Xem tử vi ngày 13/11/2019 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 13 tháng 11 năm 2019 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình hình tài chính của Bạch Dương ngày hôm nay rất tốt. Những dự án bạn mạo hiểm đầu tư thời gian trước đang bắt đầu sinh lời, rất đúng thời điểm nhỉ. Buổi tối nếu rảnh thì Bạch Dương lên danh sách những thứ cần mua để tranh thủ đi mua sớm nhé. Chuyện tình cảm của Bạch Dương và người ấy có thể nói là viên mãn. Người ấy khá chiều chuộng bạn, lại thường xuyên tạo bất ngờ cho bạn, dù là ở nơi đông người, khiến cho không ít người phải ghen tỵ với hạnh phúc của Bạch Dương.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu được tử vi ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán gặp một số khó khăn trong công việc. Tuy nhiên bạn cũng sớm giải quyết được ổn thỏa, nhờ có sự hỗ trợ của những đồng nghiệp thân thiết trong công ty. Bắt đầu bước vào những ngày 13/11/2019 rồi, đừng để công việc gặp sai sót nào kẻo ảnh hưởng đến thưởng nhé. Sức khỏe của Kim Ngưu hôm nay có dấu hiệu phục hồi. Mặc dù vậy bạn không nên chủ quan, đi ra ngoài dù gần thì cũng nên mang theo khẩu trang nhé. Vận tài chính thì không thực sự tốt, bạn không nên mua sắm vào ngày này.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử có chút ảm đạm trong ngày hôm nay. Hai bạn chẳng biết nói chuyện gì với nhau, cứ ngồi bên nhau như vậy, người xem phim, người đọc sách. Tuy nhiên không khí này chỉ duy trì đến tối thôi, một cặp vé xem phim chiếu rạp sẽ giúp cho hai bạn có chuyện để bàn luận, sôi nổi với nhau hơn. Phương diện tài chính của Song Tử trong ngày hôm nay được dự báo ổn định. Mọi việc đều đã được lên kế hoạch trước, thậm chí là…cặp vé xem phim ấy. Vì vậy mà bạn vẫn có thể kiểm soát được túi tiền của mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, thể chất của Cự Giải đang sa sút nghiêm trọng. Công việc ngập đầu khiến cho Cự Giải lúc nào cũng trong trạng thái bận rộn, chưa xong việc. Bạn thiếu ngủ, cần được ngủ bù gấp nhưng lại không thể xin nghỉ, vì thế cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái thiếu sức sống, cần cà phê để chống đỡ. Người ấy biết Cự Giải rất mệt nên cũng dành thời gian quan tâm bạn nhiều hơn. Mặc dù vậy, áp lực nhiều khiến cho tâm tình của bạn nhạy cảm hơn bình thường, dễ suy nghĩ, dễ nóng nảy, hơn giận. Đối phương không nói chuyện nhiều với bạn, động viên bạn dành thời gian ngủ là vì thương bạn đấy Cự Giải ạ, chứ họ không có ai ngoài bạn đâu.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tính tình Sư Tử hòa nhã, nhẹ nhàng, hay chịu đựng nên có một số kẻ được đà lấn tới, can thiệp vào công việc của bạn. Với một số người, bạn không cần phải giữ cảm xúc làm gì Sư Tử ạ. Việc bạn nhún nhường chỉ khiến cho đối phương có cơ hội hạ bệ bạn mà thôi. Chuyện tình cảm tốt đẹp. Sư Tử và người ấy đang cùng nhau lên kế hoạch đi du lịch cuối năm. Hãy ưu tiên 13/11/2019 này đã nhé, các bạn nếu đã ra mắt gia đình hai bên rồi, thì cùng nhau đi mua sắm quà tết cho bố mẹ hai nhà dần đi nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay nếu Xử Nữ gặp khó khăn trong công việc thì nên mạnh dạn hỏi nhờ sự hỗ trợ từ tiền bối nhé. Tự lập là tốt, nhưng bạn lại có xu hướng kiêu ngạo và lúc nào cũng muốn chứng minh năng lực của bản thân. Có một số chuyện không phải cứ tự cố một mình là có thể giải quyết đâu Xử Nữ ạ. Mối quan hệ của Xử Nữ và một người thân trong gia đình ngày hôm nay có thể xảy ra va chạm, xích mích. Bạn nên cẩn trọng trong lời nói của mình, tránh làm tổn thưởng đối phương. Mối quan hệ gia đình mà rạn nứt thì vết thương ấy khó lành lắm đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Đường tình duyên của Thiên Bình ngày hôm nay có vẻ không được nở rộ như thời gian trước. Lí do xuất phát từ áp lực công việc của bạn. Bạn bè mời đi chơi thì Thiên Bình cũng đều phải từ chối, vì công việc nhiều, lại gặp nhiều vấn đề về kĩ thuật nên bạn không thể bỏ qua được. Sức khỏe của Thiên Bình có phần thuyên giảm. Bạn dễ bị đau đầu vì tập trung quá nhiều vào máy tính. Ăn uống không điều độ cũng là lí do khiến cho Thiên Bình trông xuống sắc như vậy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp tương đối nhạy cảm, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trong việc chọn sản phẩm dưỡng da. Thời tiết những ngày này hanh khô nên bạn chú ý rửa mặt hay tắm cũng không nên dùng nước quá nóng nhé. Nước nóng làm bạn ấm hơn nhưng sẽ khiến cho da bạn khô, nứt nẻ đấy. Chuyện tình cảm của Bọ Cạp không có gì đáng lo ngại. Đối phương đang gặp nhiều áp lực nên Bọ Cạp cũng chiều chuộng, quan tâm hơn những lúc người ấy “lên cơn”, tính tình khó chiều. Điều quan trọng là Bọ Cạp tuyệt đối đừng lặp lại lỗi lầm cũ để người ấy phải suy nghĩ thêm nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã ngày hôm nay gặp khá nhiều may mắn. Dự án bạn phụ trách nhận được phản hồi tốt từ khách hàng, nên doanh thu mang về cho công ty không phải là con số nhỏ. Chắc hẳn Nhân Mã sẽ được thưởng hậu hĩnh đây, vui vẻ lên nhé Nhân Mã. Công việc đạt hiệu quả như vậy thì đổi lại sức khỏe của Nhân Mã lại đi xuống. Bạn đã nhiều đêm liên tục thức khuya, một ngày chỉ ngủ được mấy tiếng ít ỏi, lại làm việc nhiều trên máy tính nên lúc nào đầu cũng trong tình trạng đau như búa bổ.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có nhiều điều muốn nói với người ấy, về chuyện tình cảm của cả hai, nhưng chỉ cần nghe giọng người ấy, hay nhìn thấy người ấy thôi, bạn đã lại không nói nên lời. Bạn không hề muốn đối phương buồn, nhưng lại không thể làm cho bản thân vui vẻ hơn sau những lần vô tâm của người ấy. Một người bạn thân của Ma Kết đang gặp khó khăn về tài chính. Dù bạn không có nhiều tiền nhưng cũng sẵn sàng giúp đỡ trong điều kiện cho phép. Với Ma Kết, ai đối xử tốt với bạn, bạn sẵn lòng giúp đỡ với lòng nhiệt tình cao nhất.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày mới, Bảo Bình đi làm với tinh thần tương đối uể oải. Đó là nguyên nhân của một buổi tối thức khuya…xem phim. Hôm nay bạn rất nhiều việc, vì thế đừng mải mê làm việc riêng nữa nhé, tập trung hoàn thành hết trong giờ hành chính rồi tối nay dành thời gian ngủ nghỉ sớm đi nhé. Phương diện tài chính của Bảo Bình đang có sự dao động. Bạn phân vân về việc mua món này món kia, nên túi tiền lúc nào cũng thấp thỏm, lo sợ bị bạn…rút hết ruột. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng, món nào thực sự cần thiết hẵng mua nhé Bảo Bình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trạng của Song Ngư ngày hôm nay rất tốt. Công việc có sự tiến triển nên tinh thần làm việc của bạn cũng theo đó mà phấn khởi hơn. Thậm chí, bạn còn không ngại chủ động trả tiền khi đi ăn cùng với đồng nghiệp buổi trưa. Nếu có dấu hiệu tranh cãi khi đang nói về một vấn đề nào đó trong phòng làm việc, Song Ngư nên là người đứng ra hòa giải nhé. Cũng giống như Song Ngư, bạn rất có khả năng thuyết phục người khác. Cách nói chuyện vui vẻ, tếu táo của bạn cũng sớm lấy lại được không khí trong phòng mà thôi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan