Xem tử vi ngày 20/5/2019 thứ hai của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 20/5/2019 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ… về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh. Tuổi Thìn quyết liệt hơn trong công việc.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 20/5/2019 thứ hai dương lịch:

Thứ 2: 20-5-2019 - Âm lịch: ngày 16-4 - Đinh Tỵ 丁巳 [Hành: Thổ], tháng Kỷ Tỵ 己巳 [Hành: Mộc], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Lập Hạ, Trực: Kiến, Ngày Hắc Đạo (xấu)

Giờ Hoàng đạo: Tân Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Giáp Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Bính Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Đinh Mùi (13h-15h): Minh Đường, Canh Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Tân Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Canh Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Nhâm Dần (3h-5h): Thiên Lao, Quý Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Ất Tị (9h-11h): Câu Trận, Mậu Thân (15h-17h): Thiên Hình, Kỷ Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Sa Trung Thổ
Ngày: Đinh Tỵ; tức Can Chi tương đồng (Hỏa), là ngày cát.
Ngày Tỵ lục hợp Thân, tam hợp Sửu và Dậu thành Kim cục. Xung Hợi, hình Thân, hại Dần, phá Thân, tuyệt Tý.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Hợi, Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Mùi. 
Tuổi xung khắc tháng: Tân Hợi, Đinh Hợi. 
Sao: Nguy - Trực: Kiến - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Trăm việc đều tốt; Dậu: Trăm việc đều rất tốt; Sửu: Trăm việc đều tốt (Sao Nguy Đăng Viên tạo tác sự việc được quý hiển)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Đông

Ngày xuất hành theo Khổng Minh - Ngày Thuận Dương: Xuất hành tốt, đi về cũng tốt, nhiều thuận lợi. Được người tốt giúp đỡ. Cầu tài như ý muốn.

Mời các bạn xem tử vi ngày 20/5/2019 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự đoán rằng tuổi Tý sẽ có thêm người mình cảm thấy có thể tin tưởng, trông cậy trong ngày hôm nay. Trong công việc, nỗ lực hết mình là chìa khóa dẫn đến thành công. Trên con đường đi đến vinh quang không có chỗ cho những kẻ lười biếng, tuổi Tý hãy ghi nhớ điều này.

 

Về mặt tình cảm, tâm trạng của bạn rất tuyệt và bạn muốn dành nhiều thời gian cho người ấy nhất có thể.

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có biết rằng bạn có thể tạo tác động lớn thế nào tới mọi người xung quanh hay không? Vấn đề lớn nhất mà bạn cần cân nhắc trong thời gian này đó là việc quản lí chi tiêu. Dường như bạn đang vung tiền cho những món đồ không thật sự cần thiết và không xứng đáng với cái giá của nó. Hãy nghiêm túc và có trách nhiệm với những đồng tiền mình làm ra và sử dụng chúng sao cho hợp lí.

Về mặt tình cảm, đây là lúc bạn nhận ra lời nói của mình có sức nặng như thế nào với mọi người xung quanh, đặc biệt là với người ấy.

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Tuổi Dần

Đã đến lúc tuổi Dần nên bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình và khám phá những miền đất mới hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng cho cuộc sống của bạn. Tình bạn của bạn và một người nào đó đang gặp phải một chuyện hiểu lầm rất khó có thể giải thích bằng lời nói. Trong những trường hợp như vậy bạn lại càng phải khách quan và biết lắng nghe hơn nếu muốn có thể giải quyết êm đẹp mọi chuyện.

Về mặt tình cảm, trò chuyện một cách chân thành là cách duy nhất để người ấy chịu lắng nghe và hồi tâm chuyển ý.

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

Tuổi Mão

Thật may mắn là khi cảm thấy quá nhàm chán với cuộc sống hiện tại thì tuổi Mão lại thôi thúc tìm kiếm những nguồn cảm hứng mới, kết giao với những con người mới và làm những điều mới mẻ. Trong công việc, bạn cảm thấy mình cần tạo ra những thay đổi mang tính bước ngoặt, tuy nhiên đừng vì thế mà đốt cháy giai đoạn. Cái gì cũng cần thời gian chuẩn bị thì mới bền được.

Về mặt tình cảm, có vẻ gần đây bạn đang coi những gì người ấy dành cho mình là chuyện đương nhiên. Điều này có thể hiểu được vì khi đã trở nên quá quen thuộc với nhau thì người ta thường không quá lưu tâm đến những gì người kia làm nữa. Tuy nhiên nếu để tình trạng này kéo dài thì mối quan hệ này sẽ sớm đi vào ngõ cụt thôi.

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Tuổi Thìn

Khát khao thành công sẽ đưa bạn đi rất xa trong ngày hôm nay, vậy nên hãy quyết liệt hơn trong công việc để đạt được những điều mình mong muốn. Dường như tâm trạng vui vẻ của bạn khiến công việc thường ngày bỗng trở nên nhàm chán. Tất cả những gì bạn muốn là gặp gỡ bạn bè, chuyện trò và làm những gì mình thích chứ không phải chôn chân trong văn phòng. Biết đâu đây là dấu hiệu cho thấy bạn nên tìm một công việc khác phù hợp hơn với mình thì sao?

Về mặt tình cảm, sự phân vân làm bạn tụt cảm xúc và tâm trạng cũng không thoải mái cho lắm. Thành kiến và sự cố chấp sẽ khiến mối quan hệ giữa bạn và người ấy gặp nhiều trắc trở.

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Tỵ

Để có một ngày tốt lành thì việc trước tiên bạn có thể làm đó là suy nghĩ tích cực và lạc quan. Trong công việc, cuối cùng thì bạn cũng đã bắt đầu triển khai được kế hoạch mà bạn đã ấp ủ từ lâu. "Vạn sự khởi đầu nan", dù có thế nào cũng đừng nản chí.

Về mặt tình cảm, tất cả những nỗ lực vun đắp mối quan hệ này của bạn và người ấy sẽ mang lại quả ngọt. Khi có sự đồng tâm hiệp lực của cả hai thì không có việc gì là không thể.

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Ngọ

Tuổi Ngọ

Sự nhanh nhẹn trong nắm bắt và xử lí thông tin sẽ giúp tuổi Ngọ giải quyết được rất nhiều vấn đề. Trong công việc, bạn không nên đốt cháy giai đoạn và nên cân bằng lại thời gian giữa làm việc và nghỉ ngơi. Sắp tới gia đình sẽ cần tới sự giúp đỡ của bạn, vì thế hãy chuẩn bị sẵn sàng về vật chất và tinh thần để có thể gánh vác trách nhiệm đó.

Về mặt tình cảm, bạn vốn là người lãng mạn và trong hôm nay sự lãng mạn trong bạn sẽ được phát huy tới mức tối đa.

Con số may mắn: 5

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hãy cho mọi người thấy khả năng của mình bằng cách cho họ những gì họ muốn. Cho đi không làm bạn thiếu thốn mà còn khiến bạn giàu có hơn rất nhiều, cả về vật chất lẫn tinh thần. Trong công việc, chăm chỉ là chìa khóa giúp bạn thành công.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất nên xem xét các vấn đề giữa bạn và người ấy bằng cái nhìn khác quan và cảm thông nhất. Đừng nên quá lí trí, hãy nghe theo sự lựa chọn của trái tim.

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Thân

Tuổi Thân nên sử dụng kĩ năng quan sát và đánh giá tình hình để biết đâu là việc bạn nên tập trung giải quyết trong ngày hôm nay. Hôm nay công việc của bạn rất bận rộn và sẽ chiếm phần lớn thời gian trong ngày của bạn. Tập trung hết sức vào công việc là rất tốt nhưng bạn cũng cần dựa vào các mối quan hệ mà mình có để biết chuyện gì đang xảy ra và có hướng giải quyết kịp thời.

Về mặt tình cảm, bạn thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Dường như không ai có thể đóng vai "ngôi sao" tốt hơn bạn.

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Dậu

Một vài vấn đề trong gia đình khiến bạn vô tình nhận ra những vấn đề trong công việc. Đây đều là những vấn đề đòi hỏi bạn phải xử lí sớm và triệt để. Sự chăm chỉ và tài ngoại giao sẽ giúp công việc của bạn suôn sẻ hơn rất nhiều.

Về mặt tình cảm, tuổi Dậu nên tìm cách kết hợp sự sáng tạo và lãng mạn của bản thân. Đây chắc chắn là một sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn "cưa đổ" kể cả những đối tượng khó tiếp cận nhất.

Con số may mắn: 6

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu và Tuất

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hãy tập trung vào một mục tiêu duy nhất, đừng đứng núi này trông núi nọ. Trong công việc, tuổi Tuất nên thuận theo tự nhiên rồi mọi thứ sẽ dần đi vào đúng quĩ đạo của nó. Đừng cố ép mọi thứ phải đúng theo ý mình vì đôi khi trong cuộc sống điều đó là không thể.

Về mặt tình cảm, trái tim ấm áp và sự ngọt ngào của bạn khiến người ấy tan chảy. Đối phương không thể rời bạn nửa bước vì cảm giác ấm áp và tràn đầy yêu thương mà bạn mang lại.

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Thân

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hãy học cách buông bỏ những thứ không thật sự có ý nghĩa trong cuộc sống của mình. Trong công việc, đây là thời điểm bạn nên cống hiến hết mình: làm thêm giờ, làm tình nguyện hoặc giúp đỡ người khác hoàn thành công việc của họ. Điều đó sẽ mang lại cho bạn nguồn năng lượng và cảm hứng sống vô cùng tích cực.

Về mặt tình cảm, tử vi hôm nay cho thấy bình thường bạn là người khá dễ tính. Bạn ít khi phân bua và thường để người ấy đóng vai trò lãnh đạo trong mối quan hệ này. Tuy nhiên lần này bạn muốn nắm thế chủ động và đưa ra ý kiến và một số vấn đề bạn cho là chưa hợp lí.

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan