Xem tử vi ngày 20/9/2022 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 20 tháng 9 năm 2022 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có ý chí mạnh mẽ khi mong muốn theo đuổi được mục tiêu đã đặt ra. Nhưng việc này đôi khi lại chính là nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn khi bạn làm mọi thứ theo ý kiến riêng của mình.

Chòm sao này cần phải bình tĩnh hơn khi đưa ra những quyết định quan trọng. Bạch Dương đã trưởng thành hơn nhiều sau những vấp ngã, do đó khả năng kiềm chế cũng tốt hơn. Đừng vì một phút bốc đồng mà khiến cho tiền đồ của mình bị sụp đổ nhé.

Về phương diện tình cảm, cả hai bạn đang xảy ra những mâu thuẫn mà chưa thể nào có thể giải quyết được, vì cả hai không ai chịu nhường ai cả. Nếu như hai bạn không đặt mình vào vị trí của người kia thì chiến tranh lạnh sẽ còn mãi kéo dài.

Con số may mắn hôm nay: 42, 55

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có một ngày thoải mái làm những việc như mình mong muốn. Chòm sao này đã suy nghĩ kỹ càng, cẩn trọng cho mọi chuyện rồi, vậy thì sao bạn lại phải từ bỏ những việc mà bản thân mong muốn cơ chứ. Hãy cố gắng thực hiện mục tiêu đến phút cuối cùng nhé.

Về phương diện tình cảm, nếu Kim Ngưu vẫn còn độc thân sẽ có niềm tin rằng bản thân sẽ tìm được một người phù hợp với mình trong tương lai. Dù rằng bạn đã đợi chờ rất lâu rồi, nhưng bạn cũng không muốn vội vàng để rồi chọn nhầm người.

Trong ngày hôm nay, Thần Tài sẽ mỉm cười với bạn đấy nhé. Đây là may mắn không phải ai cũng có được, tuy nhiên Kim Ngưu cần nắm bắt thời cơ và sử dụng lợi thế, khả năng của mình để thành công hơn nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 23, 98

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử tự thử thách bản thân trong những khó khăn khắc nghiệt. Tuy nhiên nó không làm cho bạn bối rối hay nao núng, mà trái lại còn khiến bạn hứng thú và nhiệt huyết hơn rất nhiều. 

Ngày hôm nay hứa hẹn rằng bạn sẽ có một ngày ngọt ngào và hạnh phúc cùng với một nửa của mình. Dù có chuyện hiểu lầm xảy ra nhưng hai bạn vẫn bình tĩnh nói chuyện, và giải quyết xung đột trong êm đềm.

Về phương diện tài chính, ngày hôm nay Song Tử nên chú ý đến việc chi tiêu hơn nữa, cũng như các dự định đầu tư cho những dự án, hạng mục khác. Chòm sao này có thể đang bỏ qua các tín hiệu nguy hiểm mà đưa ra những quyết định liều lĩnh, sai lầm đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 82

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có khả năng phát triển bản thân hơn nữa. Bạn sáng tạo và tìm tòi để thu thập thêm những hiểu biết mới lạ. Thời điểm này, rất có thể bạn sẽ gặp phải những trục trặc nho nhỏ, tuy nhiên bạn sẽ nhanh chóng khắc phục và vượt qua được tất cả.

Trong phương diện tình cảm, hôm nay là một ngày tương đối bình lặng đối với Cự Giải. Công việc bận rộn tuy nhiên Cự Giải vẫn dành thời gian để quan tâm và nói lời yêu thương với một nửa của mình.

Về phương diện tài chính của bạn cũng không có nhiều biến động gì. Nhưng bạn cần hạn chế ra tham gia những cuộc gặp gỡ ăn uống và tụ họp nhé, điều đó sẽ giúp cho Cự Giải tiết kiệm được một khoản chi tiêu kha khá đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 45, 69

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử có những suy nghĩ vu vơ và mông lung. Bạn mong muốn mọi người thấu hiểu những việc mà bạn đang làm. Dù rằng quá trình sẽ xảy ra những bất đồng và khó khăn, tuy nhiên nếu bạn trải qua được và cố gắng hết mình thực hiện đến cuối cùng thì ắt sẽ thành công mà thôi.

Hôm nay sẽ là một ngày không mấy suôn sẻ đối với bạn trong phương diện tình cảm. Bạn và nửa kia xảy ra khắc khẩu với nhau. Sư Tử không biết phải làm cách nào để có thể giải thích với nửa kia điều mình muốn và nghĩ thực sự là gì, và điều đó cũng vô tình khiến cho bạn bực dọc mãi không thôi.

Tình hình tài chính hôm nay của chòm sao này sẽ không có những biến chuyển gì nhiều cả. Sư Tử cũng không muốn chi tiêu gì hoang phí trong một ngày như thế này. Những cuộc tụ tập với bạn bè, bạn sẽ đều từ chối không tham gia.

Con số may mắn hôm nay: 6, 09

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ đang rất ngang ngược và gạt bỏ mọi ý kiến đóng góp của mọi người, vì bạn tin tưởng chắc chắn vào phán đoán của chính mình. Bạn nên cẩn thận, bởi đôi khi trực giác không phải lúc nào cũng là chính xác hoàn toàn đâu nhé.

Lời khuyên cho chòm sao này vào ngày hôm nay cần phải hạ cái tôi của mình xuống nếu không muốn xảy ra mâu thuẫn với các đồng nghiệp. Xử Nữ muốn mọi người làm theo ý kiến mình nhưng lại không bao giờ chịu tiếp thu lời nói của họ.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này nên quá câu nệ rằng ai cần chủ động trong chuyện tình cảm. Khi tình yêu đã đủ, ai chủ động không còn là điều quan trọng nữa. Bạn cần biết nắm bắt lấy cơ hội để có được hạnh phúc nhé.

Con số may mắn hôm nay: 15, 62

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình gặp phải xung đột giữa lý trí và cảm xúc của mình. Nhiều lúc chòm sao này mong muốn bứt phá, làm điều gì to tát tuy nhiên có lúc bạn lại muốn sự an toàn nên sự mâu thuẫn này liên tục xảy ra, khiến cho bạn cảm thấy rất khó chịu.

Trong phương diện công việc, chòm sao này luôn luôn cố gắng để làm hài lòng mọi người tuy nhiên lại càng nhận ra rằng điều đó không thể. Những người đồng nghiệp không ưa thích bạn thì dù bạn có cố gắng đến đâu họ cũng không vừa mắt và tỏ ra ghét bỏ như vậy mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình nếu như còn độc thân sẽ trở nên nôn nóng hơn trong việc tìm kiếm một nửa cho mình. Bạn không hiểu tại sao mình vẫn còn FA đến thời điểm này, dù rằng ngoại hình, tính cách của bạn cũng rất ok.

Con số may mắn hôm nay: 25, 69

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp đang có xu hướng né tránh những cuộc tranh cãi, vì bạn không muốn vướng bận vào rắc rối. Trong công việc, bạn là một nhân viên chăm chỉ và nhiệt huyết thế nhưng đôi khi bạn lại thận trọng quá đến mức máy móc.

Chòm sao này có thể cảm thấy bị lạc lõng khi mà bạn bè xung quanh ai cũng có đôi có cặp còn mình thì vẫn độc thân. Đôi khi do duyên chưa tới, bạn cứ hãy vui vẻ với cuộc sống độc thân vô lo vô nghĩ hiện tại đi, vì biết đâu sau này bạn lại cảm thấy nuối tiếc đấy nhé.

Chòm sao này luôn luôn ấp ủ các kế hoạch cải thiện tài chính của mình, tuy nhiên không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn tiến như mong muốn của bạn đâu. Dù hiện tại thu nhập của Bọ Cạp không cao thì cũng đừng nản chí, hãy cố gắng hơn nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 9, 10

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã rất bướng bỉnh hơn thường ngày khi mà bạn không muốn ai đó xen ngang những gì bạn đang nói, thế nhưng lại muốn lấn át hết ý của mọi người. Hãy bớt hiếu thắng lại đi nào. Để không phải bị quá tải, căng thẳng bạn nên giải quyết mọi chuyện theo thứ tự nhé.

Hôm nay, hai bạn sẽ rất dễ xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay, bởi vì  bạn cứ giữ thái độ cáu kỉnh với người ấy. Nếu người ta trách bạn không biết đặt mình vào vị trí của người khác thì có lẽ Nhân Mã nên xem lại cách ứng xử của mình đó nhé.

Tuy nhiên ngược lại thì tình hình tài chính của chòm sao này đang khá khả quan trong ngày thứ 3 này. Với tầm nhìn xa, chòm sao này sẽ có thể tìm ra được những cơ hội đầu tư đáng giá. Tuy nhiên dù sao thì bạn không nên quyết định quá vội vàng đâu nhé.

Con số may mắn hôm nay: 6, 18

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết có những cung bậc cảm xúc khác nhau trong ngày hôm nay. Bạn trở nên nhạy cảm hơn với tất cả mọi thứ xung quanh và dễ bị tổn thương chỉ vì những câu nói bâng quơ, trêu đùa của ai đó.

Trong phương diện tình cảm, do tính tình thay đổi thất thường của mình, mà Ma Kết sẽ khiến cho đối phương khó lòng mà hiểu được bạn đang suy nghĩ gì để phối hợp cùng. Bạn lại cho rằng như vậy là không đủ thấu hiểu và yêu thương dành cho bạn.

Hôm nay không phải là ngày tốt đối với túi tiền của bạn đâu nhé. Ma Kết đang quá nuông chiều bản thân mình rồi và bạn thoải mái tiêu xài theo sở thích, tuy nhiên tiếc rằng đó đa số điều đó lại là những món đồ không thực sự cần thiết.

Con số may mắn hôm nay: 23, 56

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình cảm thấy rất may mắn và vui vẻ khi mà bản thân không gặp phải bất cứ trở ngại gì trong hôm nay. Mọi chuyện vẫn đang tiến triển suôn sẻ, tinh thần của bạn vì thế cũng thoải mái hơn hẳn. Thứ 3 này hứa hẹn bạn sẽ đạt được những bước tiến trên con đường thành công trong tương lai không xa.

Lời khuyên cho Bảo Bình nên bớt cứng nhắc lại trong việc yêu đương vào ngày hôm nay. Hãy cứ thả lỏng cảm xúc, và thuận theo tự nhiên, chòm sao này sẽ tìm được những phút giây yên bình, nhẹ nhàng cùng với một nửa của mình.

Về phương diện tài chính của chòm sao này cũng không có nhiều biến động cho lắm. Bạn không có nhu cầu chi tiêu gì lớn, do đó ví tiền của Bảo Bình vẫn đang rất rủng rỉnh. Những cuộc tụ tập bạn bè không khiến bạn suy nghĩ đắn đo có nên tham gia hay không.

Con số may mắn hôm nay: 86, 99

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư tràn đầy sự nhiệt huyết tràn đầy trong ngày hôm nay. Lúc này bạn không làm việc gì liên quan tới sáng tạo thì sẽ rất phí phạm. Đầu óc sáng tạo giúp chòm sao này vượt ra khỏi những giới hạn của mình. Nhưng đôi lúc bạn không nên mơ mộng quá đâu nhé, bởi vì có những điều không giống với thực tế chút nào.

Về phương diện tình cảm của Song Ngư lại không được tốt chút nào cả. Nếu bạn còn đang độc thân sẽ tìm thấy được người mà bản thân cảm thấy rung động, tuy nhiên đó mới chỉ là tình cảm một phía thôi, bạn cần có một thời gian nữa để khẳng định tình cảm của mình.

Về tình hình tài chính hiện tại của chòm sao này không mấy được suôn sẻ, lời khuyên cho Song Ngư là làm giàu đã khó, duy trì sẽ khó hơn. Do đó bạn không nên quá vội vàng mà hãy bình tình để đưa thực hiện, và đưa ra quyết định chính xác nhất nhé.

Con số may mắn hôm nay: 15, 62

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan