Xem tử vi ngày 20/7/2018 thứ sáu của 12 con giáp mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ sáu ngày 20/7/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về ngày 20/7/2018 thứ sáu dương lịch:

Âm lịch: mùng 8, tháng Sáu, năm 2018 Tức ngày Quý Sửu, tháng Kỷ Mùi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Tiểu Thử, Trực: Phá, Ngày Hắc Đạo (xấu)

Giờ Hoàng đạo: Giáp Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Ất Mão (5h-7h): Bảo Quang, Đinh Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Canh Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Nhâm Tuất (19h-21h): Thanh Long, Quý Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Thiên Hình, Quý Sửu (1h-3h): Chu Tước, Bính Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Mậu Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Kỷ Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Tân Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Tang Đồ Mộc
Ngày: Quý Sửu; tức Chi khắc Can (Thổ, Thủy), là ngày hung (phạt nhật).
Nạp âm: Tang Đồ Mộc kị tuổi: Đinh Mùi, Tân Mùi.
Ngày thuộc hành Mộc khắc hành Thổ, đặc biệt tuổi: Tân Mùi, Kỷ Dậu, Đinh Tỵ thuộc hành Thổ không sợ Mộc.
Ngày Sửu lục hợp Tý, tam hợp Tỵ và Dậu thành Kim cục. Xung Mùi, hình Tuất, hại Ngọ, phá Thìn, tuyệt Mùi. Tam Sát kị mệnh tuổi Dần, Ngọ, Tuất.

Trực: Phá (Nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật.)

Tuổi xung ngày: Ất Mùi, Tân Mùi, Đinh Hợi, Đinh Tị

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Tây Bắc, Hắc thần: Hướng Đông Bắc

Mời bạn xem tử vi ngày 20/7/2018 thứ sáu của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Tý

Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Tý có thể gặp phải những điều không may mắn trong công việc. Hôm nay có kẻ ở phía sau đặt bẫy, khiến bạn sập phải bẫy sâu, chỉ biết ngậm đắng nuốt cay chứ nỗi oan có thấu trời nhưng tình ngay lý gian có kêu cũng chẳng ai tin.

Đây là bài học cho bạn ở những lần sau. Đừng quá bi quan, tuyệt vọng với các mối quan hệ giữa người với người. Trên đời bao giờ cũng có người tốt kẻ xấu, cái quan trọng là sau lần vấp ngã này bạn học được những điều gì, rút ra cho mình kinh nghiệm gì để sau này và nhiều năm về sau nữa, bạn không còn dễ dàng bị dụ dỗ và khiến cho công việc của mình bị ảnh hưởng như vậy nữa.

Người tuổi Tý sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi trong chuyện tiền bạc, nhất là những bạn làm kinh doanh. Bạn lấy được lòng tin của người khác, nhờ đó mà tự tạo cho mình nhiều cơ hội để mở rộng quan hệ cũng như có thêm những cơ hội kiếm tiền cho mình. Năng nhặt chặt bị, có thể ban đầu lãi mỏng, chẳng được như mong đợi nhưng rồi bạn sẽ có được những gì mình mong muốn.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Sửu

Xem tử vi hôm nay, người tuổi Sửu tài lộc khá dồi dào, tiền tiêu hết lại làm ra. Bạn thoải mái phát huy năng lực và nhận về những gì mình xứng đáng có được. Với bạn, tiền bạc là để phục vụ cho con người nên dù có tiền, bạn cũng không quá tích cóp tiết kiệm mà vẫn chi tiêu tự do, mua sắm những gì mình thích, tạo cho mình cuộc sống sung túc cả về tinh thần và vật chất.

Vận trình tình cảm của bản mệnh sa sút khá nhiều. Chuyện tình yêu thật khó nói, mới đây thôi còn yêu thương nhưng sáng mai thức dậy, tình yêu dường như đã trốn đi mất ở một góc nào đó. Bạn đã quen với sự cô độc, dù có người yêu nhưng chẳng thể cho bạn cảm giác an toàn, cảm giác đủ đầy và có một nơi để gửi gắm tình cảm.

Khoảng cách thực sự rất đáng sợ. Đó có thể không phải là khoảng cách về địa lý, về không gian mà là khoảng cách giữa hai trái tim. Tình yêu đã đến nhưng lại muốn rời đi mất khi mà hai bạn chẳng còn được gắn bó khăng khít như trước nữa. Có lẽ cả hai đã quá vô tâm trong cuộc tình này chăng?

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới, người tuổi Dần vận trình sự nghiệp công danh tăng tiến ầm ầm. Dù những ngày đầu gặp vô vàn khó khăn, trở ngại nhưng với tinh thần lạc quan, cầu tiến, bạn không coi đó là trở ngại. Với bạn, đó là những thử thách giúp chúng ta trui rèn ý chí và biết mình còn thiếu sót ở đâu, thế mạnh của mình là gì.

Từ chính những thử thách đó, bạn dần trưởng thành lên, trở thành một người có ý chí vững vàng và năng lực làm việc xuất sắc. Cái gì cũng có giá của nó, đừng bao giờ đòi hỏi quá nhiều khi trong tay bạn chỉ có con số 0 tròn trĩnh. Hãy biết ơn những khó khăn, thất bại đã đến với mình, bởi nhờ có chúng mà bạn nhận ra vị trí của mình ở đâu và phấn đấu không ngừng để có được vị trí cao như mong muốn.

Chuyện tình cảm của bạn vẫn chưa có hồi kết. Cứ lúc nào bạn tưởng chừng mình đã nắm được hạnh phúc trong tay thì mọi thứ lại như một trò đùa, hạnh phúc như bong bóng xà phòng, vỡ tan ngay khi bạn chạm vào. Có thể bạn vẫn chưa gặp được định mệnh của mình chăng? Đừng lo lắng bởi sẽ có người thực lòng thực dạ yêu thương bạn thôi.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão nên cẩn trọng bởi họa đào hoa dữ đang đến rất gần. Ai cũng muốn mình được yêu thương, nhưng khi mà yêu thương biến thành tai họa thì lại khác.

Bạn có nhân duyên tốt, bạn cũng rất được lòng người khác phái, điều đó giúp cho công việc cũng như cuộc sống của bạn luôn khá thuận lợi và có nhiều màu sắc phong phú. Song đôi khi nó cũng mang lại phiền phức cho bạn. Trái tim chỉ có một mà biết bao người muốn vào xếp hàng xin đến lượt, bạn chẳng muốn mất lòng người khác nhưng chẳng còn cách nào khi chỉ nói miệng thôi không phải ai cũng hiểu cho, chỉ đành dứt tình đoạn tuyệt từ đây.

Vận trình sự nghiệp của bản mệnh gặp nhiều may mắn. Bạn được đồng nghiệp yêu quý và giúp đỡ khá nhiều, nhờ thế mà bạn tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm cũng như học hỏi thêm từ mọi người những ưu điểm khác mà mình chưa có. Suốt một thời gian cố gắng không ngừng nghỉ, bạn như lột xác thành một con người khác, chẳng còn vẻ bỡ ngỡ hoang mang khi nhận việc mà đã tự tin hoàn thành công việc hiệu quả nhất có thể.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Thìn

Bản mệnh hôm nay không có áp lực gì nhiều về công việc. Bạn thoải mái làm mọi việc với tinh thần hứng khởi, hứng thú mỗi khi nhận được việc gì đó mới mẻ và cần tìm hiểu thêm những kĩ năng mới. Có thể với người khác, công việc bao gồm quá nhiều mảng khác nhau khiến họ kiệt sức thì với bạn, đó lại là động lực để bạn có thể phát huy hết sức mình.

Người tuổi Thìn nên cẩn trọng hơn trong các vấn đề liên quan đến tài chính. Bạn đang hơi lơ đễnh khi để tiền bạc kiếm được tiêu biến đi đâu không hay biết. Bạn chẳng rõ trong túi mình có bao nhiêu tiền, trong tháng có những khoản nào cần thiết phải chi tiêu, càng không hay phải cân đối tài chính ra sao. Bạn chỉ biết kiếm tiền mà thôi.

Hãy tập cho mình thói quen theo dõi kế hoạch tài chính, nắm được những khoản buộc phải chi tiêu hàng tháng, đồng thời có một khoản tiết kiệm lâu dài cũng như một khoản để dành riêng cho những việc khẩn cấp. Bạn cũng có thể học thêm cách đầu tư tài chính để nguồn tiền không hư hao giá trị trong ngân hàng mà được sinh sôi nảy nở nhiều thêm.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong thứ 6 này có vận trình tình cảm khởi sắc rõ rệt. Bạn dễ dàng thỏa mãn và hạnh phúc với những gì mình đang có. Bạn biết điều mình cần là gì, người quan trọng với mình là ai, chỉ cần là đúng người đó thì mọi chuyện đều có thể giải quyết được.

Có thể nhiều người sẽ cho rằng bạn quá dễ dãi, nhưng thực sự bạn biết mình cũng khá khắt khe. Những yêu cầu cơ bản của bạn người ấy đều đã vượt qua, vậy thì hà cớ gì phải tiếp tục thử thách nhau. Bạn tận hưởng quá trình, vui vẻ với từng ngày tình yêu sóng đôi, chỉ cần thế là đủ. Chỉ cần có tình yêu thì mọi chuyện đều có thể, bạn thực sự tin tưởng vào điều đó.

Công việc của người tuổi Tỵ không được suôn sẻ cho lắm. Những kế hoạch bạn đã lên thật chi tiết nay trở thành đống giấy vụn, bao công sức bỏ ra trở nên hoài phí khi mà mọi chuyện tiến triển theo chiều hướng hoàn toàn khác. Dù thất vọng và chán nản nhưng không còn cách nào khác, bạn vẫn buộc phải chấp nhận sự thật và tiếp tục cố gắng để hoàn thành được công việc đúng thời hạn được giao.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Xem tử vi ngày 20/7/2018 thứ sáu của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 20/7/2018, người tuổi Ngọ đang bị tiểu nhân cản trở, cướp đi những cơ hội để bạn có thể thể hiện năng lực của mình. Hôm nay bạn không được may mắn cho lắm, bao nhiêu ước mơ tan biến hết chỉ sau một phút lơ là. Bạn đã kì vọng rất nhiều vào cơ hội lần này, gửi gắm những ước mơ để có thể thay đổi vị trí hiện tại của mình nhưng rồi mọi chuyện chẳng được như ý muốn.

Bản mệnh hôm nay lại đang có những phút thăng hoa trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy chỉ muốn ở bên nhau sớm tối, tình yêu dường như đã chín muồi. Trong trái tim bạn, người ấy đã chiếm một vị trí quan trọng, không thể nào thay thế nổi. Đó không chỉ là người yêu mà còn là người bạn, người tri kỉ và người thầy dẫn dắt bạn trong cuộc sống.

Bạn học được nhiều thứ tình yêu, học được cách nhẫn nại và bao dung, cách quan tâm chăm sóc cho người khác, cách suy nghĩ thấu đáo và nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau. Có thể nói, tình yêu chính là thứ đã giúp cho bạn trưởng thành và chín chắn hơn. Qua thời gian, bạn dần thay đổi, chỉ có tình yêu là còn mãi, luôn cháy bỏng trong tim bạn.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Mùi

Tử vi ngày thứ 6 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi đang vướng mắc khá nhiều vấn đề trong công việc. Bạn cứ loay hoay tìm cách thoát ra nhưng như bị vướng vào một tấm lưới, càng vùng vẫy lại càng bị thít chặt hơn. Bạn cảm thấy tuyệt vọng khi lực bất tòng tâm, không thể làm chủ được vận mệnh của mình.

Hãy học cách xử lý vấn đề khoa học và khéo léo hơn. Mọi chuyện rắc rối tới đâu cũng đều sẽ có cách giải quyết, chỉ là bạn có tìm được ngọn nguồn vấn đề để xử lý thật triệt để hay không. Nếu thực sự cảm thấy quá khó khăn, hãy xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp và cấp trên nhé. Điều quan trọng nhất ở đây là hiệu quả công việc, bạn không thể chỉ vì muốn giữ sĩ diện mà để chuyện đi quá xa, ảnh hưởng đến cả một tập thể được.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi như được chắp thêm đôi cánh. Tình yêu cứ thế đơm hoa kết trái, như chuyện thuận nước đẩy thuyền, theo lẽ tự nhiên chẳng gì có thể ngăn cản nổi. Đừng do dự, cũng đừng hoang mang khi mọi chuyện tiến triển quá nhanh. Chẳng có mẫu số chung nào cho thời gian yêu đương cả, cứ tự tin với cuộc tình của mình bạn nhé.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Thân

Bản mệnh hôm nay được quý nhân nâng đỡ khá nhiều, vận trình tài lộc theo đó mà tăng tiến không ngừng. Bạn được người giới thiệu cho mối tốt, lại thêm năng lực có dư nên thoải mái đáp ứng điều kiện của đối phương, tiền bạc cứ thế mà chảy vào túi thôi. Thế mới thấy tầm quan trọng của quan hệ, bởi dù bạn có năng lực, có khả năng nhưng chẳng ai biết đến thì bạn cũng chẳng là gì hết.

Ngay từ bây giờ, hãy gây dựng cho mình những mối quan hệ tốt đẹp ngoài xã hội. Làm vậy không chỉ là vì bạn sẽ có lúc lợi dụng đến họ mà ít nhất, bạn cũng quen biết nhiều người, từ đó học hỏi được thêm cách đối nhân xử thế, cách nhìn người, cách chọn bạn mà chơi. Từ họ, bạn có thể học thêm những điều mình chưa biết hay những ưu điểm mà mình chưa có, bồi dưỡng bản thân ngày càng thêm xuất sắc.

Chuyện công việc của người tuổi Thân vẫn chưa thực sự ổn thỏa. Bạn như người đứng giữa ngã ba đường, chẳng biết phải lựa chọn hướng nào cho đúng, cho khỏi hối hận sau này. Dù có dự đoán phần nào tương lai phát triển nhưng thế sự xoay vần chẳng biết thế nào, nếu bạn cứ mãi do dự thì tới cuối cùng, tất cả chỉ còn là cơ hội đã vụt mất khỏi tay.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Xem tử vi ngày 20/7/2018 thứ sáu của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Dậu

Họa thị phi đang đến rất gần, người tuổi Dậu chớ nên coi thường. Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, ngày hôm nay tuổi Dậu gặp những điềm xui rủi cho công việc cũng như sự nghiệp của bản mệnh. Những thành quả bấy lâu nay của bạn có thể sụp đổ như một lâu đài cát, tất cả chỉ bởi bạn không quản được cái miệng của mình, khiến hình ảnh của bản thân bị hủy hoại hoàn toàn.

Chẳng ai thích một người nhân viên ngồi lê đôi mách, cho dù chuyện người đó mang đi kể lể lung tung là bí mật kinh doanh của công ty hay chuyện phiếm mà đồng nghiệp nói với nhau đi chăng nữa. Nó thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp và ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh của công ty. Hậu quả lớn như vậy nên chẳng có gì khó hiểu nếu bạn bị giáng chức hay sa thải vì những lời nói thiếu suy nghĩ của mình.

Bù đắp lại cho bạn bằng vận may về tiền bạc. Xởi lởi trời cho, bạn biết bỏ ra cái lợi nhỏ để thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ. Đó là bí quyết kinh doanh, cũng có thể là sự khéo léo trong cách tính toán, trong cách kêu kéo khách hàng. Dù nó có là gì thì trên thực tế nó đã vận hành hoàn toàn hiệu quả và nên tiếp tục áp dụng phù hợp hơn trong tương lai.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong hôm nay có thể có nhiều áp lực về công việc khi mọi chuyện rối tung, không theo ý muốn. Đôi lúc bạn quá tự tin vào mình, nghĩ rằng bản thân có thể xử lý hết mọi chuyện, giải quyết được mọi vấn đề nhưng giờ đây, bạn biết rằng mình đã sai.

Bạn quá chủ quan nên không có phương án dự phòng, vì thế mà khi chuyện đi ngoài hướng đã định thì nó như một con tàu trượt khỏi ranh, chẳng có gì có thể ngăn cản được. Tất nhiên thất bại là lẽ thường tình, chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Song bạn thấy thất vọng về bản thân và ngỡ ngàng vì hóa ra năng lực của mình chẳng được như mình nghĩ.

Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất lên ngôi. Tiền bạc đổ về như nước, khiến bạn vui mãi không thôi. Có lẽ trong lúc này, chỉ có tiền bạc mới xoa dịu được nỗi thất vọng trong lòng bạn, khiến bạn cảm thấy mình cũng còn có chút giá trị chứ không đến mức vô năng, bất lực trước mọi chuyện.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Hợi

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Hợi, những chuyện bạn đang làm rất tốt bỗng có kẻ đến nẫng tay trên. Thành quả bị đoạt mất nhưng bạn không thể làm được gì, đó là điều mà bạn cảm thấy vô cùng thất vọng. Năng lực có nhưng bạn chưa có đủ tiếng nói để có thể thuyết phục mọi người đứng về phía mình, đành để cho bao công sức của mình rơi vào tay kẻ khác.

Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi khởi sắc vô cùng. Với những bạn còn đang độc thân hay ca bài “Tình đơn phương” thì đây chính là cơ hội để bạn thay đổi tình thế. Hãy chủ động và tích cực hơn trong chuyện tình cảm, mở lòng mình để đón nhận hạnh phúc.

Bạn sẽ thấy tình yêu làm cho cuộc sống của mình mang một màu sắc hoàn toàn khác, bạn có người để ngóng trông, có những niềm vui để đợi chờ. Có thể tình yêu trong hiện thực không như những gì bạn tưởng tượng nhưng chắc chắn nó vẫn mang màu sắc nhiệm kì. Đừng từ chối tình yêu, đừng chối bỏ hạnh phúc, hãy cho mình cơ hội để được chạm tay vào hạnh phúc.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan