Xem tử vi ngày 19/11/2019 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 19 tháng 11 năm 2019 thứ 3 (Âm lịch: ngày 23-10 - Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 19 tháng 11 năm 2019 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 19-11-2019 - Âm lịch: ngày 23-10 - Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc], tháng Ất Hợi 乙亥 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Hàn Lộ, Trực: Khai, Ngày: Hắc đạo [Thiên Hình]: xấu.

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Dần, Mậu Dần, Giáp Tí, Giáp Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Tỵ, Tân Tỵ, Tân Hợi.
Sao: Dực - Trực: Thu - Lục Diệu : Xích Khẩu

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Mọi việc tốt; Tí: Mọi việc tốt (Đăng Viên nên thừa kế sự nghiệp, lên quan nhận chức); Thìn: Mọi việc tốt (Vượng Địa rất tốt)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 19/11/2019 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không mấy suôn sẻ. Việc thiếu kiên định và quyết đoán là nguyên nhân lớn nhất dẫn tới những trường hợp dở khóc dở cười. Tuổi Tý nên dành thời gian xác định lại mục tiêu, khả năng của mình để những nỗ lực của bản thân được đền đáp xứng đáng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với nửa kia gặp nhiều ngăn cách, cản trở do không nhận được sự ủng hộ từ người thân, bạn bè. Mâu thuẫn ngày càng trở nên gay gắt do người trong cuộc không có ý muốn làm hoà với nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp biến động. Công việc diễn ra khó khăn, các dự án đầu tư gặp vấn đề khiến tình hình tài chính trở thành nỗi lo lớn.

* Lưu ý: Sức đề kháng kém đi trông thấy, bản mệnh nên dành thời gian cho việc tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Nhờ tính tình thân thiện, rộng lượng và hay giúp đỡ mọi người nên tuổi Sửu rất được lòng cấp trên lẫn đồng nghiệp. Đây là cơ hội tốt để con giáp này có thể đề đạt nguyện vọng, quan điểm của mình lên trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm ấm. Ngày nhị hợp giúp tình yêu đôi lứa ngày càng thêm bền chặt, khăng khít. Dù cuộc sống hôn nhân khó tránh khỏi hiểu lầm và mâu thuẫn nhưng người trong cuộc luôn biết cách dung hoà lẫn nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Công việc diễn ra thuận lợi, các hạng mục đầu tư thu được lợi nhuận cao đem lại cho bản mệnh cuộc sống thoải mái, dư dả.

* Lưu ý: Khả năng quan sát và sắp xếp công việc chưa khoa học nên không đạt được hiệu quả cao.

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Tuổi Dần nên tự nâng cao khả năng làm việc nhóm vì sự kết nối với tập thể bao giờ cũng thu được kết quả cao hơn. Nếu quá trình hợp tác gặp vấn đề, con giáp này có thể tìm tới sự can thiệp của những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình yêu đôi lứa giữ được hạnh phúc và sự ăn ý, phối hợp nhịp nhàng. Người độc thân mau chóng tìm được người thương nhờ cách thể hiện tình cảm khéo léo và chừng mực.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Điềm báo có hoạ hao tài tốn của nên người tuổi Dần cần phải hết sức thận trọng trước các quyết định đầu tư hợp tác.

* Lưu ý: Tâm trạng tiêu cực, bi quan nên không kiểm soát được hành vi của mình.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương Đông 12 con giáp dự báo tuổi Mão, về công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Nhờ có quý nhân nâng đỡ nên mọi bước đi của con giáp này đều được hỗ trợ hết mình. Tuy nhiên, may mắn không phải lúc nào cũng có, bản mệnh nên nỗ lực bằng chính thực lực và vốn kinh nghiệm của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối tốt đẹp. Người độc thân thông qua sự mai mối, giới thiệu mà có buổi hẹn hò lãng mạn. Ở con giáp này có sự bỡ ngỡ, ngại ngùng nhưng sự phối hợp nhịp nhàng giữa hai người giúp mọi thứ nhanh chóng trở lại bình thường.

Tài vận: Vận trình tài lộc đón nhận tin vui bất ngờ. Vận may lớn đem tới cho người tuổi Mão nguồn thu nhập đáng kể, nâng cao chất lượng cuộc sống hiện tại.

* Lưu ý: Lời nói thiếu suy nghĩ dễ gây hoạ cho chính bản mệnh.

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Đây là cơ hội tốt để người tuổi Thìn thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình ở lĩnh vực yêu thích. Nếu nhanh nhạy nắm bắt mọi thời cơ trước mắt, cơ hội thăng tiến dành cho bản mệnh sẽ là rất lớn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp. Các cặp đôi có thể duy trì mối quan hệ tình cảm được lâu dài là nhờ sự kiên nhẫn, bao dung và thấu hiểu lẫn nhau. Vì vậy, sau mọi sóng gió và trở ngại, tình cảm đôi lứa lại càng thêm thắt chặt và mặn nồng hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Cơ hội kiếm tiền ở ngay trước mắt, chỉ cần tuổi Thìn tập trung vào đó là có cơ hội nâng cao nguồn thu của mình.

* Lưu ý: Đấu tranh tư tưởng mãnh liệt chỉ càng khiến bản mệnh mệt mỏi, chán nản hơn.

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Một vài vấn đề rắc rối phát sinh đột ngột dễ khiến con giáp này mất bình tĩnh và lòng tin vào khả năng bản thân. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng không tốt, nếu có chuyện không hài lòng thì cần thẳng thắn góp ý.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Tuổi Tỵ vì không kiểm soát được tâm tình, cảm xúc của mình nên dễ nói lời làm tổn thương đối phương. Hãy học cách lắng nghe và quan tâm tới nửa kia hơn nếu không muốn mối quan hệ ngày càng đi xa.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp trở ngại. Mọi cơ hội kiếm tiền đều bị tiểu nhân cướp mất ngay trước mặt, bản mệnh nên giữ sự nghi ngờ và khoảng cách an toàn với mọi người xung quanh.

* Lưu ý: Việc bỏ bữa liên tục dễ khiến cơ thể gặp các vấn đề phức tạp.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Nhờ cấp trên tín nhiệm nên con giáp này dễ dàng nhận được nhiều nhiệm vụ quan trọng, có tính chất quyết định đến việc thăng quan tiến chức. Chỉ cần tuổi Ngọ tập trung vào công việc trước mắt thì cơ hội tiến xa sẽ là rất lớn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đi xuống. Ngọ Tý lục xung khiến bản mệnh dễ bày tỏ sự nóng giận, bực tức vô cớ với những người thân yêu bên cạnh. Điều này dễ gây cho đối phương cảm giác mệt mỏi, thiếu tôn trọng.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Tài chính vững chắc giúp con giáp này an tâm củng cố chất lượng cuộc sống hiện tại trên nhiều phương diện.

* Lưu ý: Bản mệnh gặp các vấn đề rắc rối liên quan tới giấc ngủ do ảnh hưởng của chế độ ăn uống, rèn luyện thể chất lẫn tâm lý.

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Để giải quyết khối lượng công việc cùng ồ ạt ập đến, tuổi Mùi nên có sự sắp xếp hợp lý và khoa học. Đó là cách hiệu quả nhất để con giáp này hoàn thành được mọi nhiệm vụ một cách nhanh chóng và suôn sẻ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Mùi Tý tương hại cho thấy có kẻ thứ ba bước chân vào mối quan hệ hai người. Tình cảm đôi lứa cũng dễ bị rạn nứt, đổ vỡ do các tác nhân bên ngoài là chủ yếu.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Nhờ có quý nhân nâng đỡ vận trình nên tuổi Mùi hãy cứ an tâm đón nhận tiền bạc đổ về ào ào.

* Lưu ý: Suy nghĩ tiêu cực, hành động thiếu khôn ngoan dẫn tới nhiều tai hoạ nghiêm trọng.

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên tuổi Thân dù hoạt động trong lĩnh vực nào, tiến hành kế hoạch gì cũng được thuận lợi đủ đường. Tuy nhiên, nếu muốn có bước tiến xa trong sự nghiệp thì đừng vội hài lòng với những thành tựu trước mắt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Tình yêu đôi lứa được giữ gìn, vun vén bằng những buổi hẹn hò lãng mạn cùng nhau. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương từ những người đang theo đuổi mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Dự báo tuổi Thân có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ như trúng số hay trúng thưởng.

* Lưu ý: Ôm đồm công việc chỉ khiến bản mệnh trở nên mệt mỏi, căng thẳng.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng về công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Điềm báo có tranh chấp lợi ích hay xích mích, xung đột với đồng nghiệp, tuổi Dậu chớ để các cảm xúc tiêu cực làm ảnh hưởng tới hoà khí trong môi trường làm việc tập thể. Dù có rắc rối gì xảy ra thì hãy tin, sự bình tĩnh luôn là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Ngày tương phá dễ khiến tuổi Dậu bày tỏ các cảm xúc tiêu cực, nóng nảy vô cớ với nửa kia của mình. Những lời nói thiếu suy nghĩ vô hình trung gây ra muộn phiền, đau lòng cho đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Nguồn thu nhập không ổn định đòi hỏi bản mệnh phải có khả năng quản lý tài chính tốt mới tránh rơi vào tình cảnh túng thiếu.

* Lưu ý: Thói ỷ lại, chờ đợi và phụ thuộc vào người khác chỉ khiến công việc của bản mệnh dở dang.

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tuổi Tuất khẳng định được vị thế, tiếng nói và bản lĩnh của mình trong môi trường làm việc mới. Tuy nhiên, dù bận rộn thế nào cũng đừng quên dành cho bản thân những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng để hồi phục thể trạng trong ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Tuổi Tuất và nửa kia khó lòng tìm được tiếng nói chung với nhau, vì thế mâu thuẫn nối tiếp nhau cũng là chuyện dễ hiểu. Những cuộc tranh cãi liên miên chỉ càng khiến người trong cuộc mất niềm tin vào mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Người làm nghề tự do, buồn bán và kinh doanh có được khoản lợi nhuận khủng từ công việc trong ngày hôm nay.

* Lưu ý: Cảm xúc bất an, lo lắng chỉ càng khiến tâm trạng thêm tồi tệ.

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Khả năng quyết đoán, tự tin vào năng lực của bản thân giúp tuổi Hợi gặt hái về nhiều thành tích vượt ngoài mong đợi. Môi trường làm việc thoải mái cũng giúp con giáp này an tâm thể hiện khả năng của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tình yêu đôi lứa trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp bản mệnh vượt qua các áp lực trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, cảm xúc thay đổi thất thường dễ trở thành cản trở lớn cho mối quan hệ tình cảm này.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Các dự án đầu tư hợp tác suôn sẻ đem về cho con giáp này nguồn thu nhập đáng kể.

* Lưu ý: Tính cách nóng nảy dễ khiến người khác e dè và không dám lại gần.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan