Xem tử vi ngày 19/9/2020 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 19 tháng 9 năm 2020 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết tâm trạng căng thẳng nên Bạch Dương dễ nổi cáu, nghi ngờ mọi người. Bạn không tin vào lòng tốt hay sự tha thứ, luôn có ánh mắt dò xét khi có người muốn giúp đỡ mình. Có vẻ như bạn đang rơi vào trạng thái bất an và hoảng loạn rồi đấy.

Lời khuyên cho chòm sao này là nên nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và bỏ lại sau lưng mọi bộn bề lo toan trong công việc cũng như cuộc sống lại để đi du lịch hoặc tìm một nơi yên tĩnh nghỉ dưỡng, tìm lại trạng thái cân bằng cho mình. Bởi khi tâm trạng có ổn định thì làm việc mới đạt được hiệu quả cao.

Bạn trở nên quyến rũ và cực kỳ thu hút đối với người khác giới. Đây chính là cơ hội để những bạn độc thân tìm được nửa kia cho mình, nhưng vì thế mà cũng trở nên bối rối vì có quá nhiều sự lựa chọn. Đối với những người đã có đôi có cặp thì sự thu hút này có thể gây ra những hiểu lầm đáng tiếc.

Con số may mắn: 3, 26

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không được may mắn trong chuyện tiền bạc cho lắm, cần tránh các quyết định đầu tư mạo hiểm. Hơn nữa thời gian này có những dấu hiệu thâm hụt tài chính nhưng bạn lại không để ý cho lắm, nguyên nhân của sự việc này là do bạn không kiểm soát được việc thu chi nên mới bất cẩn như vậy.

Đối với chuyện tình cảm, bạn và người ấy có thể cãi vã vì những khúc mắc trong cuộc sống chung của hai người, nhưng đây chính là cơ hội để chòm sao này nói ra những suy nghĩ của bản thân, chỉ cần bạn không dùng những lời lẽ nặng nề thì đối phương vẫn đủ kiên nhẫn để lắng nghe.

Tình hình sức khỏe không được tốt lắm, bạn cần quan tâm hơn tới chế độ ăn uống và luyện tập. Hãy lên một kế hoạch thật chi tiết và nhắc nhở hành ngày để bản thân có động lực hơn, nhất là những mục tiêu cân nặng thì bạn có thể nhờ sự hướng dẫn của huấn luyện viên để đạt hiệu quả cao hơn nhé.

Con số may mắn: 23, 32

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi phương Tây nói rằng Song Tử thể hiện mình là một người không dễ dàng bị lung lay trong chuyện tình cảm. Tuy bạn có nhiều mối quan hệ xã giao nhưng đều biết điểm dừng thích hợp để cho tình yêu của mình không bị ảnh hưởng. Bạn chủ động gạt bỏ những mối quan hệ không cần thiết.

Tuy nhiên đôi khi bạn vẫn thấy khó chịu bởi xu hướng thích kiểm soát của đối phương. Cung hoàng đạo này cảm thấy mình không có gì sai nên phản ứng gay gắt, có thể gây ra những cuộc chiến giữa hai người. Nếu không giải quyết được cốt lõi vấn đề thì chắc chắn mâu thuẫn sẽ còn diễn ra nhiều hơn nữa.

Có thể công việc sẽ hơi bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc trong ngày của bạn. Bạn chưa hoàn thành đúng nhiệm vụ được giao và không làm được như những gì mình đã cam kết. Vì thế mà khó tránh khỏi việc bị cấp trên khiển trách, thất vọng. Hãy nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần của mình nhé.

Con số may mắn: 1, 16

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải hể hiện được khả năng lãnh đạo tuyệt vời của mình, bạn khá nhạy bén với những điều bất thường diễn ra xung quanh mình. Thế nhưng vì không ham danh vọng nên chỉ thích được khám phá chứ không tập trung vào những thứ mình muốn làm.

Cung hoàng đạo này thích sự hoàn hảo nên ngay cả khi yêu bạn cũng muốn người đó toàn tâm toàn ý với mình, lúc nào cũng dính liền lấy nhau. Những mâu thuẫn cũng xuất phát từ đấy bởi cách thể hiện tình yêu của bạn quá thiên về cảm xúc, vô tình điều đó khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, mệt mỏi.

Sức khỏe gặp vài vấn đề tuy không quá nghiêm tọng những cũng đủ để khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu trong người. Thời tiết nắng mưa thất thường nên cần giữ sức khỏe thật tốt, ăn uống ngủ nghỉ khoa học và nghỉ ngơi ngay khi thấy mệt mỏi chứ không nên tham công tiếc việc quá.

Con số may mắn: 6, 17

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 19/9/2020 cho thấy Sư Tử khá nhạy cảm, với tính cách nhiệt tình nên những hoạt động nghệ thuật hay hình thức mới mẻ sẽ có sức hấp dẫn đặc biệt với bạn. Không những thế bạn còn lôi kéo được bạn bè, người thân cùng tham gia, mang lại không khí vô cùng vui vẻ và sôi động.

Chuyện tình cảm cũng nhờ sự chân thành và quyết tâm mạnh mẽ mà tiến triển đáng kể. Bạn trở nên lãng mạn, ngọt ngào, sẵn sàng theo đuổi người mình thích với quyết tâm cao độ. Có vẻ như cung hoàng đạo này đang muốn tạo ra một màn tỏ tình thật đặc biệt khiến đối phương phải bất ngờ và cảm động.

Thế nhưng trước khi thực hiện kế hoạch đó hãy suy nghĩ thận trọng và để ý tới cảm nhận của người ấy, có thể họ không thích mọi thứ quá rùm beng và phô trương đâu. Cung hoàng đạo này làm gì cũng nên có chừng mực, tiết chế năng lượng kẻo bị mất mặt trước nơi đông người thì ngại lắm đấy.

Con số may mắn: 8, 33

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nhanh nhạy hơn thường lệ, bạn biết cách sử dụng kiến thức sẵn có của mình để tạo ra giá trị cho bản thân. Thế nhưng đôi lúc bạn thường có thái độ coi thường những người không bằng mình, điều đó có thể làm giảm giá trị con người bạn đi rất nhiều. Bởi ở lĩnh vực khác chưa chắc bạn đã bằng họ đâu.

Đối với chòm sao này, tình yêu là phải mang lại sự thoải mái và không ràng buộc. Bạn cảm thấy sẵn sàng để bắt đầu một cuộc sống mới khi thấy mối quan hệ của mình đã đủ chín vì thế hãy chia sẻ điều đó với nửa kia của mình để cả hai cùng đưa ra quyết định vô cùng quan trọng này nhé.

Dù công việc bận rộn tới đâu bạn cũng đừng quên ăn uống đúng bữa, đúng giờ. Bạn có thói quen uống nước để ngăn chặn cảm giác đói bụng, điều này sẽ dẫn đến chứng đầy hơi gây ra cảm giác khó chịu. Nếu không có thời gian dành cho bữa ăn bạn nên sử dụng đồ ăn vặt để không bị đau dạ dày.

Con số may mắn: 14, 23

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho công việc gặp phải không ít khó khăn, trở ngại. Bạn đặt cái tôi của mình lên quá caovà không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những lời góp ý chân thành của đồng nghiệp và cấp trên.

Công việc không trì trệ, kém hiệu quả đồng nghĩa tài chính cũng dậm chân tại chỗ, thậm chí hao hụt. Bạnlại đặt quá nhiều cảm xúc vào những quyết định liên quan đến tiền bạc nên khó tránh khỏi sai sót nhất định. Nếu không sớm nhận ra điều này thì có lẽ bạn chỉ có thể nghe theo số phận sắp đặt mà thôi.

May mắn là chòm sao này vẫn có những người bạn, người thân ở bên động viên, chia sẻ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bạn đối xử chân thành với bạn bè và họ cũng không bao giờ bỏ rơi bạn, đây là thứ tình cảm đáng quý mà không phải ai cũng có được đâu, vì thế hãy trân trọng nhé.

Con số may mắn: 16, 34

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp suy nghĩ khá nhiều về chuyện tình cảm, đôi lúc bạn muốn kết thúc mối quan hệ này nhưng rồi vẫn cố níu kéo với hi vọng tới đâu hay tới đó. Tuy nhiên bạn cần thành thật với bản thân mình, điều đó mới làm bạn hạnh phúc chứ không phải cố gắng làm hài lòng người khác.

Do thiếu tập trung mà chòm sao này mắc sai sót trong công việc, bạn có thể bị trách mắc nhưng hãy chủ động sửa sai. Mọi người chỉ đưa ra lời khuyên muốn bạn tốt hơn thôi, hãy cố gắng kiểm soát mọi việc t và chớ nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong ngày hôm nay.

Nếu chòm sao này muốn giảm lượng thịt trong bữa ăn hàng ngày, bạn đừng vội cắt bỏ chúng hoàn toàn bởi cơ thể sẽ không thích nghi kịp, gây nên tình trạng mệt mỏi, thiếu chất. Thay vào đó hãy dần thay thế thịt bằng những loại thực phẩm có nguồn protein cao như trứng, các loại hạt, sữa chua,...

Con số may mắn: 2, 25

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ tài trí và kĩ năng của chính mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả, không gặp phải vấn đề sai sót nào nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận và đánh giá cao. Nhờ thế mà con đường thăng tiến cũng rộng mở hơn.

Tình hình tài chính ổn định, bạn nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm điểm yếu và chiếm đoạt cơ hội của bạn. Có thể đối phương thấy bạn hay chần chừ, bối rối ở những phút quan trọng mà lợi dụng để nẫng tay trên mà trở tay không kịp.

Cung hoàng đạo này hay biểu độ cảm xúc quá nhiều trong chuyện tình cảm, điều này khiến đối phương cảm thấy không thoải mái. Có thể là do bạn gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới nên hay làm quá lên một chút, điều này hoàn hoàn trái ngược với tính cách của bạn.

Con số may mắn: 10, 22

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể gặp chút vấn đề khiến bạn chán nản và muộn phiền. Dù việc này không quá nghiêm trọng nên bạn đừng lo lắng quá, hãy bình tĩnh, tin vào khả năng của mình thì mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng thôi. Hơn thế nữa nữa bên cạnh bạn còn có sự hỗ trợ đắc lực từ đồng nghiệp xung quanh mà.

Bạn cảm nhận rõ được sự chân thành mà người ấy dành cho mình. Đây cũng là sức mạnh để bạn cảm thấy lạc quan, yêu đời hơn. Nhưng có vẻ như bạn đang đặt mong muốn bản thân lên hàng đầu, dù ai nói thế nào đi chăng nữa, đừng để nhu cầu của mình làm người mình yêu tổn thương nhé.

Tình hình sức khỏe trong ngày khá tốt, nhưng chòm sao này vẫn cần bổ sung thêm rau xanh, củ quả trong thực đơn hàng ngày để cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng và vitamin tự nhiên. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tỉnh táo hơn và ý thức rõ ràng về những thực phẩm sẽ nạp vào.

Con số may mắn: 28, 36

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tỏ ra cố chấp, bướng bỉnh, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị trì hoãn. Hãy nhớ rằng, bất cứ việc gì cũng đều cần có sự kết nối với mọi người. Thái độ tiêu cực của bạn hiện tại đã tự ngáng trở con đường giúp bạn đến với thành công nhanh hơn.

Về phương diện tình cảm, bạn đừng tự nhốt mình trong những tổn thương trong quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội được yêu và hạnh phúc. Có thể sự phản bội trước đó khiến bạn khó chấp nhận nhưng suy cho cùng thì không ai giống ai cả, chớ nên đánh đồng tất cả mọi người đều không thành thật trong tình yêu.

Đôi khi phải liều lĩnh một chút để đánh cược thắng thua. Có thể bạn sẽ đau khổ nhưng nếu cứ nghĩ đến điều đó thì chòm sao này sẽ chẳng bao giờ có cơ hội chiến thắng. Hãy nghĩ về những điều tốt đẹp và những điều bạn trải qua là xứng đáng bởi nhờ đó mà bạn biết đầu là người thực sự dành cho mình.

Con số may mắn: 11, 18

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư là người nổi bật với sự thông minh và tấm lòng trắc ẩn. Bạn luôn có thái độ khiêm tốn với những thành quả đạt được mà luôn dùng sự thân thiện, đúng mực để đối đãi với mọi người, nhờ vậy mà có thêm những mối quan hệ thân thiết.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo nàytiêu tốn nhiều tiền bạc để làm đẹp cho bản thân, tạo nên vẻ bề ngoài thu hút hơn để thỏa mãn những gì bạn mong muốn về bản thân mình. Thế nhưng hãy biết chừng mực, đừng để mọi thứ đi quá đà kẻo hối hận cũng không kịp đâu đấy.

Bạn đang có nhiều người khác giới theo đuổi lắm đấy, nhưng quyết định thế nào vẫn là ở bạn. Hãy mở lòng ra và đón nhận mối quan hệ mới, dành thời gian để tìm hiểu về đối phương cũng như để bản thân có thêm những trải nghiệm thú vị. Hãy nghe theo trái tim của mình mách bảo nhé.

Con số may mắn: 12, 21

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan