Xem tử vi ngày 19/2/2019 thứ ba của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ ba ngày 19/2/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 19/2/2019 thứ ba dương lịch:

Thứ 3: 19-2-2019 - Âm lịch: ngày 15-1 - Đinh Hợi 丁亥 [Hành: Thổ], tháng Bính Dần 丙寅 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Vũ Thủy, Trực: Thu, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Tân Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Giáp Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Bính Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Đinh Mùi (13h-15h): Minh Đường, Canh Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Tân Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Canh Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Nhâm Dần (3h-5h): Thiên Lao, Quý Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Ất Tị (9h-11h): Câu Trận, Mậu Thân (15h-17h): Thiên Hình, Kỷ Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Ốc Thượng Thổ
Ngày: Đinh Hợi; tức Chi khắc Can (Thủy, Hỏa), là ngày hung (phạt nhật).
Ngày Hợi lục hợp Dần, tam hợp Mão và Mùi thành Mộc cục. Xung Tỵ, hình Hợi, hại Thân, phá Dần, tuyệt Ngọ.

Tuổi xung ngày: Kỷ Tị, Quý Tị, Quý Mùi, Quý Sửu, Quý Hợi.

Tuổi xung khắc tháng: Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn. 
Sao:  - Trực: Thu - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Kỵ chôn cất; Mão: Kỵ chôn cất; Mùi: Kỵ chôn cất (Là vị trí Hãm Địa của Sao Vỹ); Kỷ Mão: rất Hung.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tây Bắc

Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

Mời các bạn xem tử vi ngày 19/2/2019 thứ ba của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi ngày 19/2/2018 của 12 con giáp, người tuổi Tý dù đón năm mới vui vẻ hào hứng nhưng hôm nay có thể sẽ kém vui chút phần. Tý Ngọ tương xung, bản mệnh nên kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn. Năm mới nên hoan hỷ nói cười, chớ vì những chuyện nhỏ nhặt mà nổi nóng với người thân của mình.

Cả năm mới có mấy ngày cả nhà thảnh thơi vui vầy, hãy cùng nhau đón một cái Tết đầm ấm đúng nghĩa. Cả nhà cùng đi du xuân, thăm hỏi họ hàng, cha mẹ, cũng có thể mời khách tới nhà và cùng nhà làm bữa cơm đơn giản để ngồi bên nhau bàn chuyện năm mới năm cũ. Đừng đổ hết mọi trách nhiệm lên đôi vai của một ai, hãy cùng nhau tận hưởng không khí Tết đến Xuân sang.

Trong ngày hôm nay, người tuổi Tý có thể cần phải chú ý hơn về chuyện tiền bạc. Kiếp Tài ghé ngang, khiến cho vận trình tài lộc của con giáp này phần nào sa sút. Chớ nên sa đà vào chuyện cá cược hay cờ bạc đỏ đen kẻo ngày Tết mất vui, gia đình lục đục.
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi tuổi Sửu

Xem Lịch vạn niên, đầu xuân năm mới, người tuổi Sửu trong niềm vui cũng có chút nỗi buồn. Sửu Ngọ tương hại, khiến cho cảm xúc của con giáp này lên xuống thất thường. Những cô dâu mới về nhà chồng có lẽ sẽ cảm thấy nhớ nhà, tủi thân khi không được ở bên người thân trong những ngày nhà nhà đoàn tụ. Người chồng tâm lý nên xin phép gia đình cho vợ về thăm hỏi cha mẹ, họ hàng để nguôi lòng nhung nhớ.

Bản mệnh cũng cần phải kiềm chế cảm xúc, tập cho mình tính kiên nhẫn hơn. Trong ngày Tết có nhiều chuyện vì vui mà có thể vượt ngoài tầm kiểm soát, có chút quá đà nhưng nếu không vượt qua luân thường đạo lý thì chớ nên vì thế mà khiến cho mọi người mất vui, bỏ qua cho nhau để ngày lễ được an lành là hơn.

Theo tử vi phương Đông, nếu muốn cầu tài lộc, bạn có thể tham khảo thêm hướng của Tài thần ngày hôm nay là hướng Tây. Lựa theo đó mà cân nhắc đường đi, chúc Tết cấp trên, đối tác… để được nhiều vận may tài lộc. Hôm nay tử vi có Chính Quan, bản mệnh nên tự tạo cơ hội cho mình để năm mới bước đường thăng tiến được thuận lợi hơn.

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần

Tam hợp cục nâng đỡ, tử vi ngày 19/2/2018 cho thấy người tuổi Dần tinh thần phơi phới, đào hoa nở rộ. Bản mệnh nếu còn độc thân thì hôm nay có thể sẽ gặp được người trong mộng, tâm đầu ý hợp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cơ duyên gặp gỡ không phải lúc nào cũng có, nếu có tâm ý thì đừng bỏ qua, hãy tìm cách xin cách thức liên lạc với người ấy để có cơ hội nên duyên đôi lứa.

Các cặp đôi sau mấy ngày bận rộn cũng có nhiều thời gian dành cho nhau hơn. Hôm nay hứa hẹn sẽ là ngày ngập tràn hạnh phúc với người tuổi Dần. Bản mệnh hãy bỏ qua những chuyện trong năm cũ, xí xóa những điều chưa hài lòng về đối phương để cùng chung đón một cái Tết đầm ấm vui vẻ bên người mình thương nhé.

Thực Thần báo hiệu hôm nay là ngày vận trình tài lộc lên cao, người làm kinh doanh có thể xem xét mở hàng lấy lộc. Không cần phải mất thời gian cả ngày cho việc buôn bán mà không được du xuân đón Tết, chỉ cần bớt chút thời gian mở hàng đón cát khí là cũng đã cải thiện tài vận cả năm rồi. Không cần lợi nhuận nhiều nhưng có lẽ tài lộc sẽ về đầy túi đó.

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão trong ngày đầu tuần này vận trình không được tốt đẹp lắm, có đôi chút khúc mắc cần phải suy nghĩ, lo lắng. Mão Ngọ tương phá, có điềm phá tài đang tới, bản mệnh cần phải chú ý đến các vấn đề tài chính một cách cẩn trọng hơn. Tiền bạc tuy có nhưng không thể coi thường mà vung tay quá trán.

Người làm kinh doanh nên thận trọng trong lúc làm ăn buôn bán kẻo mắc lừa mà không hay. Buôn bán ngày này chỉ lấy may là chính, chớ nên so đo tính toán quá mức kẻo tới lúc nhầm lẫn lúc nào không hay, còn có thể bị kẻ xấu chơi khăm vì không ưa thái độ.

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp có Thương Quan còn cảnh báo bản mệnh có thể chịu tổn thất do làm việc thiếu tập trung, không để tâm vào công việc nữa. Vẫn biết đang trong ngày du xuân đón Tết nhưng nếu đã có việc cần kíp phải giải quyết thì nên tập trung làm cho xong, chớ việc này việc kia lẫn lộn, vừa không hiệu quả còn có thể mất thêm thời gian để giải quyết một lần nữa.

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi ngày 19/2/2018 của người tuổi Thìn có Thiên Quan chiếu mệnh, nên chú ý kẻo bị kẻ xấu hãm hại, gây chuyện thị phi, khiến cho vận trình ngày của con giáp này trở nên ảm đạm. Đôi khi chỉ vì lòng tốt mà bản mệnh vướng phải khúc mắc, rắc rối khó bề giải quyết.

Đào hoa nở rộ, vận tình duyên khởi sắc là điểm sáng trong ngày hôm nay của con giáp này. Người độc thân có lẽ đã sắp đến lúc kết thúc kiếp FA. Bạn vui vẻ hòa đồng, lại tài năng tự lập nên đi đâu cũng trở thành tâm điểm giữa đám đông. Có người chung đôi tiếp theo không hoàn toàn là quyết định của bạn, chỉ cần bạn muốn là sẽ có mùa xuân ấm áp.

Vợ chồng tình cảm càng ngày càng thêm gắn kết, tình yêu thăng hoa rực rỡ. Không khí rộn ràng ngày Tết dường như cũng khiến cho tâm trạng bản mệnh vui vẻ hơn gấp bội. Những vất vả buồn phiền của năm cũ tan biến đi, bản mệnh càng thêm trân quý người đang ở bên cạnh mình ngày đêm chung sức xây dựng gia đình.

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tị

Người tuổi Tị trong tử vi hôm nay được quý nhân Tam hội giúp đỡ nên vận trình ngày nhiều điều may mắn cát lành. Bản mệnh có thể sẽ nhận được nhiều tình yêu thương từ mọi người xung quanh, đặc biệt là vận đào hoa nở rộ, tình duyên càng ngày càng thêm thắm sắc đậm đà.

Người độc thân có tình yêu đến từ những nơi chẳng ngờ tới, biết đâu một lần gặp gỡ tình cờ cùng có thể đem nhung nhớ, thúc giục hai người mau mau gặp mặt. Tình duyên khiến cho con giáp này thấy cuộc đời càng thêm nhiều màu sắc, yêu thương có ở khắp nơi nơi.

Tiếp nối tử vi ngày 18/2/2018, Thiên Tài trợ vận, hôm nay bản mệnh sẽ giành được nhiều may mắn về đường tài lộc. Tiền bạc có thể tới từ những phần thưởng ngoài dự kiến, khi mà bản mệnh chỉ xác định chơi theo phong trào, chơi cho vui những trò chơi trong hội xuân thôi nhưng cũng được Thần Tài ưu ái cho thêm chút tiền tài khai lộc đầu xuân.

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày 19/2/2018 cho thấy Ngọ Ngọ tự hình, bản mệnh nên sửa tính háo thắng của mình. Người xưa có câu “Dục tốc bất đạt”, chớ nên vội vàng đốt cháy giai đoạn, chưa tập bò đã lo tập chạy thì có thể sẽ vấp ngã lúc nào không biết. Đừng để mình thất bại vì những lý do quá hiển nhiên.

Chính Tài cho thấy đường tài lộc của con giáp này ngày đầu tuần khá hanh thông, tiền bạc dồi dào đủ để chi tiêu. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên khéo vun vén, chớ vì vui ngày Tết mà tiêu pha quá đà, hoang phí quá mức. Dù sao đó cũng là đồng tiền mồ hôi nước mắt, phải trải qua nhiều vất vả khổ cực mới có được.

Bản mệnh nên nghiêm túc xem xét đến chuyện tiết kiệm hay đầu tư tài chính. Dù trong ngày Tết đi du xuân nhưng cũng có thể tham khảo thêm ý kiến từ những người thân quen về kinh nghiệm của mọi người trong mảng này thì tốt hơn, đỡ bỡ ngỡ mà mắc sai lầm.

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Ngọ Mùi nhị hợp, tử vi hôm nay báo hiệu người tuổi Mùi nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Những chuyện khúc mắc trước đó trong mối quan hệ của hai người đã được giải quyết, không còn hiểu lầm hay vấn đề gì chắn ngang giữa bạn và người ấy.

Người còn độc thân nên bỏ qua những chuyện trong quá khứ. Những gì đã qua hãy để cho nó ngủ yên, chớ nên lôi vết thương cũ ra gặm nhấm. Nhìn về phía trước, vẫn có người ở đó chờ đợi bạn, tình duyên đến mà không đón nhận thì cũng sẽ tiêu tan. Chẳng ai đứng ở một chỗ chờ đợi ai mãi mãi.

Chính Quan cho thấy hôm nay thích hợp để bản mệnh đi chúc Tết đồng nghiệp, cấp trên, sẽ rất tốt trong việc thúc đẩy mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên, có lợi cho bước đường thăng tiến trong công việc sau này. Đừng coi thường tầm quan trọng của các mối quan hệ xã giao, có năng lực mà không có người chắp cánh thì khó bề thăng hoa. Tham khảo thêm Màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2018 để diện đồ Tết cho lộc lá tràn trề, cát tường may mắn nhé.

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Thiên Ấn xuất hiện, tử vi ngày 19/2/2018 báo hiệu rằng bản mệnh hôm nay tuy có phần vất vả với công việc nhưng thành quả nhận được không hề tồi. Mới chỉ là mùng 4 Tết nhưng khi công việc có vấn đề thì người tuổi Thân vẫn cần phải ra mặt giải quyết, không thể nghỉ ngơi như bình thường.

Vấn đề nảy sinh bất ngờ cũng gây phiền phức, song may mắn là bản mệnh tìm được cách giải quyết hợp lý cho cuối cùng mọi sự đều ổn thỏa. Cấp trên đánh giá cao khả năng ứng biến linh hoạt của con giáp này và hy vọng có thể đào tạo bản mệnh phát triển lên vị trí cao hơn.

Kim Hỏa xung khắc cũng ảnh hưởng đến cảm xúc trong ngày của người tuổi Thân. Bản mệnh có phần thất vọng vì những gì mà người ấy thể hiện, nhưng không muốn chỉ vì điều đó mà trách móc đối phương, chỉ một mình buồn bã, tự suy nghĩ mà không tìm được cách giải tỏa.

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dậu

Chính Ấn xuất hiện, ngày mùng 4 Tết này có thể sẽ là thời điểm mà người tuổi Dậu nắm bắt được cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Cơ hội đến bất ngờ song bản mệnh biết cách để lợi dụng điều đó thật tốt, sự cống hiến với công việc của bản mệnh có lẽ không nhiều người có được.

Có điều ngũ hành tương xung cảnh báo con giáp này nên chú ý hơn đến chuyện tình cảm của bản thân. Có thể người ấy sẽ không hài lòng cho lắm khi ngày xuân người người nhà nhà còn vui chơi đón Tết mà bản mệnh đã vùi đầu vào công việc, chẳng còn nhiều thời gian để quan tâm đến gia đình người thân. Cùng xem thử Tử vi tình duyên của người tuổi Dậu năm Mậu Tuất nhé.

Người tuổi Dậu có lẽ nên học cách cân đối giữa công việc và gia đình. Công việc có thể làm cả năm, nên biết dành thời gian cho những người thân yêu nhất của mình. Suy cho cùng công việc cũng chỉ để nuôi sống bản thân và để bạn có được những điều kiện vật chất tốt cho gia đình mình, đừng để đến lúc chỉ còn công việc cùng bầu bạn qua đêm dài cô đơn.

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Tuất Ngọ bán hợp, người tuổi Tuất trong tử vi ngày 19/2/2018 sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Dường như những ngày bên nhau trong không khí vui tươi ngày Tết đã gắn kết tình cảm cả gia đình, khiến bản mệnh thấy hạnh phúc khi có được những người thân yêu luôn ở bên mình.

Người độc thân tình duyên phơi phới, người tình không rủ cũng tới khi đào hoa cực kì vượng phát. Bản mệnh thu hút ánh nhìn của người khác phái từ cái nhìn đầu tiên, chỉ một lần gặp gỡ cũng để lại ấn tượng sâu sắc chẳng thể phai mờ.

Thiên Quan xuất hiện báo hiệu trong ngày có điềm báo tiểu nhân mang khẩu thiệt thị phi tới, ảnh hưởng đến cuộc sống của người tuổi Tuất. Đôi khi bạn nên biết đâu là lúc mà mình nên tỏ lòng tốt bụng, đâu là lúc không nên để tránh tai vạ từ trên trời rơi xuống.

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hôm nay có Tỷ Kiên quyết đoán và mạnh mẽ nâng đỡ vận trình. Bản mệnh không bỏ lỡ vận may tài lộc của mình mà nhanh tay quyết định nắm giữ, nhờ thế mà tài vận lên cao, tiền bạc dồi dào, thoải mái để chi tiêu trong những ngày tới.

Có điều, lộc bất tận hưởng, bản mệnh nếu có điều kiện hơn hãy giúp đỡ anh em họ hàng trong nhà cũng như làm nhiều việc thiện để tích thêm công đức. Niềm vui bạn mang tới cho người khác ngày hôm nay sẽ quay trở lại với bạn vào ngày mai, hãy để trái tim mình bao dung rộng mở.

Hỏa Thủy xung khắc khiến cho mối quan hệ của con giáp này với người ấy có chút trục trặc. Mâu thuẫn đến từ hiểu lầm nho nhỏ, song dường như hai người đang không muốn giải thích gì nhiều với đối phương mà quyết giữ cái tôi của mình nên vấn đề vẫn tồn tại giữa hai người.

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan