Xem tử vi ngày 14/11/2018 thứ tư của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ tư ngày 14/11/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Ngọ bản lĩnh, tuổi Mùi trục trặc trong tình yêu.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 14/11/2018 thứ tư dương lịch:

Thứ 4: 14-11-2018 - Âm lịch: ngày 8-10 - Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim], tháng Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Lập Đông, Trực: Bế, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Canh Thìn (7h-9h): Thanh Long, Tân Tị (9h-11h): Minh Đường, Giáp Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Ất Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Đinh Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Bính Tý (23h-1h): Thiên Lao, Đinh Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Kỷ Mão (5h-7h): Câu Trận, Nhâm Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Quý Mùi (13h-15h): Chu Tước, Bính Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Thoa Xuyến Kim
Ngày: Canh Tuất; tức Chi sinh Can (Thổ, Kim), là ngày cát (nghĩa nhật).
Nạp âm: Thoa Xuyến Kim kị tuổi: Giáp Thìn, Mậu Thìn.
Ngày thuộc hành Kim khắc hành Mộc, đặc biệt tuổi: Mậu Tuất nhờ Kim khắc mà được lợi.
Ngày Tuất lục hợp Mão, tam hợp Dần và Ngọ thành Hỏa cục. Xung Thìn, hình Mùi, hại Dậu, phá Mùi, tuyệt Thìn. Tam Sát kị mệnh tuổi Hợi, Mão, Mùi.

Tuổi xung ngày: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất

Tuổi xung khắc tháng: Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mão, Đinh Dậu. 
Sao: Sâm - Trực: Bế - Lục Diệu : Đại An

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

Ngày Kim Thổ: Ra đi nhỡ tàu, xe, cầu tài không được, trên đường đi mất của. Bất lợi.

Mời các bạn xem tử vi ngày 14/11/2018 thứ tư của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy sẽ có những việc xảy ra khiến bạn cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn rất nhiều. Hãy nỗ lực hết mình trong công việc vì đó là điều duy nhất bạn có thể làm ở thời điểm hiện tại. Tương lai chưa biết sẽ ra sao nhưng cố gắng trong hiện tại cũng chính là cách để bạn đảm bảo tương lai tốt đẹp hơn cho mình.

Tử vi dự đoán con giáp tuổi Tý sẽ có ngày thứ Tư sự nghiệp tiến triển vô cùng tốt đẹp. Nhờ vào việc các mối quan hệ cá nhân phát huy tối đa tác dụng nên họ sẽ giành ưu thế khi tham gia đàm phán, giao dịch. Nếu có hẹn hò xem mặt, ấn tượng để lại trong lòng người khác giới cũng sâu đậm, khó quên.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy sẽ cùng nhau chờ đón nhiều điều vô cùng mới mẻ trong mối quan hệ này. Đó có thể không phải chỉ là những vấn đề về mặt tình cảm mà còn về nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống. Tuy nhiên tuổi Tý hãy yên tâm rằng bạn và người ấy luôn sát cánh bên nhau mọi lúc.

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Tuổi Sửu

Vận trình tình ái bình ổn sẽ là điểm nhấn duy nhất của ngày thứ Tư với các con giáp tuổi Sửu. Họ chăm chỉ làm việc nhưng vì một vài lí do khách quan nên mọi sự “xôi hỏng bỏng không”, tâm trạng uể oải, buồn bã.

“Một cây làm chẳng nên non; Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, tuổi Sửu hãy nhớ rằng bạn luôn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ những người xung quanh. Tuy nhiên bạn cũng nên biết đặt niềm tin ở ai để không làm mất thời gian của cả hai bên.

Tuổi Sửu hãy quản lí tài chính cá nhân thật tốt. Bạn cũng đang nhận thấy rằng những kế hoạch tài chính mình đề ra đang dần đi đúng hướng và điều đó tạo động lực cho tuổi Sửu quyết tâm hơn nữa để thực hiện được mục tiêu.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy cần thấu hiểu và bao dung với nhau hơn nữa. Dĩ nhiên để có thể hiểu nhau cần cả một quá trình chứ không thể ngày một ngày hai, nhưng nếu bạn không bắt đầu ngay từ bây giờ thì bao giờ mới có thể đạt được điều đó.

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

Tuổi Dần

Tử vi không khó để nhận ra rằng, các cá nhân tuổi Dần sẽ có một ngày làm việc hanh thông, thuận lợi. Vượng vận quí nhân nên họ mau chóng giành được những hợp đồng béo bở và có thu nhập hậu hĩnh.

Có vẻ một thứ gì đó đang kìm hãm tuổi Dần trong cuộc sống và dù nỗ lực thế nào thì hiện tại bạn cũng chưa thể vượt qua được điều đó. Có vẻ tuổi Dần đang không có được điều kiện làm việc lí tưởng nhất. Bạn cảm thấy không thể tập trung vào bất cứ việc gì và cũng không có cảm hứng để làm gì hết.

Về mặt tình cảm, bạn rất muốn chia sẻ một điều gì đó với đối phương vì điều đó khiến bạn phải suy nghĩ, băn khoăn rất lâu rồi tuy nhiên có vẻ người ấy chưa sẵn sàng để lắng nghe điều đó.

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Tuổi Mão

Thứ Tư có lẽ sẽ là một ngày vận trình bình ổn, mọi sự hòa hợp và ở mức vừa tầm với các con giáp tuổi Mão. Họ cư xử hòa nhã, nhẹ nhàng nên may mắn thúc đẩy tài vận thăng hoa về cuối ngày.

Có vẻ hôm nay tuổi Mão cảm thấy không thoải mái và vì thế bạn vô tình tạo không khí căng thẳng cho cả những người xung quanh. Trong công việc, hãy làm việc với tất cả tinh thần và sự cống hiến. Bạn là người hiểu rõ hơn ai hết mình càng cố gắng nhiều thì kết quả nhận lại càng khả quan.

Tuổi Mão đang đắm chìm trong tình yêu. Bạn dành hàng giờ để mơ mộng, nhắn tin, gọi điện, suy nghĩ tới đối phương. Tuy nhiên mối quan hệ mà bạn nên đặc biệt chú ý trong thời điểm hiện tại không phải là tình yêu mà là quan hệ đồng nghiệp, đối tác.

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi e rằng, người tuổi Thìn sẽ có một ngày đầy rẫy khẩu thiệt thị phi, vì quá nhẹ dạ cả tin và hành xử thô lỗ, nóng nảy. Chính họ đã khiến bản thân rối loạn mệt mỏi chứ không phải bất cứ ai khác.

Nếu bạn không làm điều đó ngay bây giờ thì bạn sẽ chẳng bao giờ có cơ hội khác nữa. Trong công việc, bạn nên tập trung vào cải thiện giao tiếp với mọi người xung quanh tuy nhiên cũng không nên quá vồn vã. Hãy mở rộng quan hệ, chủ động trò chuyện, hỏi han mọi người hơn để tạo mối quan hệ gần gũi, thoải mái nơi công sở.

Mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp nhưng điều đó không có nghĩa là hai bạn không bao giờ tranh cãi hay cảm thấy không hài lòng về đối phương.

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tỵ

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hấp dẫn cả những người có cùng quan điểm lẫn những người có suy nghĩ hoàn toàn khác biệt với mình. Điều đó có thể là do bạn luôn biết linh hoạt và cởi mở trong quan hệ với mọi người. Trong công việc, tính kiên nhẫn là điều vô cùng quan trọng. Nếu muốn thành công chắc chắn bạn phải rèn luyện sự kiên nhẫn, bình tĩnh trong mọi tình huống.

Vụng về, chậm chạp là từ miêu tả khá chính xác thái độ của con giáp tuổi Tị trong ngày thứ Tư này. Họ trở nên cố chấp, bướng bỉnh vì tâm trạng thay đổi liên tục bởi điều kiện ngoại cảnh.

Về mặt tình cảm, dường như thời gian lúc nào cũng là câu trả lời rõ ràng nhất cho mọi vấn đề. Có lẽ đây là lúc bạn nên trả lời cuộc gọi, tin nhắn từ ai đó. Bây giờ hoặc không bao giờ. Hãy đưa ra quyết định cuối cùng đi!

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Tỵ

Tuổi Ngọ

Tử vi chúc mừng con giáp tuổi Ngọ, 24 giờ tới họ sẽ vô cùng may mắn và thuận lợi trong mọi việc. Tài vận khởi sắc, quan hệ ngoại giao tốt đẹp và sự nghiệp hanh thông là mấu chốt khiến cho họ bứt phá nhanh chóng ở chỗ làm.

Sắp tới sẽ có một sự kiện rất lớn diễn ra, đừng bỏ lỡ cơ hội để tham gia sự kiện đó. Tuy rằng công việc rất áp lực nhưng tuổi Ngọ vẫn giải quyết ổn thỏa mọi chuyện mà không mất quá nhiều công sức.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy nên cùng thống nhất về việc hai người muốn một cuộc sống như thế nào, một mối quan hệ như thế nào sau đó cùng nhau loại bỏ những điều khiến cả hai cảm thấy không thoải mái. Đôi khi yêu đương cũng giống như công việc vậy, quá trình “nghiệm thu” là rất cần thiết.

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Ngọ

Tuổi Mùi

Với các con giáp tuổi Mùi, thứ Tư được dự đoán sẽ là một ngày khá bình ổn. Tuy tài vận không mấy như ý nhưng chuyện tình cảm của họ lại “đơm hoa kết trái”. Họ nên chịu khó hi sinh thời gian cho công việc để dồn hết cho việc giữ lửa ấm gia đình. Nếu chẳng may có đôi chút phiền phức, trở ngại ở chỗ làm cũng đừng buồn phiền.

Nếu bạn để người khác lãnh đạo nhóm của mình thì chắc chắn sẽ xảy ra xung đột giữa các thành viên. Trong công việc, hôm nay bạn sẽ giải quyết được những vấn đề tài chính khiến mình đau đầu bấy lâu nay. Việc này mang lại cho bạn cảm giác thỏa mãn vô cùng.

Về mặt tình cảm, rất có thể bạn và người ấy sẽ gặp phải bất đồng rất lớn nếu như đối phương cảm thấy bạn chỉ đang chống chế chứ không phải thật sự đồng tình với những gì người ấy nói.

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Tuổi Thân

Con giáp tuổi Thân sẽ có một ngày tâm trạng bất ổn, dễ xảy ra tranh cãi bất đồng với cộng sự / người thân. Họ nên cẩn thận đề phòng tiểu nhân gài bẫy và chú ý hết sức khi giao dịch, kí kết hợp đồng làm ăn để không bị lừa gạt, mất trắng.

Nữ tuổi Thân còn độc thân nên tìm bạn trai đi thôi vì có vẻ đó là điều duy nhất bạn còn thiếu để hoàn thiện cuộc sống. Trong công việc, tuổi Thân bắt đầu nhìn thấy những thành quả khả quan sau rất nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân. Điều này sẽ truyền động lực cho bạn phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp.

Tình yêu là nguồn sức mạnh và nguồn động lực to lớn với tuổi Thân. Dường như chỉ cần người ấy ở bên thì bạn có đủ nghị lực để vượt qua bất cứ khó khăn nào trong cuộc sống.

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Dậu

Tử vi chân tình khuyên nhủ các con giáp tuổi Dậu chớ nên dại dột đầu tư mạo hiểm vào ngày thứ Tư. Không chỉ riêng việc làm ăn buôn bán, họ cũng nên chú ý tới việc đối chiếu sổ sách, giấy tờ và cẩn trọng khi kí kết hợp đồng để giảm thiểu hao hụt tài chính.

Đây là thời điểm tuổi Dậu nên sống thật với chình mình và thể hiện con người thật của mình với những người xung quanh. May mắn sẽ mỉm cười với tình hình tài chính của người tuổi Dậu, từ giờ trở đi có vẻ tài chính sẽ không phải gánh nặng lớn đối với bạn và gia đình nữa.

Kìm nén cảm xúc không giúp ích gì cho mối quan hệ của bạn và người ấy cả. Ngược lại vô tình hai người khiến bản thân thấy mệt mỏi và không thoải mái trong tình yêu.

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Thìn

Tuổi Tuất

Chúc mừng các con giáp tuổi Hợi, thứ Tư chính là thời điểm họ “phất lên như diều gặp gió”. Nói hoa mĩ là “song hỉ lâm môn” nhưng thực tế ra là họ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp và tình cảm nhờ lối tư duy mẫn tiệp, biết đón đầu xu thế và cư xử hòa nhã, dịu dàng, biết nắm bắt tâm lí khách hàng.

Nhịp sống đang dần chậm lại hoặc là bạn đã quen với nhịp sống hối hả nên không còn cảm thấy quá mệt mỏi hay áp lực vì nó nữa. Trong công việc, đây là thời điểm tuổi Tuất nên tích lũy tài chính để phòng ngừa một tình huống không mong muốn có thể xảy ra trong tương lai gần.

Về mặt tình cảm, quá khứ là một trở ngại rất lớn mỗi khi tuổi Tuất có ý định tiến tới với ai. Tuy nhiên đôi khi nó lại trở thành kinh nghiệm quí giá để bạn xác định rõ mục tiêu của mình trong tình yêu, tránh mất thời gian của cả hai bên. Hãy nhớ giữ một cái nhìn khách quan và mở lòng để không bỏ lỡ những cơ hội tốt trong cuộc sống.

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Tuổi Hợi

Tử vi dự đoán rằng, các con giáp tuổi Hợi sẽ có ngày thứ Tư mọi sự cát tường vận may dồn dập. Họ nên tranh thủ tiến hành đàm phán cho các dự án trọng điểm để dễ dàng giành thế chủ động. Tuy nhiên khi đi lại cần đặc biệt chú ý an toàn giao thông, đảm bảo sức khỏe khi thời tiết thay đổi.

Tuổi Hợi có thể quyết định mình muốn làm gì và không muốn làm gì. Bạn không cần thiết phải nghe theo ai cả ngoài chính mình. Trong công việc, sự lịch thiệp và hòa nhã có thể giúp ích rất nhiều cho bạn, đặc biệt là trong những trường hợp đòi hỏi sự đồng tâm hiệp lực từ những người xung quanh.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi hãy nhớ rằng bản chất của tình yêu là vô điều kiện. Vì thế nếu như bạn cảm thấy đối phương quá tính toán với mình thì có lẽ đây chưa phải nửa kia lí tưởng của bạn.

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thân

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan