Xem tử vi ngày 20/9/2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 20 tháng 9 năm 2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có một ngày khá may mắn và hạnh phúc. Buổi sáng, bạn nên dành ra một chút thời gian rảnh rỗi sắp xếp lại công việc trong tuần nhé. Hãy chọn phương pháp làm việc và học tập phù hợp thì mới có thể đạt được hiệu suất cao.

Chòm sao này muốn dành toàn bộ thời gian của mình để ở bên gia đình trong ngày cuối tuần này. Bởi một trong những điều quan trọng nhất của bạn chính là người thân của mình. Các thành viên cũng là một trong những niềm tự hào lớn nhất của bạn.

Có khả năng hôm nay bạn sẽ phải nghe những lời nói dối mà không có cách nào phản kháng được. Những lời này tuy không đúng với sự thật nhưng nó lại có thể bảo vệ bạn ở một mức độ nào đó, chính vì vậy mà dù luôn nghĩ nói dối là xấu, thì lần này bạn đành phải chấp nhận.

Con số may mắn: 4, 29

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 20/9/2020 dự báo Kim Ngưu cần cư xử khôn khéo hơn trong các mối quan hệ. Trung thực là tốt, nhưng đừng gay gắt quá. Đừng để ý tốt của mình lại bị người khác cho là xúc phạm. Bạn cần lựa chọn, cân nhắc ngôn từ của mình thật cẩn thận. Cơ hội mới đang mở ra với bạn, hãy cố gắng nắm giữ nhé.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này và người ấy ngày càng thân thiết, gần gũi. Với những bạn đang đi chơi cùng người yêu, nếu trên đường có gặp một vài đám đông với những sự viện lạ lùng thì bạn cũng nên kéo người ấy tránh đi nhé, kẻo tự rước phiền phức vào người.

Về phương diện sức khỏe ngày hôm nay không được tốt. Bạn bình thường trầm lặng nhưng một khi đã quyết định vui chơi thì cũng quẩy rất nhiệt tình, vì thế không tránh khỏi việc…bỏ quên ăn uống. Dạ dày của bạn đang không tốt đâu, đừng hành hạ nó thêm nữa nhé.

Con số may mắn: 8, 37

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử gặp nhiều áp lực trong công việc, nhưng nếu kiên trì và có phương pháp hợp lý thì bạn có thể vượt qua được mọi khó khăn. Nhiều ý tưởng sáng tạo đến vào đầu ngày mang lại không khí hưng phấn trong công việc. Tuy nhiên, ức chế có thể làm giảm nhiệt huyết của bạn vào cuối ngày.

Cung hoàng đạo này không mong muốn cuộc sống của mình luôn nhàm chán vì thế vào ngày cuối tuần này bạn muốn được đi chơi đâu đó cùng bạn bè và thưởng thức phong cảnh thiên nhiên. Bạn lựa chọn một địa điểm gần khu vực mình sống mà không phải di chuyển quá xa.

Một buổi đi chơi tuy có hơi mệt nhưng bạn đã rất vui vẻ. Tình yêu đã từng là gần như là tất cả nhưng đến khi chịu đựng nhiều đau khổ trong tình yêu bây giờ bạn đủ à trưởng thành để biết cách yêu thương bản thân mình và quan tâm đến những người thân và bạn bè mình xung quanh.

Con số may mắn: 4, 22

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải không có kế hoạch gì đặc biệt. Bạn sẽ dành cả ngày chủ nhật để nằm dài, thư giãn và xem phim. Mặc dù một ngày chủ nhật khá đơn giản nhưng bạn vẫn sẽ cảm thấy thời gian trôi nhanh.

Chòm sao này có vẻ khá nóng nảy và cáu gắt. Bạn giận dỗi với tất cả mọi người, chỉ cần người ta làm điều gì hơi trái ý bạn là bạn đã thấy khó chịu. Nếu không hài lòng điều gì thì bạn nên nói thẳng ra, đừng nên giấu trong lòng, vừa khiến mình khó chịu mà người khác cũng chẳng thể nào hiểu nổi.

Hãy tìm cách để trút bỏ những cảm xúc tiêu cực của mình ra ngoài. Về phương diện tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, bởi có vẻ như bạn cũng chẳng hề có ý định ra ngoài. Chi tiêu có kế hoạch là rất tốt, tuy nhiên cũng không cần phải tiết kiệm quá mức đâu.

Con số may mắn: 14, 26

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử lúc nào cũng là một người rất mạnh mẽ và quyết đoán, và hôm nay, khi Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương một góc 60 độ, bạn muốn thể hiện ra cho mọi người thấy mình là một người xuất sắc đến thế nào.

Nếu muốn mọi người thật sự yêu mến, bên cạnh việc thể hiện bản thân, bạn cũng cần nhận ra khuyết điểm của mình là gì để có hướng thay đổi tích cực. Hãy để ý lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người bằng thái độ khiêm tốn.

Chuyện tình cảm của chòm sao này tiến triển khá thuận lợi, đối phương luôn dịu dàng và nghe theo những sắp xếp của bạn. Ở bên người ấy, bạn cảm thấy mình luôn được là người chiếm thế thượng phong. Tuy nhiên đừng lúc nào cũng cố chấp làm theo ý mình mà bỏ qua cảm nhận của nửa kia nhé.

Con số may mắn: 7, 20

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi phương Tây cho thấy ngày cuối tuần của Xử Nữ khá nhàm chán. Bạn không có kèo nào với bạn bè, người ấy cũng bận rộn với công việc đột xuất nên chỉ đành ở nhà ngủ nướng. Sao không tự làm mình vui hơn bằng những bộ phim hài hay làm những việc mình thấy thoải mái chứ.

Có thể bạn đã có một tuần làm việc mệt mỏi với những đắn đo, suy nghĩ về con đường phía trước nhưng hôm nay là chủ nhật nên hãy làm những gì bạn muốn, vứt bỏ hết mọi suy nghĩ lắng lo ngoài kia. Bạn có rất nhiều người yêu quý, nhưng hãy nhớ rằng đừng nên bỏ mặc ai đó vì nghĩ rằng họ luôn ở đó.

Chuyện tình cảm riêng tư của cung hoàng đạo này không mấy thuận lợi do bạn cứ luôn lý tưởng hóa chuyện tình yêu. Điều này có thể khiến nửa kia của bạn cảm thấy mệt mỏi đấy. Hãy dành thời gian lắng nghe ý kiến của người ấy nữa nhé.

Con số may mắn:  2, 12

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình cần thể hiện rõ chính kiến của mình trong công việc hơn nữa. Mặc dù bạn không muốn làm mất lòng ai nhưng quá nhún nhường cũng không hay, bởi làm vậy sẽ chỉ khiến bạn chỉ mãi nghe theo người khác chứ chẳng thể trở thành lãnh đạo được. Hãy tự tin vào bản thân, thắng thắn chia sẻ những suy nghĩ và ý tưởng của mình.

Người độc thân có thể gặp được một nửa lý tưởng bấy lâu nay của mình, tình cảm phát triển cũng khá là nhanh đó. Điều quan trọng là bạn biết phát huy thế mạnh để thu hút người khác, đồng thời cũng khéo léo để đối phương bày tỏ tình cảm với mình chứ không để lộ cảm xúc của mình quá nhiều.

Tuy nhiên sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt cho lắm và cần phải thay đổi. Bạn tự ý thức được rằng việc sinh hoạt kém điều độ không tốt cho bản thân nhưng lại cố tình thờ ơ cho qua, dần dần thể trạng ngày một đi xuống mà không hề hay biết.

Con số may mắn: 1, 24

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc. Tất cả là do năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm với tập thể nên mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành một cách xuất sắc. Những tham vọng thành công không bao giờ vụt tắt trong tâm trí của bạn. Hơn nữa bạn không ngừng đặt ra nhiều mục tiêu hơn cho mình.

Bạncũng rất giỏi trong chuyện quản lý, chi tiêu tiền bạc nên không lo lắng phải rơi vào cảnh túng thiếu. Khả năng kiểm soát bản thân và quản lý tài chính của chòm sao này không phải ai cũng có được, vì thế hãy cố gắng phát huy để đạt được những mục tiêu cao hơn trong cuộc sống của mình.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được suôn sẻ cho lắm vì bạn khá bảo thủ và cứng nhắc. Các cặp đôi tranh cãi liên tục vì bất đồng ý kiến, dù chỉ là vấn đề nhỏ nhặt thôi nhưng hai người cũng so đo với nhau bằng được, không ai chịu nhường nhin khiến tình cảm bị sứt mẻ đi nhiều.

Con số may mắn: 9, 35

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có thể gặp vài rắc rối trong công việc. Một vài chuyện xảy ra không như ý muốn thậm chí bạn còn phải phụ thuộc vào người khác nữa. Bất đồng giữa các thành viên khiến tiến độ công việc bị trì trệ đi nhiều. Mặc dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn phải quay cuồng làm việc mà không được thoải mái nghỉ ngơi.

Đây không phải là vấn đề hiếm, bất cứ ai cũng có thể gặp phải, điều quan trọng là bạn cần bình tĩnh để cảm xúc không lấn át mình. Đừng cả giận mất khôn, chòm sao này nên hãy thận trọng với từng hành động, lơi nói của mình, nơi làm việc không thể như muốn làm gì, nói gì cũng được.

Sự căng thẳng, mệt mỏi kéo dài khiến sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng. Bạn nên dành thời gian thư giãn thả lỏng mình đi, đừng gượng ép quá. Hãy ở bên người thân, gia đình và chia sẻ với mọi người, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn, biết đâu còn tìm được lời khuyên đúng đắn.

Con số may mắn: 8, 13

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết trở nên nóng nảy, bốc đồng hơn thường lệ, vì không kiểm soát được cảm xúc nên công việc cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Bạn không giữ được sự chu đáo, tỉ mỉ với công việc, thay vào đó là sự trẻ con thất thường khiến mọi chuyện càng tồi tệ hơn.

Có thể bạn biết rõ vấn đề của mình là gì nhưng lại cố tình né tránh, bỏ qua nó. Bạn nên nhớ không phải làm như vậy thì vấn đề sẽ biến mất đâu, mà chòm sao này cần dũng cảm đối mặt để tìm ra cách giải quyết triệt để, nếu không nó sẽ như một cái ung nhọt khiến bạn đau mãi không thôi.

Đừng để bản thân căng thẳng quá, bạn vẫn có gia đình và bạn bè ở bên sẵn sàng nghe bạn chia sẻ cơ mà. Máy móc còn cần được nghỉ ngơi huống chi là con người, bạn cũng phải được xả hơi cơ chứ. Dù cuộc đời không như ta mong muốn nhưng hãy cứ mỉm cười và suy nghĩ tích cực, lạc quan lên.

Con số may mắn: 4, 15

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 chòm sao Tây phương chỉ ra rằng Bảo Bình rất chủ động trong công việc nên được đánh giá cao về điều này. Bạn biết mình cần phải làm gì để công việc đạt hiệu quả cao nhất chứ không để cảm xúc dẫn đường. Nhìn chung mọi việc đều được giải quyết nhanh gọn và không làm khó được bạn.

Cũng nhờ vậy mà tránh được những rắc rối về vấn đề tài chính. Cung hoàng đạo này có những kế hoạch cho riêng mình mà không để bất cứ ai tác động làm suy nghĩ của mình lung lay, nếu tiếp tục phát huy thế mạnh này thì chắc chắn trong tương lai sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm bạn lại thấy mệ mỏi và ngột ngạt hơn. Bạn thích tự do, không muốn bị gò ép theo bất cứ một khuôn khổ nào. Nếu người ấy hiểu được thì mọi chuyện không có gì đáng nói nhưng nếu đối phương vẫn muốn làm theo ý họ thì chắc chắn bạn sẽ muốn thoát ra ngoài.

Con số may mắn: 7, 26

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư có nhiều tín hiệu khả quan trong công việc. Bản thân bạn cũng giành được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp, sự ưu ái của cấp trên và nhận thêm nhiều trọng trách quan trọng. Đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của mình và được cất nhất vị trí cao hơn trong tương lai.

Nhờ thế mà tình hình tài chính cũng tăng tiến, chòm sao này này có thêm các khoản thu nhập từ nghề tay trái, thậm chí còn được người thân gia đình hỗ trợ về tài chính hoặc ít nhất tiền bạc cũng rủng rỉnh, ăn uống thoải mái, mua sắm thả ga mà không phải lo lắng thiếu thốn gì.

Về phương diện tình cảm, bạn lại khá bảo thủ, vẫn đóng chặt cửa trái tim nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tình duyên tốt. Hãy sống thoải mái lên, cứ yêu đi đừng lo lắng nhiều nữa, nếu cứ mãi sợ bị tổn thương thì đến bao giờ bạn mới có được tình yêu và hạnh phúc riêng cho mình.

Con số may mắn: 10, 17

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan