Xem tử vi ngày 13/10/2018 của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ bảy ngày 13/10/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,… về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Tí sẽ gặp một thử thách lớn trong cuộc sống, tuy nhiên điều đó chỉ càng chứng minh cho mọi người xung quanh thấy năng lực vượt trội và bản lĩnh của bạn trước sóng gió mà thôi.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 13/10/2018 thứ bảy dương lịch:

Thứ 7: 13-10-2018 - Âm lịch: ngày 5-9 - Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], tháng Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Hàn Lộ, Trực: Định, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Thanh Long, Quý Sửu (1h-3h): Minh Đường, Bính Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Đinh Tị (9h-11h): Bảo Quang, Kỷ Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Nhâm Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Giáp Dần (3h-5h): Thiên Hình, Ất Mão (5h-7h): Chu Tước, Mậu Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Canh Thân (15h-17h): Thiên Lao, Tân Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Quý Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Thành Đầu Thổ
Ngày: Mậu Dần; tức Chi khắc Can (Mộc, Thổ), là ngày hung (phạt nhật).
Nạp âm: Thành Đầu Thổ kị tuổi: Nhâm Thân, Giáp Thân.
Ngày thuộc hành Thổ khắc hành Thủy, đặc biệt tuổi: Bính Ngọ, Nhâm Tuất thuộc hành Thủy không sợ Thổ.
Ngày Dần lục hợp Hợi, tam hợp Ngọ và Tuất thành Hỏa cục. Xung Thân, hình Tỵ, hại Tỵ, phá Hợi, tuyệt Dậu.

Trực: Định (Tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc. Tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh.)

Tuổi xung ngày: Canh Thân, Giáp Thân

Tuổi xung khắc tháng: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần. 
Sao: Vị - Trực: Định - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên); Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Tây

Ngày Huyền Vũ: Xuất hành thường gặp cãi cọ, gặp việc xấu không nên đi.

Mời các bạn xem tử vi ngày 13/10/2018 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ bảy của Tuổi Tí

Tử vi ngày 13/10/2018 của tuổi Tý đường tài lộc sáng rõ, bản mệnh kiếm được tiền và tích cóp được một khoản, cũng coi như có một món dự trữ. Nếu khéo vun vén, chi tiêu có kế hoạch thì về cơ bản sẽ không gặp trở ngại gì, trái lại tài lộc còn có phần tăng tiến. Do ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên đường tình duyên của con giáp này cũng bị ảnh hưởng khá nhiều, nếu còn độc thân thì bạn vẫn chưa có cơ hội tìm được người tri kỉ cho mình đâu. Người có đôi có cặp không có tiến triển gì mới, tình cảm vẫn giữ ở mức trung bình.

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tí sẽ gặp một thử thách lớn trong cuộc sống, tuy nhiên điều đó chỉ càng chứng minh cho mọi người xung quanh thấy năng lực vượt trội và bản lĩnh của bạn trước sóng gió mà thôi. Hãy bình tĩnh đối mặt với bất kì tình huống nào. Đặc biệt là trong công việc, đôi khi chính những khó khăn lại là cơ hội để bạn được nhìn nhận và đánh giá khách quan từ đồng nghiệp, cấp trên và điều đó sẽ rất có ích cho sự thăng tiến và triển vọng nghề nghiệp của bạn.

Về mặt tình cảm, có vẻ bạn và người ấy đều quá bận rộn với những suy nghĩ, ý tưởng cá nhân mà không còn thời gian để vun vén cho mối quan hệ này. Tuy rằng tình cảm vẫn vậy nhưng nếu không tạo sự gắn kết thì lâu dần cũng nhạt phai mà thôi.

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Tử vi ngày thứ bảy của Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp cho biết thứ 7 này tuổi Sửu nên thận trọng trước những quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc vì có nguy cơ mất mát rất cao. Đôi khi vì mù quáng không nhìn rõ nhưng nguy hiểm phía sau mà hành động liều lĩnh nên khó tránh khỏi thất bại. Song nếu bạn giữ được tỉnh táo thì cũng hạn chế được không ít thiệt hại cho mình. Trước vấn đề cảm thấy không chắc chắn thì bạn nên hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm trước cho chắc chắn, thường thì người trong cuộc sẽ không sáng suốt bằng người bên ngoài nên cũng giảm bớt được nguy cơ thất bại.

Những người bạn có địa vị và quyền lực trong xã hội cao hơn bạn sẽ giúp được bạn trong những tình huống “ngàn cân treo sợi tóc”, tuy nhiên vấn đề là bạn có tìm đến sự giúp đỡ của họ hay không? Đừng vì sự tự ái và cái tôi quá cao của bản thân mà tự đẩy mình vào thế bí.

Hôm nay có vẻ là ngày tuổi Sửu dành trọn cho trẻ em. Nếu còn độc thân thì rất có thể công việc của bạn sẽ liên quan tới các thiên thần nhí, nếu đã có gia đình thì tuổi Sửu sẽ dành nhiều thời gian để vui chơi và trò chuyện cùng con hơn ngày thường.

Về mặt tình cảm, chỉ một thay đổi nhỏ mỗi ngày cũng sẽ tạo nên được những chuyến biến tích cực và mang lại những cơ hội phát triển mới cho chuyện tình cảm của bạn.

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi và Dậu

Tử vi ngày thứ bảy của Tuổi Dần

Sự lạc quan, yêu đời của tuổi Dần sẽ truyền năng lượng tích cực sang những người xung quanh. Trong công việc, nếu biết tận dụng sức mạnh của cả nhóm thì bạn sẽ hoàn thành được công việc với hiệu quả và chất lượng cao mà không mất quá nhiều thời gian hay công sức.

Xem tử vi chính xác nhất cho người tuổi Dần công việc gặp nhiều khó khăn, bị tiểu nhân cản trở nên không đạt được hiệu quả như mong muốn. Người này vốn dĩ không ưa bạn, lại đang nấp trong bóng tối nên có thể tạo ra những hiểm họa rất khó lường trước được. Cuộc chiến chốn công sở cũng đầy cạm bẫy, hiểm nguy như cung cấm vậy. Trong khi đó con giáp này lại khá thẳng thắn, cương trực nên dễ làm mất lòng người khác, bạn càng giỏi giang, càng có tài thì càng khiến cho những kẻ đó đố kị và cố bày mưu hãm hại. Thứ 7 này tuổi Dần cũng nên để ý tới sức khỏe của mình vì Mộc khí trong ngày cực vượng, đặc biệt là người có tiền sử bệnh gan. Tốt nhất nên ăn uống, nghỉ ngơi điều độ hợp lý, hạn chế rượu bia, chất kích thích để bảo vệ cho chính bản thân mình.

Về mặt tình cảm, chia sẻ với nhau những bí mật đôi khi là cách để kiểm chứng độ tin cậy giữa hai người trong một mối quan hệ. Đồng thời đó cũng là cách để chứng minh cho đối phương thấy bạn thật sự hết mình với họ và với mối quan hệ này.

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dần

Tử vi ngày thứ bảy của Tuổi Mão

Xem tử vi ngày mai thứ 7 đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão tăng tiến không ngừng. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao về năng lực và tinh thần trách nhiệm, có khả năng sẽ được ưu ái cất nhắc hoặc trao thêm cho những trọng trách mới. Tam hội cũng cũng mang đến nhiều may mắn trong chuyện tình cảm cho con giáp này. Được người khác mai mối, giới thiệu nên bạn có cơ hội gặp gỡ một số đối tượng khác phái, bạn có thể lọt vào mắt xanh của đối phương và chỉ chờ cái gật đầu của bạn là tiến tới thôi.

Đôi khi tuổi Mão cảm thấy những quan niệm xã hội thật ngớ ngẩn và nực cười, tuy nhiên bạn cũng không vì thế mà thành kiến hay có ác cảm với những người ủng hộ những quan điểm đó. Trong công việc, hãy thật bình tĩnh, khiêm nhường và làm việc hết công suất. Có thể bạn sẽ gặp phải những người đồng nghiệp hoặc cấp trên sẵn sàng làm mọi giá để đè đầu cưỡi cổ người khác nhưng nếu bạn là người chính trực, chăm chỉ và “biết người biết ta” thì mọi chuyện cũng sẽ được thu xếp ổn thỏa.

Trong tình yêu, hôm nay tuổi Mão sẽ đóng vai người cân bằng, điều hòa mối quan hệ này. Trong bất kì trường hợp nào bạn cũng tỏ ra rất điềm tĩnh và giải quyết mọi việc hợp tình hợp lý.

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Tuất

Tử vi ngày thứ bảy của Tuổi Thìn

Tốt nhất là tuổi Thìn nên giữ khoảng cách nhất định với mọi người xung quanh cả về thể chất và tinh thần. Trong công việc, hôm nay có vẻ không phải thời điểm thuận lợi để bạn bứt phá. Bên cạnh đó, tuổi Thìn cũng đang gánh vác rất nhiều trách nhiệm nặng nề đòi hỏi bạn phải có kế hoạch làm việc cụ thể nếu không muốn chuyện gì cũng xôi hỏng bỏng không. Ngoài công việc và giấy tờ ở cơ quan phải xử lý thì về nhà bạn cũng còn trách nhiệm với gia đình, các loại hóa đơn phải thanh toán và các cuộc trò chuyện với các thành viên khác cũng vì thế mà trở nên căng thẳng đôi chút.

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay dự báo đường tài lộc của tuổi Thìn khởi sắc nhờ Thìn Dần tương hội. Chuyện hợp tác làm ăn có lợi, doanh thu kiếm được kha khá, đủ để bản mệnh chi tiêu cho cuộc sống và tiết kiệm một khoản cho tương lai. Vận trình sự nghiệp cũng được quý nhân nâng đỡ, che chở. Con giáp này lại hành động dứt khoát, quyết đoán mỗi khi cần đưa ra quyết định nên nắm bắt được những thời cơ tốt thuận lợi cho phát triển bản thân sau này, tạo được nền tảng vững chăc cho tương lai.

Về mặt tình cảm, người ấy tỏ ra khá nhạy cảm và dễ tủi thân vì thế mà mối quan hệ của hai bạn đang căng như dây đàn. Bất kì hành động, lời nói nào đều có thể bị đối phương suy diễn dưới góc độ không mấy tích cực. Điều này cũng khiến ngày hôm nay của tuổi Thìn thêm mệt mỏi.

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mùi

Tử vi ngày thứ bảy của Tuổi Tị

Hôm nay là cơ hội gia tăng thu nhập cho tuổi Tị. Ngoài việc tìm kiếm các cơ hội việc làm mới thì rất có thể bạn sẽ nhận được một khoản trợ cấp kha khá từ các bậc bề trên trong gia đình, dòng họ. Tuy tài chính khả quan nhưng quan hệ giữa tuổi Tị và các thành viên khách trong gia đình không mấy tốt đẹp. Bạn gặp phải hiểu lầm với con cái, bất đồng ý kiến với các thành viên cao tuổi và những rắc rối trong việc chi tiêu gia đình cũng là một trong những yếu tố “đổ thêm dầu vào lửa”.

Theo tử vi phương đông thứ 7 này là ngày Tị Dần tương hại, có điềm báo thị phi đeo bám người tuổi Tị. Bản mệnh có nhiều người yêu mến, theo đuổi nhưng đó cũng là điều khiến bạn bị một số kẻ ganh ghét, đố kỵ luôn tìm cách cản trở, không cho bạn tiến tới hạnh phúc của mình. Những người đã hiểu bạn thì không đáng lo nhưng với những người không thân thiết rất có thể sẽ hiểu lầm bạn vì những tin đồn thất thiệt đó. Mối quan hệ của hai người cũng bị ảnh hưởng, nếu không chịu được áp lực và không đủ lòng tin yêu với nhau thì rất có thể sẽ tan vỡ. Bù lại những thành công trong công việc cũng giúp tuổi Tị được an ủi phần nào. Bạn không để những chuyện không vui ảnh hưởng đến công việc mà vẫn cố gắng phát huy hết khả năng, sở trường trong nhiều lĩnh vực, được cả đồng nghiệp và cấp trên đánh giá rất cao. Xem tử vi hàng tháng để chuẩn bị hành trang tốt nhất cho mình nhé.

Tuổi Tị đôi khi tỏ ra khá ích kỉ, bạn dành rất nhiều thời gian cho bản thân hoặc người ngoài nhưng lại hà tiện thời gian để gắn kết gia đình. Ngay bây giờ có thể bạn không nhận ra tầm quan trọng của điều đó nhưng sau này đây sẽ là khoảng thời gian bạn hối tiếc nhất vì mọi thứ đã qua không thể nào lấy lại được nữa.

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Tuất

Tử vi ngày thứ bảy của Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của tuổi Ngọ có điềm báo thăng quan tiến chức đang tới gần. Chỉ cần bản mệnh tập trung hết sức lực và phát huy tài năng thì sẽ không lo cơ hội vuột mất khỏi tay. Thực tế bạn làm việc không hẳn là vì lợi danh mà đơn giản chỉ là muốn cống hiến hết mình cho công việc. Lại gặp đúng ngày Ngọ Dần tam hợp nên con đường tìm kiếm vậy may tài lộc càng tươi sáng hơn. Con giáp này có quý nhân giúp sức, giới thiệu cho những mối làm ăn có lợi, chuyện hợp tác diễn ra thành công, đối tác là người đáng tin, sòng phẳng nên chẳng lo không kiếm được tiền.

Tuổi Ngọ hãy tập thích nghi với môi trường mới và biến nó trở thành của mình dù bạn có đi đến đâu. Trong công việc, tuổi Ngọ cần đặc biệt chú ý tới các cơ hôi tài chính tự nhiên tìm đến với mình. Đừng quá hấp tấp, vội vàng mà hỏng việc.

Về mặt tình cảm, dường như tuổi Ngọ đang vô tình biến mình thành công chúa Lọ Lem vậy. Tại sao lúc nào cũng phải đầu tắt mặt tối trong công việc mà không dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn cơ chứ? Không phải mục đích cuối cùng của làm việc là để có cuộc sống vui vẻ và thoải mái hơn hay sao.

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tử vi ngày thứ bảy của Tuổi Mùi

Các hành tinh chiếu mệnh sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào và sự lạc quan trong cuộc sống. Trong công việc, tuổi Mùi hãy nhớ rằng “Vạn sự khởi đầu nan”, không ai có thể đạt được thành công trong một sớm một chiều được. Bởi vậy người tuổi Mùi hãy bình tĩnh và kiên định với mục tiêu của mình, thành công sẽ dần dần tìm đến với bạn.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mùi không nên chủ quan với chuyện tình cảm của mình do có điềm báo chẳng mấy suôn sẻ. Một phần là do áp lực về chuyện tiền bạc mà bạn đang chịu đựng nên có tâm trạng căng thẳng, mệt mỏi, không kiềm chế được cảm xúc nên dễ dàng nổi nóng với đối phương. Tình hình tài chính cũng có nhiều nguy cơ thất thoát, tiền bạc đã chẳng có nhiều mà lại còn tiêu tán khiến con giáp này dễ rơi vào cảnh túng thiếu, phải vay mượn ngược xuôi để trang trải cuộc sống. Hôm nay bạn cần lý trí hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định tài chính nào.

Về mặt tình cảm, tuổi Mùi là người thích chinh phục và hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn chiếm được cảm tình của rất nhiều người xung quanh, không chỉ là đối tượng mà bạn đang để ý mà cả những người thân trong gia đình, hàng xóm, đồng nghiệp,… nữa.

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi và Tuất

Tử vi ngày thứ bảy của Tuổi Thân

Bói tử vi thứ 7 ngày Thân Dần tương xung nên con giáp này sẽ phải chịu nhiều vất vả, khổ cực trong công việc. Khối lượng công việc của bạn quá lớn, nhiều sự cố nảy sinh mà không có người hỗ trợ, chỉ có thể tự lực cánh sinh nên vất vả hơn mọi ngày rất nhiều. Song bù lại bản mệnh sẽ có cơ hội phát tài phát lộc, cơ may này chủ yếu dành cho những người theo nghề buôn bán kinh doanh, làm việc tự do là chính. Tuổi Thân nhạy bén phát hiện ra cơ hội kiếm tiền trong lúc mọi người còn chưa nhìn thấy nên thu được không ít tiền bạc.

Nếu tuổi Thân cảm thấy băn khoăn, bế tắc trong cuộc sống mà chưa tìm được hướng giải quyết thì hãy tìm đến cầu cứu một người mà bạn tin tưởng. Đôi khi người ngoài có cái nhìn khách quan hơn sẽ đưa ra cho bạn những giải pháp mà người trong cuộc không hề nghĩ tới.

Trong công việc, tuổi Thân thể hiện được năng lực tư duy và khả năng lãnh đạo tương đối xuất sắc, vì thế nên rất có thể trong tương lai gần bạn sẽ được tăng lương, thăng chức và có nhiều cơ hội mới trong việc phát triển sự nghiệp của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, lần này tuổi Thân không thể dùng yếu tố thể xác để giải quyết những bất đồng được nữa. Cũng chính vì thế mà bạn nhận ra rằng trong tình yêu cần nhiều sự thấu hiểu và đồng cảm về tâm hồn hơn là các yếu tố vật chất khác.

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Thân

Tử vi ngày thứ bảy của Tuổi Dậu

Hôm nay có vẻ chính người ấy lại trở thành người phản đối bạn mạnh mẽ nhất. Trong công việc, trước giờ tuổi Dậu không thể hiện bản thân nhiều mà chỉ tập trung làm tốt việc của mình. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại bạn cần phải chứng minh bản thân nhiều hơn bằng cả ngoại hình, năng lực, hiểu biết, tài chính và sự kiên định, quyết đoán nữa.

Tử vi ngày mới cho biết vì ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm của tuổi Dậu không mấy suôn sẻ. Đôi lứa bên nhau đã lâu nhưng tình cảm không được làm mới, dần trở nên phai nhạt, mọi thứ chỉ như một thói quen chứ không còn sự tươi mới, dễ khiến cho một trong hai người thay lòng. Sự nghiệp của con giáp này cũng xuất hiện những hiểm họa khó lường. Nguyên nhân chính là do bạn chưa kiểm soát được bản thân mình nên thường buông xuôi theo tâm trạng, không tập trung làm việc nên khó đạt được hiệu quả như mong muốn.

Tuổi Dậu rất thích tìm hiểu về con người, đặc biệt là về cảm xúc và tâm lý. Vậy nên với bạn mối quan hệ hiện tại cũng là cơ hội để hiểu sâu hơn về bản thân cũng như đào sâu về trạng thái tâm lý của con người khi ở trong một mối quan hệ ràng buộc về mặt tình cảm.

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị

Tử vi ngày thứ bảy của Tuổi Tuất

Có thể cuộc sống và công việc của tuổi Tuất đều gặp nhiều khó khăn nhưng việc vượt qua thử thách, vượt qua chính mình mang lại cho bạn sự thỏa mãn rất lớn. Trong công việc, một cuộc trò chuyện vui vẻ, thẳng thắn và đúng trọng tâm sẽ làm xoa dịu căng thẳng giữa bạn và đồng nghiệp hoặc giúp giải quyết một vấn đề trước đó.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy luôn chia sẻ với nhau mọi chuyện trong cuộc sống, bất kể hạnh phúc hay khổ đau, vui hay buồn, thành công hay thất bại. Xem tử vi 12 con giáp thứ 7 này tuổi Tuất khá may mắn trong chuyện tình cảm nhờ gặp ngày nhị hợp. Nếu còn độc thân bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái, bạn cũng không ngại thẻ hiện cảm xúc, cá tính của bản thân để gây ấn tượng với người đó. Cũng chính vì vậy mà đối phương bị mê hoặc bởi bạn lúc nào không hay, tình cảm đến một cách tự nhiên giống như dòng nước, sưởi ấm những ngày gió mùa về, mang đến một cảm giác ấm áp lạ kỳ trong tim. Quyết định tiến tới hay dừng lại là ở bạn, chỉ cần bạn muốn thì đưa tay ra là có được.

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Thìn và Thân

Tử vi ngày thứ bảy của Tuổi Hợi

Xem tử vi tuổi Hợi ngày 13/10/2018 công việc tiến triển tốt đẹp nhờ quan hệ xã giao giúp ích rất nhiều cho bản mệnh. Bên cạnh đó bạn cũng là người lạc quan yêu đời, sống hiền hòa nên có thể truyền cảm hứng được cho cả những người xung quanh. Hôm nay những người làm ăn buôn bán kinh doanh cũng có lộc, hàng hóa bán đắt như tôm tươi, khách hàng tự tìm đến nhờ uy tín, chất lượng sản phẩm. Người làm công ăn lương muốn cải thiện thu nhập cho mình thì cần tìm việc làm thêm, tài lộc cũng không đến nỗi nào.

Nếu tuổi Hợi cảm thấy mối quan hệ với một người nào đó khiến bạn cảm thấy gò bó và tiêu cực hơn thì chẳng việc gì bạn cứ phải cố níu kéo mối quan hệ đó cả. Trong công việc, tuổi Hợi cảm thấy khá đau đầu vì vấn đề tài chính và nếu không giải quyết dứt điểm thì chuyện này còn ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của bạn.

Trong chuyện tình cảm, một cuộc nói chuyện thoải mái với bạn bè về những vấn đề xảy ra giữa bạn và người ấy thường mang lại kết quả khả quan. Tuy nhiên dù sao người ngoài vẫn chỉ là người ngoài, họ không theo dõi cả một quá trình nên chưa chắc những nhận định, ý kiến của họ đã là chuẩn xác. Vậy nên tất cả những quan điểm đó chỉ mang tính tham khảo thôi.

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan