Xem tử vi ngày 14/11/2019 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 14 tháng 11 năm 2019 thứ 5 (Âm lịch: ngày 18-10 - Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 14 tháng 11 năm 2019 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 14-11-2019 - Âm lịch: ngày 18-10 - Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy], tháng Ất Hợi 乙亥 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Hàn Lộ, Trực: Khai, Ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ]: xấu.

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Tỵ, Tân Tỵ, Tân Hợi.
Sao: Tỉnh - Trực: Định - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng.

Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bảo Thương: Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 14/11/2019 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Tiến độ công việc có dấu hiệu sa sút do bị kẻ xấu phá hoại, cản đường. Gặp nhiều khó khăn nhưng tuổi Tý chẳng thể tìm đến sự giúp đỡ của ai ngoài việc tự bản thân mình phải nỗ lực và phấn đấu vượt qua.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến triển khả quan. Sau nhiều hiểu lầm và mâu thuẫn, người tuổi Tý với nửa kia tìm được sự đồng điệu trong suy nghĩ lẫn quan điểm sống. Nhờ vậy mà tình cảm hai người ngày càng mặn nồng, son sắt.

Tài vận: Vận trình tài lộc rất vượng. Trái ngược với công việc đang gặp trở ngại thì nguồn thu nhập của tuổi Tý lại có dấu hiệu tăng nhanh nhờ các công việc ngoài luồng.

* Lưu ý: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, phá hoại vận trình sự nghiệp và gây chuyện thị phi.

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Sửu Mùi tương xung khiến tuổi Sửu gặp nhiều gian nan, vất vả trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh dễ nảy sinh mâu thuẫn, xích mích với đồng nghiệp nên kiềm hãm sự phát triển và thể hiện năng lực bản thân trong môi trường tập thể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Áp lực công việc nặng nề vô tình khiến tuổi Sửu dễ bày tỏ các thái độ tiêu cực đối với người bạn đời của mình. Người độc thân vẫn chưa tìm được người ưng ý dù rằng đã mở lòng đón nhận tình cảm mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Công việc gặp khó, con giáp này lại bị kẻ xấu lợi dụng và lừa gạt một khoản tiền không nhỏ.

* Lưu ý: Thái độ bi quan, tiêu cực dễ dẫn tới nhiều hệ luỵ không mong muốn.

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Mặc dù tiến độ công việc không phát triển quá tốt song vẫn duy trì được ở mức ổn định. Cách làm việc thẳng thắn, tỉ mỉ, trách nhiệm và nguyên tắc phù hợp với những người đang làm các công việc đòi hỏi tính chính xác cao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng trầm. Đào hoa vượng đem lại cho con giáp này nhiều sự để ý của những người khác giới. Điều này rất có lợi cho người độc thân, song lại gây ra nhiều rắc rối không đáng có cho những người đã có đôi có cặp.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Các hạng mục đầu tư của người tuổi Dần nhìn chung đều thu được kết quả khả quan, nhờ đó mà củng cố đáng kể nguồn tài chính hiện có.

* Lưu ý: Tình yêu đôi lứa dễ phát sinh giận hờn, ghen tuông.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương Đông 12 con giáp dự báo tuổi Mão, về công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Nhờ mệnh vận quý nhân cực vượng nên dù con giáp này làm gì cũng được giúp đỡ hết mình. Thậm chí, bản mệnh còn nhận được sự nâng đỡ và hỗ trợ từ những người không quen biết.

Tình cảm: Vận trình tình cảm như ý. Dù là người độc thân hay những người đã lập gia đình cũng được đào hoa nâng đỡ, đón nhận hạnh phúc và may mắn về chuyện tình yêu trong ngày.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Các mối quan hệ hợp tác, đầu tư giữ được sự ổn định đem lại cho bản mệnh nguồn thu nhập ổn định.

* Lưu ý: Tuổi Mão nên quan tâm tới tình trạng sức khoẻ do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc, nhất là các vấn đề liên quan tới gan.

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Con đường công danh sự nghiệp đang ở trong thời điểm nhạy cảm đòi hỏi bản mệnh cần nỗ lực gấp nhiều lần mới mong gặt hái được thành tựu xứng đáng. Điều này khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng nhưng đừng bao giờ để bản thân gục ngã.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến triển mới. Người độc thân sau khoảng thời gian tìm hiểu, cảm thấy phù hợp và quyết định tiến tới hôn nhân. Tình cảm vợ chồng không vì những tác động bên ngoài mà trở nên lạnh nhạt, xa cách.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Tuy nhiên, bản mệnh nên có sự thận trọng và đề phòng trước các dự án, lời mời hợp tác nếu không muốn mất tiền oan.

* Lưu ý: Sức khoẻ sa sút, nhất là các vấn đề liên quan tới giờ do thói quen ăn uống không điều độ.

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Đây không phải là thời điểm thích hợp để người tuổi Tỵ bắt tay vào các kế hoạch, dự định mới. Vì vậy, bản mệnh cần tập trung tốt cho các nhiệm vụ trong hiện tại, chỉ cần hoàn thành tốt nó thì cơ hội thăng tiến đã được nâng cao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Người tuổi Tỵ và nửa kia sau những sóng gió, cãi vả thì đã có sự thấu hiểu, bao dung lẫn nhau hơn. Các cặp đôi có nhiều dự định và hướng đi cho tương lai, hứa hẹn một cuộc sống đầy màu sắc và thăng hoa.

Tài vận: Vận trình tài lộc ảm đạm. Điềm báo con giáp này sẽ phải đối diện với hoạ hao tài tốn của, nên hạn chế tham gia vào các dự án đầu tư hay cho người khác vay mượn.

* Lưu ý: Tài chính hao hụt, nên có kế hoạch quản lý chi tiêu khoa học.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Tuổi Ngọ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ cấp trên, đồng nghiệp trong ngày nên đạt được hiệu quả cao trên bước đường công danh sự nghiệp. Tuy nhiên, điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, gây chuyện thị phi nên dễ mất uy tín và danh dự.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ổn định. Đi qua nhiều giông bão, sóng gió, các cặp đôi nhận ra tầm quan trọng của người ấy trong cuộc đời mình. Tuổi Ngọ và nửa kia dần có sự tin tưởng, bao dung và cảm thông với nhau hơn trước.

Tài vận: Vận trình tài lộc sáng rõ. Nhờ có cát tinh chiếu mệnh mà con giáp này tìm được nhiều cơ hội mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh, mang tới nguồn thu nhập rủng rỉnh.

* Lưu ý: Sức khoẻ gặp vấn đề rắc rối do không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý.

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác gặp rắc rối, tuổi Mùi dễ bị kẻ xấu đâm chọt sau lưng khiến công việc càng thêm nghiêm trọng. Thêm vào đó, tính cách nóng nảy và bốc đồng của bản mệnh cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng trì trệ trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Đây là khoảng thời gian hạnh phúc, tuổi Mùi đừng để lòng bận tâm tới công việc mà hãy thoải mái tận hưởng không khí ngọt ngào, lãng mạn cùng người bạn đời của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Điềm báo hao tài thấy rõ, để hạn chế mức độ thiệt hại liên quan tới phương diện tài chính, tuổi Mùi phải có sự đề phòng cẩn thận trước các lời mời hợp tác, đầu tư.

* Lưu ý: Đề phòng mâu thuẫn, xích mích hay xô xát với đồng nghiệp.

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hài hoà, ổn định. Tuổi Thân nên tập trung sức lực, thời gian để mở rộng và giữ gìn các mối quan hệ xã giao. Đây là cách tốt nhất để con giáp này có thể xây dựng những mối làm ăn, hợp tác tiềm năng trong tương lai gần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có vấn đề đáng lo ngại. Tình cảm giữa tuổi Thân với nửa kia theo thời gian càng thêm mặn nồng, khăng khít. Người độc thân nhờ đào hoa vượng nâng đỡ mà sớm tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Nhờ ngũ hành Thổ sinh Kim, tuổi Thân dù không cần nỗ lực nhiều, tức ngồi chơi vẫn có thể hưởng lợi.

* Lưu ý: Tình trạng sức khoẻ được cải thiện, song sức đề kháng vẫn còn đang yếu.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng về công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Dự báo có bước nhảy vọt đáng kể trong vận trình công danh sự nghiệp. Bản mệnh may mắn được cấp trên tin tưởng giao cho những nhiệm vụ quan trọng, nếu thể hiện năng lực tốt sẽ khẳng định được vị thế của mình trong mắt mọi người.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Đào hoa nở rộ đem tới cho người độc thân những mối nhân duyên tốt lành, khả năng thành đôi là rất lớn. Tình cảm gia đình giữ được hoà khí, sự ấm êm và viên mãn.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Công việc thuận lợi đem tới cho người tuổi Dậu nhiều  cơ hội kiếm tiền lớn, đừng nên lơ là mà bỏ lỡ khoản thu nhập tốt.

* Lưu ý: Sức khoẻ có điềm báo xấu, đặc biệt là các bệnh liên quan tới hệ hô hấp do ảnh hưởng của ngũ hành.

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều thăng trầm. Tâm hồn phong phú, vốn ngôn ngữ dồi dào giúp những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, mới mẻ. Nhưng không may, vận may chưa mỉm cười nên cố gắng của bản mệnh khó được người khác thừa nhận.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Cảm xúc mãnh liệt khiến người tuổi Tuất có sự thể hiện tình cảm thái quá, điều này dễ khiến đối phương có cảm giác vồ vập, bức bách. Hãy để mọi chuyện đi theo tự nhiên, chủ động nhưng phải có chừng mực.

Tài vận: Vận trình tài lộc biến động. Nguồn thu nhập không ổn định đòi hỏi con giáp này phải có khả năng tính toán, chi tiêu hợp lý mới không rơi vào tình trạng túng thiếu.

* Lưu ý: Tình cảm gặp vấn đề rắc rối, nhưng đừng lo vì chuyện gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết.

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn. Người tuổi Hợi không có nhiều tham vọng trên đường công danh hay bổng lộc mà chỉ muốn hoàn thành nhiệm vụ và nghỉ ngơi. Mặc dù không có vấn đề rắc rối nào xảy ra nhưng đừng lơ là, bất cẩn vì cảm xúc thay đổi thất thường.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhận nhiều tin vui. Nhờ tam hợp với địa chi ngày nên đường tình duyên của người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn. Người độc thân tìm được bến đỗ cuộc đời, cuộc sống vợ chồng càng thêm hạnh phúc và viên mãn.

Tài vận: Vận trình tài lộc không có nhiều thay đổi. Tuổi Hợi nên nghĩ tới các phương án kiếm tiền khác để nâng cao nguồn thu nhập hiện tại.

* Lưu ý: Bản mệnh nên thường xuyên kiểm tra sức khoẻ theo định kỳ để kịp thời phát hiện những vấn đề bất thường của cơ thể.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan