Xem tử vi ngày 14/12/2018 thứ sáu của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ sáu ngày 14/12/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Hôm nay người tuổi Thìn trong ngày thứ 6 này được cát tinh chiếu mệnh, người tuổi Ngọ hôm nay có vận trình tình cảm sáng rỡ.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 14/12/2018 thứ sáu dương lịch:

Thứ 6: 14-12-2018 - Âm lịch: ngày 8-11 - Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim], tháng Giáp Tí 甲子 [Hành: Kim], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Đại Tuyết, Trực: Định, Ngày hắc đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Canh Thìn (7h-9h): Thanh Long, Tân Tị (9h-11h): Minh Đường, Giáp Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Ất Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Đinh Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Bính Tý (23h-1h): Thiên Lao, Đinh Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Kỷ Mão (5h-7h): Câu Trận, Nhâm Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Quý Mùi (13h-15h): Chu Tước, Bính Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Bạch Lạp Kim
Ngày: Canh Thìn; tức Chi sinh Can (Thổ, Kim), là ngày cát (nghĩa nhật).
Ngày Thìn lục hợp Dậu, tam hợp Tý và Thân thành Thủy cục. Xung Tuất, hình Thìn, hình Mùi, hại Mão, phá Sửu, tuyệt Tuất. Tam Sát kị mệnh tuổi Tỵ, Dậu, Sửu.

Tuổi xung ngày: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn.

Tuổi xung khắc tháng: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Dần, Canh Thân. 
Sao: Quỷ - Trực: Định - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Tí: Đăng Viên thừa kế tước phong tốt, may mắn; Thân: Là Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lập lò xưởng.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Tây

Ngày Thiên Thượng: Xuất hành để gặp cấp trên thì tuyệt vời. Cầu tài thì được tài, mọi việc đều thuận lợi.

Mời các bạn xem tử vi ngày 14/12/2018 thứ sáu của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Tý

Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp vận trình của người tuổi Tý có phần suôn sẻ hơn trong ngày tam hợp, bản mệnh có thêm mục tiêu để phấn đấu trong công việc. Lại thêm quý nhân chỉ dẫn nên nhanh chóng đạt được mục tiêu đó.

Thiên tài trợ mệnh giúp con giáp này gặp vận may tài lộc, người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ nghề tay trái, nhưng bạn cần chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để tránh bị quá sức, không tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt, thu nhập của người kinh doanh tăng lên đáng kể nhờ việc làm ăn vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Tuổi Tý tìm được người cùng hợp tác làm ăn đáng tin cậy, lợi nhuận tăng lên, tiền bạc dồi dào hơn trước.

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, xám
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay ngày 14/12/2018 thứ 6 nhắc nhở tuổi Sửu nên chú ý nhiều hơn trong hôm nay để tránh gặp rắc rối trong công việc. Điềm báo có chuyện thị phi nếu con giáp này không biết cách kiềm chế cảm xúc, dễ đắc tội với đồng nghiệp, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.

Ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm chẳng mấy suôn sẻ. Người độc thân có nhiều mơ ước cho tương lai nhưng lại chưa tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình. Cũng vì lẽ đó mà bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì không được như ý nguyện.

Thêm vào không khí ngập tràn hạnh phúc của con giáp đang đắm chìm trong tình yêu là những tin vui về tài lộc. Đường tài vận của người tuổi Sửu trong thứ 6 này còn được cát thần Thực Thần nhập cục nên chuyện làm ăn buôn bán vô cùng thuận lợi.

Doanh thu tăng vọt, bản mệnh may mắn khi tìm được mối tiêu thụ tốt. Đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như thời gian giao hàng, bạn được khách hàng tin tưởng và có thêm nhiều đơn đặt hàng. Chuyện làm ăn thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc.

Trong khi đó, các cặp vợ chồng có những khúc mắc bất đồng nhưng lại chưa giải quyết triệt để. Mâu thuẫn chồng chất, tích tụ ngày càng lớn khiến tuổi Sửu không biết làm cách nào để tình cảm vợ chồng hài hòa như trước.

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Dần

Tử vi ngày mới 14/12/2018 tuổi Dần có cơ may kiếm được nhiều tiền. Nhờ có quý nhân dẫn đường chỉ lối mà bạn tìm được thời cơ tài lộc ngay từ lúc người khác còn chưa hề biết tới. Vì là người đi đầu xu hướng nên tài lộc thu về vô cùng lớn.

Không dừng lại ở đó, vận trình công việc của tuổi Dần hôm nay vô cùng rực rỡ, những nguy cơ trong công việc lại vô trình trở thành cơ hội để bạn thể hiện tài năng và được cấp trên đánh giá cao, ưu ái cất nhắc rất nhiều.

Cuối tuần người tuổi Dần khá phong lưu, đặc biệt với những người còn đang độc thân thì đây là dịp tốt để phát triển mối quan hệ tình cảm, đừng chỉ mải mê công việc hay trốn trong nhà mà phải ra ngoài giao lưu đi. Thực Thần giúp bạn mạnh dạn, ăn nói khéo léo dễ gây được ấn tượng tốt với mọi người.

Bản mệnh ít nhiều hơi bất cẩn với những việc nhỏ trong cuộc sống nên có sơ sảy làm vỡ đồ, rơi đồ, mất mát tài sản thì cũng không có gì lạ. Ngày gặp Tiểu Hao của đi thay người, chỉ cần không quá lớn thì đừng buồn nhé, cũng là bài học để lần sau bạn thận trọng hơn đấy.

Tuy nhiên tuổi Dần cũng cần có kế hoạch, chiến lược phát triển trong tương lai, đừng để bản thân bị thời gian cuốn trôi đi, mải mê với những việc trước mắt mà không biết tới chuyện sau này.

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Mão

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp báo hiệu sự nghiệp của tuổi Mão có cơ hội phát triển, đạt được bước thành công vang dội. Bạn gặp được người tốt, theo https://skvty.com đó là những người bạn hay đồng nghiệp thân thiện, tốt bụng, sẵn lòng giúp đỡ mỗi khi bản mệnh gặp khó khăn.

Gia đạo lục đục khiến tuổi Mão chẳng còn tâm trí đâu để mà làm việc. Tình cảm anh em lâu ngày không còn được như xưa nữa, chuyện tài chính khiến cho ai cũng khó xử, không biết làm thế nào cho phải.

Xuất hiện Thiên Quan nên người tuổi Mão nên cẩn thận với tiểu nhân. Nhất là ai đang tìm hiểu một đối tượng mới để xây dựng tình cảm. Nhớ luôn phải tỉnh táo trong các mối quan hệ. Nếu như bạn mới hẹn hò với một người được vài ngày mà người đó đã có ý định mời bạn đến những chỗ riêng tư hơn thì phải suy xét lại mối quan hệ này. Mối quan hệ bí mật thường không đảm bảo an toàn.

Nhờ tác động tích cực của Tam Hợp nên việc kinh doanh, làm ăn của bạn rất thuận lợi. Nếu hợp tác làm ăn chỉ cần tránh chọn đối tượng thuộc tuổi Bính Tuất, Giáp Tuất, Bính Dần là bạn đều có thể làm việc với tất cả những người khác trong ngày hôm nay.

Những chuyện này một phần là do cuộc sống bận rộn khiến chúng ta dần quên đi những tình cảm đơn thuần xưa kia. Tuổi Mão hãy dừng lại một chút, nghĩ về gia đình, vun đắp tình cảm, đừng để tình cảm anh em bị thời gian bào mòn.

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới Thìn Thổ tự hình khiến công việc của người tuổi Thìn gặp trở ngại. Bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng cấp trên không nhìn nhận và chưa đánh giá đúng năng lực của bạn, khiến tuổi Thìn không khỏi chán nản và thất vọng.

Nhưng đừng vội nản lòng, hãy coi đây là cơ hội để bạn nhìn lại bản thân mình, phấn đấu nhiều hơn để thay đổi, sửa chữa thiếu sót và phát huy thế mạnh của mình. Với sự nỗ lực đó, chắc chắn bạn sẽ nhận được lời đánh giá chính xác, tương xứng với những gì mình bỏ ra.

Những cặp đôi có cơ hội để nâng tầm mối quan hệ, khăng khít thêm qua năm tháng, tình cảm chỉ có đậm đà chứ chẳng hề nhạt phai. Hãy quan tâm và chăm sóc cho nhau từ những điều nhỏ nhặt, yêu thương nhau đã khó, nhưng chung sống hòa hợp với nhau còn khó gấp bội lần.

Thiên Ấn giúp cho bản mệnh có thêm cơ hội để thể hiện năng lực làm việc của mình không chỉ gói gọn trong những công việc chuyên môn mà còn có nhiều không gian phát triển hơn nữa. Bạn khiến cho mọi người ngạc nhiên bởi những tài lẻ của mình.

Ngoài ra, con giáp này vì thiếu tập trung nên có thể gây ra những sai lầm trong chuyện tiền bạc. Đồng tiền mồ hôi xương máu vất vả mới có được, mất tiền ai cũng đau xót, nhưng hãy lấy đó làm bài học cho mình để không phạm sai lầm lần sau.

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày mới tuổi Tỵ cần phải cứng rắn hơn, bạn cần vững vàng và kiên tâm bền chí để không đánh mất những điều đáng quý mình đang có. Mềm mỏng là điều tốt nhưng không phải lúc nào cũng nhún nhường như vậy, không tốt chút nào cả.

Trong công việc, người tuổi Tị nên có tinh thần chia sẻ và giúp đỡ đồng nghiệp, tạo dựng tình cảm tốt để cùng tiến lên. Sự hợp tác ăn ý và không khí tương thân tương ái sẽ thúc đẩy vận trình trong chỉ trong thời điểm hiện tại mà cả quá trình dài sau này, là cơ sở để con giáp này thu nhận được nhiều kết quả khả quan.

Ra đường chú ý nhiều hơn, dù Dương Nhận không mạnh nhưng sức ảnh hưởng của nó vẫn rất đáng dè chừng. Tốt nhất là bạn không nên xuất hành đi xa, tập trung khi tham gia giao thông và tuyệt đối tuân thủ luật lệ để tránh những tổn thất không đáng có. Tuổi Tị nên ưu tiên những địa điểm gần và chọn đường có lưu lượng phương tiện vừa phải.

Hãy tỏ rõ quan điểm của mình, người nào làm thì người đó hưởng, bạn gánh đỡ mọi áp lực thay người khác nhưng tới lúc đánh giá khen thưởng thì lại chẳng có phần. Tuổi Tỵ không thể cứ làm việc bạt mạng không công mãi như vậy được.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất, chuyện tình cảm cũng chẳng được như ý. Tuổi Tỵ hi sinh nhiều cho đối phương nhưng họ chỉ biết nhận mà mãi chẳng cho đi, tình yêu giữa hai người mà dường như chỉ còn là tình cảm đơn phương.

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Ngọ

Xem tử vi hôm nay công việc của tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gió, bản mệnh tìm được niềm vui trong công việc vì nó là niềm đam mê của mình. Bạn rất may mắn vì không phải ai cũng được làm công việc mình yêu thích như thế.

Ngay cả khi không có được thứ mình muốn thì tuổi Ngọ vẫn biết cách cân bằng, hài hòa cuộc sống. Con giáp này biết nên yêu quý những thứ đang có và sửa đổi tất cả những gì trong khả năng, tự tạo thêm niềm vui cho bản thân trong cuộc sống.

Với các cặp đôi, hôm nay có thể sẽ có vấn đề xảy ra nhưng đó lại là cái cớ để cả hai xích lại gần nhau hơn. Biến cố cũng khiến cho các bạn hiểu nhau nhiều hơn, không còn những hiểu lầm nằm giữa hai người, ngăn cản tình yêu đôi lứa.

Một may mắn nữa trong ngày thứ 6 này của người tuổi Ngọ đó là có Chính Tài giúp cho tài vận tăng tiến không ngừng. Những nỗ lực trong công việc của bạn đã mang lại thu hoạch xứng đáng với công sức bỏ ra. Nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý để không phung phí tiền bạc.

Điểm trừ trong ngày là chuyện tình cảm chẳng được tốt đẹp như vậy. Bạn có ham muốn chiếm hữu và thống trị quá lớn, bạn lấn át đối phương chẳng để cho họ có tiếng nói trong mối quan hệ của hai người.

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết tuổi Mùi gặp ngày tương xung nên không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn không kiểm soát được cảm xúc của mình nên dễ kích động hơn. Tình yêu mãnh liệt khiến bạn hành động mất lý trí, đối phương sẽ hoảng sợ vì sự cuồng nhiệt của bạn đấy.

Đối với người đã có gia đình, cần kiểm soát các mối quan hệ xã giao tốt hơn để tránh gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. Có thể bạn vô tư nhưng đối phương hữu ý nên những chuyện đồn đại thị phi có thể xảy ra, hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng.

Bù lại trong những lúc khó khăn này bạn lại cảm nhận rõ tình cảm mọi người dành cho mình. Mối quan hệ hài hòa do Tam Hợp cục nâng đỡ đã mang lại cho bạn sự khích lệ không nhỏ khi xui xẻo ập tới.

Tùy hứng mua đồ khi đi siêu thị với suy nghĩ hàng đang giảm giá hoặc để dùng mấy tháng sẽ dễ mang lại những quyết định sai lầm. Nên mua những món đồ thực sự cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản và dành số tiền đó cho những mục cần thiết khác.

Về phương diện tài chính nếu người tuổi Mùi không sáng suốt tỉnh táo thì có thể sẽ vướng họa lớn, tiền bạc tiêu tan. Điểm yếu của con giáp này chính là cả tin vào những lời đường mật trong hôm nay.

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Thân

Xem tử vi ngày 14/12/2018 của 12 con giáp Thân Thìn tam hợp giúp người tuổi Thân gặp nhiều may mắn, mọi việc đều suôn sẻ như ý. Chuyện tiền bạc không phải đắn đo nhiều, hết rồi lại có, bản mệnh có thể chi tiêu cho cuộc sống rất thoải mái.

Tử vi thứ 6 dự báo con giáp này sẽ nhận được thành công trong công việc của mình. Dẫu vẫn có những vấn đề phát sinh nhưng tuổi Thân biết cách xử lý mềm mỏng, không cứng nhắc như trước nên dễ dàng tháo gỡ vấn đề.

Sau những khúc mắc, hai người dường như hiểu nhau hơn và có thêm nhiều động lực để tiến tới tương lai phía trước. Suy nghĩ cẩn trọng về chuyện tương lai, bạn và người ấy có những kế hoạch chung dành cho cả hai người cùng phấn đấu.

Thiên Quan xuất hiện kéo theo những tin đồn thị phi có thể làm ảnh hưởng đến công việc của bản mệnh. Những lời đồn đoán khiến cho uy tín của con giáp này giảm sút, vị trí đang nắm giữ bị lung lay, đối mặt với những nguy cơ thoái trào.

Bạn cũng tìm được thêm những công việc mới để làm, bạn không ngờ được những thứ mình yêu thích mà học lại có lúc trở nên có ích đến vậy, nó giúp cho bản mệnh vượt qua được nhiều cửa ải khó khăn.

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Xem tử vi ngày 14/12/2018 thứ sáu của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày 14/12/2018 người tuổi Dậu tương hợp với địa chi ngày nên đường tình duyên vô cùng rộng mở. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có thêm các mối quan hệ mới và có khả năng tìm được một người cùng chung đường thực sự yêu thương và chăm sóc cho mình.

Những ai đã có đôi có cặp thì sẽ có thêm cơ hội lãng mạn vì tạm gác lại được những nỗi lo toan trong cuộc sống. Các cặp vợ chồng hòa hợp với nhau hơn, dành nhiều thời gian cho nhau để bàn bạc về những dự định trong tương lai.

Tin vui về tài lộc chủ yếu tới từ công việc trước đây, nhờ cố gắng nỗ lực trong năm cũ mà năm mới được hưởng thành quả, rủng rỉnh tiêu xài, không lo đói kém. Ngày này ra đường có tiêu hoang một chút cũng không đáng ngại, tâm trạng đang vui nên có thể thông cảm được, đừng quá đà là ổn thôi.

Lưu ý, trong ngày có Bạch Hổ rình rập sự an toàn của bạn, hãy cẩn trọng với các vật sắc nhọn, đồ dễ vỡ, kính vì chúng có thể làm tuổi Dậu bị thương. Đừng tham gia các hoạt động mạo hiểm, hạn chế di chuyển ở nơi có nhiều máy móc, tòa nhà cao tầng, khu vực đang xây dựng để bảo vệ thân thể.

Chuyện buôn bán kinh doanh của bản mệnh hôm nay cũng rất thuận lợi. Tuổi Dậu được mọi người ủng hộ và hỗ trợ hết lòng nên càng có thêm động lực cố gắng, tiền bạc ùn ùn kéo về, bù đắp lại thời gian vất vả vừa qua.

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Tuất

Xem tử vi ngày 14/12/2018 của 12 con giáp Tuất Thìn tương phá, điềm báo có bất đồng trong gia đạo người tuổi Tuất, tranh cãi, bất đồng xảy gây mất hòa khí trong gia đình. Mọi chuyện xào xáo lên chỉ vì một chuyện không đâu song ai cũng muốn người khác làm theo ý mình nên khó tránh khỏi xung đột.

Tình yêu giữa các cặp đôi cũng chưa đến hồi kết hạnh phúc khi mà lúc hợp lúc tan chẳng chút ổn định. Dường như người ấy không muốn gắn bó cùng bạn, quay lại rồi lại hối hận, muốn sống những ngày tháng tự do và tình yêu chưa đủ lớn để gắn kết hai người.

Tam Hợp cục mang lại những dấu hiệu thuận lợi cho công việc. Đó là kết quả của quá trình tích lũy kiến thức của bạn. Khi học nhiều, hiểu nhiều, kỹ năng được nâng cao, chúng ta sẽ cảm thấy tự tin hơn, làm việc say mê hơn và đạt được nhiều thành quả hơn.

Cơ thể cần giấc ngủ để thư giãn và hồi phục sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, ngủ ít hay ngủ nhiều cũng đều gây hại cho sức khỏe. Vì thế, bạn nên ngủ đủ giấc và tạm quên đi khái niệm "ngủ bù" trong những ngày nghỉ.

Tuy nhiên điềm báo chính tài trong ngày sẽ đem tới nguồn thu nhập ổn định cho tuổi Tuất. Ngoài do vận may thì còn là nhờ con giáp này biết nhìn xa trông rộng, chi tiêu có kế hoạch nên không bị rơi vào cảnh túng thiếu.

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Hợi

Xem tử vi ngày mới 14/12/2018 của 12 con giáp tuổi Hợi được quý nhân dẫn đường nên giảm bớt được chông gai trên con đường phía trước. Thời điểm này bạn bận rộn vì công việc dồn dập, phải gánh chịu khá nhiều áp lực.

Bù lại, con giáp này được cấp trên đánh giá cao nhờ năng lực bản thân cùng những đóng góp trong công việc. Khả năng làm việc của tuổi Hợi rất tốt, óc sáng tạo cao và luôn đóng vai trò quan trọng trong công việc của mình.

Chính Quan xuất hiện, hôm nay là một ngày may mắn với những chú Hợi bởi bản mệnh có được những thời cơ thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Luôn chăm chỉ làm việc, hướng tới mục tiêu đã định, điều này khiến cho bản mệnh vô cùng vui mừng.

Tinh thần làm việc với trách nhiệm cao khiến cho người tuổi Hợi đạt được nhiều lời khen ngợi từ phía cấp trên. Con giáp này nên tận dụng thời cơ và phát huy hết sức tinh thần sáng tạo và khả năng làm việc của bản thân để đạt được những điều mình mong muốn.

Tuy nhiên, Thủy Thổ xung khắc khiến chuyện tình cảm bị ảnh hưởng khá nhiều. Bạn và người ấy đang hiểu lầm nhau và gây chuyện với nhau, tuy nhiên tuổi Hợi lại thiếu khéo léo nên khó dung hòa được khúc mắc hay tháo gỡ vấn đề.

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan