Xem tử vi ngày 14/4/2019 chủ nhật của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất chủ nhật ngày 14/4/2019 (Âm lịch: ngày 10-3 - Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Tý sẽ đón nhận nhiều điều may mắn hơn nữa trong cuộc sống, tuổi Tỵ trở thành hình mẫu trong con mắt đồng nghiệp.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 14/4/2019 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 14-4-2019 - Âm lịch: ngày 10-3 - Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim], tháng Mậu Thìn 戊辰[Hành: Mộc], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Thanh Minh, Trực: Trừ, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Kỷ Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Nhâm Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Giáp Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Ất Mùi (13h-15h): Minh Đường, Mậu Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Kỷ Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Mậu Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Canh Dần (3h-5h): Thiên Lao, Tân Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Quý Tị (9h-11h): Câu Trận, Bính Thân (15h-17h): Thiên Hình, Đinh Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Bạch Lạp Kim
Ngày: Tân Tỵ; tức Chi khắc Can (Hỏa, Kim), là ngày hung (phạt nhật).
Ngày Tỵ lục hợp Thân, tam hợp Sửu và Dậu thành Kim cục. Xung Hợi, hình Thân, hại Dần, phá Thân, tuyệt Tý.

Tuổi xung khắc ngày: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tỵ. 
Tuổi xung khắc tháng: Canh Tuất, Bính Tuất. 
Sao: Phòng - Trực: Trừ - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Đinh Sửu: Đều tốt; Tân Sửu: Đều tốt; Dậu: Rất tốt, vì Sao Phòng Đăng Viên tại Dậu; Kỷ Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Đinh Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Kỷ Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Quý Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Đinh Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Tân Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Tỵ: Là Phục Đoạn Sát chẳng nên chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công. Nhưng có thể cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng việc vặt.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Nam

Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

Mời các bạn xem tử vi ngày 14/4/2019 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

Con giáp tuổi Tý

Kinh tế đi lên, sự nghiệp ổn định, mọi chuyện đều khá tốt đẹp. Tuổi Tý chỉ cần sự lạc quan, yêu đời và chỗ dựa tinh thần vững chắc là có thể “cân cả thế giới”.

Cố gắng giữ vững tâm trạng, vui vẻ sống đủ đầy, tuổi Tý sẽ đón nhận nhiều điều may mắn hơn nữa trong cuộc sống.

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 14/4/2019 tài lộc tuổi Tý ở mức trung bình. Bạn đừng quá kỳ vọng vào các dự án đầu tư cũng như vào đối tác. Ở thời điểm hiện tại, giữ được tiền không hao hụt đã là may. Tuổi Tý nên lạc quan và bình tĩnh xử lý các phần việc phát sinh trong ngày.

Con giáp tuổi Sửu

Đôi khi tuổi Sửu quá non nớt hoặc ngây thơ bị kẻ tiểu nhân dắt mũi. Họ cần có chút mưu mẹo và kinh nghiệm để đối đấu với kẻ thù/cộng sự ác ý. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc họ nên hành động ổn định và chuyên tâm cho công việc hơn.

Tuổi Sửu tâm trạng u uất, áp lực dâng cao nên dễ dàng phạm sai lầm và hay đi theo vết xe đổ không đáng có.

Tài lộc tuổi Sửu hôm nay tốt, bạn có thể thực hiện được hết các phần việc từ dễ đến khó với một tinh thần cầu thị. Tuy nhiên để đạt được tài lộc tốt hơn nữa trong tương lai. tuổi Sửu cần mạnh dạn, dám nghĩ dám làm.

Con giáp tuổi Dần

Sự đứng đắn và nhanh nhẹn của tuổi Dần quyết định chính tới sự thành công của con giáp trong 24 giờ tới. Được ăn cả ngã về không nên họ cần cố gắng, nỗ lực hết mình.

Nhờ cách làm việc cầu tiến, chăm chỉ, tuổi Dần đã lọt vào mắt xanh của sếp và được trọng dụng, ưu ái. Họ nên chú ý nghỉ ngơi điều độ để có thể cống hiến hết mình như hiện tại.

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 14/4/2019 mặc cho mọi thứ trong cuộc sống có không được theo ý mình thì riêng vấn đề tài chính, tuổi Dần lại cực kỳ may mắn. Tiền từ việc chính lẫn việc phụ rủ nhau đổ về túi bạn, khiến cho ngày thứ tư trở nên rạng rỡ, tươi tắn hẳn. Tuổi Dần nên suy nghĩ tích cực và tiếp tục làm việc chăm chỉ, cuối năm bạn sẽ có khoản tiền tiết kiệm lớn.

Con giáp tuổi Mão

Điều duy nhất giúp tuổi Mão vượt qua tâm bão chính là sự tự tin và năng nổ. Họ cần bứt phá đúng lúc, đúng thời điểm. Tử vi hàng ngày 12 con giáp tin rằng, họ sẽ vượt qua được điểm yếu của thân và làm nên nghiệp lớn.

Tử vi ngày mới 12 con giáp dự đoán, tuổi Mão sẽ có một ngày vui vẻ, công việc thuận lợi, được cộng sự, bạn bè hỗ trợ nhiệt tình. Chỉ cần cố gắng chú ý giao lưu và trò chuyện thoải mái, họ sẽ ghi điểm mạnh trong mắt đối tác.

Tài chính hôm nay của tuổi Mão ổn định, không có khoản chi nào bất thường, cũng không có khoản thu đột biến. Tuổi Mão nên tạm hài lòng với thực tại, dành thêm thời gian nghiên cứu thị trường và kiến thức chuyên môn. Có như vậy bạn mới đạt được thành công như kỳ vọng.

Con giáp tuổi Thìn

Sau khi vượt qua quãng thời gian khó khăn trong công việc, tuổi Thìn hoàn toàn có quyền thư giãn, xả hơi để tái tạo năng lượng dồi dào. Về mặt tình cảm nên tránh tạo quá nhiều áp lực cho bản thân, nhưng vẫn cần để nửa kia cảm nhận được tấm chân tình của bạn.

Đôi chút sự cố xảy ra khiến cho tuổi Thìn khá mệt mỏi và âu lo. Nếu muốn vượt qua khó khăn thực sự, họ nên học cách bình tĩnh, làm việc có kỷ luật hơn.

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 14/4/2019 tuổi Thìn không nên để mình bị động trong các khoản chi tiêu ngày hôm nay. Các giao dịch tài chính cũng cần cẩn trong, xem xét kỹ các con số trên giấy tờ. Buổi chiều tài lộc sẽ gõ cửa nhà bạn, nhưng mới ở mức nhỏ thôi, đừng mong chờ điều gì quá lớn lao.

Con giáp tuổi Tỵ

Thực tế, mau lẹ là chìa khóa giúp tuổi Tỵ thành công và gặt hái nhiều điều tuyệt vời trong cuộc sống. Tuy vậy, khi ở bên người ấy, tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, họ nên lãng mạn và mềm mỏng hơn.

Tư duy mạch lạc, rõ ràng, cách hành xử bao dung độ lượng giúp tuổi Tỵ thực sự trở thành hình mẫu trong con mắt đồng nghiệp. Chính vì thế mà họ càng thêm hấp dẫn người khác giới và thu hút nhiều vệ tinh theo đuổi hơn.

Tuổi Tỵ bận rộn từ sớm tới khuya, nhưng bù lại tiền tài lại dồi dào, cơ hội cũng rộng mở trước mắt bạn. Từ sự cố gắng của bản thân, bạn không chỉ làm được một việc mà có thể là hai, ba trong tương lai. Tự tin lên!

Con giáp tuổi Ngọ

Các mối quan hệ tốt sẽ phát huy tác dụng kịp thời, đúng lúc nên điều tuổi Ngọ cần làm là hành xử mạnh mẽ, quyết liệt hơn để vươn tay gần tới chiến thắng. Đừng ngủ quên hoặc lười biếng và đổ lỗi cho khách quan.

Công việc thuận lợi khiến cho tuổi Ngọ càng thêm phấn chấn, tự tin và vươn tới gần với thành công hơn nữa.

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 14/4/2019 tuổi Ngọ có thể sẽ phải chi tiền mua quà mừng ai đó trong hôm nay, một khoản tiền khá lớn. Tuy nhiên đừng quá lo lắng vì người này không chỉ có ý nghĩa trong cuộc sống của bạn mà còn mang đến cho bạn nhiều cơ hội công việc tốt. Cuối ngày, tuổi Ngọ nên dành thời gian thư giãn, để tinh thần được thoải mái, vui vẻ.

Con giáp tuổi Mùi

Hôm nay là ngày làm việc đòi hỏi phải chăm chút kĩ càng đến từng tiểu tiết của tuổi Mùi. Tử vi hàng ngày 12 con giáp thấy rằng, họ sẽ luôn được nửa kia hỗ trợ về tinh thần và tình cảm nếu dành trọn vẹn tâm tư, tình cảm cho người ấy.

Với điều kiện như hiện tại, tử vi ngày mới 12 con giáp dự đoán, điều tuổi Mùi cần làm là hãy lạc quan và mạnh mẽ hơn, đừng sa lầy trong cảm xúc tồi tệ, bế tắc.

Tài chính tuổi Mùi ảm đạm trong thứ tư, bạn thất thoát một số tiền mà không hiểu là vì sao. Một vài người thân quen cũng hỏi vay tiền bạc của bạn. Tuổi Mùi nên thận trọng và tránh mở ví thì hơn.

Con giáp tuổi Thân

Đôi khi tuổi Thân nên nhận thức rõ ràng rằng, cố gắng không là chưa đủ, họ cần thêm chút may mắn và gia vị thành công. Tình cảm mãnh liệt, dễ xảy ra tranh chấp, nên nếu được nên hành xử nhường nhịn và nhẹ nhàng hơn.

Kinh tế hanh thông, phù hợp để làm ăn, hợp tác triển khai những hợp đồng béo bở sau này. Cộng thêm việc được quý nhân phù trợ nên tuổi Thân sẽ phấn lên như diều gặp gió.

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 14/4/2019 tuổi Thân dường như đã tìm ra hướng đi cho công việc, nhờ thế mà bạn làm việc hiểu quả, các quyết định cũng sáng suốt. Tài lộc hôm nay ở mức khá, bạn có thể dành ra một khoản để liên hoan hoặc là mua sắm đồ đạc, không ảnh hưởng gì đến quỹ tiết kiệm của bạn cả.

Con giáp tuổi Dậu

Chính nhờ sự nỗ lực bền bỉ và kiên trì của tuổi Dậu mà công việc của họ đã thành đạt và có nhiều bước tiến rõ ràng. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhỏ, sự ổn định về cảm xúc và hiểu biết lẫn nhau sẽ tốt hơn khi cả hai thực sự hòa hợp.

Hành động khinh suất, làm việc thiếu tập trung, tài vận sụt giảm khiến tuổi Dậu có một ngày vô cùng tệ hại.

Tuổi Dậu chớ nên tin lời "thiên hạ" để rồi có những quyết định tài chính sai lầm. Trong ngày bạn cần hạn chế giao tịch tiền bạc, đầu tư lớn hoặc là mua sắm bất động sản. Tuổi Dậu nên tập trung tâm sức cho công việc, điều này giúp thu nhập của bạn tăng lên, uy tín cũng nâng cao.

Con giáp tuổi Tuất

Nếu nhiệt tình lên đôi chút, tuổi Tuất sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ ràng trong công viêc. Muốn tình cảm bền lâu, họ nên mau chóng xác định xem có ở bên nửa kia lâu dài hay không.

Tích cực nỗ lực hết mình sẽ giúp tuổi Tuất nắm bắt cơ hội tuyệt vời. Họ chỉ cần tinh tế chú ý tới những kẻ tiểu nhân cận kề để không bị sa lưới.

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 14/4/2019 tuổi Tuất là con giáp "lộc" nhất trong ngày hôm hay, bạn thu hoạch được nhiều khoản tiền lớn nhỏ từ các dự án khác nhau. Công việc thuận lợi, tài chính được đảm bảo tạo đà cho tuổi Tuất "thừa thắng xông lên", có những ý tưởng mới phát triển công việc trong tương lai.

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, tuổi Hợi vượng vận quý nhân nên mọi chuyện đều thông đồng bén giọt. Sau giờ làm, họ nên dành thời gian ở bên người thương và gia đình.

Tử vi hôm nay dự đoán chăm chỉ hết mình, các mối quan hệ tiến triển đúng như kỳ vọng, vượng vận đào hoa tất cả làm nên một tuổi Hợi sung mãn.

Tuổi Hợi vẫn chưa có được sự lạnh lùng cần thiết khi đưa ra quyết định, khiến tài chính của bạn trong ngày thứ tư khá bấp bênh. Lời khuyên cho tuổi Hợi là nên dứt khoát, quyết liệt hơn nữa. Bạn cũng không nên vì cả nể mà để cho mình chịu thiệt thòi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan