Xem tử vi ngày 16/12/2019 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 16 tháng 12 năm 2019 thứ 2 (Âm lịch: ngày 21-11 - Đinh Hợi 丁亥 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 16 tháng 12 năm 2019 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 16-12-2019 - Âm lịch: ngày 21-11 - Đinh Hợi 丁亥 [Hành: Thổ], tháng Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hắc đạo [Chu Tước]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Tỵ, Quý Tỵ, Quý Mùi, Quý Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Ngọ, Mậu Ngọ.
Sao: Trương - Trực: Bế - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Đều tốt, Mẹo: Đều tốt; Mùi: Đều tốt ( Đăng viên rất tốt nhưng phạm Phục Đoạn)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 16/12/2019 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Tuổi Tý mất nhiều thời gian cho việc hoà hợp với mọi người xung quanh, kết quả không được như mong muốn dễ khiến bản mệnh nản lòng và muốn bỏ cuộc giữa chừng. Song, con giáp này nhanh chóng vực dậy tinh thần và có sự đột phá đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá hanh thông. Người tuổi Tý có sự chủ động và tích cực trong việc thể hiện tình cảm với nửa kia nên có được những bước tiến mới trong mối quan hệ. Nhưng để duy trì tình yêu được lâu dài thì cần sự nỗ lực, cố gắng từ cả hai phía.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chuyển biến khả quan. Nhờ tài tinh nâng đỡ mà dù công việc không thuận thì tuổi Tý vẫn may mắn nhận được những khoản tiền bất ngờ trong ngày.

* Lưu ý: Cân bằng lại cảm xúc, không để chuyện không vui làm ảnh hưởng tới tâm trạng của mình.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 8, 12

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Đây không phải là thời điểm thích hợp để con giáp này chuyển đổi công việc hay mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh. Ngoài ra, tử vi còn dự báo người tuổi Sửu dễ mắc sai lầm bởi sự chủ quan, cẩu thả trong giai đoạn này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển mình rực rỡ. Quý nhân chỉ đường dẫn lối giúp người độc thân tìm được một nửa tâm đầu ý hợp. Những người đã lập gia đình đang đắm chìm trong vô vàn ngọt ngào, lãng mạn.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Sự thiếu nhạy bén và linh hoạt là nguyên nhân chính khiến bản mệnh bỏ lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền quan trọng.

* Lưu ý: Ôm đồm công việc dễ gây ra tình trạng căng thẳng và mỏi mệt.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 7, 8

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Khả năng lãnh đạo gặp thời cơ tốt nên được phát huy toàn bộ sức mạnh của nó. Được cấp trên tín nhiệm, đồng nghiệp tin tưởng, tuổi Dần như được tiếp thêm động lực để đối diện với những thách thức nối tiếp nhau phía trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được vui vẻ. Mối quan hệ tình cảm của tuổi Dần với nửa kia giữ được sự ổn định, hài hoà. Mặc dù đó là sự kết hợp của hai cái tôi cá nhân ngất ngưỡng nhưng may mắn là cả hai người đều biết tự kiểm soát bản thân để dung hoà với nửa còn lại.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Tài vận có dấu hiệu tăng không ngừng giúp tuổi Dần có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần phải lo nghĩ nhiều.

* Lưu ý: Lời nói vô ý, sự đùa giỡn vu vơ dễ khiến người khác hiểu lầm.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 6

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo, công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Sự thông minh và nhanh trí là hai yếu tố quan trọng góp phần vào những bước nhảy vọt ngoạn mục của người tuổi Mão. Bên cạnh đó, con giáp này đừng quên gửi lời cảm ơn tới những người đã hết lòng giúp đỡ mình trong giai đoạn khó khăn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những thay đổi mới mẻ. Những mâu thuẫn, hiểu lầm dần lắng xuống và mở ra cho con giáp này những cơ hội yêu đương mới. Đây là thời điểm thích hợp để người độc thân bày tỏ tình cảm của mình vì cơ hội tìm thấy sự đồng điệu ở đối phương là rất lớn.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Quyết định đầu tư sáng suốt và quan trọng hơn là đúng thời điểm giúp bản mệnh thu về khoản hời ngoài sức tưởng tượng.

* Lưu ý: Cảm xúc thay đổi thất thường, khó tập trung vào công việc trước mắt.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 9, 10

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tương lai mở ra với vô vàn những cơ hội mới, thành tựu mới càng tiếp thêm động lực phấn đấu ở người tuổi Thìn. Khởi đầu êm xuôi không cho phép con giáp này có sự chủ quan, lơ là và coi thường người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Guồng quay cuộc sống bận rộn với nhiều mối lo nghĩ khiến người trong cuộc không còn nhiều sự quan tâm đến nửa kia của mình. Tình cảm vợ chồng dễ đứt đoạn nếu người trong cuộc không nhanh chóng nghĩ cách khắc phục tình trạng hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập rủng rỉnh có được không hẳn là nhờ may mắn, bởi phần lớn đó là kết quả của sự nỗ lực, chăm chỉ của con giáp này.

* Lưu ý: Nên cân bằng tốt giữa thời gian làm việc, nghỉ ngơi và thời gian dành cho gia đình.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3, 14

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra khả quan. Cơ hội không dành riêng cho bất cứ ai, nhưng không phải tự nhiên mà có được. Ngoài việc sáng suốt nắm bắt thời cơ trước mắt thì con giáp này cũng nên tự tạo cơ hội cho bản thân. Ngoài ra, tuổi Tỵ đừng quên việc học hỏi và lắng nghe ý kiến góp ý của người khác cũng quan trọng không kém.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng rực rỡ. Nhờ có quý nhân che chở mà tuổi Tỵ và nửa kia có thêm sự tin tưởng, thấu hiểu và bao dung lẫn nhau. Nhưng nếu muốn có bước tiến xa thì cả hai phải cùng nỗ lực và hết lòng vun vén cho chuyện tình yêu này.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Tuổi Tỵ có được cuộc sống sung túc, thịnh vượng như hiện nay nhờ khoản thu nhập đến từ nhiều hướng khác nhau.

* Lưu ý: Sự chủ quan, dựa dẫm vào người khác không bao giờ là tốt hoàn toàn.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 8, 10

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Vận trình phất lên như diều gặp gió, đó là nhờ vào sự thông minh cũng như khả năng lên kế hoạch hiệu quả. Ngoài những yếu tố chủ quan thì yếu tố thời cơ, may mắn cũng giữ vai trò không kém phần quan trọng trong việc thành công của con giáp này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lận đận. Người độc thân mãi mà chưa tìm được cho mình người phù hợp, dù đôi lúc bản mệnh đã hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống. Nhưng nhân duyên đến muộn, tuổi Ngọ đừng vội nản lòng.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chuyển biến khả quan. Bản mệnh không còn phải quá lo lắng tới vấn đề chi tiêu trong ngày nhờ nguồn thu nhập ổn định.

* Lưu ý: Cảm xúc bất ổn, hay suy nghĩ tiêu cực và buồn phiền.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 12

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Tinh thần đầy hứng khởi và lòng say mê công việc giúp người tuổi Mùi hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, bản mệnh nên tự lượng sức mình nếu không muốn ảnh hưởng tới tinh thần, thể trạng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có thay đổi mới mẻ. Ở con giáp này luôn có sự cuốn hút đặc biệt đối với những người khác giới. Người đã lập gia đình nên giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới vì có dấu hiệu người cũ sẽ quay lại và xen vào mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Tiền bạc rủng rỉnh trong túi, bản mệnh không nên chủ quan mà tiêu xài hoang phí kẻo không kiểm soát được nguồn tài chính.

* Lưu ý: Sức khoẻ có dấu hiệu bất ổn do thói quen ăn uống và sinh hoạt thiếu khoa học.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 3, 8

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra bình bình. Mặc dù nhận được sự tương trợ của quý nhân và sự hậu thuẫn từ gia đình nhưng con giáp này chưa biết tận dụng thời cơ trước mắt. Bản mệnh có xu hướng chọn lựa hướng đi an toàn và điều này sẽ khó đem lại những kết quả đột phá.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Người độc thân có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ với người khác giới. Tuy nhiên, đừng vội vàng chấp nhận lời tỏ tình của người mới quen chỉ vì cảm giác cô đơn lâu ngày.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Tuổi Thân nên nghĩ tới những phương án kiếm tiền dự phòng mới mong cải thiện được tình hình tài chính hiện tại.

* Lưu ý: Không có niềm tin vào năng lực của bản thân nên cũng không có sự quyết đoán.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 8, 19

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tuổi Dậu được cấp trên tạo cơ hội để thể hiện năng lực của mình, nhờ đó mà bản mệnh phát hiện ra được khả năng tiềm ẩn của mình. Đường công danh sự nghiệp rộng mở, con giáp này nên nắm bắt thời cơ trước mắt để có những bước thăng tiến như mong muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Đào hoa nở rộ giúp người độc thân sớm tìm thấy ý trung nhân của cuộc đời mình. Những người đã lập gia đình đắm chìm trong ngập tràn hạnh phúc, lãng mạn cùng nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Những quyết định đầu tư, hợp tác sáng suốt đem lại cho con giáp này nguồn thu nhập rủng rỉnh nên việc chi tiêu cũng thoải mái hơn.

* Lưu ý: Cảm xúc thất thường, dễ nóng nảy và giận hờn vô cớ.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 2, 12

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Mọi kế hoạch đang dần đi vào quỹ đạo như mong muốn, tuổi Tuất cứ duy trì phong độ như hiện tại là được. Con giáp này cũng có thể nghĩ tới việc mở rộng quy mô làm ăn vì nhân cơ hội cát tinh nâng đỡ này thì việc tiến hành cũng sẽ dễ dàng hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm xuất hiện sóng gió. Mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh với nửa kia bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng hơn. Tình yêu ấy tưởng chừng như đổ vỡ nhưng nhờ có quý nhân che chở nên mọi hiểu lầm dần được hoá giải.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nếu người tuổi Tuất có thể kịp thời phát hiện điểm mạnh của mình thì tiền bạc sẽ sớm đổ về túi.

* Lưu ý: Áp lực, căng thẳng với cuộc sống khiến bản mệnh không còn nhiều năng lượng.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3, 16

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Tâm trạng bất ổn và thậm chí là sa sút ảnh hưởng tới mức độ tập trung trong quá trình làm việc. Con giáp này nên tìm lại nguồn năng lượng cho mình bằng những hoạt động hay thú vui yêu thích.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có thăng trầm. Những lời nói và cách cư xử trong lúc nóng giận của bản mệnh dễ khiến đối phương tổn thương nặng nề. Tình yêu chỉ được lâu bền nếu người trong cuộc biết vì nhau mà hạ thấp cái tôi và nhẫn nhịn.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Tài vận có dấu hiệu đi xuống rõ rệt, tuổi Hợi dễ tin người nên có những quyết định đầu tư thiếu sáng suốt.

* Lưu ý: Tính cách nóng nảy, vội vàng gây ra nhiều hậu quả khó có thể lường trước.

Màu sắc may mắn: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 1, 21

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan