Xem tử vi ngày 16/1/2022 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 16 tháng 1 năm 2022 chủ nhật (Âm lịch: ngày 14-12 - Kỷ Tỵ 己巳 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 16 tháng 1 năm 2022 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 16-1-2022 - Âm lịch: ngày 14-12 - Kỷ Tỵ 己巳 [Hành: Mộc], tháng Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Tân Hợi, Đinh Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão.
Sao: Phòng - Trực: Định - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng.
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Đinh Sửu: Đều tốt; Tân Sửu: Đều tốt; Dậu: Rất tốt, vì Sao Phòng Đăng Viên tại Dậu; Kỷ Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Đinh Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Kỷ Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Quý Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Đinh Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Tân Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Tỵ: Là Phục Đoạn Sát chẳng nên chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công. Nhưng có thể cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng việc vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Đẩu: Xuất hành nên đi vào sáng sớm, cầu tài thắng lợi, việc được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 16-1-2022 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Kiếp Tài tác động khiến vận trình tài lộc của người tuổi Tý có dấu hiệu giảm sút trong ngày chủ nhật này. Bản mệnh cần đề phòng kẻo bị kẻ gian lừa gạt hay thừa cơ lấy trộm tiền bạc, ra ngoài hay đến chỗ đông người nên bảo quản tài sản cẩn thận.

Người làm kinh doanh cần suy xét kỹ càng các vấn đề về tài chính trong ngày này bởi nguy cơ thua lỗ của bạn đang rất cao. Đặc biệt, bản mệnh chớ vội vàng nghe theo lời đường mật của kẻ không đáng tin mà xài tiền bạc vào những nơi rủi ro cao.

Ngày Thủy - Hỏa xung khắc, đường tình duyên u ám cũng khiến cho con giáp này có thêm nhiều nỗi buồn phiền trong ngày. Có vẻ ngày chủ nhật này không phải là ngày may mắn với những chú Chuột khi chỉ vì chút chuyện cỏn con cũng có thể khiến cho hai bạn nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn với nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Sửu sẽ có một ngày chủ nhật nhẹ nhàng, thong dong khi quý nhân xuất hiện chỉ dẫn đường đi nước bước giúp giúp bạn giảm bớt những khó khăn, mối lo lắng trước đó. Đây dường như là một sự cứu cánh vô cùng đúng lúc, mọi việc đang rối ren bỗng trở nên thông thuận hơn rất nhiều.

Tỷ Kiên còn mang thêm cho những chú Trâu sự quyết đoán mạnh mẽ để quyết định dứt khoát những vấn đề tồn đọng trong công việc. Dù đôi lúc có phần bất an nhưng bản mệnh đã quyết thì không quay đầu lại, tin tưởng vào lựa chọn của bản thân, nhờ vậy mà vô tình lại may mắn giành được thành công.

Ngày ngũ hành tương sinh, chuyện tình cảm của con giáp này cũng không có gì đáng ngại, mối quan hệ tiến triển tốt đẹp. Để có được hạnh phúc bên nhau như này, cả hai bạn đã cố gắng rất nhiều nên luôn trân trọng tình cảm hiện tại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày Tỵ - Dần Tương Hại có thể là nguyên nhân khiến vận trình ngày chủ nhật của người tuổi Dần khá bấp bênh, sóng gió bủa vây. Bạn có xu hướng trở nên thiếu kiên nhẫn, dễ nổi nóng với bất cứ ai từ đó gây ra tranh cãi, mâu thuẫn với người xung quanh. Cho dù có lúc nhận ra mình đang hành xử quá đáng song bản mệnh vẫn không thể kiểm soát bản thân.

Bạn có biết rằng sự nóng nảy của mình sẽ khiến bạn rất dễ phạm sai lầm, từ đó ảnh hưởng đến đường tiến thân của bản thân. Vì thế, hãy giữ cho đầu óc mình luôn tỉnh táo và kiềm chế cảm xúc bản thân thật tốt, đừng để “sai một ly, đi một dặm”, phí hoài bao công sức đã bỏ ra trước đó. 

Mộc sinh Hỏa, điểm sáng duy nhất của những chú Hổ chủ yếu đến từ phương diện tình cảm. Mọi mâu thuẫn tồn đọng trước đó được xử lý ổn thỏa. Đây là thời điểm lý tưởng để hai bạn tính tới chuyện kết hôn hoặc sinh thêm con.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão cần phải hết sức thận trọng từng lời ăn tiếng nói của mình, chớ vì vui quá mà nói lời thiếu suy nghĩ. Bởi họa Thiên Quan đang rình rập, báo hiệu thị phi đeo bám con giáp này khiến bản mệnh chẳng phút nào được yên thân. Họa từ miệng mà ra, những chú Mèo cần phải luôn nhắc nhở bản thân điều này.

Trong một ngày ẩn tàng nhiều tai họa và hung hiểm thế này, việc bạn cố gắng thể hiện cái tôi của bản thân sẽ không đem lại kết quả gì tốt đẹp. Tốt nhất hãy cứ khiêm tốn, hòa nhã để giữ được sự bình yên, chớ làm ảnh hưởng tới tương lai của mình.

Bù lại, ngũ hành tương sinh báo hiệu tuổi Mão sẽ có một ngày vui tươi, sinh động về chuyện tình cảm, bạn hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm vì điều này. Tình yêu nở hoa kết trái, các cặp đôi sẽ tính tới chuyện kết hôn. Vợ chồng mới cưới có thể đón tin vui về con cái.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Kiếp Tài án ngữ trong ngày 16/1/2022 của người tuổi Thìn báo hiệu những rủi ro tài chính mà con giáp này có thể gặp phải trong hôm nay. Việc quá tự tin vào nhận định của mình, lại cả tin lời đường mật của người khác khiến bạn thua lỗ khoản không nhỏ. Do đó, bản mệnh cần hết sức thận trọng khi quyết định đầu tư, kinh doanh kẻo tiền bạc thất thoát không thể kiểm soát. 

Ngày Hỏa sinh Thổ, những chú Rồng có vận trình tình cảm khởi sắc rõ rệt. Bạn thỏa mãn và trân trọng với hạnh phúc mình đang có. Hơn ai hết, bạn biết điều mình cần là gì, người quan trọng với mình là ai, chỉ cần là đúng người đó thì mọi chuyện đều có thể giải quyết được.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 14 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Tị có nhiều cơ hội phát huy năng lực trong công việc của mình. Vận thế công danh sự nghiệp được nâng bước lên cao, tiền đồ rộng mở, sáng lạn vô cùng. Bạn dễ dàng chinh phục những đỉnh cao mới, tiến phăng phăng về phía trước, bỏ lại mọi khó khăn dưới chân mình.

Tuy nhiên, cơ hội thường đi kèm với thách thức, nếu những chú Rắn quá vội thỏa mãn với những gì mình đang đạt được, ngủ quên trên chiến thằng thì chắc chắn bạn sẽ bị bỏ lại phía sau sớm thôi. Không bao giờ ngừng cố gắng chính là bí quyết để thành công.

Hỏa khí vượng khiến tâm trạng của bạn khá nóng nảy, thường vì những vấn đề nhỏ nhặt mà tranh cãi với nửa kia. Đôi khi chỉ là những chuyện thường nhật, đáng lẽ không có gì để gay gắt, những lời qua tiếng lại và thế là thành cãi vã lúc nào không nay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hội xuất hiện mang tới cho người tuổi Ngọ một ngày đào hoa nở rộ, tình duyên phơi phới, đặc biệt là người độc thân. Bạn cảm thấy tình yêu đang ở ngay bên cạnh mình và sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành lấy hạnh phúc thuộc về bản thân.

Các cặp đôi tiếp tục duy trì mối quan hệ ngọt ngào, dù cả hai đều có những mối bận tâm riêng nhưng luôn quan tâm, sẻ chia mọi thứ với nhau nên giữa hai bạn không tồn tại bất cứ bí mật nào có thể đe dọa được tình yêu mà cả hai dành cho nhau. Càng ngày mối quan hệ càng có những bước tiến vượt bậc so với trước đây.

Niềm vui tiếp tục kéo dài khi đường công danh của những chú Ngựa cũng suôn sẻ chẳng kém. Thiên Ấn báo hiệu công việc của bản mệnh đang tiến triển khá tốt. Mối quan hệ với đồng nghiệp được cải thiện, tình cảm giữa mọi người với nhau thêm thân thiết, sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau mọi vấn đề.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay nhờ Tỷ Kiên che chở, người tuổi Mùi cảm nhận rõ sự tự tin của mình tăng vọt trong ngày hôm nay. Nếu như trước đó bạn vẫn còn khá do dự và bất an về con đường mình đã chọn thì trong ngày này, bạn trở nên quyết đoán hơn hẳn khi tin tưởng vào năng lực cũng như những kinh nghiệm quý giá đã tự tích lũy bấy lâu nay.

Bạn biết rằng con đường phía trước còn rất nhiều chông gai song nếu cứ mãi giậm chân tại chỗ, bạn sẽ không bao giờ biết được điều tốt đẹp nào chờ đón mình ở cuối đích. Chính sự tự tin này sẽ mang về cho bạn không ít thành tựu đáng ngưỡng mộ đấy.

Ngày Hỏa sinh Thổ, những chú Dê đang khá hài lòng với mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Người ấy tạo cho bạn cảm giác ấm áp, an tâm của một gia đình bạn vẫn hằng mong ước. Đổi lại, bạn cũng luôn cố gắng đem đến những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết dưới tác động của Lục Hợp, người tuổi Thân cảm thấy các mối quan hệ của mình trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Từ tình cảm gia đình, đôi lứa, tình bạn đến tình cảm đồng nghiệp đều không có bất cứ trở ngại gì. Điều này khiến những chú Khỉ cảm thấy cuộc sống của mình ngập tràn tình yêu thương và cũng có cái nhìn tích cực hơn về những gì diễn ra xung quanh mình.

Tuy nhiên, có thể vì quá chú tâm vào những vấn đề bên lề mà con giáp này chưa thực sự tập trung vào công việc, vì thế mà rất dễ mắc phải những sai lầm không đáng có. Do đó, bạn nên chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của chính mình, đừng để những mối quan tâm ngoài lề khiến cho mình bị phân tâm mà làm việc kém hiệu quả, năng suất sụt giảm ngoài mong muốn. 

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở tuổi Thân nên quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe, một vài căn bệnh cũ có thể tái phát trong thời gian này. Vì thế, đừng chủ quan cho rằng mình đã khỏe nên không cần tập luyện hoặc quá lơ là chế độ ăn uống mỗi ngày. Nhớ là đừng bao giờ coi thường sức khỏe của mình đấy nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tỵ - Dậu Bán Hợp mang tới tin mừng trên đường tài lộc của người tuổi Dậu. Các kế hoạch hợp tác làm ăn, đàm phán với khách hàng diễn ra hết sức thuận lợi. Nhờ thế, người làm công ăn lương có thu nhập khá, có thể nhận khoản tiền thưởng cuối năm sớm. Người kinh doanh, buôn bán có một ngày “bội thu”, làm ăn rủng rỉnh, tài chính vững mạnh.

Nếu thời gian qua bạn dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp thì hôm nay là ngày để bạn tìm sự cân bằng với cả chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ gia đình. Bởi Hỏa khắc Kim, mối quan hệ của bạn đang có nhiều dấu hiệu rạn nứt đấy. Bạn nên dành thêm thời gian hơn để quan tâm và ở bên người thân.

Xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, chủ nhật này là ngày khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là xây đắp hay sửa chữa phần mộ, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, may áo, kinh doanh, giao dịch, mưu cầu công danh,...

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Kiếp Tài nhập mệnh, người tuổi Tuất trong ngày này cần phải thắt chặt chi tiêu, quản lý tài chính cẩn thận, chớ nên tiêu xài hoang phí quá mức bởi vận trình tài lộc của bạn đương khá ảm đạm. Con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với họa phá tài rất lớn, tiền bạc mất mát mà không có cách giải quyết.

Ngoài ra, bạn còn có nguy cơ bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản vì mù quáng tin người. Tiểu nhân chẳng chừa bất cứ ai, bản mệnh không kiểm tra kỹ càng, chỉ tham cái lợi trước mắt thì sẽ dễ sập bẫy của kẻ xấu bụng, khiến cho mình mất tiền hao của.

Ngũ hành tương sinh cho thấy tình cảm vợ chồng hòa hợp, vượt qua những sóng gió trước đó để giữ được hạnh phúc của mình. Bản mệnh thỏa mãn với những gì mình có, trân trọng hạnh phúc của bản thân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Tỵ - Hợi Tương Xung là điềm báo có cạnh tranh, bất hòa có thể xảy ra với người tuổi Hợi. Cách bạn thể hiện quan điểm cá nhân cũng có phần gay gắt càng khiến mọi chuyện bị đẩy đi xa hơn, dẫn tới những cuộc cãi vã trong tập thể.

Chính điều đó sẽ tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân lợi dụng tình huống để đổ thêm dầu vào lửa, nắm thóp để gây bất lợi cho bản mệnh. Kẻ xấu trong bóng tối, bạn ngoài ánh sáng, vì thế không thể lường trước được điều gì sẽ xảy ra, tốt hơn hết làm gì cũng phải thận trọng, đề cao cảnh giác, giữ thái độ khiêm tốn đúng mực.

Ngũ hành xung khắc cũng khiến đường tình duyên của tuổi Hợi không được như ý muốn. Trong thời điểm nhiều khó khăn hiện tại, đối phương chẳng những không thông cảm mà còn liên tục trách móc vì bạn không dành nhiều thời gian cho người ấy, có lẽ mối quan hệ của hai bạn sẽ khó duy trì nếu không vượt qua được nút thắt này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan