giáp này nên tranh thủ thời gian này để khai thác những tiềm năng của chính mình, đạt được thành tích tốt hơn trong công việc. Hãy nhớ đầu tư cho bản thân luôn là cách đầu tư khôn ngoan nhất.

Trong cuộc sống, nếu chúng ta không tự yêu thương mình trước thì sẽ chẳng có ai làm điều đó thay cả. Cũng đừng để cảm xúc phụ thuộc quá nhiều vào một ai đó vì chính suy nghĩ này sẽ làm người tuổi Dần bị tổn thương. Các cặp đôi cần lắng nghe nhau nhiều hơn để tránh được những mâu thuẫn không đáng có.

Song trong ngày thứ bảy này người tuổi Dần được nhắc nhở cần chú ý trong khi đi lại vì có thể bị va chạm, tai nạn dẫn đến tổn thương hoặc gặp rắc rối liên quan tới pháp luật. Con giáp này chỉ cần lơ là, mất tập trung một chút cũng gặp phải sự cố hoặc vượt đèn đỏ, đi trái làn mà bị bắt, phạt tiền,...

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão đón nhận nhiều tin vui liên quan đến công việc. Nhờ thế mà vận trình công danh sự nghiệp tương đối thuận lợi, bản mệnh được cấp trên để ý cân nhắc, kết quả thi cử như mong đợi, ngoài ra còn tìm được hứng thú trong mọi nhiệm vụ của mình.

Tuy nhiên vì là ngày Mão Ngọ tương phá có điềm báo hao tốn tiền của, người tuổi Mão cần phải bảo quản tài sản thật kỹ. Con giáp này nên đặt ra những quy định riêng về việc sử dụng tiền như thế nào nếu không muốn chịu rủi ro. Bản mệnh có thể đầu tư vào bản thân vì ít nhất cũng biết được chính xác là mình không nên chi tiền vào đâu.

Đừng cố gượng ép bản thân phải sống quá lý trí hay phải che giấu cảm xúc thật với những người xung quanh. Hãy cứ buồn bã, thất vọng, vui mừng theo đúng với cảm xúc của mình, bởi chỉ khi đó người tuổi Mão mới chấp nhận nó là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người và cảm thấy mọi chuyện dễ dàng hơn.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Trong ngày thứ bảy này người tuổi Thìn có thể nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp với các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè. Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng, quan trọng là cách bản mệnh đối diện sự việc như thế nào thôi. Chuyện bất đồng là khó tránh khỏi bởi mỗi người có một lối sống và cách nhìn nhận khác nhau nên đừng suy nghĩ nhiều quá.

Vận trình tình duyên của người tuổi Thìn hôm nay khá tốt, chỉ cần con giáp này yêu đủ nhiều và đủ chân thành là được, đừng quá mãnh liệt hay quá mù quáng đến mức trao trọn trái tim mình, thề bồi sống chết. Bởi nếu không may mối tình qua đi thì nỗi đau đớn đó sẽ làm người tuổi Thìn có thể gục ngã bất cứ lúc nào.

Hôm nay người tuổi Thìn gặp phải Tỷ Kiên, bản mệnh cần phải bình tĩnh để không đưa ra những quyết định sai lầm. Con giáp này quá tự tin vào năng lực của bản thân mà lơ là cảnh giác. Bản mệnh đã quyết là làm, không bao giờ quay đầu lại, càng không lắng nghe lời khuyên bảo của bất cứ ai.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Ngày thứ bảy này người tuổi Tỵ có cơ hội để thể hiện sự sáng tạo vô biên của mình trong bất cứ nhiệm vụ nào đảm nhiệm. Cũng nhờ vậy mà hiệu quả công việc cao hơn, thậm chí bản mệnh còn truyền cả tinh thần vui vẻ, tích cực của bản thân cho rất nhiều người khác nữa.

Lại thêm nhờ tam hộ cục nâng đỡ nên mọi việc đều suôn sẻ, các mối quan hệ xã giao hài hòa. Sự sôi nổi và nhiệt thành của người tuổi Tỵ khiến đối phương phải đổ gục, người ấy cũng cảm thấy thoải mái hơn khi nói những điều tốt đẹp với bản mệnh. Tình yêu đôi lứa thăng hoa, đôi bên hóa giải được những bất đồng trước đó.

Sức khỏe của người tuổi Tỵ hoàn toàn ổn, con giáp này nên uống nhiều nước hơn trong mùa lạnh, nhất là sau khi ngủ dậy uống một cốc nước ấm còn giúp thanh lọc cơ thể rất tốt. Ngoài ra bản mệnh cũng có thể cho thêm một chút muối, cốt chanh hay lát gừng nhỏ cũng sẽ tốt hơn cho cơ thế đấy.

Quý nhân: Tuổi Thân, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Thứ bảy này người tuổi Ngọ có một ngày vô cùng suôn sẻ, nhất là với những người theo đuổi đường công danh, chức vị. Con giáp này có thể gặp được người có chức có quyền, gây dựng được mối quan hệ tốt đẹp và có thể trong tương lai sẽ nhận được sự nâng đỡ của họ. Con đường sự nghiệp phía trước vô cùng rộng mở.

Song vì ngày Ngọ Hỏa tự hình nên đôi lúc thấy bản thân mình dù có nhiều điểm hơn người mà bản mệnh vẫn phải chịu cảnh thua thiệt. Những lời khích bác xung quanh lại càng khiến người tuổi Ngọ dễ nổi nóng hơn. Tuy nhiên đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy cố gắng hành động nhiều hơn, thuận theo tự nhiên nhé.

Có những lúc bản mệnh không hiểu mình đang theo đuổi điều gì, không xác định được mục tiêu cần hướng tới. Nếu con giáp này muốn có được sự thành công, giàu có, hạnh phúc hay sức khỏe thì cần phải chăm chỉ, nỗ lực nhiều hơn nữa nhưng không có nghĩa là phải rũ bỏ hiện tại.

Quý nhân: Tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong ngày thứ bảy này có thể gặp phải không ít những điều thất vọng. Cuộc sống là vậy, có những ngày vui vẻ, hạnh phúc thì cũng có những giai đoạn khó khăn, bế tắc. Bất kỳ ai cũng đều phải trải qua nhưng điều quan trọng là cách bản mệnh đối mặt và giải quyết những khó khăn, thử thách đó như thế nào thôi.

Trong ngày Mùi Ngọ nhị hợp, đường tình duyên của người tuổi Mùi khá hài hòa, tốt đẹp. Đôi khi con giáp này cảm thấy một nửa của mình không mấy ngọt ngào, lãng mạn nhưng có lẽ là do đối phương ngại thể hiện, ngại bày tỏ tình cảm thôi chứ không hẳn là người ấy không còn yêu.

Về phương diện tài lộc của người tuổi Mùi thì có những dấu hiệu hao hụt. Bản mệnh biết mình đang mắc sai lầm nhưng không dừng lại được. Con giáp này đang để cho người khác lợi dụng mình quá nhiều rồi đó. Vẫn biết đó mối quan hệ anh em bạn bè không muốn phá vỡ, song cũng đừng vì thế mà biến mình trở thành kẻ ngốc.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói vận trình của người tuổi Thân trong ngày thứ bảy này được Thực Thần che chở, tiền bạc không thiếu. Người làm ăn kinh doanh hôm nay cực kỳ may mắn, bản mệnh đụng đến đâu là có tiền tới đó. Bản mệnh nên nhân cơ hội để triển khai những kế hoạch kinh doanh mới. Đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có, đôi khi phải biết chớp lấy thời cơ, mặc kệ những người xung quanh có nói gì đi chăng nữa.

Ngũ hành tương xung gây nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên của người tuổi Thân. Bản mệnh mong muốn có gia đình hạnh phúc nhưng dường như hạnh phúc vẫn đang trêu đùa với tuổi Thân. Đừng cố ép buộc ai đó bởi nếu đối phương yêu thì chắc chắn ở lại, còn không thì có cố níu giữ cũng chẳng được.

Tình hình sức khỏe của con giáp này hôm nay không được ổn lắm, người tuổi Thân nên đi đâu đó thư giãn cũng như nạp lại năng lượng cho mình sau những tháng ngày làm việc vất vả. Hãy lên kế hoạch chuẩn bị thật kĩ càng, điều này sẽ giúp bản mệnh thực hiện mọi việc mình muốn mà không lo lắng khi gặp phải trở ngại bất ngờ.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu có thể sẽ phải chịu sự tổn thương. Con giáp này làm gì cũng khó khăn, thất bại chực chờ ngay trước mắt dù đã bỏ ra rất nhiều công sức. Bản mệnh biết mình cần phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn, nhưng chỉ cần thêm chút may mắn là mọi chuyện sẽ khác.

Thế nhưng đừng quá muộn phiền, thua keo này ta bày keo khác, đâu lo gì. Ngũ hành Kim Mộc xung khắc, người tuổi Dậu nên bình tĩnh lại trước khi nổi nóng. Có những chuyện không đáng để con giáp này gây gổ với người khác, càng không đáng để bản mệnh trút giận lên những người mình yêu thương.

Tiền bạc, hay vật chất cũng chỉ là thứ ngoài thân, khi chết đi cũng không thể mang theo được, chỉ có tình cảm là lưu luyến mãi, và những kỷ niệm đẹp sẽ tồn tại với thời gian. Cho nên người tuổi Dậu hãy mở rộng lòng mình, trò chuyện, chia sẻ và đón nhận những người mình thương yêu.

Quý nhân: Tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất cảm thấy mệt mỏi, chán nản vì những chuyện người khác gây ra cho mình. Thế nhưng cuộc chơi nào rồi cũng đến hồi kết, khó khăn nào rồi cũng vượt qua vì vậy bản mệnh không phải lo lắng quá làm gì, đừng để những nỗi buồn, suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng tới công việc.

Vận trình tình cảm đôi lứa êm đẹp nhờ Tam Hợp cục che chở. Bản mệnh và người ấy ngày càng biết cảm thông, thấu hiểu cho nhau sau một thời gian dài liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, bất đồng. Thực ra đôi bên vẫn còn đủ kiên nhẫn với nhau nên dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trở ngại từ trước đến giờ.

Vợ chồng tình cảm nồng nàn qua năm tháng. Những khó khăn trắc trở cùng nhau trải qua trở thành những kỷ niệm đáng quý mà có lẽ người tuổi Tuất sẽ chẳng bao giờ có thể quên được. Con giáp này còn độc thân có thể có gặp gỡ với nhiều người khác phái. Hãy thể hiện sự quyến rũ tự thân của mình nhé.

Quý nhân: Tuổi Thân, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Đường tài lộc của người tuổi Hợi trong ngày thứ bảy này vượng sắc nhờ Thiên Tài mang đến, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà. Bản mệnh chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa bởi quý nhân ở ngay trước mắt, hãy nắm bắt cơ hội nhé. Cố gắng sắp xếp thời gian làm việc trong ngày là có thể tăng mức thu nhập của mình lên khá nhiều đấy.

Ngũ hành xung khắc, vận trình tình duyên của người tuổi Hợi không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Có lẽ bản mệnh bận rộn kiếm tiền nên chẳng để tâm được tới người mình yêu, dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng cũng từ đó. Nếu bản mệnh không sớm nghĩ cách cải thiện tình hình thì mối quan hệ rạn nứt là điều khó tránh khỏi.

Bên cạnh đó, người tuổi Hợi chớ nên tham công tiếc việc mà quá sức. Bản mệnh nên có chế độ ăn uống, sinh hoạt sao cho khoa học, lành mạnh để giúp tái tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, giúp xoa dịu bất ổn trong tâm hồn và mang lại một khởi đầu tốt đẹp hơn vào ngày mai.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan