Xem tử vi ngày 21/1/2021 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 21 tháng 1 năm 2021 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương luôn thích làm mọi việc theo ý mình và chẳng mấy khi quan tâm đến cảm xúc của người khác. Dường như bạn đang quá nhạy cảm với những lời góp ý của người khác đấy. Dù thế nào cũng nên lắng nghe trước đã.

Dù gặp áp lực ở bất cứ việc gì bạn cũng nên tránh trút giận lên đầu nửa kia. Người ấy đâu có làm gì sai phải không? Và vì yêu bạn nên người ta mới nhường nhịn bạn mà thôi, nhưng cứ kéo dài như vậy thì ai mà biết được người ta có mệt mỏi hay không chứ?

Về phương diện tài chính, tiền bạc có nhiều một chút cũng không có nghĩa là chòm sao này dễ dàng cho ai đó vay tiền. Nếu cho ai vay thì đảm bảo rằng đó là việc bạn phải làm thay vì cứ nể nang là cho vay.

Con số may mắn: 23, 30

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có khá nhiều mâu thuẫn, cảm xúc của bạn khá nhất thời, không kiểm soát được tâm trạng. Chúng ta dành quá nhiều năng lượng cho việc nghĩ ra những cái cớ vì sao không thể làm được nhưng điều đó chỉ giới hạn khả năng của chính mình mà thôi.

Bạn có một ngày bớt hối hả và đón nhận mọi thứ đang diễn ra với một tâm thế vô cùng thoải mái. Cung hoàng đạo này dành cho mình thời gian thư giãn riêng để suy nghĩ về quá khứ và tương lai thay vì việc chạy đua với thời gian để mua sắm hay tham gia các buổi tiệc từ sáng tới tối.

Tình cũ không rủ cũng tới là câu nói dành cho bạn lúc này, mặc kệ người khác có can ngăn thế nào đi nữa. Cũng giống như đọc lại một cuốn sách, yêu lại một người cũng vậy, dù bạn có làm gì thì kết thúc vẫn đã được an bài sẵn. Tuy rằng về lí trí bạn biết điều đó nhưng bạn không thể ngăn trái tim mình thổn thức liên hồi vì người ấy một lần nữa.

Con số may mắn: 6, 17

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử sẽ gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề liên quan tới cảm xúc. Hôm nay bạn không thực sự lý trí cho lắm, khuyên bạn hãy cố gắng giữ cái đầu tỉnh táo. Phải vừa biết kiếm vừa biết tiêu, không thể tiết kiệm quá đến nỗi không đảm bảo cuộc sống hiện tại và cho tương lai.

Cung hoàng đạo này tự cho phép mình làm biếng, có vẻ trải qua chuỗi ngày làm việc vất vả nên thời điểm này bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi. Dù cho sẽ có những chuyện cần bạn lo toan giải quyết nhưng dường như lại chẳng hề quan tâm.

Vốn là người độc lập nhưng bạn không cần thiết lúc nào cũng phải gồng mình gắng gượng đâu. Khi mệt mỏi hãy tự cho phép bản thân được nghỉ ngơi, yếu đuối khi cần và lại tự vươn mình đứng dậy mạnh mẽ khi mọi thứ đã đi qua. Nửa kia chắc hẳn sẽ rất vui nếu được làm chỗ dựa và cùng đồng hành với bạn.

Con số may mắn: 11, 38

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải biết đâu là thứ tốt nhất cho bản thân và cố gắng để đạt được điều ấy trong sự ngưỡng mộ, thán phục của mọi người. Bạn quyết định sẽ dành thời gian tìm hiểu và mua một vài cuốn sách mới để tích lũy kiến thức chuyên môn cho bản thân.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy không mấy tốt đẹp trong ngày hôm nay. Có thể hai người sẽ nảy sinh tranh chấp. Giữa người yêu không nên tính chuyện hơn thua, đôi bên đều cần nhường nhịn và bao dung thì tình cảm mới lâu bền được.

Việc thường xuyên che giấu cảm xúc cá nhân đang khiến cung hoàng đạo này gặp một số vấn đề về sức khỏe. Hãy cùng bạn bè tham gia những bữa tiệc tất niên, vừa giúp tinh thần bạn phấn trấn, giảm stress mà lại hàn gắn được mối quan hệ xa cách trong cả năm qua.

Con số may mắn: 9, 13

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử luôn luôn duy trì tinh thần lạc quan, dù xảy ra chuyện gì bạn cũng bình tĩnh xem xét, không a dua theo bất cứ ai cả. Khiêm tốn có nghĩa là sự kính nhường, có ý thức và thái độ đúng mực trong việc đánh giá bản thân. Vì thế, bạn nên kiểm soát thái độ của mình.

Chòm sao này rất tự tin, cảm thấy rất thoải mái vì không có một áp lực nào cả và có thể tận hưởng niềm vui trong ngày cuối cùng của năm. Đây là cơ hội để người độc thân gặp gỡ được đối tượng tiềm năng là rất cao, đặc biệt là trong quá trình làm việc chung giữa hai bạn sẽ nảy sinh tình cảm.

Những ngày Tết cổ truyền cận kề chúng ta rất khó có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của các món ăn không lành mạnh như đồ ngọt, thực phẩm nhiều dầu mỡ, mà chúng thì lại là tác nhân làm cho sức khỏe làn da trở nên xấu đi. Vì thế, dù thế nào cũng cố gắng hạn chế nhiều nhất có thể nhé.

Con số may mắn: 7, 25

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ chắc chắn không thể ngăn cản mình so sánh bản thân với người khác từ vẻ bề ngoài, hay hình ảnh trên mạng xã hội… Thế nhưng cuộc sống của ai mà chẳng có những góc khuất đã được giấu đi mà bạn không thể nào biết được, hãy vui vẻ tận hưởng cuộc sống của chính mình.

Chòm sao này đã có dấu hiệu cho thấy sự lơ là trong quan lý tài chính và chi tiêu vượt quá hạn mức. Đừng để chưa hết tết mà đã hết tiền, đặc biệt là cần tiết chế trong các cuộc vui chơi với bạn bè. Bạn nên dành thời gian và sự quan tâm của mình cho gia đình nhiều hơn, đừng vì quá ham chơi mà bỏ lỡ các cơ hội kết nối quan hệ gia đình.

Những người biết quý trọng và yêu thương bản thân luôn biết cách tạo ra hạnh phúc cho chính mình cũng như những người xung quanh. Vì thế, thay vì tập trung vào những biến đổi xung quanh thì hãy tập trung vào chính mình mà thôi nhé.

Con số may mắn: 18, 36

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình nếu không quyết tâm, chẳng ai quyết tâm thay bạn được cả và khả năng cao là bạn sẽ bỏ cuộc trước khi mọi thứ được bắt đầu. Muốn được như thế bạn phải tìm ra mục tiêu của mình là gì đã, lên sẵn danh sách từ bây giờ và năm mới chỉ việc thực hiện thôi.

Về tình cảm, bạn có được các mối quan hệ vô cùng tuyệt vời. Các cặp đôi có những tiến triển tình cảm tương đối tốt và với những ai đang có rạn nứt thì đây là thời điểm thích hợp để hàn gắng những vết thương. Những người độc thân có thể tin tưởng vào một cuộc gặp gỡ vô tình mà có thể thành kết quả.

Dường như mỗi khi động tới tiền bạc thì bạn lại không giữ được sự quyết đoán thường ngày nữa. Lo được lo mất, có cơ hội để đầu tư nhưng chòm sao này lại sợ hãi mà không dám tiến tới, cuối cùng đánh mất vận may của mình một cách đáng tiếc.

Con số may mắn: 10, 40

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp nên bỏ ngay quan điểm tiêu trước, tiết kiệm sau, đây cũng chính là lý do khiến bạn phải chật vật trong thời điểm này. Lúc nào cũng phải lập kế hoạch song hành giữa hai yếu tố, không được xem nhẹ cái nào. Quản lí tài chính sai cách sẽ khiến bạn khốn đốn và đau đầu

Sẽ có một vài sự cố xảy ra trong ngày do bất đồng quan điểm, mọi thứ có thể xuất phát từ việc đùa vui nhưng vui quá lại khiến cho người khác cảm thấy khó chịu. Bạn cần tiết chế bản thân một chút, đôi khi niềm vui và cái tôi lớn có thể khiến cho cục diện tình cảm không được tốt.

Chuyện tình cảm gia đình dễ có được thống nhất và có thể đối phương đang khá hài lòng về cung hoàng đạo này. Tâm trạng họ khá vui nên cũng đừng đùa quá mức khiến cho họ cảm thấy trở thành con rối rồi thay đổi thái độ ngay lập tức.

Con số may mắn: 12, 33

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã trở thành một con người tràn đầy trách nhiệm. Bạn cho rằng phải bắt tay vào làm những công việc vốn bị cho là bỏ bê vì lười ngay từ hôm nay. Và may mắn thay mọi thứ được tiến hành một cách khá trôi chảy, hóa ra chỉ cần không lười biếng thì chuyện gì cũng có thể giải quyết được.

Về phương diện tình cảm, cũng chính bởi sự sốt ruột, hấp tấp mà chòm sao có hành đồng thiếu tính toán cho nên dễ gây mất điểm trong mắt đối phương. Hãy chậm mà chắc, tự nhiên nhưng vẫn chủ động thì bạn mới có thể đạt được mục tiêu tiến gần hơn tới người bạn quan tâm.

Có thể trong thời gian này bạn sẽ tìm đến những yếu tố tâm linh, bói toán… để giúp lựa chọn một trong nhiều phương án nhưng hãy nhớ rằng quyết định cuối cùng vẫn là ở bạn, đừng mù quáng tin theo những điều không có căn cứ.

Con số may mắn: 8, 29

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma Kết rất dễ vướng vào rắc rối, dù gì cũng là ngày cuối năm nên có việc gì thì cũng hãy bỏ qua để đón năm mới an lành. Hãy thử học thêm một số trò chơi gì đó mới để phát huy tính sáng tạo và cũng là để thử thách bản thân trong năm mới.

Bất cứ gì bạn thích hãy bắt tay vào học hỏi vì chúng sẽ mang lại cho bạn cảm giác mới lạ, thú vị. Chuyện tình cảm hôm nây rất tốt cho những người độc thân đang tìm kiếm cơ duyên cho mình. Đối với người có gia đình thì nên cẩn thận với hành vi của mình để tránh hiểu lầm không đáng có.

Cung hoàng đạo này sẽ nhận được nhiều lời mời tham dự các bữa tiệc cuối năm nhưng bạn lại hoàn toàn không có tâm trạng. Dù những lời mời đó có hấp dẫn như thế nào đi nữa thì bạn cũng sẽ dùng lý trí để từ chối khéo vì bạn biết chơi hết mình, dừng đúng lúc.

Con số may mắn: 3, 24

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình hay nói ra những điều thiếu suy nghĩ. Có thể vì tâm trạng bồn chồn nhưng không biết nên thể hiện ra bên ngoài thế nào nên bạn không kiểm soát nổi bản thân. Xây dựng nguyên tắc chính là xây dựng niềm tin của người khác vào chính bạn. Dám giữ nguyên tắc của mình cũng là lúc bạn chứng tỏ cho người khác thấy bản lĩnh và lập trường.

Có thể sự mệt mỏi đã xuất hiện sau những ngày dọn dẹp nhà cửa và tất bật với các cuộc chơi. Vì thế nên ngủ sớm để tránh việc thiếu ngủ và dậy muộn trong thời gian này nhé. Bạn luôn có sự chủ động trong lịch trình mỗi ngày vì thế mà đừng lấy lý do đang trong thời gian nghỉ mà buông lỏng bản thân.

Về phương diện tình cảm, có vẻ đối phương không thấu hiểu và động viên cho những mục tiêu của bạn. Tất cả những gì bạn cần đâu phải là người ấy sẽ mang đến cho bạn một cơ hội tuyệt vời đâu, chỉ cần đối phương luôn ở bên ủng hộ đã là hạnh phúc lắm rồi.

Con số may mắn: 14, 35

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy, Song Ngư trở nên nóng vội, có người chê cười những hành động của bạn và điều đó khiến bạn tổn thương. Nhưng khuyên bạn tốt nhất nên học cách kiểm soát bản thân nếu không muốn để lại ấn tượng không tốt trong mắt mọi người.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, với thái độ làm việc nghiêm túc và cống hiến bạn hoàn toàn có thể kiếm thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau và luôn tìm được niềm vui trong công việc. Bạn không lo ngại sự thiếu thốn và luôn luôn cân nhắc về việc sử dụng tiền bạc và tích lũy cho tương lai.

Có lẽ bạn đang bị than phiền bởi chưa thể dành nhiều thời gian cho gia đình, chí ít là vấn đề nhà cửa vẫn chưa được gọn gàng vì thế mà bạn cảm thấy chưa thực sự vui vẻ. Thời gian gần đây bạn có thể bận rộn nhưng hãy lên kế hoạch bên người thân trong nhà vào cuối tuần từ bây giờ nhé.

Con số may mắn: 3, 16

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan