Xem tử vi ngày 18/1/2019 thứ sáu của 12 cung Hoàng đạo

Xem tử vi ngày 18/1/2019 thứ sáu của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Cự Giải nên kiểm soát tốt hơn tính dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động của bản thân. Hôm nay Bọ Cạp nhận được rất nhiều niềm vui, Nhân Mã tỏa sáng với tài ăn nói của mình.

Tử vi ngày thứ sáu của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi ngày mới, hôm nay Bạch Dương sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ. Tuy nhiên, đừng quá chủ quan, xem rằng mình luôn đúng, nên biết lắng nghe, tham khảo thêm ý kiến của người khác.

Bạch Dương ngày hôm nay chớ nên thực hiện bất kỳ thay đổi nào về ngoại hình của mình. Những người bạn muốn gây ấn tượng nhất sẽ không thích điều này. Thay vì tập trung chăm chút cho vẻ ngoài của mình, hãy quan tâm đến việc bồi đắp thêm vẻ đẹp bên trong của mình. Ghé thăm một triển lãm, một bảo tàng hoặc một sự kiện văn hóa, tìm hiểu về một tác phẩm văn học của một tác giả nổi tiếng…tất cả những việc đó sẽ mang đến cho bạn những kiến thức và làm phong phú cuộc sống nội tâm của bạn rất nhiều.

Tinh yêu không quá nhiệm màu nhưng thực tế là chỉ một điểm ấn tượng nào đó mà họ yêu bạn, bỏ qua những điểm không hoàn hảo khác. Vì thế, nếu anh ta bắt đầu xét nét những điểm nhỏ nhặt về vẻ bề ngoài của bạn, có thể anh ta không thích hợp với bạn. Những điểm nhỏ nhặt ấy sẽ lớn dần theo thời gian. Người đó chỉ đang cố hạ lòng tự trọng của bạn xuống để dễ kiểm soát bạn hơn mà thôi.

Hãy uống nước ngay khi vừa tỉnh dậy vào buổi sáng. Hành động này thực sự giúp giữ ẩm cho cơ thể, thải độc và còn khiến bạn không có cảm giác thèm ăn chỉ vì háo nước.

Số may mắn: 1 và 14

Màu may mắn: xanh lam và tím than

Tử vi ngày thứ sáu của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay cho thấy Kim Ngưu thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc, việc này có thể dẫn đến tình trạng sức khỏe yếu kém nếu bạn không tìm cách xử lý đúng đắn. Vì thế, thay vì tập trung thay đổi những thứ bên ngoài mà bạn không thể thì hãy thay đổi chính mình bằng cách tập cho mình thói quen giữ gìn sức khỏe từ ăn uống cho tới tập luyện.

Khi đã có số tiền kha khá trong tài khoản tiết kiệm hãy bắt đầu tìm hiểu về đầu tư vì đây mới thực sự là nguồn gốc của sự giàu có. Bạn không nên vội vàng trước những quyết định tiền bạc mà ngay lúc này nên tập trung vào kiến thức.

Tâm trạng của Kim Ngưu ngày hôm nay vô cùng cực đoan. Hãy kiềm chế những cảm xúc đó nếu bạn sắp có một buổi thuyết trình, tham gia cuộc trò chuyện quan trọng hoặc gặp gỡ một ai đó. Ngày hôm nay bạn cũng sẽ có thêm những mối quan hệ mới. Đối với những Kim Ngưu còn đang độc thân, những cuộc gặp gỡ này mang đến hy vọng cho bạn tìm được “một nửa” hoàn hảo. Ngược lại, những ai đang yêu hoặc đã có gia đình, hãy hạn chế việc tán tỉnh một ai đó bởi việc này có thể sẽ khiến mối quan hệ hiện tại của bạn gặp rắc rối đấy.

Sợ bẩn nên dù lạnh bạn vẫn tắm hàng ngày. Nhưng thực tế tắm thường xuyên, nhất là vào thời tiết hanh khô mùa đông có thể dẫn đến khô da, làm giảm và mất chức năng bảo vệ tự nhiên của da, khiến da trở nên nhạy cảm và làm trầm trọng thêm các bệnh về da. Vì thế, bạn có thể tắm cách ngày một trong những ngày thời tiết quá lạnh.

Số may mắn: 16 và 28

Màu may mắn: tím hoa cà và cam đất

Tử vi ngày thứ sáu của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Các Song Tử có thể sẽ muốn ghi lại ngày hôm nay trong trí nhớ của mình. Phép màu thực sự có thể xảy ra. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dựa vào chính mình trong mọi thứ liên quan đến sự nghiệp, công việc và tài chính. Không thực hiện những hành động tự phát, bốc đồng và không chấp nhận các lời đề xuất mạo hiểm.

Song Tử luôn có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau. Quá nhiều việc phát sinh trong ngày khiến bạn cảm thấy khó tập trung suy nghĩ, hãy thử đặt việc tập trung suy nghĩ vào thời gian biểu, và tắt tất cả các thiết bị điện tử xung quanh.

Nếu bạn không thể, thì bạn có thể kết hợp nó vào giờ ăn trưa, hoặc làm cho nó trở thành một phần trong buổi sáng của bạn. Hãy nhớ rằng, thành công lâu dài của bạn luôn đi kèm với một suy nghĩ kĩ lưỡng.

Dù biết tác dụng của rau củ nhưng bạn vẫn rất lười ăn thì hãy áp dụng việc trang trí một nửa đĩa thức ăn bằng các loại rau và quả. Điều này có 2 tác dụng quan trọng: Một là đảm bảo cơ thể nhận đủ chất dinh dưỡng trong ngày. Hai là cơ thể được ăn phong phú các loại rau và trái cây theo mùa.

Số may mắn: 10 và 17

Màu may mắn: xanh lá và cam san hô

Tử vi ngày thứ sáu của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay Cự Giải nên kiểm soát tốt hơn tính dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động của bản thân. Bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ thì công việc và cuộc sống mới diễn ra thuận lợi hơn.

Ngày hôm nay Cự Giải cảm thấy rất bi quan. Bạn sẽ gặp những rắc rối trong quá trình làm việc nhóm. Bạn có thể sẽ phải duy trì vai trò thứ yếu, quên đi ý tưởng cá nhân của mình hoặc làm việc dưới áp lực của người kiểm soát. Gia đình hứa hẹn sẽ là một lối thoát thực sự dành cho bạn. Hãy chia sẻ những vấn đề mà bạn đang gặp phải với những người thân của mình. Rất có thể sau khi nói chuyện với một trong số họ, tâm trạng của bạn sẽ thay đổi tốt hơn.

Bạn nên thành thật với chính mình và tìm hiểu điều gì trong tư duy và cuộc sống có thể góp phần vào sự buồn chán của bạn trong công việc. Liệu bạn đã chọn công việc và làm việc bởi vì bạn nghĩ bạn bạn nên làm nó hay bởi vì bạn thực sự muốn? Đừng nhầm lẫn trong những cái bẫy này khiến bạn không hài lòng, không phát huy hết được khả năng của mình trong công việc.

Hôm nay bạn khá thuận lợi về chuyện tiền bạc, nếu gặp khó khăn cũng có người giúp đỡ nhưng đừng xem đó là việc đương nhiên, không quên gửi lời cảm ơn người đó với thái độ đúng chứ đừng vội cầm tiền rồi quay đi.

Số may mắn: 21 và 37

Màu may mắn:  đỏ gạch và xanh nõn chuối

Tử vi ngày thứ sáu của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay Sư Tử không có tâm trạng hay tinh thần để làm việc. Một kỳ nghỉ tự phát không có kế hoạch từ trước có thể sẽ diễn ra. Nếu bạn vẫn phải đi làm, hãy cố gắng tập trung vào những điều tích cực. Ngày hôm nay bạn sẽ có những cơ hội để đạt được thành công trong công việc hoặc tìm được một hướng đi mới trong kinh doanh.

Bạn thực sự có tài năng trong âm nhạc, báo chí và diễn thuyết bởi vì bạn có khả năng đặc biệt trong việc dùng câu chữ. Nếu có cơ hội, bạn nên tập trung thời gian cho những lĩnh vực mà bạn giỏi hơn là cố thay đổi tình hình việc bạn làm mãi không thể thay đổi được tình hình.

Trong khi bạn chuẩn bị cho công việc hàng ngày mà bạn phải hoàn thành, bạn cũng cần phải phân tích về những nỗ lực của bạn có giúp ích cho thành công lâu dài. Chỉ khi đó bạn mới có thể đưa ra các quyết định cuộc sống mà không phải hối hận. Vì vậy, tốt hơn hết là bạn luôn phải đặt mục tiêu trong các chiến lược lâu dài.

Có thể không cần 30 phút ngồi thiền nhưng chỉ một vài phút cũng khiến bạn cảm thấy đỡ căng thẳng đi rất nhiều. Chỉ cần nhắm mắt và tập trung chú ý vào hơi thở để cảm nhận sự nhẹ nhàng.

Số may mắn: 3 và 26

Màu may mắn: tím huyết dụ và hồng san hô

Tử vi ngày thứ sáu của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, bạn có suy nghĩ vô lý liên quan đến các phán đoán của bạn. Là người rất thông minh, nhưng bạn nhìn lại xem có phải những suy nghĩ của bạn có tính chủ quan rất cao, vì thế,đừng vội vàng đánh giá ai đó qua vẻ ngoài mà người ta thể hiện.

Xử Nữ hôm nay có thể sẽ cần đến sự giúp đỡ của một chuyên gia nào đó. Có thể một thiết bị gia đình sẽ bị hỏng, chiếc xe của bạn sẽ cần sửa chữa, hoặc rất có thể bạn sẽ có những triệu chứng mắc bệnh cần hỏi ý kiến bác sĩ. Vào cuối ngày, bạn sẽ đón nhận một điều bất ngờ từ người bạn thân thiết của mình. Rất có thể đó là một điều mà bạn đã ao ước từ lâu. Những Xử Nữ còn đang độc thân rất có khả năng sẽ bắt đầu một chuyện tình yêu mới ngày hôm nay.

Ngay cả khi tình hình hiện tại khó khăn, hãy giúp tâm trí của bạn tập trung vào mục tiêu của mình. Những suy nghĩ tích cực mang lại sự lạc quan, tăng năng lượng và nâng cao tinh thần của bạn. Nhờ đó, bạn có thể tự tin đương đầu với cuộc sống đầy bất ngờ, bởi vì trong tâm trí, bạn biết rằng những trở ngại và thất bại là cần thiết để bạn trở thành một người tốt hơn.

Nhịp điệu âm nhạc chậm rãi có thể làm thay đổi tốc độ sóng não, gây ra trạng thái thiền và thôi miên. Vì thế, khi mệt mỏi, căng thẳng, bạn có thể nghe những bài hát có giai điệu chậm rãi nhẹ nhàng sẽ giúp làm giảm căng thẳng và đau đớn.

Số may mắn: 15 và 32

Màu may mắn: nâu cà phê và xanh ngọc bích

Xem tử vi ngày 18/1/2019 thứ sáu của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ sáu của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bầu không khí của ngày hôm nay có thể sẽ gây ra sự khó chịu và bất mãn cho Thiên Bình. Những bất đồng nho nhỏ với người thân hoặc xung đột với đồng nghiệp có khả năng sẽ xảy ra. Hãy dành thời gian cuối ngày để đi mua sắm. Bạn có thể sẽ có được một số thứ hữu ích cho cuộc sống của mình.

Bạn là người có tố chất tuyệt vời. Bạn chín chắn, khôn ngoan, mơ mộng, có trí tưởng tượng phong phú và cởi mở với ý kiến, tư tưởng mới nên bạn rất dễ thích nghi với hoàn cảnh dù là xấu hay tốt.

Cho đến giờ nếu bạn vẫn có thói quen dùng bánh xà phòng tắm truyền thống khi tắm mà không biết rằng chúng có thể chứa nhiều kiềm và làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da, dẫn đến khô da. Bạn có thể chọn các loại sữa tắm giàu chất lưỡng ẩm hoặc dùng lotion xả sạch sau khi tắm để giữ ẩm cho da.

Bạn thường cố tỏ ra thấu hiểu đối phương nhưng đôi lúc đây là xu hướng tự huyễn hoặc bản thân. Hãy nhớ rằng, người đàn ông tốt là người luôn ở cạnh bạn những lúc bạn cần người đó nhất. Bạn xứng đáng có được một người thực sự hiểu bạn và luôn quan tâm, bồi dưỡng cho mối quan hệ của cả hai.

Số may mắn: 7 và 31

Màu may mắn: vàng chanh và mận chín

Tử vi ngày thứ sáu của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn là người chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng, bảo thủ và thận trọng. Bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời cho vị trí người lãnh đạo nhưng đôi khi bạn dùng từ ngữ không khéo léo, sự bộc trực của bạn dễ làm tổn thương người khác cho dù bạn không có ý đó.

Bọ Cạp ngày hôm nay sẽ nhận được rất nhiều niềm vui. Những công việc mà bạn làm có thể sẽ đạt được thành công một cách dễ dàng. Về phương diện tình cảm, sự vội vàng là không thể chấp nhận được trong các mối quan hệ tình yêu của bạn. Hãy cố gắng chống lại mọi sự cám dỗ. Đối với những Bọ Cạp đã kết hôn, hãy từ bỏ những suy nghĩ về chuyện ngoại tình, bởi vợ/chồng của bạn chắc chắn sẽ biết và tìm hiểu về điều đó.

Nếu không hài lòng với tình hình tiền bạc hiện tại thì cũng hãy thôi phàn nàn. Hãy tự hỏi liệu bạn có thể làm gì khác để tăng sự giàu có cho mình: có những lựa chọn nào mà bạn chưa khám phá ra? Sau đó, đưa ra các giải pháp cho hợp lí. Và điều quan trọng đó là bắt tay hành động!

Việc sử dụng kem dưỡng ẩm rất quan trọng trong thời tiết hanh khô như những ngày này, chúng có thể là giải pháp giúp sửa chữa lại hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da. Tốt nhất, bạn nên bôi kem dưỡng ẩm da ngay sau khi tắm khi da vẫn còn ẩm.

Số may mắn: 22 và 36

Màu may mắn: xanh navy và hồng phấn

Tử vi ngày thứ sáu của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ tỏa sáng với tài ăn nói của mình. Bạn có thể dễ dàng thắng thế trong bất kỳ cuộc tranh luận nào để thuyết phục mọi người rằng bạn đúng. Tuy nhiên, về một số vấn đề, bạn vẫn nên nhượng bộ và nhún nhường. Đó có thể là những tranh cãi xảy ra với những người lớn tuổi, ví dụ như bố mẹ của bạn. Nếu cứ khăng khăng giữ vững ý kiến của mình, bạn sẽ không đạt được bất cứ điều gì, thậm chí còn ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ của bạn với họ.

Bạn sắp có những thay đổi thuận lợi. Bạn ham mê du lịch, di chuyển nhưng trong thời điểm những ngày cuối năm này nên hướng về gia đình là hơn. Hãy tập trung chuẩn bị cho một ngày Tết đoàn tụ đầy ý nghĩa đang đến gần.

Bạn nên có tư duy thực tế hơn để bắt đầu xác định mục tiêu của mình và vạch ra kế hoạch nhằm phác họa đường đi nước bước cho những việc nên làm. Có như vậy, bạn mới bắt đầu đơn giản hóa những thủ tục rườm rà hàng ngày làm cho công việc có tính hiệu quả cao hơn.

Ngày nay, càng mệt mỏi căng thẳng người ta càng tìm tới Thiền như là một cách cứu cánh cho sức khỏe vì việc này không tốn quá nhiều thời gian của bạn. Nhân Mã hãy thử tìm hiểu về Thiền vì chỉ cần một vài phút khi bạn cảm thấy bị căng thẳng. Chỉ cần nhắm mắt lại và tập trung chú ý vào hơi thở của bạn.

Số may mắn: 19 và 38

Màu may mắn: xanh cốm và vàng ánh kim

Tử vi ngày thứ sáu của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không phải lo lắng về bất cứ điều gì ngày hôm nay. Điều duy nhất khiến bạn cảm thấy khó chịu là vấn đề sức khỏe không được tốt của mình. Chính vì điều đó, hãy hạn chế ra khỏi nhà. Nếu bạn muốn mua sắm, hãy mua sắm tại những cửa hàng trực tuyến trên internet.

Bạn nên luyện tập việc tự kiểm soát để xử lý tính nóng nảy và xu hướng không suy nghĩ của bạn. Nên nhớ rằng, chỉ khi được hướng tới điều đúng đắn, năng lượng của bạn là vô biên, và bạn có thể làm được mọi việc.

Một nghiên cứu của Đại học Harvard cho thấy những người có mục tiêu thành công hơn gấp 10 lần so với những người không có mục tiêu, và những người viết ra mục tiêu có khả năng đạt được gấp ba lần so với những người không thực hiện điều đó. Vì thế, những ngày đầu năm mới 2019 này bạn đừng quên đề ra những mục tiêu cho bản thân mình.

Nếu như cả hai bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc, đồng nghĩa với việc đảm bảo rằng đối phương là duy nhất. Vì thế, bạn nhất quyết không được đồng lõa cho bất cứ ai có thái độ “bắt cá hai tay” trong mối quan hệ của mình. Nếu bạn cho qua quá nhiều lần có nghĩa là bạn không tôn trọng chính bản thân mình.

Số may mắn: 4 và 33

Màu may mắn: vàng nghệ tây và xanh neon

Tử vi ngày thứ sáu của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày hôm nay Bảo Bình có thể tìm thấy những người ủng hộ ý tưởng mới của mình, kết bạn với họ hoặc tranh thủ sự hỗ trợ của một số người có thẩm quyền. Tránh xa các trò giải trí tốn kém bởi chúng sẽ tàn phá ngân sách gia đình bạn.

Bạn thích sự tự do nên chỉ thích làm những gì mình muốn, không thích chịu áp lực và điều này khiến bạn đôi khi trở nên bướng bỉnh và ngoan cố khi người khác cố gắng gò bạn vào khuôn khổ. Chính điều này khiến bạn trở nên thiếu khách quan, điềm tĩnh.

Dành năm phút mỗi ngày để hình dung những gì bạn thực sự muốn trong cuộc sống. Nếu không, hãy hình dung những bước nhỏ bạn có thể làm để đẩy nhanh sự thay đổi. Và đừng quên hành động để xúc tiến, tiến hành nhỏ để đảm bảo sự thay đổi cần thiết.

Quản lý tiền bạc chưa bao giờ là điều dễ dàng cả, vì thế, nếu bạn đang có quyết tâm cho những hoạt động tốt hơn cho tài chính của mình thì đừng chớ vội nản lòng, ban đầu bạn chỉ cần có tập những thói quen nhỏ là đủ.

Số may mắn: 11 và 35

Màu may mắn: nâu hạt dẻ và tím violet

Tử vi ngày thứ sáu của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn thường phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. Đôi lúc cảm xúc đó hơi thái quá khiến mọi người hiểu nhầm về bạn. Bạn vốn là người có trực giác tốt, bạn có thể làm nhà tiên tri hoặc nhà ngoại cảm trong tương lai.

Một ngày bạn phải có quá nhiều quyết định cần thiết vì thế, nên tập nhìn ra đâu là những quyết định quan trọng và những quyết định không thực sự cần thiết vì thời gian của bạn thực sự có hạn. Những quyết định có tính quan trọng liên quan mật thiết đến mục đích của bạn.

Hôm nay rất có thể sẽ xảy ra một số xung đột nho nhỏ trong cuộc sống gia đình của Song Ngư. Hãy làm tất cả những gì bạn có thể để giải quyết điều đó môt cách nhanh chóng. Ngày hôm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những niềm vui nếu bạn đi xa. Những chuyến đi ngắn, ghé thăm những địa điểm nổi tiếng là một gợi ý không tồi đâu.

Thường xuyên ngồi làm việc trước máy tính ảnh hưởng không nhỏ đến làn da khiến da khô, dễ bị xỉn màu, mọc mụn… Vì thế, các bạn hãy thoa một lớp kem dưỡng da mỏng để tăng cường độ ẩm và giúp bảo vệ da tốt hơn.

Số may mắn: 8 và 25

Màu may mắn: hồng cánh sen và xanh coban

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan