Xem tử vi ngày 19/8/2019 thứ hai của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 19/8/2019 thứ hai (Âm lịch: ngày 19-7 - Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 19/8/2019 thứ hai dương lịch:

Thứ 2: 19-8-2019 - Âm lịch: ngày 19-7 - Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa], tháng Nhâm Thân 壬申 [Hành: Kim], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Lập Thu, Trực: Định, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Quý Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Ất Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Mậu Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Canh Thân (15h-17h): Thanh Long, Tân Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Giáp Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Bính Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Đinh Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Kỷ Mùi (13h-15h): Câu Trận, Nhâm Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Quý Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Tích Lịch Hỏa
Ngày: Mậu Tý; tức Can khắc Chi (Thổ, Thủy), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Ngày Tý lục hợp Sửu, tam hợp Thìn và Thân thành Thủy cục. Xung Ngọ, hình Mão, hại Mùi, phá Dậu, tuyệt Tỵ.

Tuổi xung khắc ngày: Bính Ngọ, Giáp Ngọ. 
Tuổi xung khắc tháng: Bính Dần, Canh Dần, Bính Thân. 
Sao: Tất - Trực: Định - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt; Thìn: Đều tốt

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Bắc

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.
- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 19/8/2019 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý được quý nhân nâng bước nên vận trình tài lộc vững vàng, công việc trôi chảy, thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh nhanh chóng hoàn thành mọi kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu nay và thường xuyên gặp may trong chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng vội vàng đem hết số tiền mình đang có ra để đầu tư kinh doanh nhé.  

Chuyện tình cảm của con giáp này tương đối tốt, các mối quan hệ phát triển tốt đẹp, hài hòa. Người tuổi Tý đi đâu cũng có người yêu mến, giúp đỡ tận tình, nhờ vậy tinh thần cũng thấy phấn chấn, yêu đời và tự tin hơn hẳn. Tình yêu đôi lứa ngọt ngào, thắm thiết, bản mệnh và người ấy đang ở giai đoạn thăng hoa trong mối quan hệ của mình cho nên hầu như không có xung đột nào xảy ra.

Sức khỏe không tốt lắm, đặc biệt là các bệnh liên quan đến chức năng thận. Con giáp này có thể gặp vài triệu chứng như đau bụng dưới, đau thắt lưng, hệ bài tiết hoạt động không hiệu quả. Nếu thấy tình hình không thuyên giảm thì nên đi thăm khám sớm để kịp thời điều trị. Ngoài ra tuổi Tý cần lưu ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi của mình để tăng cường sức khỏe.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu may mắn khi tìm được cho mình một người để yêu thương. Người ấy hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của con giáp này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, không để đối phương phải cô đơn, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Công việc của tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa, ngoài ra con giáp này cũng có cơ hội phát huy năng lực và tài ứng biến linh hoạt của bản thân trong những tình huống bất ngờ nên được đánh giá rất cao. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bản mệnh có người ghen ghét, đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy tuổi Sửu cần phải hết sức thận trọng, chớ nên cả tin vào người khác.

Tình hình sức khỏe của tuổi Sửu không ổn cho lắm, chân tay tê mỏi vì máu huyết kém lưu thông, thường xuyên choáng váng, đau đầu, mệt mỏi. Đây chính là dấu hiệu của việc lười vận động và làm việc quá sức. Bản mệnh nên ăn uống đầy đủ, bồi dưỡng cơ thể và rèn luyện thói quen thể dục hay vận động nhẹ mỗi ngày. Không nên ngồi làm việc quá lâu, hãy dậy đi lại một chút sẽ tốt hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 19/8/2019 cho thấy vận trình công việc của tuổi Dần diễn ra trôi chảy dù vẫn có những khó khăn, thử thách nhất định, nhưng con giáp này được quý nhân là người có địa vị, chức quyền giúp đỡ nên rắc rối cũng được giảm bớt phần nào. Nhìn chung bản mệnh đều phải tự lực cánh sinh, giải quyết những vấn đề còn tồn động và làm việc chăm chỉ hơn để được ghi nhận.

Chuyện tình cảm tiến triển thuận theo tự nhiên song đang có dấu hiệu chuyển biến vô cùng tích cực, con giáp này có cơ hội tiến tới mối quan hệ lâu dài. Vợ chồng khi trải qua giông bão của cuộc đời đã biết trân trọng hạnh phúc của mình và cố gắng gìn giữ. Bản mệnh cuối cùng đã nhận ra được trong lúc khó khăn ai mới là người bên cạnh và giúp đỡ mình.

Tuy nhiên sức khỏe của tuổi Dần vẫn còn khá bất ổn, có lẽ nguyên nhân là do công việc áp lực, một phần là do thời tiết thay đổi thất thường khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi và uể oải. Ngoài ra bản mệnh thường mất tập trung nên dễ gặp va chạm, tai nạn dẫn đến bị tổn thương vì vậy cần phải hết sức thận trọng.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho biết tuổi Mão đối diện với cục diện Mão Tý tương hình cho nên thận trọng bởi có thể sẽ gặp tai nạn bất ngờ. Vì không thể lường trước được mức độ nên tốt nhất con giáp này cần tránh xuất hành đi xa, không tham gia các hoạt động mạo hiểm hoặc lái xe khi bản thân không có đủ tỉnh táo mà ảnh hưởng đến tính mạng.

Ngoài những vấn đề sức khẻo cần lưu ý thì vận trình trong ngày của bản mệnh về cơ bản là khá ổn thỏa, công việc suôn sẻ, có cơ hội để ghi điểm với cấp trên. Nhờ vậy các khoản thu nhập cũng theo có dấu hiệu tăng tiến, con giáp này lại là người làm việc giàu sức tưởng tượng, có sự sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm cao. Dù có gặp khó khăn nhưng không bao giờ đổ lỗi cho bất cứ ai mà luôn cố gắng hết mình.

Chuyện tình cảm hài hòa tốt đẹp, tuổi Mão ngày càng quan tâm hơn tới các thành viên tron gia đình và coi đó là trách nhiệm của chính mình. Bạn đã thực sự trưởng thành trong suy nghĩ và hành động nên các mối quan hệ trong gia đình ngày càng thân thiết, bền vững hơn. Tuy nhiên tình yêu đôi lứa lại không được thuận lợi cho lắm, con giáp này rất dễ bị lợi dụng tình cảm.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi phương Đông dự báo người tuổi Thìn gặp ngày tam hợp nên mọi khía cạnh đều rất tốt đẹp. Con giáp này đón nhận nhiều tin vui trong công việc cho nên tâm trạng cả ngày rất phấn chấn và hào hứng. Bản mệnh có cơ hội thúc đẩy sự nghiệp như tham gia vào lĩnh vực mới hoặc một số người chuyển đổi công việc tốt hơn. Nhìn chung con đường công danh của tuổi Thìn vô cùng rộng mở, dễ dàng mà không gặp khó khăn nào.

Nhờ thế mà tài chính của con giáp này cũng tăng lên đáng kể. Tuy nhiên tuổi Thìn nên cân nhắc khi có người nào đó muốn vay mượn tiền bạc. Bởi có điềm báo hao tài trong ngày, do vậy khả năng không lấy lại được tiền là rất lớn, mối quan hệ tình cảm cũng có thể rạn nứt. Tốt hơn hết, bản mệnh nên giữ chặt túi tiền của mình thì vận trình sẽ ổn thỏa thôi.

Các cặp đôi tình cảm thăng hoa, nồng nàn yêu thương. Có lẽ đã đến lúc để con giáp này và nửa kia của mình bàn tính tới chuyện hôn nhân, gia đình. Người độc thân trong lúc tình cờ mà nhận ra được tình cảm của mình. Hóa ra người ấy trước giờ vẫn luôn ở bên cạnh, chỉ là con giáp này quá vô tâm mà không nhận ra rằng người ấy đã dành tình cảm đặc biệt cho mình mà thôi.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày 19/8/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng vận trình sự nghiệp của tuổi Tị khá ảm đạm, có tiến triển chút ít nhưng không thoải mái. Có lẽ là con giáp này làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, thẳng thắn nên không muốn đi theo lối tắt mà được người khác chỉ cho mà tự mình tìm con đường riêng cho mình vì vì thế mà phải mất rất nhiều công sức mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Ngược lại chuyện tình cảm rất thuận lợi, người độc thân gặp được nửa kia tâm đầu ý hợp. Con giáp này biết mình muốn gì và cần gì cho nên nhanh chóng nắm bắt được hạnh phúc riêng của bản thân, không bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đẹp này. Người tuổi Tị chỉ cần nỗ lực vun đắp cho mối quan hệ trong tương lai của mình.

Về phương diện sức khỏe sa sút hơn hẳn. Trong người cảm thấy mệt mỏi, khó chịu không muốn làm bất cứ việc gì. Con giáp này nên chú ý đến chế độ ăn uống và sinh hoạt hiện tại của mình. Dường như chúng đang không đạt được hiệu quả như mong muốn của bản mệnh cho lắm. Bên cạnh đó, tuổi Tị cần phải hạn chế thức khuya lại, việc này đang bòn rút năng lượng rất nhiều.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được nhắc nhở điềm báo mâu thuẫn, cãnh vã rất rõ ràng trong ngày Ngọ Tý tương xung. Con giáp này dễ xung đột, hiểu lầm với người khác chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, nếu đôi bên không chịu nhún nhường thì thậm chí có thể dẫn tới xô xát, ẩu đả làm tổn thương thân thể.  Bản mệnh nên kiềm chế tính nóng nảy của mình lại, đừng để một phút bốc đồng mà gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Con giáp này gặp phải chuyện không hay ở bên ngoài thì chớ nên đem mối phiền phức, bực tức đó để trút giận lên người khác. Nhất là với những người yêu thương của mình, đối phương sẽ khó lòng thông cảm khi mà bản mệnh hết lần này đến lần khác nói ra những lời làm tổn thương, thậm chí là xúc phạm họ.

Vận trình công danh sự nghiệp đang trên đà tăng tiến. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ, trao cho cơ hội thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh chẳng ngại khó ngại khổ mà hết sức mình phấn đấu. Đứng trước những quyết định quan trọng cần phải suy tính thật kĩ càng để đưa ra lựa chọn thật đúng đắn bởi việc này sẽ ảnh hưởng đến tương lai của tuổi Ngọ.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Trong ngày Mùi Tý tương hại, người tuổi Mùi nên đề phòng tiểu nhân quấy phá, hãm hại tốt nhất nên cẩn trọng giữ mình dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì cũng phải bình tĩnh, tỉnh táo và sáng suốt để không mắc bẫy của kẻ xấu. Chỉ cần một chút lơ là, chủ quan có thể khiến công sức bản mệnh bỏ ra bấy lâu tan biến mà còn bị nẫng tay trên nữa chứ.

Nếu có thể con giáp này nên nhờ người khác giúp đỡ nhưng phải là người đáng tin cậy, bè bè thân thiết lâu năm chứ đừng vội tin tưởng vào những mối quan hệ mới. Thời gian sẽ giúp tuổi Mùi thấu hiểu được về tính cách của người đó, mặc dù không hoàn toàn hiểu hết nhưng cũng đủ để bản mệnh an tâm hơn khi chia sẻ hoặc nhờ vả việc gì. Thận trọng một chút để tránh bị lừa gạt, lợi dụng lòng tốt của mình nhé.

Về phương diện sức khỏe, con giáp này nên chú ý luyện tập thể dục thể thao đều đặn để tăng sức đề kháng, thể trạng trong ngày cũng không được tốt nên cần vận động để các tế bào trong cơ thể đào thải và tái tạo lại. Việc này không những sẽ có lợi cho tinh thần mà còn giúp bản mẹnh thoải mái và thư giãn hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới của tuổi Thân nhờ quý nhân nâng đỡ mà đón nhận được nhiều niềm vui về vận trình tình duyên. Người độc thân gặp gỡ, làm quen được nhiều đối tượng có khả năng tiến tới mối quan hệ tình yêu, người có đôi cặp biết cách làm mới tình cảm, không để cho mối quan hệ rơi vào trạng thái tẻ nhạt, nhàm chán. Vợ chồng thuân hòa, vun vén hạnh phúc gia đình thêm khăng khí và sâu sắc hơn.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng làm việc hiệu quả, có nhiều ý tưởng mới, dám nghĩ dám làm hơn. Người tuổi Thân không ngại đánh đổi thời gian cho cuộc sống riêng để tăng ca hoặc đi công tác xa, nhận thêm nhiệm vụ mới, đây là khoảng thời gian để bản mệnh quyết tâm phát triển sự nghiệp riêng của một một cách vượt trội nhất.

Về phương diện tài chính có điềm báo hao hụt, tuổi Thân có quá nhiều dự định, kế hoạch và các khoản tiêu từ nhỏ đến lớn nên túi tiền chẳng mấy chốc mà mỏng dính. Mặc dù bản mệnh vẫn sẽ vượt qua được giai đoạn này nhưng phải mất một khoảng thời gian khá lâu mới cải thiện ngân sách lại như cũ. Đây cũng là bài học đáng giá cho con giáp này trong việc quản lý tiền bạc.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp chỉ ra rằng chuyện tình cảm của tuổi Dậu vô cùng hài hòa nhờ cát tinh trợ mệnh, đặc biệt nữ mệnh sẽ có lợi hơn. Con giáp này đi tới đâu cũng có người nâng đỡ, giới thiệu cho nhiều đối tượng tốt đẹp, bản mệnh sẽ nhanh chóng tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình. Những người đã có đôi có cặp có những giây phút ngọt ngào và ấm áp bên cạnh nửa kia của mình.

Tuy nhiên ngày Dậu Tý tương phá không phải là ngày mà con giáp này có thể thoải mái bởi công việc chồng chất mặc dù mới chủ là đầu tuần. Bản mệnh được giao nhiều nhiệm vụ, dự án đến mức còn không có cả thời gian để nghỉ ngơi, nhưng người tuổi Dậu đang dành hết tâm sức vì sự nghiệp để khẳng định bản thân và tạo được ấn tượng mạnh mẽ với cấp trên.

Song vì quá mải mê với công việc mà con giáp này chủ quan, lơ là sức khỏe, sinh hoạt thất thường, ngủ không đủ giấc khiến cơ thể suy nhược. Điều này lại ảnh hưởng đến hiệu quả và năng suất làm việc của bản mệnh nên cần sắp xếp thời gian biểu của mình hợp lý hơn. Người thành công là người biết cách quản lý thời gian của mình thật tốt.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Đường tài lộc của tuổi Tuất trong ngày thứ 2 này rộng mở, công việc ổn định. Bản mệnh nên sử dụng tiền bạc của mình theo hướng an toàn, suy tính mọi việc thận trọng và tham khảo ý kiến của mọi người sẽ thuận lợi hơn là đầu tư vào những lĩnh vực có tính chất mạo hiểm, hơn thế nữa tình hình tài chính hiện tại cũng không phải quá dồi dào.

Trong công việc, con giáp này không nắm giữ chức vụ quá cao nhưng đó là vị trí mà có rất nhiều người mong ước có được, cấp trên và đồng nghiệp đều tôn trọng, vì thế hãy tiếp tục cố gắng và phát huy nền tảng sẵn có, đừng vì một phút xốc nổi mà thử thách bản thân vào lĩnh vực mới chưa hiểu biết, sẽ có nhiều rủi ro.

Ngoài ra tuổi Tuất nên chú ý tới vấn đề ăn uống, tăng cường rau xanh để cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất tự nhiên. Các vấn đề về gan đang có dấu hiệu báo động, bản mệnh cần phải hạn chế ăn đồ cay nóng, chiên xào nhiều dầu mỡ, tập trung thải độc cho cơ thể để cải thiện tình trạng hiện tại.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi phương Đông dự báo tuổi Hợi trong ngày tương hội thúc đẩy tài lộc rất tốt, người buôn bán kinh doanh, làm nghề tự do hay làm công ăn lương cũng đều có cơ hội của riêng mình, nguồn thu nhập được tăngg lên nhanh chóng, vơi bớt những gánh nặng chi tiêu. Con giáp này biết lợi thế của mình ở đâu nên cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu.

Hơn thế nữa, còn có lợi cho những người làm việc trong các lĩnh vực như tài chính, chứng khoán, du lịch… Bản mệnh gặp vận may nếu tận dụng được sẽ tự vươn lên xây dựng sự nghiệp riêng cho mình, quan trọng là phải có đủ bản lĩnh lĩnh và ý chí quyết tâm cao thì có thể làm được mọi việc.

Chuyện tình cảm không có nhiều chuyển biến, người độc thân vẫn còn vấn vương những kỉ niệm xưa cũ, chưa sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới. Người tuổi Hợi cần có thời gian để thay đổi không khí, cải thiện tâm trạng. Những người đã có đôi có cặp hài lòng với chuyện tình cảm cả mình, đôi bên biết lắng nghe và thấu hiểu nhau nhiều hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan