Xem tử vi ngày 21/1/2020 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 21 tháng 1 năm 2020 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra vô cùng hanh thông. Bằng trực giác nhạy bén, tầm nhìn xa trông rộng cũng như khả năng ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống mà chòm sao này đạt được nhiều bước tiến đáng kể. Tuy nhiên, bạn cần học cách có trách nhiệm với lời nói của mình hơn để không gây ấn tượng xấu trong mắt người khác.

Tình cảm: Chuyện tình cảm lận đận. Bạch Dương chưa gây được ấn tượng tốt với những người khác giới vì thiếu khéo léo trong việc bày tỏ tình cảm. Một số khác thì còn rụt rè trong việc giao tiếp với những người xung quanh.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ tương đối tốt, bạn nên duy trì thói quen ăn uống điều độ và chăm tập thể dục thể thao.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 5, 30

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối khó khăn. Bạn dễ dàng thoả hiệp với lời đề nghị của người khác mà không có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Cùng với việc thoái thoát trách nhiệm mà chòm sao này gây nên ấn tượng xấu trong mắt cấp trên.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Kim Ngưu trở nên lãnh đạm và không còn nhiều thiết tha, mặn nồng đối với mối quan hệ tình cảm hiện tại. Và điều này dễ gây cho đối phương cảm giác thiếu tôn trọng cũng như quan tâm.

Sức khoẻ: Thời gian sinh hoạt bị xáo trộn hoàn toàn do những sự thay đổi bất ngờ trong chỗ ở, nơi làm việc gây ảnh hưởng ít nhiều tới tinh thần, sức khoẻ bạn.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 2, 18

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Công việc gặp một vài vấn đề bất lợi. Chòm sao này được khuyên là nên cân nhắc thận trọng trong cách hành xử cũng như những sự lựa chọn trong ngày. Phương diện tài chính có dấu hiệu thất thoát do Song Tử thiếu khéo léo trong việc kiểm soát chi tiêu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển rực rỡ. Trái tim bạn bỗng chốc bị xao xuyến bởi một vài hành động quan tâm nhỏ nhặt của người ấy. Mối quan hệ có khả năng tiến xa hơn nữa nhờ sự nỗ lực giữ gìn, vun vén tình cảm của những người trong cuộc.

Sức khoẻ: Thói quen sống tích cực phải được rèn luyện trong một thời gian dài nên dễ khiến bạn cảm thấy chán nản và muốn bỏ cuộc giữa chừng.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 7, 8

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc gặt hái được những thành tựu nổi bật. Tinh thần nhiệt huyết, hăng hái trong công việc giúp bạn có thêm động lực để hoàn thành những việc còn dang dở. Chưa kể, nhờ có cát tinh nâng đỡ mà chòm sao này có thể nhanh chóng khắc phục được những sai lầm đã gây ra trước đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn nhiều vướng mắc chưa được giải quyết. Cự Giải đôi lúc để tâm quá mức đến cái tôi của mình mà quên đi cảm nhận, thái độ của người ấy. Hai người càng thêm xa cách vì những lời nói ra nói vào của kẻ có ý muốn phá hoại tình cảm này.

Sức khoẻ: Cơ thể bạn đang lên tiếng đòi được nghỉ ngơi và Cự Giải nên sớm xây dựng lại thời gian biểu của mình để có không gian thư giãn hợp lý.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 9, 12

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Ở chòm sao này luôn có sự quyết đoán, mạnh mẽ và dũng cảm hiếm tìm thấy ở những người khác. Một khi lòng đã quyết, Sư Tử sẽ một mực tìm mọi cách để hoàn thành mục tiêu mà không chút nghi ngại tới sự phản đối của bất kỳ ai.

Tình cảm: Chuyện tình cảm được duy trì ở mức ổn. Nhưng thời gian mà các cặp đôi dành cho nhau còn hạn chế dẫn tới việc lạnh nhạt, xa cách cũng là điều dễ hiểu. Người độc thân cần mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để tìm kiếm cơ hội yêu đương mới.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không có điều gì đáng lo, ngoại trừ việc bạn vẫn còn duy trì thói quen thức khuya và sử dụng các chất kích thích thường.

Màu may mắn: Xanh thẫm

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 5, 6

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra hung cát đan xen. Trong công việc, bạn luôn thể hiện sự nghiêm túc, chỉn chu và đâu ra đó. Nhưng đôi khi điều này lại biến Xử Nữ trở thành người cứng nhắc và thiếu linh hoạt trong cách xử lý những vấn đề khác nhau.

Tình cảm: Chuyện tình cảm dễ gặp điều buồn phiền. Tử vi phương Tây nhận xét chòm sao này còn thể hiện sự yếu đuối, nhẹ dạ khi yêu. Chỉ cần một hành động nhỏ của đối phương cũng khiến bạn lo được lo mất và liên tưởng đến những chuyện không vui.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không thực sự tốt do bạn đang bỏ quên việc chăm sóc cơ thể mình, trước tiên là trong chế độ ăn uống.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 4, 18

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra không dễ dàng. Bạn không khống chế tốt cảm xúc của mình và đang để nó ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình làm việc. Bên cạnh đó, Thiên Bình không có đủ sự linh hoạt để có thể xử lý tốt khối lượng công việc tăng lên chóng mặt.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi tìm được bến bờ hạnh phúc. Sau bao ngày kiếm tìm tình yêu thì chòm sao này cũng được đáp trả bằng một người hết lòng hết dạ với mình. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu sớm có quyết định về ra mắt hai bên gia đình.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có chuyển biến khá lên, nhưng bạn đừng quên đi khám sức khoẻ theo định kỳ để nắm bắt tốt tình trạng cơ thể mình.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 5, 18

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc có tiến triển tốt nhờ Bọ Cạp luôn có sự chủ động, tự giác trong quá trình làm nhiệm vụ. Bên cạnh đó, bạn được cấp trên đánh giá cao bởi tinh thần cầu tiến và tính kiên trì bền bỉ, làm bất cứ việc gì nếu chưa hài lòng thì sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng rực rỡ. Bọ Cạp mang đến cho những người xung quanh nguồn năng lượng đặc biệt giúp họ dễ dàng mở lòng với bạn hơn. Đây là thời điểm phù hợp để chòm sao này ngỏ lời yêu đương, tỏ tình với người mình cảm mến.

Sức khoẻ: Sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại liên tục sẽ gây ra các vấn đề nguy hại cho não bộ, xương khớp và tinh thần.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 4, 19

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối bình ổn. Lời khuyên cho chòm sao này là nên mở rộng các mối quan hệ xã giao để thu về nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Dù có tài giỏi đến đâu thì việc ham học hỏi, quan sát và khám phá sẽ giúp bạn dễ dàng thành công hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút thăng trầm. Bạn tinh tế những ra những thay đổi bất thường trong tình cảm, cách thể hiện cảm xúc của đối phương với mình. Nhân Mã sẵn sàng bày tỏ sự hoài nghi, ghen tuông khó hiểu gây mất hoà khí gia đình.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không có vấn đề cần quan ngại, song bạn vẫn nên giữ thái độ quan tâm đối với những thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 1, 10

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra dễ dàng và gặt hái được không ít thành quả như mong đợi. Dù có thay đổi môi trường làm việc thì chòm sao này vẫn có thể thích ứng tốt và chiếm được cảm tình cảu cấp trên. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng trong các mối quan hệ với những người xung quanh nếu không muốn bị lợi dụng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà và tốt đẹp. Ma Kết nên tận dụng khoảng thời gian này để lên kế hoạch hâm nóng tình cảm cùng người bạn đời của mình. Trong những cuộc tranh cãi, đừng quá coi trọng cái tôi của mình mà nhẫn tâm gây ra tổn thương cho nửa kia.

Sức khoẻ: Sức khoẻ nhìn chung không có vấn đề rắc rối. Chòm sao này nên duy trì thói quen ăn uống điều độ và tăng cường tập thể dục thể thao để duy trì vóc dáng cân đối.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 7, 8

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra khó khăn. Các kế hoạch những tưởng sắp thu được thành quả đáng kể thì lại gặp rắc rối bất ngờ khiến bạn khó lòng xoay trở kịp. Bạn nên mạnh dạn tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh thay vì tự gồng mình gánh vác mọi chuyện.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Chòm sao này luôn bắt bản thân phải thế này thế khác, cùng lúc lại hy vọng quá nhiều vào tình cảm của đối phương nên dễ chịu cảm giác thất vọng tràn trề.

Sức khoẻ: Bảo Bình nên tránh xa những thực phẩm gây dị ứng cho cơ thể như rượu bia, hải sản nếu không muốn rơi vào tình trạng tồi tệ.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 5, 17

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đạt được bước tiến mới. Nguồn năng lượng tràn đầy cung cấp cho bạn đủ các ý tưởng cũng như sự tiến bộ trong tư duy. Dù có thất bại, bạn cũng không cho phép bản thân thoả hiệp với nó mà luôn giữ thái độ cầu thị, kiên trì.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp. Những người xa cách lâu ngày may mắn tìm thấy nhau nhờ duyên số sắp đặt. Bạn nên biết trân trọng thời khắc hiện tại vì biết đâu bỏ lỡ một lần nữa thì sẽ lạc nhau mãi mãi.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có chút vấn đề. Càng về cuối năm thì chòm sao này cần phải thận trọng hơn trong việc đi lại cũng như tham gia giao thông.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 2, 18

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan