Xem tử vi ngày 20/9/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay ngày 20/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhu mì nên chần chừ khi gặp được cơ hội tốt trong ngày thứ năm. Xử Nữ sẽ dễ mắc phải các bệnh về đường tiêu hóa như tiêu chảy hoặc đau dạ dày.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Bạch Dương cẩn thận nếu không bạn dễ bị tổn thương trong ngày hôm nay. Vì thế, bớt thể hiện cái tôi của mình sẽ tốt hơn cho bạn lúc này. Bạn có biết mình thuộc Top 5 chòm sao trở thành ông chủ, bà chủ ngay từ khi còn đi học

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 18 – 20 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 84% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 77%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá chòm sao Bạch Dương sẽ có một ngày thứ năm hỗn loạn và không mấy như ý, bạn càng nỗ lực để ghi điểm trong mắt người khác thì càng dễ gặp thất bại và khó khăn.

Ở chỗ làm, bạn hay bị phân tâm bởi các việc vụn vặt không liên quan đến công việc. Tình hình tài chính cũng không mấy khởi sắc, thậm chí là khá tồi tệ, tạm thời, bạn nên án binh bất động chờ thời cơ mới xuất hiện.

Thật lạ là hôm nay, Bạch Dương trở nên mềm yếu, khác hẳn mọi ngày, bạn cứ hi vọng người ấy sẽ đến bên kịp thời và an ủi, vỗ về khi mình gặp khó khăn. Điều đáng mừng là thứ năm nay, sức khỏe của bạn khá ổn định, tinh thần vững vàng, không bị sa sút.

Một cuộc phiêu lưu mạo hiểm thật sự trong công việc đang chờ đợi Bạch Dương, hãy tìm cách quyết định nhanh xem bạn có nhận dự án mới hay không. Nhiều bất ngờ và thay đổi lớn đã xảy ra trong cuộc sống của bạn trong thời gian gần đây, và nó sẽ tiếp tục ngày hôm nay. Có thể liên quan đến việc học hành hay một người bạn mới - thứ bạn đã mong đợi suốt một thời gian dài. Với mức năng lượng đang tăng dần đến mức cực điểm nhờ tinh thần phấn chấn, dĩ nhiên Bạch Dương sẽ cảm thấy có chút bồn chồn khi phải ở nhà cả buổi tối. Tại sao bạn không mua một cuốn sách?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy Kim Ngưu không đủ tỉnh táo, lúc này bạn sẽ gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì cảm xúc. Những cảm giác của bạn không rõ ràng nên khiến bạn có cảm giác hư hư thực thực.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 81% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 85%

Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ năm êm ả và hạnh phúc bên người ấy. Vốn tính chu đáo và kĩ càng, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy rằng, bạn đã khiến anh/cô ấy “tan chảy” vì những hành động lãng mạn và dịu ngọt.

8 tiếng vàng ngọc ở công sở trôi qua cũng khá nhanh, nhờ Kim Ngưu biết cách phân phối thời gian nên xử lý mọi việc trôi chảy, hiệu quả. Tuy vậy, nhược điểm của bạn vẫn là nhu mì và thiếu quyết đoán, chưa dám dánh nhanh thắng nhanh nên luôn chần chừ khi gặp được cơ hội tốt. Nếu không mạnh dạn thay đổi, tương lai, tình hình tài chính của bạn sẽ bị thụt lùi. Những quyết định có phần táo bạo của bạn hôm nay đã làm thay đổi tình hình. Mọi thứ đảo chiều từ bất lợi chuyển sang đầy lợi thế với Kim Ngưu.

Sau giờ làm, kiến nghị Kim Ngưu thư giãn và tham gia các hoạt động thể thao phù hợp, duy trì sức khỏe tốt để làm việc, tránh căng thẳng quá mức dẫn đến mất ngủ thường xuyên.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho tháy Song Tử sống thanh bình và hạnh phúc, bạn cũng cảm thấy thoải mái với những mối quan hệ hiện tại, không muốn lo lắng nhiều quá vào lúc này.

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Vàng chanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 76% Tài vận 68% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 84%

Từ khóa xuất hiện nhiều nhất trong ngày thứ năm của Song Tử là đổ vỡ và mệt mỏi. Mâu thuẫn của bạn và người ấy đã bị đẩy lên đến đỉnh điểm, nguy cơ tan vỡ là 90%. Nguyên nhân rất có thể là do người thứ ba, hoặc đơn giản vì anh/cô ấy đã không còn tình cảm vẹn nguyên với bạn như ban đầu.

Điểm sáng của cả ngày chính là bạn nhận được một mối hời/dự án “khủng” từ đối tác chiến lược. Đây là thành quả nỗ lực suốt 6 tháng vừa qua của Song Tử, nhận được quả ngọt sau nhiều tháng miệt mài cống hiến chính là động lực để bạn thêm hăng say làm việc.

Rất nhiều điều khả quan sẽ đến với Song Tử trong hôm nay và có thể bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Là tâm điểm của sự chú ý, người khác có thể ngưỡng mộ bạn, cười bạn, trêu đùa bạn, bàn tán về bạn... nhưng hãy giữ vững lập trường nhé. Sự quan tâm của người khác, với một cách hơi khác thường một chút có thể làm bạn cảm thấy hơi chột dạ lúc đầu nhưng rồi khi ngẫm nghĩ lại sẽ thấy hạnh phúc thôi.

Tuy nhiên, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắc nhỏ, Song Tử chớ nên tham lam, chỉ để ý những món lợi trước mắt mà bỏ qua kế hoạch/chiến lược dài lâu. Rất cả thể mọi thứ sẽ đổ hết xuống sông xuống biển chỉ vì tư lợi nhất thời quá mạnh mẽ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 84% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 80%

Quý nhân của Cự Giải ngày hôm nay chính là bằng hữu đến từ phương xa. Người bạn sành sỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề này sẽ gợi ý và mở ra cho bạn nhiều hướng đi với những ý tưởng sáng tạo độc đáo, hiệu quả.

Bạn nhanh chóng áp dụng vào công việc và đón nhận thành công ngoài sức mong đợi. Hãy tranh thủ cơ hội này, thừa thắng xông lên, đón nhận những tin tức cơ mật từ “tay trong” để xây dựng bản kế hoạch cho các dự án trọng điểm sắp tới.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo phát hiện, một vài Cự Giải sẽ bất ngờ có nhu cầu giảm béo, điều đó là hoàn toàn chấp nhận được, nhưng cần duy trì các biện pháp tập luyện cường độ vừa phải, tránh mất sức vào thời điểm thời tiết giao mùa như hiện tại.

Có lẽ vui vẻ nhất ngày hôm nay chính là những Cự Giải đang có người yêu. Anh/cô ấy sẽ quyết định cầu hôn bất ngờ, khiến bạn lâng lâng trong hạnh phúc viên mãn. Cái kết của cuộc tình lâu năm đã đúng với những gì bạn mong đợi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 79% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 80%

Ngày thứ năm, Sư Tử sẽ mất rất nhiều thời gian và dành trọn tinh lực để xử lý các vấn đề kinh tế trọng yếu ở chỗ làm. Việc này đòi hỏi bạn phải phối hợp nhịp nhàng và làm việc nhóm hiệu quả, không thể độc lập giải quyết toàn bộ được nên đừng quá nóng vội, mọi chuyện rồi sẽ an ổn.

Các quyết định kinh tế cần được đặc biệt lưu tâm và cẩn thận, nếu không chỉ một sơ suất nhỏ cũng sẽ khiến Sử Tử phải chịu hậu quả nặng nề chưa từng có. Nếu sức làm việc suy giảm vì cơ thể bất an do thời tiết biến động mạnh, kiến nghị bạn hãy nghỉ ngơi kịp thời.

Sư Tử nên hãnh diện và tự hào vì dù có chuyện gì xảy ra, nửa kia vẫn luôn ở bên, động viên và chia sẻ với bạn. Tình yêu của bạn và người ấy luôn khiến người khác ghen tị.

Sư Tử táo bạo, thích kịch tính và ham vui. Được coi là "nhà trình diễn" trong số các cung hoàng đạo, cung của Lửa này luôn muốn được ngắm nhìn và được khen ngợi.Hãy cho họ thấy sự quan tâm của bạn bằng cách tặng một bức ảnh tuyệt đẹp của chính họ (được lồng khung thật hoàn hảo) hoặc một bộ trò chơi phức tạp.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 81% Sức khỏe 73% Sự nghiệp 79%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thứ năm của Xử Nữ sẽ khá đơn giản và bình dị. Bạn vui vẻ làm việc nhóm với cộng sự, thậm chí còn có thể bớt chút thời gian tán gẫu, trò chuyện ngoài lề. Mọi hạng mục công việc tiến triển sôi nổi và không hề gặp chút trục trặc nào.

Tình hình tài chính của Xử Nữ ngày hôm nay cũng có những khởi sắc đáng mừng. Các dự án bạn góp vốn/triển khai vài tháng qua đã bắt đầu có doanh thu đúng như kì vọng.

Điểm bù trừ là Xử Nữ sẽ dễ mắc phải các bệnh về đường tiêu hóa như tiêu chảy hoặc đau dạ dày. Cố gắng khống chế tốt căn bệnh tế nhị này, vì sau giờ làm, bạn sẽ có thời gian hẹn hò vui vẻ với anh/cô ấy, đừng để cơn đau bụng phá tan bầu không khí lãng mạn và hạnh phúc nhé.

Bạn sẽ thoả hiệp hay chiến đấu vào ngay đầu tuần? Hãy làm sao để giữ được thái độ hợp tác ngay cả khi đang diễn ra mâu thuẫn. Từ hôm nay, Xử Nữ có cơ hội để đào sâu hơn những triết lý các nhân của riêng mình. Từ thứ 6, hãy tạm gác sang một bên những tham vọng của mình. Đây không phải là thời gian để bạn thể hiện bản thân mà hãy lắng nghe, học hỏi người khác. Bạn sẽ thu được nhiều công việc hữu ích đấy.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 86% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 80%

tu vi hom nay 2092018 cua 12 cung hoang dao bach duong mem yeu bao binh thang hoa

Thứ năm của Thiên Bình sẽ khá tuyệt vời, ở chỗ làm, bạn và cộng sự gặt hái kết quả đúng như kì vọng, các dự án thành công hoặc bắt đầu bước vào giai đoạn nước rút như ý.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy bắt đầu bước sang giai đoạn mới, sau buổi ra mắt thành công tốt đẹp. Cố gắng của cả hai trong thời gian qua cuối cùng cũng được “đóng dấu” bằng những cái gật đầu và sự ưng thuận của bố mẹ hai bên.

Ngày 20/9/2018 là ngày tuyệt vời để Thiên Bình thử sức với những điều mới mẻ. Ngày 20/9/2018 cũng sẽ là ngày Thiên Bình buộc phải nói những điều mà ai đó không muốn nghe nhưng chắc chắn sẽ cần thiết cho cả 2 bên.

Tình hình tài chính của Thiên Bình trong ngày hôm nay khá đặc biệt. Những lĩnh vực bạn càng ít quan tâm và không mấy đầu tư sẽ lại càng dễ đem lại thành công ngoài dự đoán, chính vì thế, nếu chẳng may gặt hái những khoản tiền đầu tư hậu hĩnh, tốt nhất đừng quá bất ngờ. Kinh doanh vẫn luôn là như vậy, khó đoán và khó lường.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 85% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 81%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy 24 giờ tới là thời điểm phù hợp để Bọ Cạp tham gia các hoạt động giao lưu tập thể, bạn sẽ gặp gỡ với không ít bạn hàng chiến lược hoặc học hỏi được những kinh nghiệm quý báu từ cộng sự.

Các hoạt động tài chính của Bọ Cạp nhờ vậy sẽ tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Bạn sẽ nhanh chóng trao đổi hoặc lĩnh hội ý kiến chỉ giáo từ tiền bối có kinh nghiệm lâu năm.

Trong giờ làm việc, nếu xảy ra những sự cố ngoài ý muốn, Bọ Cạp nên đại lượng cho qua, đừng giữ ấm ức, bực bội quá lâu trong lòng. Càng giữ chặt trong lòng, bạn càng đối diện với nhiều nguy cơ, hiểm họa khó lường về tinh thần và sức khỏe.

Tất cả những gì Bọ Cạp cần làm ngày 20/9/2018 là: hãy đi theo bản năng của mình! Bọ Cạp đang vướng mắc một số vấn đề thuộc về gia đình, và bạn có khả năng nhận biết trước những biến cố. Chính vì sự nhạy cảm của mình, bạn có thể giải quyết mọi việc nhanh chóng.

Mối quan hệ tình cảm của Bọ Cạp và người ấy vẫn diễn biến theo chiều hướng tốt đẹp. Cả hai luôn vui vẻ, hòa đồng, và gần như trong mọi quãng thời gian bên nhau, lúc nào bạn cũng là người dẫn dắt, định hướng đúng đắn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 85% Sức khỏe 87% Sự nghiệp 89%

Nhân Mã sẽ có một ngày thứ năm thành công xuất sắc và viên mãn trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên. Các Nhân Mã độc thân sẽ có cơ hội gặp được người tình trong mộng, khả năng trúng tiếng sét ái tình là rất cao, đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội xem mặt đáng quý nào.

Ở chỗ làm, bạn được cáp trên đánh giá cao và trọng thưởng nhờ vào những cống hiến hết mình cho tập thể. Các dự án tài chính do Nhân Mã đứng đầu hom nay cũng phát huy tối đa sức hút đầu tư, đem lại lợi nhuận khổng lồ cho công ty. Khoản thu này vừa đủ để bù đắp cho những tổn thất bạn và cả nhóm hứng chịu trong quãng thời gian kinh doanh hao hụt trước đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Nhân Mã nên thể hiện thái độ chuyên nghiệp trong công việc, đừng để cảm xúc lấn át mình quá nhiều. Có thể trong những lúc mất kiểm soát mà bạn nổi nóng với mọi người, ảnh hưởng tới không khí làm việc và mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Nhờ tài năng và khả năng giao tiếp tốt mà Nhân Mã sẽ có thêm nguồn thu cho mình. Bạn hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, nhận được phần thưởng xứng đáng cho công sức đã bỏ ra. Nếu buôn bán kinh doanh thì càng phát tài hơn, tiền bạc thu về đầy tay.

Ngày 20/9/2018 là một ngày bận rộn túi bụi với bạn. Một ngày tăng nhiệt trong chuyện học hành/công việc nhưng lại giảm nhiệt trong chuyện tình cảm.
 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 12 – 13 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 81% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 70%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm cho thứ năm của Ma Kết điểm 6/10. Bạn gặp phải không ít việc bất như ý ở chỗ làm, vì đều là những việc nằm ngoài tầm kiểm soát nên Ma Kết thật sự rơi vào trạng thái lực bất tòng tâm.

May sao, điểm sáng của cả ngày là các hoạt động tài chính của bạn đều sinh lời/thu lãi nhanh chóng. Chưa bao giờ, bạn thấy phấn khởi vì dòng tiền đổ về dồn dập như hôm nay.

Các Ma Kết độc thân 90% sẽ đón nhận cơn mưa tình ái, bạn sẽ được anh/cô ấy tỏ tình bất ngờ với màn chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng. Đây chẳng phải chính là điều mà bạn đang mong đợi suốt thời gian qua hay sao?

Vận đào hoa trong ngày vượng nhưng Ma Kết chưa thực sự nắm bắt được cơ hội tình cảm của mình. Bạn vẫn còn băn khoăn khá nhiều, chưa để cho cảm xúc lên tiếng, nhưng đừng quá đa nghi hay thất vọng về tình yêu vì ai cũng có thể có được tình yêu cho riêng mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 62%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 64% Tài vận 63% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 86%

Thứ năm rất có thể sẽ là ngày đen tối tồi tệ nhất trong tháng 9 của Bảo Bình. Chuyện tình cảm của bạn sẽ bước vào giai đoạn mới, nhưng theo chiều hướng không mấy thuận lợi vì bạn và người ấy sẽ thật sự chấm dứt.

Đừng quá thất vọng và sợ hãi, cánh cửa này đóng lại rồi sẽ có cánh cửa khá mở ra đón chờ. Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dành tặng bạn lời khuyên chân thành nhất là: Hãy thay đổi bản thân và bình tĩnh đón nhận tương lai. Mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Bảo Bình có thể gặp phải chút phiền phức trong công việc hôm nay. Bạn là người có cá tính, quyết tâm, dám mạo hiểm để đạt được mục tiêu của mình nhưng đôi khi lại chưa làm chủ được cảm xúc nên để tình cảm ảnh hưởng đến công việc khá nhiều.

Bù lại, ở chỗ làm, bạn có đầy đủ cơ hội và thời gian thi triển khả năng xuất chúng của mình. Chớ nên bỏ qua mọi cơ hội để hoàn thành tốt nhất công việc của mình. Khi tình cảm xuống dốc, dường như sự nghiệp của bạn lại thăng hoa?!

Tuy vậy, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy tình hình tài chính của bạn lại diễn biến theo chiều hướng không mấy khả quan. Các cơ hội vụt đến rồi lại biến mất quá nhanh, khi Bảo Bình chưa kịp định thần thì mọi thứ đã trôi qua.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 70% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 65%

Công việc trong ngày thứ 5 của Song Ngư tiến hành khá trôi chảy, bạn luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. Hôm nay chòm sao này cũng có thêm quyết tâm để chinh phục những đỉnh cao mới. Song Ngư sẽ có một số biến động. Ở chỗ làm, bạn gặp phải nhiều khúc mắc với cộng sự vì những sơ suất không đáng có và bị cấp trên trách mắng nặng nề. Muốn thoát khỏi đám mây đen đủi u ám, hãy bình tĩnh đối diện với vấn đề và cố gắng tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Tình hình tài chính của Song Ngư cũng sẽ diễn biến theo chiều ngang, không tăng trưởng nhưng cũng không thụt lùi. Tốt nhất, đừng quá kì vọng khi thị trường vẫn đang biến động mạnh.

Các Song Ngư có người yêu dường như vì quá hạnh phúc với tình yêu trong mơ nên sẽ khá trằn trọc, dễ mất ngủ. Bạn và người ấy có thể giãn tần suất gặp gỡ, hò hẹn bí mật đôi chút để hai bên không bị “ngộp thở” vì yêu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan