Xem tử vi ngày 20/10/2018 của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ bảy ngày 20/10/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi… về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Sửu khá vụng về, lóng ngóng, hay làm sai dù là những việc đơn giản nhất. Trái lại, nhờ được phúc tinh cao chiếu, con giáp tuổi Thân sẽ có một ngày thứ Bảy tài lộc rộn ràng.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 20/10/2018 thứ bảy dương lịch:

Thứ 7: 20-10-2018 - Âm lịch: ngày 12-9 - Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy], tháng Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Hàn Lộ, Trực: Bế, Ngày Hoàng Đạo (tốt)

Giờ Hoàng đạo: Bính Tý (23h-1h): Tư Mệnh, Mậu Dần (3h-5h): Thanh Long, Kỷ Mão (5h-7h): Minh Đường, Nhâm Ngọ (11h-13h): Kim Quỹ, Quý Mùi (13h-15h): Bảo Quang, Ất Dậu (17h-19h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Đinh Sửu (1h-3h): Câu Trận, Canh Thìn (7h-9h): Thiên Hình, Tân Tị (9h-11h): Chu Tước, Giáp Thân (15h-17h): Bạch Hổ, Bính Tuất (19h-21h): Thiên Lao, Đinh Hợi (21h-23h): Nguyên Vũ

Ngũ hành niên mệnh: Tuyền Trung Thủy
Ngày: Ất Dậu; tức Chi khắc Can (Kim, Mộc), là ngày hung (phạt nhật).
Nạp âm: Tuyền Trung Thủy kị tuổi: Kỷ Mão, Đinh Mão.
Ngày thuộc hành Thủy khắc hành Hỏa, đặc biệt tuổi: Kỷ Sửu, Đinh Dậu, Kỷ Mùi thuộc hành Hỏa không sợ Thủy.
Ngày Dậu lục hợp Thìn, tam hợp Sửu và Tỵ thành Kim cục. Xung Mão, hình Dậu, hại Tuất, phá Tý, tuyệt Dần.

Tuổi xung ngày: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu

Tuổi xung khắc tháng: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần. 
Sao: Liễu - Trực: Bế - Lục Diệu : Xích Khẩu

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất.

Hướng xuất hành: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Bắc

Ngày Bạch Hổ Túc: Cấm đi xa. Làm việc gì cũng không thành công. Rất xấu trong mọi việc.

Mời các bạn xem tử vi ngày 20/10/2018 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy nếu người tuổi Tý chịu bình tĩnh lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh thì lâu dần bạn sẽ nhận ra những lời họ nói rất có lợi cho trường hợp của bạn. Trong công việc, bạn là người có kĩ năng giao tiếp rất tốt và điều đó sẽ rất hữu ích cho bạn trên con đường phát triển sự nghiệp.

Tuổi Tý cần phân định rõ ràng về tình cảm và vật chất, không nên lẫn lộn giữa hai khía cạnh này vì chỉ có như vậy bạn mới có thể trân trọng những gì mình đang có và thật sự tận hưởng cuộc sống được.

Xem tử vi phương Đông, người tuổi Tý được quý nhân Tam hợp che chở, nhờ thế mà vận trình được suôn sẻ, thuận lợi. Người ấy hiểu và thông cảm cho những chuyện bạn đang gặp phải và cố gắng hết sức để bù đắp cho tuổi Tý.

Chính Ấn mang đến những tin vui về đường công danh sự nghiệp cho con giáp này. Bản mệnh có thể sẽ được cấp trên tin tưởng và trọng dụng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình suốt thời gian qua.

Bản mệnh cống hiến hết mình cho công việc, không quản ngại khó khăn mà kiên cường chống đỡ trước sóng gió, cũng không cho phép mình nản lòng khi thất bại ập tới, nhờ thế mà cuối cùng thành công cũng mỉm cười.

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mão

Tuổi Sửu

Nếu đã có gia đình thì trong ngày hôm nay tuổi Dậu cần phải chú tâm hơn đến các con của mình. Trong công việc, hãy bày tỏ thiện chí với những người xung quanh cho dù đôi lúc có thể giữa đôi bên gặp bất đồng nhưng nếu bạn chân thành muốn tương trợ trong công việc vì mục tiêu chung thì người đó chắc chắn cũng sẽ hiểu ra thôi.

Trong chuyện tình cảm, rất có thể những giá trị then chốt trong mối quan hệ của bạn và người ấy có vẻ đang đi chệch hướng. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh vấn đề ngay bây giờ nhưng cần phải có sự trợ giúp của một người ngoài có cái nhìn khách quan.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bản mệnh lại đang gặp phải trục trặc khi mà con giáp này không thể nào vứt bỏ được những chuyện bao đồng mà khiến cho người ấy phải chịu thiệt thòi. Thử Thúc vận đào hoa nhờ những chi tiết nhỏ trên bàn làm việc nhé.

Thổ sinh xuất cho Kim, đôi bên cần thêm thời gian để điều chỉnh lại mối quan hệ của mình. Dù bản mệnh không muốn phải xa người ấy nhưng đôi khi một chút khoảng cách, một chút chia xa lại có thể khiến cho chúng ta nhận ra điều gì quan trọng với mình.

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ và Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày 20/8/2018, người tuổi Dần hôm nay dễ gặp phải những chuyện không như ý. Dần Thân tương xung, bản mệnh gặp phải nhiều khó khăn trong công việc nhưng chẳng thể nhờ cậy ai, bắt buộc 1 mình gánh đỡ tất cả.

Dù làm gì tuổi Dần cũng nên thận trọng vì rất có thể những người có suy nghĩ không tích cực về bạn sẽ cho rằng bạn đang tỏ ra kẻ cả và độc đoán trong công việc. Sự khéo léo và linh hoạt của tuổi Dần sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều và hay tận dụng cơ hội này để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong công việc.

Về mặt tình cảm, chắc hẳn tuổi Dần không biết rằng người ấy yêu bạn nhiều đến như thế nào. Tình cảm của đối phương dành cho bạn ngày càng được bồi đắp theo năm tháng, nói rằng người ấy không thể sống thiếu bạn cũng không ngoa. Điều đó khiến cho con giáp vất vả ngược xuôi cả ngày lẫn đêm, không còn nhiều thời gian cho gia đình. Dù người ấy cũng hiểu cho hoàn cảnh của bạn nhưng nhiều lúc không khỏi tủi thân vì không được chia sẻ. Tuổi Dần có phần cứng nhắc và cố chấp quá mức, không để cho bản thân được tỏ ra yếu đuối, dù đó là người mà bạn yêu thương nhất. Làm như vậy vô tình lại khiến cho người ấy tổn thương rất nhiều.

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Mão

Tại sao tuổi Mão không để người khác cầm lái, mình ngồi sang ghế phụ và thoải mái tận hưởng khung cảnh thiên nhiên trong chuyến hành trình của mình nhỉ? Cũng tương tự như vậy, trong công việc, tại sao bạn không bàn giao lại một vài đầu việc cho người khác để mình có thời gian nghỉ ngơi, chiêm nghiệm lại những gì bản thân đã cống hiến cũng như lên kế hoạch cho những sự kiện quan trọng tiếp theo trong cuộc sống.

Nếu tuổi Mão đang gặp khó khăn về mặt tài chính thì ngày hôm nay sẽ mang lại cơ hội tốt cho bạn để có thể cải thiện tình hình một cách cực kì khả quan. Về mặt tình cảm, người ấy đánh giá rất cao đức hi sinh và sự nhường nhịn của bạn trong mối quan hệ này.

Bản mệnh có thể tin lầm lời của kẻ xấu mà đưa ra những quyết định sai lầm, khiến cho tiền bạc không cánh mà bay, chẳng hẹn ngày trở lại, khiến cho tuổi Mão điêu đứng khi tài chính sa sút, nợ nần chồng chất.

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dần

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên suy nghĩ kĩ hơn về những gì người khác nói, đôi khi mỗi lời nói có nhiều hơn một lớp nghĩa và nếu bạn xuề xòa bỏ qua thì có thể sẽ không hiểu được thông điệp người ấy muốn truyền tải. Trong công việc, tuổi Thìn là người khá tham vọng, vậy nên chắc hẳn bạn biết mình phải làm việc với tinh thần như thế nào để nâng cao uy tín và danh tiếng của mình trong cộng đồng.

Tử vi nhắc nhỏ, thứ Bảy con giáp tuổi Thìn sẽ phải đối mặt với một ngày làm việc đầy áp lực. Các chi phí cho công việc và cuộc sống đều tăng cao, nên cần đặc biệt tỉnh táo, tránh bị lừa gạt, “mất cả chì lẫn chài”.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn cần biết chắc chắn bạn muốn gì, bạn có gì và để đạt được điều đó bạn cần đánh đổi điều gì để đạt được mục tiêu của mình.

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Tỵ

Tuổi Tỵ

Với các con giáp tuổi Tỵ, thứ Bảy sẽ là một ngày viên mãn và thăng hoa. Họ được cấp trên khen thưởng và đề bạt, trọng dụng vì những cố gắng không ngừng nghỉ. Chuyện tình duyên của họ cũng tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp, các chàng trai/cô gái độc thân sẽ rất vượng vận đào hoa.

Tuổi Tỵ là người có sức hút và sức ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, tuy nhiên bạn cũng cần cẩn thận, đừng nên quá chủ quan để rồi xôi hỏng bỏng không. Hãy bắt đầu xây dựng tương lai của bạn ngay từ hôm nay bằng sự chăm chỉ, nỗ lực và cống hiến hết mình. Khi đó bạn cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Về mặt tình cảm, có vẻ giữa bạn và người ấy đang gặp một vấn đề gì đó và bạn rất mong nhận được lời khuyên từ những người xung quanh có cái nhìn khách quan.

Tuy nhiên, làm ăn tốt đồng nghĩa với việc con giáp này mất nhiều thời gian làm việc và có thể không đủ thời gian để nghỉ ngơi. Bản mệnh nên tìm cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống để không hại tới sức khỏe.

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ và Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi dự đoán, thứ Bảy của các con giáp tuổi Ngọ sẽ khá vượng vận cả về sự nghiệp lẫn mối quan hệ cá nhân. Chỉ cần bình tĩnh, tự tin, cố gắng, họ sẽ bứt phá nhanh chóng và gây dựng, mở rộng thêm các mối quan hệ cá nhân mới mẻ, hữu ích cho sự nghiệp sau này.

Tuổi Ngọ cần lưu tâm đến sự thay đổi tâm trạng thất thường của mình vì đó có thể là nguyên nhân khiến bạn khó hòa hợp được với mọi người xung quanh. Trong công việc, mọi việc bạn làm đều mang lại kết quả vô cùng khả quan.

Về mặt tình cảm, để có thể duy trì một mối quan hệ lành mạnh và lâu dài thì chắc chắn bạn cũng phải chấp nhận nhượng bộ một số vấn đề. Bản mệnh thiếu kiềm chế cảm xúc và dễ dàng nóng nảy, gây ra những chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát, ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa tuổi Ngọ và cấp trên cùng đồng nghiệp, chuyện hợp tác làm việc trở nên xa vời.

Kim Hỏa bất dung, đó là điềm báo cho thấy đường tình duyên của con giáp này ảm đạm. Người độc thân chỉ biết tiếc nuối muộn màng khi mà để lỡ mất thời cơ bày tỏ, trái tim người mình thương đã thuộc về người khác

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trọ: Người tuổi Thìn, Ngọ và Mùi

Tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi sẽ được giao phó những trách nhiệm mới trong công việc, hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để chấp nhận thách thức. Đây cũng là thời điểm tuổi Mùi có một bước tiến rất lớn trong sự nghiệp. Vì thế hãy nhân cơ hội này để làm việc hết mình hơn nữa nhằm chứng minh năng lực của bản thân. Dĩ nhiên để làm được điều đó bạn cần phải tập trung hết sức và không do dự, nếu không thì sẽ lỡ mất thời cơ.

Thứ Bảy sẽ là một ngày tràn đầy hi vọng và niềm tin với các con giáp tuổi Mùi. Tài vận của họ tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp, cực kì phù hợp để kí kết hợp đồng, tiến hành thương thảo, đàm phán với các đối tác trọng điểm. Nếu dự án thành công, đừng quên tri ân những ai giúp đỡ mình nhiệt tình trong thời gian qua.

Về mặt tình cảm, tuổi Mùi độc thân sẽ tích cực tham gia các buổi gặp mặt, giao lưu hơn và cũng sẽ kết bạn với nhiều người thú vị. Biết đâu trong đó có cả ý trung nhân của bạn thì sao?

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Thân

Hôm nay là lúc tuổi Thân nên dành thời gian khám phá thêm về bản thân mình. Chỉ khi bạn thực sự hiểu mình thì mới biết mình cần gì và phải làm gì để có thể đạt được điều đó. Trong công việc, ngôn ngữ hình thể là điều đặc biệt quan trọng trong ngày hôm nay. Hãy chú ý đến tác phong, cử chỉ, hành động, lời nói để đạt được hiệu quả cao nhất.

Nhờ được phúc tinh cao chiếu, các con giáp tuổi Thân sẽ có một ngày thứ Bảy vượng tài vượng vận, tài lộc rộn ràng. Các mối quan hệ xã giao của họ cuối cùng cũng bắt đầu phát huy tác dụng tối đa, giúp con giáp này gặt hái thành công liên tục.

Về mặt tình cảm, sự chuẩn bị của bạn đã cho thấy lợi ích rõ rệt. Dù bạn chỉ đang dần từ bỏ chuyện cũ để có thể sẵn sàng cho một mối quan hệ mới hay đăng tải thông tin cá nhân ên mạng để tìm kiếm được đối tượng phù hợp thì bạn cũng sẽ sớm nhìn thấy kết quả khả quan.

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mùi

Tuổi Dậu

Tử vi con giáp tuổi Dậu, hôm nay vạn sự hanh thông, tâm lí phấn chấn. Nhờ được quý nhân phù trợ nên họ sẽ mưu sự thuận lợi, tài vận và sự nghiệp đều thăng hoa mĩ mãn.

Có thể thay đổi sắp xảy đến trong cuộc sống của bạn, vì thế hãy thật linh hoạt và khéo léo để có thể vượt qua những khó khăn ban đầu và thích nghi với môi trường mới. Trong công việc, dù mệt mỏi đến mấy thì tuổi Dậu cũng sẽ nỗ lực hết mình vì bạn biết rằng đó là điều nên được ưu tiên hàng đầu trong thời điểm này.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy chán đối phương vì họ luôn khai phá cho bạn những điều mới mẻ ở chính con người bạn cũng như tình yêu.

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thìn

Tuổi Tuất

Những bất lợi trong hiện tại không đồng nghĩa với thất bại. Thất bại là khi bạn gục ngã trước những khó khăn, bất lợi mà cuộc sống đặt ra. Trong công việc, tuổi Tuất sẽ gặp nhiều vấn đề trong giao tiếp với mọi người xung quanh, vì thế hãy chuẩn bị tinh thần để xử lý mọi tình huống một cách bình tĩnh nhất có thể.

Thứ Bảy sẽ là thời điểm các con giáp tuổi Tuất kiếm bộn tiền nhờ vào công việc tay trái. Chính vì thế, hãy khéo léo sắp xếp thời gian để đảm bảo hiệu quả kinh doanh tốt đẹp như ý. Nhưng bạn cũng đừng quá phấn khích mà cố tình đẩy nhanh mọi chuyện, “dục tốc tắc bất đạt”.

Trong chuyện tình cảm, dường như tuổi Tuất cảm thấy người ấy đang nói năng và hành động một cách cực kì khó hiểu. Thường thì bạn sẽ hỏi đến cùng để hiểu được vấn đề gì đang xảy ra chứ không chịu sống trong mù mờ như vậy đâu.

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mùi

Tuổi Hợi

Hôm nay tuổi Hợi có thể thu hồi được một vài món nợ để có tiền chi trả cho những việc cấp bách hơn trong cuộc sống. Trong công việc, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để thực hiện cách giao dịch tài chính quan trọng hoặc giải quyết một vấn đề tiền bạc bấy lâu nay vẫn khiến bạn đau đầu.

Tử vi phải thừa nhận rằng, thứ Bảy các con giáp tuổi Hợi sẽ khá lười biếng, ỷ lại. Họ chỉ thích nằm dài tận hưởng những thú vui nhàn nhã cuối tuần và chơi trò “tình ái” với nửa kia của mình.

Hiện tại tình bạn là mối quan tâm hàng đầu và duy nhất với người tuổi Hợi. Bạn cảm thấy thật sự tình bạn đôi lúc còn lãng mạn hơn cả tình yêu và bản thân cũng chưa sẵn sàng với một mối quan hệ nghiêm túc.

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan