Xem tử vi ngày 2/7/2020 thứ 5 của 12 con giáp giải đoán

Xem tử vi ngày 2 tháng 7 năm 2020 thứ 5 (Âm lịch: ngày 12-5 - Bính Ngọ 丙午 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 2 tháng 7 năm 2020 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 2-7-2020 - Âm lịch: ngày 12-5 - Bính Ngọ 丙午 [Hành: Thủy], tháng Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Tí, Canh Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao: Giác - Trực: Kiến - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt.
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Là Đăng Viên được ngôi cao cả, mọi sự tốt đẹp; Ngọ: là Phục Đoạn Sát rất Kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lò xưởng. Nhưng nên cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tài: Nên xuất hành, cầu tài thắng lợi. Được người giúp, mọi việc đều thuận.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 2/7/2020 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Vận trình tình cảm của tuổi Tý nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dù là tình yêu đôi lứa hay vợ chồng đều dễ bất đồng về quan điểm, tranh cãi diễn ra liên miên. Tâm trạng của con giáp này bất ổn, bực tức kéo theo khiến không khí giữa hai người trở nên nặng nề và u ám.

Trong khi đó người còn độc thân dù có vận đào hoa nhưng chưa biết cách nắm bắt nên cơ hội đến rồi lại đi. Bản mệnh cứ ngóng chờ người phía sau sẽ xuất sắc hơn người phía trước, nhưng cuối cùng cô đơn vẫn hoàn cô đơn mà thôi. Dường như nhưng mong muốn của người tuổi Tý quá xa rời thực tế.

Tinh thần không được tốt nhưng bản mệnh vẫn làm được công việc của mình, nhiệm vụ được giao cũng hoàn thành đúng như dự định. Tất nhiên không thể đạt mức xuất sắc nhưng con giáp này đã cố gắng hết sức mình để chuyện tình cảm không ảnh hưởng đến công việc.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi phương Đông 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu cần phải kiềm chế cảm xúc của mình đi một chút nhé. Không phải cứ hơi tí là cáu gắt, làm mình làm mẩy là sẽ được nửa kia nhường nhịn hay nuông chiều đâu. Nếu thái quá con giáp này có thể khiến đối phương mệt mỏi hơn đấy.

Trong cuộc sống có rất nhiều áp lực, nếu người tuổi Sửu chẳng biết thông cảm, thương xót cho những vất vả người ấy đang phải gánh vác trên vai mà cứ gây chuyện thì làm cho mối quan hệ này đi đến hồi kết mà thôi. Hãy cùng nhau chia sẻ, vượt qua mọi trở ngại thì tình cảm mới bền chặt được.

Dương như bản mệnh đang quá chìm đắm, mải mê với chuyện tình cảm mà chẳng còn tập trung vào công việc đang làm. Hơn thế nữa với tính cách bốc đồng, xốc nổi nên con giáp này khó tránh được việc mắc phải sai lầm, tự mình gây sự cố hại mình rồi lại phải còng lưng ra để giải quyết.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Thân

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 2/7/2020 cho biết vận trình của tuổi Dần thăng hoa rực rỡ. Chẳng những vận tình duyên vượng sắc mà bản mệnh còn gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp nữa. Con giáp này làm chuyện gì cũng đều suôn sẻ, thuận lợi và gặp nhiều may mắn.

Chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào, bản mệnh và người ấy có sức hút mãnh liệt đối với nhau, tạo nên một cặp đôi hoàn hảo. Đôi bên biết chấp nhận những khiếm khuyết và nhìn vào ưu điểm của đối phương để hạn chế những mâu thuẫn, tình cảm nhờ thế mà khăng khít hơn.

Trong ngày có điềm báo thăng tiến. Người tuổi Dần đối mặt với khó khăn, thử thách nhưng không bao giờ chùn bước, ngược lại đó chính là động lực khiến con giáp này ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, vượt lên chính bản thân mình để đạt được mục tiêu đã đề ra và chạm tay đến thành công.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão hung cát đan xen. Có điềm báo hao tài trong vận trình trong gày, con giáp này cần phải thận trọng trong các quyết định liên quan đến tài chính của mình nếu không muốn tiền bạc hao hụt nhanh chóng vì lựa chọn sai lầm.

Nếu bản mệnh cảm thấy việc làm ăn, đầu tư sinh lời không thích hợp với mình thì hãy tập trung vào công việc chính. Người tuổi Mão có thể sẽ gặp chút thử thách nhưng nhanh chóng vượt qua. Chớ nên cố chấp, bảo thủ thực hiện đến cùng để rồi nhận lại hậu quả nghiêm trọng đấy nhé.

Tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu khiến con giáp này không hề e sợ trước bất cứ trở ngại nào mà từng bước từng đi đến với thành công của mình. Hơn nữa tình duyên cũng khá tốt đẹp. Bản mệnh và người ấy có được sự thấu hiểu, chia sẻ với nhau trong cuộc sống.

Quý nhân: Tuổi Tý, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Đường tài lộc của tuổi Thìn cực vượng, tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh, con goáp này không cần cân đo đong đếm quá nhiều trong chuyện mua sắm. Đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán sẽ có một ngày phát tài khi thu được lợi nhuận lớn vượt ngoài mong đợi.

Vận trình tình cảm mang đến nhiều niềm vui cho bản mệnh. Người tuổi Thìn còn độc thân được bạn bè giới thiệu cho đối tượng để có thể tìm hiểu và nói chuyện yêu đương. Những bước tiến ban đầu mọi chuyện đều suôn sẻ, hứa hẹn hạnh phúc sẽ không còn quá xa xôi nữa.

Các cặp đôi cũng rất hòa thuận, những mâu thuẫn trước kia đều đã được hóa giải, tháo gỡ nút thắt trong lòng. Con giáp và người ấy biết nhường nhịn và thông cảm cho những khó khăn, vất vả của đối phương, yêu thương nhiều hơn, làm chỗ dựa cho nhau mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, chán nản.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tuổi Tị được quý nhân chỉ lối dẫn đường, đường tình duyên của con giáp này có những tiến triển tốt đẹp. Vận đào hoa nở rộ, những người yêu nhau sau bao trắc trở cũng tìm về được bên nhau. Vượt qua bao thử thách, hạnh phúc đang chờ đợi bản mệnh ở cuối con đường.

Bản mệnh được nhắc nhở cần phải biết cách giải quyết các mối quan hệ trong công việc. Người tuổi Tị có chính kiến của riêng mình, biết bảo vệ quan điểm của bản thân, nhưng điều đó đôi lúc có thể khiến con giáp này gặp bất lợi khi cố chấp, không lắng nghe ý kiến của mọi người.

Dù có làm theo hay không thì khi có người góp ý chân thành cũng nên tỏ ra thiện chí bởi đối phương chỉ muốn tốt cho bản mệnh thôi. Hãy học cách lắng nghe, nếu hay thì tiếp thu. Trong một số trường hợp, nếu sai thì con giáp này chỉ nên bỏ qua chứ không nên tranh cãi nhiều, dễ gây bất đồng, xích mích.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Hợi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới cho thấy sự hiếu thắng sẽ khiến người tuổi Ngọ mắc phải sai lầm, lại thiếu kiên nhẫn và quyết tâm nên thất bại là điều đương nhiên. Con giáp này nên giữ cho mình thái độ bĩnh tĩnh, suy xét mọi việc cẩn trọng trước khi đưa ra lựa chọn nếu không sẽ rất dễ hỏng việc.

Vận trình tài lộc trong ngày có dấu hiệu giảm sút. Bản mệnh biết mình có những gì trong tay, nhưng tham vọng và mong ước quá lớn có thể khiến tuổi Ngọ vung tay quá trán mà không có ý định dừng lại. Tiền bạc trong túi không thể giữ gìn, ngày càng thâm hụt nhiều hơn.

Nếu tình trạng này vẫn tiếp diễn thì con giáp này có thể sẽ rơi vào cảnh nợ nần, túng thiếu thậm chí là vay nợ khắp nơi. Tiền bạc không phải là tất cả nhưng có thể đẩy con người ta vào con đường cùng, bế tắc mà không có lối thoát. Tinh thần bất ổn có thể gây ra nhiều chuyện sai lầm.

Quý nhân: Tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày, tuổi Mùi nhân duyên hài hòa, đẹp đẽ. Mọi việc đều diễn ra thuận lợi, đặc biệt là mối quan hệ tình cảm của con giáp này và người ấy được bạn bè, người thân ủng hộ, đôi bên gia đình cho phép đôi lứa sớm về chung một mái nhà.

Dường như bản mệnh có những quyết định thiếu sáng suốt và gây ra hậu quả khá nghiêm trọng trong công việc. Bởi vì một phút bốc đồng làm theo ý mình thích, người tuổi Mùi không phân biệt được đâu là chuyện riêng, đâu là việc chung đến khi hối hận cũng đã quá muộn màng.

Cuộc đời khó tránh khỏi vấp ngã, sai lầm nhưng có thể chính nhờ thất bại đó mà con giáp này có được bài học và kinh nghiệm quý giá, đáng nhớ cho mình, để những lần sau không mắc phải sai lầm tương tự. Bản mệnh nên biết rằng mọi thứ đều có cái giá của nó và không có gì là dễ dàng.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Tuất

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng đường tài lộc của tuổi Thân tươi sáng. Con giáp này sẽ có người giới thiệu cho việc làm thêm để tăng nguồn thu nhập, điều này có thể khiến cho bản mệnh bận rộn và vất vả hơn trong thời gian tới nhưng bù lại thành quả gạt hái được không hề tồi chút nào.

Người tuổi Thân cũng không cần phải so đo hay tính toán chi li cho việc chi tiêu hàng ngày, cũng có thêm một khoản tiết kiệm phòng trừ những tình huống cấp bách. Vất vả mọi chút mà mang lại cho mình cuộc sống thoải mái, rủng rỉnh hơn cũng là điều xứng đáng.

Tuy nhiên nếu con giáp này không giải thích rõ cho nửa kia thì hai người dễ nảy sinh hiểu lầm, mâu thuẫn lắm. Bởi khi đôi bên thiếu chia sẻ với nhau khiến cho đối phương không hiểu được lí do tại sao bản mệnh luôn bận rộn đến thế, bạn và người ấy dần xa cách, tình cảm cũng sẽ phai nhạt.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, vận trình của tuổi Dậu ổn thỏa hơn nhiều. Con giáp này không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc nữa vì đã có nguồn thu nhập vững vàng. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể và hợp lí để tránh mua sắm hoang phí nhé.

Tuy nhiên chuyện tình cảm nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Có lẽ con giáp này và người ấy khắc khẩu với nhau, nói gì cũng dễ cãi nhau nên đôi bên cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Nhưng nếu yêu thương đủ lớn, quyết tâm thì mọi chuyện đều có thể vượt qua được mà thôi.

Mặc dù tình cảm dành cho nửa kia rất nhiều nhưng lại không thể kiểm soát cảm xúc mỗi lúc nóng giận. Người tuổi Dậu cần phải biết cách tiết chế bớt để không xảy ra những chuyện ngoài ý muốn. Bởi những lời nói và hành động của bạn lúc này sẽ khiến đối phương tổn thương.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất vận trình khởi sắc, con giáp này đón nhận rất nhiều tin vui trong ngày. Đường tình duyên của cũng cực kì thuận lợi, bản mệnh còn độc thân sớm tìm được cho mình một nửa ưng ý. Những người đã có đôi có cặp tận hưởng những giây phút ngọt ngào, ấm ấp bên nhau.

Mối quan hệ giữa con giáp này và người ấy có được sự chấp nhận, ủng hộ của hai bên gia đình nên đôi bên có thể tính đến chuyện trăm năm nếu cảm thấy tình cảm đã đủ chín. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sẽ giúp cho tình yêu thêm nở rộ và thăng hoa.

Bản mệnh có nhiều cơ hội đầu tư làm ăn. Người kinh doanh tiền vào như nước, buồn bán trôi chảy, lợi nhuận thu về tăng gấp bội. Nhờ đó mà vận tài lộc của con giáp này được cải thiện đáng kể, thoải mái chi tiêu, mua sắm những món đồ yêu thích và thực hiện nhiều dự định đang ấp ủ.

Quý nhân: Tuổi Tị, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuổi Hợi nên thận trọng hơn trong công việc của mình. Trong ngày có điềm báo con giáp này có thể gặp phải những rắc rối của kẻ tiểu nhân, vì thế tinh thần bối rối, điêu đứng vì không biết phải xử trí thế nào. Mọi thứ đang rơi vào tình trạng hỗn loạn.

Bản mệnh mất nhiều thời gian và công sức để khắc phục hậu quả, nhưng chỉ một chút chủ quan, thiếu cảnh giác là có thể khiến tình hình trở nên nghiêm trọng hơn. Do đó nếu không giữ được bình tĩnh và tỉnh táo thì người tuổi Hợi sẽ sớm thua cuộc đấy.

Tâm trạng bất ổn, chuyện tình cảm cũng vì thế mà bị ảnh hưởng. Con giáp này không có đủ thời gian quan tâm, chăm lo cho nửa kia, vì thế mà xảy ra nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm. Cuối cùng khiến cho xung đột đẩy lên cao trào, đôi bên không còn kiểm soát được cảm xúc mà nói ra những lời làm tổn thương nhau.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan