Xem tử vi ngày 16/8/2019 thứ sáu của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 16/8/2019 thứ sáu của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, lời khuyên cho Dương cưu lúc này là cần được nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và bỏ lại sau lưng mọi bộn bề lo toan. Hãy mạnh dạn tạm gác những việc đang có trong tai lại để đi du lịch hoặc tìm một nơi yên tĩnh nghỉ dưỡng, tìm lại trạng thái cân bằng cho mình.

Bạch Dương có thể xuất hiện một số tình huống xung đột trong công việc. Có thể do bạn hành động trái với đa số hoặc thậm chí đi ngược lại lợi ích của nhóm. Sẽ mất cả ngày để loại bỏ điều này đấy

Về tình cảm: Để tránh đổ vỡ tình cảm, hãy tìm một lối thoát trong những điều xung đột nhỏ nhặt. Hôm nay, bạn nên đi bộ, trò chuyện với bạn bè hoặc đi xe đạp.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu rất tốt, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn phát huy được năng lực của mình đó. Hãy nắm bắt ngay cơ hội lần này nhé nếu không bạn sẽ phải đợi khá lâu thì mới có được cơ hội tương tự như vậy đấy.

Hôm nay Kim Ngưu sẽ có được một ngày nhẹ nhàng, thoải mái về mặt tình cảm. Điều duy nhất tối thứ Sáu này là bạn thiếu tiền trong tài khoản ngân hàng.

Có thể bạn sẽ đi mua sắp với giá trị cao, sẽ có một khoản chi đột ngột hoặc một người mà bạn vừa mới vay rất nhiều tiền sẽ có thể bạn sẽ khó vay. Vào buổi tối, bạn nên dành thời gian đến thăm một người thân hoặc một người bạn của gia đình. Họ sẽ đánh giá cao chuyến thăm của bạn và cho lời khuyên đối với bạn.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu hôm nay bạn cố gắng làm chủ cảm xúc, thì mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. Bất kì cảm xúc thái quá nào đều dễ tạo sự phản cảm với người xung quanh.

Song Tử hôm nay sẽ có thể hoàn thành cả ngàn nhiệm vụ. Năng lượng của bạn đang tràn trề và một số trường hợp thuận lợi sẽ góp phần vào thành công. Bạn có một cơ hội để xây dựng, một đề xuất hoặc dự án kinh doanh có lợi nhuận cho phát triển sự nghiệp. Nguồn cảm hứng sáng tạo hôm nay của Song Tử thật tuyệt vời. Trong nội tâm, có khả năng một số mau thuẫn sẽ xảy ra trong đầu của bạn.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể có được vận may bất ngờ. Bạn làm việc thận trọng nên công việc không có vấn đề phát sinh nào đáng phải lo lắng. Bên cạnh đó có vận quý nhân nâng đỡ nên chuyện hợp tác sẽ dễ thành công hơn.

Cự Giải ngày hôm nay không nên bắt đầu công việc hoặc nhiệm vụ lao động mới nào. Việc thiếu sự hỗ trợ từ những người thân hoặc thiếu cảm hứng sẽ khiến những dự án của Cự Giải trở nên khó khăn hơn.

Buổi chiều đáng để suy ngẫm về cách bạn sẽ trải. Bạn nên chọn một khu nghỉ dưỡng phù hợp. Thứ sáu có thể tạo ra một số sự kiện tự phát, có thể một bữa tiệc hoặc một cuộc họp mặt gia đình sẽ làm sống động ngày cuối tuần.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có vẻ tự tin vào bản thân quá mức trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 60 độ. Bạn tin rằng mình có thể hoàn thành tốt tất cả mọi công việc mà chẳng cần phải nhờ vào sự giúp đỡ của bất cứ ai cả.

Hôm nay một số người không quen sẽ ủng hộ Sư Tử. Đưa đến bạn một số thông tin liên lạc từ đồng nghiệp, những người mà bạn có thể không biết rõ. Có thể bạn sẽ gặp một người bạn mới hoặc thậm chí là một người hâm mộ trong ngày. Vào buổi tối, có nhiều khả năng xảy ra một số việc khó chịu. Hôm nay, bạn nên tránh ghen tuông, tán tỉnh sau lưng bạn đời và thư từ bí mật thông qua mạng xã hội. Sư Tử lớn tuổi nên ăn mặc đúng cách khi đi bộ bên ngoài. Nhớ đội mũ.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ biết rằng mình có thể làm được mọi việc bằng chính sức mình, thế nên công việc của ai nấy làm, bạn chẳng mong chờ ai đến giúp đỡ mình mà cố gắng hết sức để hoàn thành. Thành công sẽ đến từ chính tinh thần và những nỗ lực không mệt mỏi của bạn đó.

Xử Nữ hôm nay sẽ có nhiều cơ hội để sinh ra ý tưởng tuyệt vời. Một số ý tưởng sẽ được lên kế hoạch làm thế nào để tăng doanh thu cho công ty còn những người khác sẽ bắt đầu một dự án sáng tạo khác. Một số Xử Nữ sẽ tìm cách thoát khỏi sự cô đơn, cẩn thận khi tham gia giao thông. Buổi tối hôm nay có thể sẽ kết thúc trong một tình huống lãng mạn với người mà bạn thích.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Sức hút lạc quan và tích cực của bạn là từ tính. Một người bạn hoặc thành viên gia đình có thể cần sự giúp đỡ của bạn khá sớm, vì vậy đừng ngần ngại cung cấp hỗ trợ cho họ, vì bạn có các nguồn lực cần thiết. Nó chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt để giúp đỡ người khác, biết rằng họ sẽ nhớ bạn vì điều đó.

Nếu công việc của bạn đã ngừng mang lại cho bạn niềm vui hoặc thu nhập bạn muốn, đừng từ bỏ ý tưởng tạo ra sự thay đổi. Thiên Bình trẻ nên nghĩ về cách phát triển ý thức độc lập. Có lẽ họ có thể tìm một công việc phụ cho phép họ có một chút chi tiêu. Ngày thứ sáu, đó sẽ là một ngày tuyệt vời, nó sẽ đặc biệt may mắn cho những người muốn thoát khỏi sự cô đơn.

Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp cần vượt qua lời thuyết phục từ người bán hàng để tìm thấy giá trị thật sự mà bạn mong đợi. Nguyên tắc này cũng nên được áp dụng trong cuộc sống, với các mối quan hệ xã hội, vì thường sự hào nhoáng bên ngoài sẽ chẳng tồn tại lâu.

Bọ Cạp hôm nay sẽ trải qua một chút buồn. Nỗi nhớ về quá khứ, trải qua những vấn đề rắc rối, hoặc mong muốn nói chuyện với người xưa của bạn có thể là nguyên nhân của sự u sầu này.

Trong công việc, bạn lơ là và sẽ bị nhắc nhở. Đừng thô lỗ với người quản lý và sếp của bạn, và đừng bảo thủ trong các dự án cần sự sáng tạo. Đừng đòi hỏi sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp trẻ. Khi trở về nhà, bạn nên dành thời gian dọn dẹp nhà cửa hoặc thay đổi bên trong ngôi nhà.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Phương diện tài chính của Nhân Mã có phần sụt giảm. Một vài món đồ trong phòng bạn đã đến ngày đòi đình công, nghỉ dưỡng, vì thế mà bạn không thể không chi tiền được.

Nhân Mã được định sẵn ngày hôm nay và không gặp rắc rối lớn. Thứ sáu sẽ đặc biệt tốt nếu bạn dành lời khen cho bạn bè và gia đình cũng như người qua đường với một nụ cười. Bạn sẽ gặp nhiều người mới. Đối với những người muốn bắt đầu một cuộc tình lãng mạn, hạnh phúc sẽ thấy mình có thể làm điều đó ngay hôm nay.

Bạn nên tránh các môn thể thao mạo hiểm, uống quá nhiều đồ uống có cồn và các lớp học làm lãng phí thời gian của bạn. Bạn cũng nên tránh tham gia vào các cuộc thảo luận vỉa hè.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc Ma Kết thăng tiến như diều gặp gió, làm đâu thắng đó, chuyện nhỏ cũng thành công mĩ mãn. Nhân đà này sao bạn không thử trau dồi thêm kiến thức hoặc đầu tư vào một hạng mục mới để hỗ trợ cho sự nghiệp trong tương lai của mình nhỉ?!

Ma Kết hôm nay có thể là nhân chứng tình cờ của một số trường hợp khẩn cấp. Nó có thể là về một tình huống khó chịu trên đường, hoặc sự bất đồng của bạn với đồng nghiệp, hoặc về một cuộc chiến mà bạn tình cờ nghe thấy của hàng xóm.

Cuối tuần, Ma Kết hãy chọn loại phương tiện an toàn nhất nếu bạn phải đi du lịch, tốt hơn bạn hoãn chuyến đi. Bạn sẽ trải nghiệm rất nhiều hạnh phúc bằng cách dành thời gian quan tâm đến ngoại hình của bạn hoặc chọn một bộ trang phục mới.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chẹp, vừa sáng ra đã có một núi việc cần giải quyết gấp. Ngày 16/8/2019 không may lắm cho Bảo Bình nữa, mấy người có kinh nghiệm bận bịu nên bạn chẳng biết nhờ ai giúp đỡ cả.

Bảo Bình hôm nay sẽ không được bảo vệ trước những rắc rối. Trong mọi trường hợp, bạn không nên tranh luận với cơ quan, hoặc thực hiện bất kỳ thỏa thuận bí mật nào, hoặc cố gắng nổi bật giữa đám đông bằng các trang phục.

Để vượt qua một ngày như hôm nay, hãy tập trung vào công việc của bạn và sau đó nghỉ ngơi trong công ty. Bạn có thể thực hiện một chuyến đi ra khỏi thị trấn hoặc đến bãi biển. Nếu bạn sở hữu đất, bạn có thể bán thu hoạch. Bất kỳ ý tưởng nào bạn có thể có về cách kiếm thêm một số tiền bạn nên làm nhé.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư dành khá nhiều thời gian để mơ mộng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 60 độ. Chính vì thế, bạn thường tự vẽ ra cho mình những mục tiêu quá cao xa, không phù hợp với thực tế.

Song Ngư hôm nay nên chú ý đến người thân của mình. Có thể một trong những người bạn thân của bạn sẽ cần sự giúp đỡ về tâm lý hoặc một thành viên lớn tuổi trong gia đình sẽ bị bệnh.

Những Song Ngư đang nuôi con hoặc trẻ em nên chăm sóc tốt hơn để dạy chúng và rèn luyện tính kiên nhẫn. Nói chung, thứ Sáu này sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề. Sẽ rất đáng để tổ chức một buổi dã ngoại nhỏ hoặc một cuộc đột phá khác vào buổi tối. Những người có vấn đề với huyết áp không nên dành quá nhiều thời gian ngoài trời.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan