Xem tử vi ngày 16/4/2021 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 16 tháng 4 năm 2021 thứ 6 (Âm lịch: ngày 5-3 - Giáp Ngọ 甲午 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 16 tháng 4 năm 2021 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 16-4-2021 - Âm lịch: ngày 5-3 - Giáp Ngọ 甲午 [Hành: Kim], tháng Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Thiên Hình].

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Tí, Nhâm Tí, Canh Dần, Nhâm Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Bính Tuất, Giáp tuât, Bính Dần.
Sao: Ngưu - Trực: Mãn - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Đăng Viên rất tốt; Tuất: Yên lành; Dần: Là Tuyệt Nhật, chớ động tác việc chi, riêng ngày Nhâm Dần dùng được; 14: Là Diệt Một Sát, kiêng làm rượu, lập lò xưởng, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, kỵ nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi rủi ro.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Huyền Vũ: Xuất hành thường gặp cãi cọ, gặp việc xấu không nên đi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 16-4-2021 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý cẩn thận với tác động tiêu cực của Lục Xung khiến bạn dễ nổi nóng, quyết định mọi thứ trong vội vàng. Nhất là hôm nay sẽ có những lời xúi giục, bạn nên chọn lọc lời gì nên nghe, lời gì không nên nghe đấy nhé. 

Chính Ấn hỗ trợ người tuổi Tý nâng cấp vị trí của mình trong mắt mọi người, tuy nhiên, một điều bản mệnh nên lưu ý làm việc gì cũng đừng quá nhiệt tình, nếu không bạn sẽ thấy mọi thứ bị phản tác dụng đấy. Nếu muốn giúp ai đó hãy giúp sức trong khả năng của mình, đó chính là cách hỗ trợ tốt nhất.

Ngũ hành xung khắc cho thấy người tuổi Tý dễ bị vướng vào những vấn đề liên quan tới tiền bạc, do đó nên tìm cách tránh từ sớm, nếu ai đó hỏi vay tiền bạn cũng đừng từ chối thẳng thừng mà nói cho họ biết khó khăn hiện tại của mình để đối phương thấu hiểu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Sửu Ngọ Tương Hại cho thấy tự người tuổi Sửu có thể gây ra cho mình một vài vấn đề rắc rối ngày hôm nay. Giải pháp duy nhất cho vấn đề chính là bạn cần phải chậm lại. Chớ có hấp tấp, vội vàng trong những tình huống nan giải. Sự bình tĩnh chính là chìa khóa cho bạn đấy.

Trong ngày thứ 6 này nhờ có Chính Tài giúp sức mà những vấn đề liên quan tới tiền bạc của người tuổi Sửu lúc này đều có thể tìm cách xử lý ổn thỏa. Có một số người còn nhận được tiền từ người bạn hoặc người thân giúp đỡ trong thời gian khó khăn này.

Ngũ hành tương sinh mang lại tín hiệu tốt cho những ai muốn cải thiện vấn đề liên quan tới sức khỏe, cơ hội để bạn tăng cân hay giảm cân lúc này sẽ thuận lợi và dễ dàng hơn nếu bạn đủ tập trung và quyết tâm. Bạn nên nhớ rằng không có gì dễ dàng cả, khởi đầu tốt là lợi thế nhưng nếu gặp khó khăn sau này đừng vội bỏ cuộc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Sửu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết ngày Tam Hợp cho thấy có tín hiệu tốt về chuyện tình cảm cho người tuổi Dần. Những cặp đôi đang yêu nhau có những giây phút hạnh phúc. Còn người độc thân tuổi Dần sẽ sớm gặp được chân ái của mình.

Nếu người tuổi Dần muốn tránh những bất hoà, mâu thuẫn không mong muốn ngày hôm xuất hiện Tỷ Kiên thì tốt nhất là hãy khách quan một chút. Đừng nhìn nhận mọi việc dưới góc độ cá nhân, và rồi để bản thân vướng vào tranh cãi với những nhân vật quyền lực, nếu không bạn sẽ đau đầu đấy. 

Ngũ hành tương sinh khuyến khích người tuổi Dần tìm cách để thay đổi việc kinh doanh để thu hút tài sản, tiền bạc về phía mình. Có thể trước đây khó khăn nhưng khi tìm ra được cách thức phù hợp bạn nên thực hiện ngay thôi, đừng chần chừ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Mão Ngọ Tương Phá dự báo có nhiều điều kiện gây ra bất lợi cho con giáp tuổi Mão trong thời điểm này, hôm nay bạn nên nhún nhường một chút, dù thế nào cũng không nên đối đầu vì sẽ có những thiệt hại mà bạn không thể đoán trước được. Dù làm gì lúc này cũng phải cẩn trọng, chậm mà chắc sẽ tốt hơn cho bạn đó.

Kiếp Tài nhắc nhở không phải ai cũng sẵn sàng nghe sự thật về những hành vi, ứng xử của họ. Thế nên ngày hôm nay, người tuổi Mão hãy cố gắng tránh những mâu thuẫn không cần thiết bằng việc đừng nói ra những lời quá khó nghe nhé. Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau thì hơn.

Mộc - Hỏa tương sinh đưa tới những điều kiện thuận lợi để bạn có thể cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại. Nếu bị khó ngủ thì lúc này bạn cũng tìm ra cách phù hợp, bạn nhận ra tầm quan trọng của giấc ngủ sâu nên không thể lơ là việc này như trước.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Thiên Tài đưa đến cơ may kiếm tiền cho người tuổi Thìn, nếu có cơ hội để vừa phát huy năng lực vừa có thể gia tăng thu nhập thì bạn nên chớp lấy, đừng vì e ngại hay lưỡng lự mà bỏ đi những gì đang có. Có thể giai đoạn đầu có những khó khăn nhưng nếu chịu khó khắc phục thì không có gì việc gây trở ngại cho bạn được cả.  

Ngũ hành tương sinh cho thấy quan hệ hòa hợp, có người tính cách rất hướng nội nào đó sẽ gây tò mò cho bạn ngày hôm nay, hãy cố gắng để bắt đầu cuộc trò chuyện thật thoải mái, vui vẻ nhất có thể và xem bạn tìm hiểu thêm được gì về họ nhé. Chắc chắn những bất ngờ mà họ mang đến sẽ khiến cho bạn không khỏi ngạc nhiên.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong phòng và cửa phòng thai phụ, phòng giã gạo. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Tam Hội xuất hiện cho thấy một nhân vật mới mẻ nào đó sẽ mang đến cho con giáp tuổi Tỵ thật nhiều nguồn năng lượng, sự hứng khởi. Đây là lúc để học hỏi, để đón nhận và để chia sẻ. Chính nhờ thế, bạn sẽ trưởng thành hơn và có cơ hội trải nghiệm một ngày ý nghĩa hơn rất nhiều.  

Những cảm xúc mới mẻ, thú vị dường như đang tuôn trào trong người tuổi Tị trong ngày có Thực Thần che chở. Vậy thì đây chính là cơ hội tốt để bạn bộc bạch với mọi người xung quanh, nhất là những người mà bạn tin tưởng, sẵn sàng để chia sẻ những ưu tư trong lòng mình.

Hỏa khí vượng không tốt cho khía cạnh sức khỏe của người tuổi Tỵ, lúc này bạn chớ nên suy nghĩ quá nhiều kẻo khiến tình hình trở nên tệ hơn. Có những việc chỉ cần xem nhẹ một chút, nghĩ thoáng một chút cho an lòng thì sẽ tốt hơn cho bạn và những người xung quanh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mão

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Ngọ Ngọ Tự Hình nhắc nhở người tuổi Ngọ đừng để sự ghen tị của những người xung quanh khiến cho bạn cảm thấy buồn lòng ngày hôm nay. Hãy nhớ rằng đó là vấn đề của riêng họ, không phải của bạn. Việc của bạn là nỗ lực làm tốt nhất những gì trong khả năng có thể, vậy thôi,.

Một ngày mà con giáp tuổi Ngọ tốt nhất là nên tạo khoảng cách với đám đông trong ngày Thương Quan gây hại và bạn nên có những kế hoạch tự chủ, độc lập của riêng mình. Các hoạt động cá nhân sẽ mang lại hiệu quả cao hơn các hoạt động nhóm trong ngày hôm nay đấy, đừng chỉ vì chiều lòng ai đó mà phí thời gian của chính bạn nhé. 

Hỏa khí vượng không hề tốt cho những ai đang mắc bệnh mãn tính, do đó, con giáp này chớ nên chủ quan, ngoài việc uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ thì dù làm việc gì bạn cũng chỉ làm vừa sức, không nên ham công, tiếc việc mà ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Sửu

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tam Hội xuất hiện trong ngày hôm nay dự báo người tuổi Mùi sẽ có một cuộc trò chuyện rất thú vị với một nhân vật đáng ngạc nhiên nào đó ngày hôm nay. Thông qua cuộc trò chuyện ấy, bạn sẽ hiểu thêm về bản thân cũng như chính người ấy nữa. Lắng nghe bằng tất cả trái tim, sự chân thành nhé.

Chính Tài đại diện cho tài lộc, sản nghiệp, tài vận.... xuất hiện vào lúc này cho thấy người tuổi Mùi có chỗ dựa vững chắc, có thể là vì bạn đã có khoản tiền tiết kiệm đảm bảo cho cuộc sống. Nếu muốn thử kinh doanh gì vào thời điểm này thì bạn cũng có thể thử sức nếu bản thân cho rằng đó là việc hợp lý. 

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho những ai muốn cải thiện những việc liên quan tới tiền bạc, nhất là những ai buôn bán online lúc này tìm thấy cơ hội mới khá tốt để kinh doanh. Tuy nhiên, đừng chỉ chạy theo lợi nhuận, hãy phục vụ khách hàng bằng cái tâm của mình bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết hãy cẩn thận với tác động xấu từ Thiên Quan, người tuổi Thân nên nhớ rằng, để có được sự tôn trọng ngày hôm nay, con giáp này đã phải nỗ lực rất nhiều. Vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn giữ được danh tiếng mà mình đã tạo dựng. Cần cưỡng lại những cám dỗ tìm đến với bạn trong ngày này và phản bội lại những giá trị của chính bạn nhé.

Kim - Hỏa xung khắc dự báo sự bất đồng ý kiến có thể dẫn đến những xung đột trong ngày hôm nay, nhất là đối với những ai bướng bỉnh, thích thể hiện cái tôi. Thực tế là bạn thông minh hay không ai cũng biết rồi mà bạn hơn, còn kiến thức thì bao la, bạn không cần là kẻ biết tuốt đâu.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 5/3  âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Bản mệnh lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay hãy hành động trong ngày có Chính Quan nâng đỡ nhé người tuổi Dậu. Đây là ngày mà những hành động của bạn sẽ giúp bạn chứng tỏ mình nhiều hơn, nhờ thế bạn cũng sẽ gặt hái được những phần thưởng giá trị. Hãy dành cho mình một ngày thật bận rộn với công việc nhé.

Ngũ hành xung khắc không tốt cho những mối quan hệ xung quanh của người tuổi Dậu, dù không vừa ý việc gì đó, bạn cũng nên tránh nói lời khó nghe khiến người khác tức giận. Ngoài ra, những việc không phải của mình thì bạn nên tránh, không nên lấy chuyện của họ ra để bàn tán.

Theo xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, hôm nay được khuyên nên làm việc gì có tính khởi động, tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, chôn cất, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, đi thuyền.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tuất

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Tam Hợp xuất hiện cho thấy đời sống tình cảm của người tuổi Tuất là điểm nhấn của ngày hôm nay, vậy đây là cơ hội để bạn "tăng nhiệt" trong một mối quan hệ nào đó. Nếu bạn đang băn khoăn về việc có nên thân mật hơn với đối tác thì đây là lúc thích hợp đấy, đừng chần chờ nhé.

Thiên Tài dự báo người tuổi Tuất dễ có vận may về tiền bạc, tài lộc, có thể bạn biến họa thành may, khẳng định được tài năng của mình khi bị dồn vào hoàn cảnh khó xử nào đó. Tuy nhiên, khi đạt được điều gì đừng vội ba hoa hay mua sắm quá tay, hạn chế sự phù phiếm của bản thân nếu không muốn bị người khác xì xào. 

Thổ - Hỏa tương sinh ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh, có thể là do thời tiết thay đổi và cơ thể bạn không thể thích ứng ngay được nên dễ bị ốm vặt. Những ai hay cảm, hắt xì thì lúc này dễ bị ốm hơn, nên cố gắng nghỉ ngơi và uống nước nhiều hơn bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng ngày có Thiên Ấn thúc đẩy người tuổi Hợi cảm thấy sẵn sàng cho những trải nghiệm mới mẻ, bạn bị cuốn hút bởi chúng và không thể cưỡng lại. Vậy thì đây chính là cơ hội tốt để bạn làm mới mình và có thêm những phút giây giá trị hơn trong đời sống.

Thủy - Hỏa xung khắc chỉ ra rằng có thể có điều gì đang bị đi sai hướng, có thể là quyết định liên quan tới tiền bạc hoặc mối quan hệ. Dù là việc gì thì cũng chớ nên để cảm xúc lấn át, bạn nên xem xét cả khía cạnh khác nữa để cân nhắc thêm nhé.  

Theo Lịch Vạn Niên, ngày 16/4/2021 dương lịch là ngày Can Giáp, người tuổi Hợi nhớ lưu ý rằng ngày can Giáp không trị bệnh ở đầu. Do đó, con giáp này nên tránh tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan