Xem tử vi ngày 21/1/2020 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 21 tháng 1 năm 2020 thứ 3 (Âm lịch: ngày 27-12 - Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 21 tháng 1 năm 2020 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 21-1-2020 - Âm lịch: ngày 27-12 - Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hoàng đạo [Minh Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mão, Đinh Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Sao:  - Trực: Khai - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất.
Ngoại lệ các ngày: Hợi: Kỵ chôn cất; Mão: Kỵ chôn cất; Mùi: Kỵ chôn cất (Là vị trí Hãm Địa của Sao Vỹ); Kỷ Mão: rất Hung.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Đông Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Kiếp: Xuất hành, cầu tài đều được như ý muốn đi hướng Nam và Bắc đều thuận lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 21/1/2020 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Nhờ có cát tinh chiếu mệnh mà tuổi Tý dù có không may phạm sai lầm thì cũng có người giải quyết thay. Bản mệnh không gặp phải áp lực nào nặng nề, nhờ đó mà tinh thần cũng trở nên phấn chấn hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Tuổi Tý độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương nhờ những cuộc gặp mặt với người trong nghề. Bản mệnh nên hạ bớt tiêu chuẩn trong việc lựa chọn bạn đời để nâng cao cơ hội yêu đương.

Tài vận: Vận trình tài lộc được nâng cao. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng không ngừng đem đến cho người tuổi Tý cuộc sống thịnh vượng, sung túc.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 3, 4

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất cập. Do ảnh hưởng của ngày tương xung nên tuổi Sửu dễ vướng vào tranh cãi, xích mích với đồng nghiệp do bất đồng quan điểm. Sự cố chấp của con giáp này và cái tôi ngất ngưỡng của đối phương dễ khiến mối quan hệ rơi vào chỗ bế tắc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Tình cảm chân thành, đôn hậu và luôn lạc quan yêu đời giúp bản mệnh gây được ấn tượng mạnh đối với những người mới gặp lần đầu. Con giáp này cần chú ý hơn tới vẻ bề ngoài của mình để nhân thêm cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Chi tiêu phát sinh bất ngờ dễ khiến người tuổi này xoay trở không kịp, bản mệnh nên chú ý hơn tới những quyết định liên quan tới tài chính.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 7, 19

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Bản mệnh phát huy được thế mạnh của mình, đồng thời khắc phục được những sai lầm trước đó nhờ có người giúp đỡ. Tuy nhiên, con giáp này cần phải có sự thận trọng trong các mối quan hệ xã giao để hạn chế bị lừa gạt, bội tín.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Người độc thân có khả năng phát triển mối quan hệ với người mới quen nhờ sự thấu hiểu đặc biệt lẫn nhau dù mới quen không lâu. Tình cảm vợ chồng luôn giữ được sự ấm êm, viên mãn.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể. Nhờ có cục diện tam hợp với địa chi ngày nâng đỡ mà việc kiếm tiền của tuổi Dần không gặp bất cứ trở ngại nào.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5, 6

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Dù trong hoàn cảnh nào thì con giáp này cũng giữ được tinh thần tỉnh táo, bình tĩnh và khả năng ứng biến linh hoạt trước mọi tình huống. Tuổi Mão trong mọi vấn đề đều tự mình xử lý mà không cần tới sự hỗ trợ của bất kỳ ai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Các cặp đôi tìm được sự đồng điệu trong cả cảm xúc lẫn quan điểm sống, nhờ vậy mà hạn chế được tối đa những mâu thuẫn có thể xảy ra. Những người độc thân nếu cởi mở hơn trong quá trình tiếp xúc với người khác giới thì nhiều khả năng sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Nguồn thu nhập tuy ổn định nhưng lại không đủ để con giáp này chi trả cho các khoản phát sinh bất ngờ trong ngày.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 8

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Con giáp này đang sở hữu bản lĩnh và sự tự tin, năng nổ hơn người. Tuổi Thìn khéo léo dẫn dắt mọi người đi theo ý tưởng mình đề ra và sẵn sàng gánh mọi trách nhiệm nếu có điều bất trắc xảy ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc rõ rệt. Tuổi Thìn đang hao tổn công sức và tình cảm dành cho người không hề ngó ngàng tới mình. Người độc thân nên hạ thấp các tiêu chuẩn trong việc lựa chọn bạn đời để dễ dàng tìm được người ưng ý.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Bù lại phần tình cảm gặp nhiều chuyện không may, bản mệnh đang có đường tài vận vô cùng vượng phát.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 4, 8

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Năng lực vượt trội giúp người tuổi Tỵ tự mình giải quyết ổn thoả mọi vấn đề đặt ra trước mắt. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải điều chỉnh lại thái độ của mình, tránh kiêu ngạo và hống hách để lại ấn tượng xấu trong mắt những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất đặt lên vai con giáp này nhiều áp lực, tuổi Tỵ không có đủ dũng khí để bảo vệ tình yêu của mình trước những dồn ép liên tục từ tác nhân bên ngoài.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Công việc chính lẫn các nghề tay trái tiến triển thuận lợi cùng lúc đem lại nguồn thu rủng rỉnh cho con giáp này.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 9, 10

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi và dễ dàng. Tuổi Ngọ dù đang làm việc trong lĩnh vực nào cũng thể hiện được sự mạnh mẽ, kiên cường và độc lập đáng khen. Trong những tình huống khó khăn, con giáp này luôn tự mình tìm ra hướng giải quyết phù hợp chứ ít khi nhờ vả người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Có những lúc, không phải cứ chân thành và hy sinh nhiều thì sẽ được đáp lại bằng hạnh phúc. Bởi vì chuyện tình yêu lứa đôi vốn còn phụ thuộc vào duyên nợ.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Sự chăm chỉ, nỗ lực và tầm nhìn chiến lược tốt đem lại cho người tuổi Ngọ khoản thu dư dả, chất lượng cuộc sống vì thế cũng được cải thiện đáng kể.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 4, 10

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Nhờ có quý nhân soi đường dẫn lối mà người tuổi Mùi làm chuyện gì cũng thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh không cần phải vất vả nhiều song vẫn nhận được thành tựu mỹ mãn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Tác động của ngày tương xung cho thấy tín hiệu của những mối bất hoà, xung đột trong tình cảm vợ chồng. Nhưng vì cả hai không tìm được tiếng nói chung nên khó lòng có thể dung hoà mối quan hệ này.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Nguồn thu nhập ổn định đem lại cho người tuổi Mùi cuộc sống thoải mái và có phần dư dả.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 7, 8

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra như ý. Sự nghiệp có tín hiệu phát triển khả quan nhờ có cát tinh nâng đỡ, cộng với việc tuổi Thân biết phát huy tối đa thế mạnh của bản thân. Cho dù phải đối diện với rắc rối và trở ngại thì tinh thần của người tuổi này cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tam Hội xuất hiện đem đến cho người tuổi Thân câu trả lời trọn vẹn cho những nỗ lực trong việc xây dựng các mối quan hệ xung quanh. Quan trọng là khả năng vun vén tình cảm gia đình khéo léo giúp bản mệnh giữ gìn được hạnh phúc hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể. Tầm nhìn xa trông rộng và cách nắm bắt cơ hội kiếm tiền thông minh đem về khoản lợi nhuận hời cho người tuổi này.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 9, 23

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tử vi cho biết đây là thời điểm thích hợp để con giáp này bắt tay vào thực hiện kế hoạch đã xây dựng từ trước. Nếu giữ được tinh thần trách nhiệm cao và lòng hăng say mãnh liệt với công việc như hiện tại thì tuổi Dậu sẽ sớm chạm tay tới thành công.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp trở ngại giữa chừng. Mối quan hệ tình cảm đang yên đang lành lại đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì tuổi Dậu không biết trân trọng hạnh phúc hiện tại. Bản mệnh coi trọng cái tôi của mình hơn là cảm xúc của đối phương, đây là nguyên nhân dẫn tới việc lạnh nhạt và xa cách.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nguồn thu nhập không quá dư dả nhưng cũng không đến nỗi túng thiếu đem lại cho bản mệnh cuộc sống thoải mái.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 7, 8

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Tuổi Tuất luôn có cảm giác bất an, tính tình nóng nảy bộp chộp vì ngày tự hình tác động lên. Lời khuyên cho người tuổi Tuất là cần phải khống chế tốt cảm xúc của mình để không gây ra những hậu hoạ không đáng có.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Khoảng cách địa lý khiến mối quan hệ tình cảm của tuổi Tuất với nửa kia có dấu hiệu rạn nứt theo thời gian. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá đau lòng vì những chuyện tất yếu phải thế như vậy.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Một vài quyết định nóng vội liên quan tới phương diện tài chính khiến bản mệnh phải gánh chịu hậu quả ngay lập tức.

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 2, 11

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Con giáp này dù làm việc trong bất cứ lĩnh vực nào cũng đều mang lại hiệu quả như mong đợi. Nhờ trí thông minh và khả năng ứng biến linh hoạt mà người tuổi Hợi có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và mang về không ít thành tựu nổi bật.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điềm tốt lành. Người độc thân sớm tìm được một nửa yêu thương nhờ vào sự mai mối của người thân, bạn bè. Tình cảm phát triển nhanh chóng và đem lại niềm tin vào tình yêu một lần nữa cho những người đã từng chịu tổn thương trong quá khứ.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Tài chính không thực dư dả nhưng cũng không đến nỗi thiếu túng giúp con giáp này có thể tự chi trả cho các nhu cầu cá nhân.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 8, 9

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan