Xem tử vi ngày 13/11/2019 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 13 tháng 11 năm 2019 thứ 4 (Âm lịch: ngày 17-10 - Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 13 tháng 11 năm 2019 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 13-11-2019 - Âm lịch: ngày 17-10 - Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy], tháng Ất Hợi 乙亥 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Hàn Lộ, Trực: Khai, Ngày: Hắc đạo [Thiên Lao]: xấu.

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Tỵ, Tân Tỵ, Tân Hợi.
Sao: Sâm - Trực: Bình - Lục Diệu : Xích Khẩu

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 13/11/2019 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Cát thần Chính Ấn che chở vực dậy tinh thần của người tuổi Tý sau những sóng gió và đổ vỡ trong tình cảm. Công việc thuận lợi đem lại cho con giáp này những kết quả mỹ mãn, tương xứng với công sức và những nỗ lực bấy lâu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Lục xung cản trở khiến bản mệnh dễ đánh mất đào hoa tốt. Thêm nữa, ngũ hành xung khắc cũng là lý do khiến mối quan hệ tình cảm của tuổi Tý với nửa kia bị ảnh hưởng nặng nề.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ổn định. Công việc chính đem lại cho con giáp này nguồn thu nhập bình ổn, giúp bản mệnh củng cố chất lượng cuộc sống hiện tại.

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Do ảnh hưởng của cục diện tương hại nên khả năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực của người tuổi Sửu giảm đi trông thấy. Nhiều chuyện phát sinh ngoài ý muốn, cơn nóng giận và những quyết định thiếu suy nghĩ của bản mệnh gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Ngũ hành Thổ được Hoả dưỡng đem tới cho người độc thân nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với nhiều người khác phái. Nhờ vậy mà gia tăng cơ hội tìm thấy một nửa thực sự phù hợp với mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nhờ Chính Tài soi đường dẫn lối mà bản mệnh nắm bắt được các cơ hội kiếm tiền đáng giá.

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Nhờ sự sáng suốt, tỉnh táo mà con giáp này đưa ra được nhiều sự lựa chọn phù hợp. Điều này không chỉ giúp bản mệnh phát huy tối đa năng lực của mình mà còn nắm bắt mọi cơ hội thăng tiến tốt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Ngũ hành Mộc Hoả tương xung khiến chuyện tình cảm trở thành nỗi buồn khi nhắc đến. Tuổi Dần và nửa kia khó tìm được tiếng nói chung dù đã sống với nhau một khoảng thời gian dài.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Dần Ngọ tam hợp hỗ trợ cho con giáp này rất nhiều trên phương diện tài chính, bản mệnh có cơ hội gặp gỡ có đối tác tiềm năng.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương Đông 12 con giáp dự báo tuổi Mão, về công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều khó khăn, cản trở. Ảnh hưởng của ngày tương phá khiến công việc của người tuổi Mão gặp nhiều rắc rối. Mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp không giữ được sự hoà hợp nên kiềm hãm tiến độ phát triển công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm sa sút. Ngũ hành xung khắc đặt ra nhiều thử thách cho mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh với nửa kia. Người độc thân chưa thể tìm được người thực sự hiểu và đồng hành cùng mình trong chặng đường phía trước.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Bản mệnh nên chuẩn bị tâm lý đối diện với hoạ hao tài vì những quyết định chóng vánh, thiếu suy nghĩ của mình.

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra với bước chuyển mình đáng kể. Kế hoạch diễn ra thuận lợi giúp bản mệnh đem về thành tích đáng kể trong công việc. Thêm vào đó, nhờ sự hỗ trợ của quý nhân mà mọi bước tiến của con giáp này đều được giúp đỡ hết mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà, tốt đẹp. Ngũ hành tương sinh đem tới cho người tuổi Thìn nhiều tin tốt lành liên quan tới chuyện tình cảm. Người độc thân dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp, bắt đầu câu chuyện tình yêu ngọt ngào và nhiều hy vọng.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán có thêm nguồn thu rủng rỉnh.

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Bản mệnh may mắn được cấp trên ưu ái trao cho nhiều cơ hội thể hiện thực lực, bản lĩnh của mình. Sự thay đổi trong công việc có thể khiến tuổi Tỵ khó thích nghi kịp, đừng quên tìm tới sự hỗ trợ của những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút rắc rối do ảnh hưởng của ngũ hành bản mệnh sinh xuất. Áp lực công việc nặng nề nên tuổi Tỵ không có đủ thời gian cho người yêu, người bạn đời của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể. Vận may tài lộc tìm đến con giáp này, đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận. Cục diện Ngọ Ngọ tương hình cho thấy có điềm báo không lành trong vận trình công danh sự nghiệp. Tính cách nóng nảy, hiếu thắng và dễ bị tác động bởi ngoại cảnh nên dễ mắc phải sai lầm nghiêm trọng trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Ngũ hành Hoả sinh xuất cho Thổ vô hình trung tạo ra rào cản rất lớn cho các cặp đôi yêu nhau. Tình yêu không nhận được sự ủng hộ của người thân, bạn bè nên đổ vỡ sẽ là chuyện sớm muộn.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Cách làm việc tuỳ tiện, phá vỡ mọi nguyên tắc và quy định đặt ra khiến bản mệnh mất đi một khoản tiền không nhỏ.

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Mùi Ngọ nhị hợp đem lại vận may rất lớn cho người tuổi Mùi trên con đường định vị khả năng và chinh phục vinh quang. Con đường công danh sự nghiệp vô cùng rộng mở, đây cũng là nguồn động lực giúp bản mệnh vượt qua những khó khăn hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Ngũ hành tương sinh mang đến cho con giáp này nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm. Tình cảm của những người đang yêu nhau càng thêm nồng nàn theo năm tháng.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Tuy nhiên, thói tiêu tiền vô tội vạ dễ khiến nguồn thu nhập nhanh đầy chóng vơi.

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Bản mệnh phải chuẩn bị tâm lý để đối diện với nhiều chuyện thị phi do kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại. Uy tín, danh dự gần như phá sản khiến công việc đang gặp khó nay lại càng thêm bế tắc hơn nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Ảnh hưởng của ngũ hành tương xung khiến các cặp đôi lúc nào cũng có thể xảy ra mâu thuẫn, bất hoà. Người độc thân vì chưa xác định được tình cảm của mình nên khó lòng tìm được người phù hợp.

Tài vận: Vận trình tài lộc nhiều biến động. Nguồn thu nhập không ổn định đôi khi tạo nên nỗi lo tài chính, chi tiêu cho người tuổi Thân.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng về công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ, dễ dàng. Nhờ tinh thần nhiệt huyết, hăng say với công việc mà con giáp này được cấp trên đánh giá rất cao, dễ được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Bản mệnh nên nắm bắt cơ hội này để phát huy toàn bộ năng lực, bản lĩnh của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có điểm sáng. Người độc thân chưa vội tìm kiếm người yêu, cũng chưa sẵn sàng đón nhận tình cảm mới. Những người đã có đôi có cặp nên bồi dưỡng tình cảm nhiều hơn để gắn kết đôi lứa.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập dồi dào, rủng rỉnh đem lại cho con giáp này cuộc sống ổn định, đủ đầy.

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nhờ tam hợp địa chi ngày nên vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tuất được nâng đỡ không ít. Dù khó tránh khỏi các khó khăn và rắc rối trong công việc nhưng có quý nhân che chở nên mọi chuyện sau cùng đều được giải quyết ổn thoả.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Ngũ hành tương sinh góp phần giúp đỡ tình yêu đôi lứa thêm hài hoà và mãnh liệt. Người độc thân dù chưa chú trọng lắm tới chuyện hôn nhân nhưng lại được ghép đôi với người phù hợp.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Những người đang kinh doanh buôn bán được Thần Tài chiếu mệnh, thu nhập tăng lên nhanh chóng.

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi và hiệu quả. Nhờ có cát tinh nâng đỡ nên mọi kế hoạch vẫn đều tiến triển theo quỹ đạo mong muốn. Tuy vẫn còn một vài vấn đề phát sinh nhưng bằng khả năng xử lý linh hoạt, khéo léo mà mọi rắc rối đều được giải quyết triệt để.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lận đận. Đào hoa chớm nở thì có chuyện chẳng lành xảy ra khiến đôi bên không đến được với nhau. Chưa kể, việc đòi hỏi khá cao của tuổi Hợi đối với nửa kia vô tình khiến đối phương cảm thấy khó chịu, ngột ngạt.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập được duy trì ổn định, song tuổi Hợi cần tìm kiếm nhiều cơ hội kiếm tiền khác để nâng cao nguồn tích luỹ của bản thân.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan