Xem tử vi ngày 21/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 21/10/2018 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo cho biết vận trình hôm nay của Song Tử cãi vã triền miên với người thương nên vô cùng mệt mỏi, căng thẳng. Cự Giải quá lười yêu và uôn ở vào thế bị động, hiếm khi bày tỏ sự quan tâm rõ ràng với người ấy.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày mới, mọi chuyện đối với bạn không quá may mắn mà chủ yếu dựa vào sự phấn đấu của chính mình nên hãy cố gắng thật nhiều nhé. Bạn cần phát huy tinh thần dám nghĩ dám làm, hành động dứt khoát và nhanh gọn, điều đó sẽ giúp chiếm được ưu thế.

Kể cả trong công việc lẫn trong tình cảm Bạch Dương đều nên thẳng thắn, tránh dây dưa kéo dài. Nhưng tình yêu thì cần thêm chút khôn khéo, tỉ mỉ và chu đáo để đối phương cảm nhận được sự chân thành từ phía bạn. Ngoài ra, có thể cần một chút chiêu trò, mánh lới để gây ấn tượng với người đó nữa.

Tài lộc của chòm sao này không nhanh không chậm, từ từ đều đặn nên đừng vội. Bạn không thể một chốc một nhát kiếm được khoản tiền lớn nhưng túc tắc thì cũng không tệ đâu. Làm việc chăm chỉ, đãi ngộ tương xứng, nỗ lực bao nhiêu được đền đáp bấy nhiêu, đó cũng là là đáng mừng lắm rồi nhỉ. Tuy nhiên, Bạch Dương hôm nay được nhận định là khá khả quan, bạn có những góc nhìn độc đáo và nhanh nhạy “đánh hơi” được những mặt hàng/sản phẩm rất hấp dẫn khách hàng.

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Tử vi ngày chủ nhật của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay, bạn cả ngày thoải mái và hướng tới sự vui vẻ, tích cực. Mặc dù cũng có chuyện này chuyện kia nhưng bạn không thấy phiền lòng bởi cuộc sống đâu thể chỉ toàn chuyện tốt được, những điều không tốt lắm chẳng cản trở việc bạn cảm thấy yêu đời. Dự đoán Kim Ngưu sẽ có một ngày Chủ nhật khá vượng vận tài lộc, bạn có thể triển khai gần như tất cả những dự án trọng điểm thời gian vừa qua nhờ vào nguồn tiền đổ về dồn dập và mạnh mẽ.

Kim Ngưu không thích gây sự xích mích với người khác, bạn thường chọn cách nhường nhịn hoặc cười trừ cho qua để giữ hòa khí. Nhưng có vẻ như đối phương không muốn dễ dàng như vậy mà cố tình bới móc khiến tình hình diễn biến phức tạp. Lúc này buộc lòng bạn phải lên tiếng để bảo vệ bản thân và tránh để người kia phát ngôn lung tung.

Ngưu chan thích nói chuyện với những người bạn thân, tâm sự chia sẻ những điều mà mình quan tâm. Những chủ đề chung khiến mọi người gần gũi hơn với nhau đồng thời cũng giúp bạn tìm ra được phương hướng cho những vấn đề mà mình còn chưa thực sự hiểu, còn băn khoăn thắc mắc.

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Tử vi ngày chủ nhật của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán ngày cuối tuần với chòm sao Song Tử sẽ là quãng thời gian bạn khá tỉnh táo và quyết định mọi việc dứt khoát, nhanh gọn. Ở chỗ làm, bạn sẽ khiến mọi người nể phục vì khả năng làm chủ tình thế và sự công minh trong khi làm việc. Lúc nào Song Tử cũng biết lựa chọn và ưu tiên những nhiệm vụ cần được hoàn thành trước, khuấy động tinh thần của đội nhóm nên luôn được cấp trên đánh giá cao.

Tính cách nóng nảy nên bạn thường xuyên vướng vào tranh chấp với người khác. Vận trình hôm nay có điềm cãi vã hoặc xích mích, nhất là những việc liên quan tới tiền, khi đi mua hàng bạn cũng dễ đụng chạm không được vui vẻ.

Cãi cọ không phải cách giải quyết vấn đề hay đâu, Song Tử phải học được cách bình tĩnh hơn, tự chủ hơn. Nếu không phải món tiền đáng kể thì coi như là bản thân chịu thiệt một chút để tìm bình yên đi, đừng quá chấp nhất. Ngoài ra, khi tiêu tiền, mua sắm Tử nhi nhớ thận trọng, tốt nhất là không mang theo quá nhiều tiền mặt kẻo không kiềm chế được mà vung tay quá trán.

Chuyện tình cảm bắt đầu bước vào giai đoạn khó khăn khi mà đối phương cần một mối quan hệ rõ ràng hơn còn bạn lại không thích điều đó. Tử nhi mất kiên nhẫn, thích tự do, không chịu ràng buộc khiến nửa kia cảm thấy bạn không thực sự trân trọng tình cảm này và có ý muốn nhãng ra.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Tử vi ngày chủ nhật của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Không khó để nhận ra, Chủ nhật với Cự Giải sẽ là một ngày đầy tính cạnh tranh và quá nhiều áp lực. May mắn rằng, những cuộc đối đầu đó sẽ đơn thuần là các cuộc ganh đua của bạn với cộng sự, không có tiêu cực và được cấp trên giám sát kĩ càng. Nhờ vào những quyết định sáng suốt mà cuối cùng, sau một tuần chờ đợi, Cự Giải sẽ bội thu trong tài chính. Thậm chí, nếu có chơi bốc thăm trúng thưởng bạn cũng sẽ dễ dàng đạt giải.

Tử vi hàng ngày cho biết, bạn nghĩ nhiều hơn tới những điều đã qua và cảm thấy quyến luyến những cảm xúc cũ. Con người nhạy cảm này thường xuyên tìm về nơi xưa và có thể bạn còn muốn quay lại với người yêu cũ nữa đấy. Thời tiết lạnh dần, dường như bạn cũng mềm lòng đi nhiều nhỉ.

Cự Giải chú trọng tới những cuộc gặp gỡ chứa nhiều tình cảm hơn là những cuộc xã giao qua loa. Bạn thích không gian ấm cúng bên những người thân quen và cố gắng tránh xa những lời mời tụ tập ồn ào. Vào một ngày rảnh rỗi như thế này, có thể cùng nhau đi du lịch dã ngoại, tới nơi yên tĩnh nghỉ ngơi cũng ổn đấy.

Nên mang theo bên mình một quyển sách để có thể lấy ra đọc bất cứ lúc nào rảnh rỗi. Hơn nữa sách cũng là vật may mắn của chòm sao này, biết đâu nó lại mang tới cho bạn những bất ngờ thú vị. Cửa hàng sách là nơi nên lui tới, ở đó bạn sẽ tìm thấy niềm vui cho mình.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Tử vi ngày chủ nhật của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn hài lòng với tình yêu của mình. Người ấy làm bạn cảm thấy ấm áp, hạnh phúc và yêu đời hơn. Dù hai người không hẹn hò quá lãng mạn hay tạo ra kỉ niệm nào phô trương nhưng lại thật lòng mang tới cho nhau sự chân thành, gần gũi.

Sư Tử hiếm khi từ chối những cuộc tụ tập xã giao, vui chơi bạn bè để ở nhà nghỉ ngơi, chìm đắm trong thế giới của riêng mình. Sau những ngày tháng bận rộn vì công việc và cuộc sống, bạn thực sự muốn được nghỉ ngơi, tận hưởng thú vui của bản thân và thư giãn mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.

Thỉnh thoảng bạn hơi lạc lõng trong ngôi nhà của mình vì ít có thời gian gần gũi với người nhà, không thường xuyên tâm sự chia sẻ. Hôm nay chính là dịp tốt đấy, hãy cùng nhau tổ chức một bữa ăn đầm ấm hoặc tổ chức cuộc vui chơi dã ngoại, chơi thể thao để tăng tình đoàn kết, có với nhau nhiều kỉ niệm hơn nhé.

24 giờ tới với Sư Tử sẽ là một ngày bị lỡ nhịp đầy hi hữu, quá nhiều sự cố xảy ra bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp. May sao, bạn đã có đôi chút chuẩn bị về tâm lí nên không quá hụt hẫng, dù vậy tử vi hôm nay nhắc nhỏ, hãy tỉnh táo hơn khi giao dịch, nói chuyện với đối tác. Xung quanh bạn quá nhiều đối thủ ác ý và những kẻ tiểu nhân tồi tệ đang chực “nẫng tay trên”.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Tử vi ngày chủ nhật của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay dự đoán, ngày cuối tuần của Xử Nữ sẽ khá mờ nhạt vì có quá nhiều “giông tố” nổ ra trong chuyện tình cảm. Nửa kia của chòm sao này đột nhiên trở nên lãnh đạm, thờ ơ và cố tình lãng quên bạn khiến cho Xử Nữ bối rối và lo lắng hết sức. Bạn không hiểu chuyện gì đang xảy ra và nên bắt đầu sửa chữa từ đâu.

Bạn thích giúp đỡ người khác, luôn mong muốn mọi người vui vẻ thoải hơn. Tính cách này giúp cho bạn rất nhanh đã chiếm được cảm tình của nhiều người, kể cả người mới chỉ mới gặp lại và bản thân chòm sao này cũng hạnh phúc, dễ chịu.

Cho đi cũng là cách nhận lại, Xử Nữ càng làm nhiều việc tốt thì vận trình càng dễ chịu. Bạn có điềm may mắn về tiền bạc, có thể nhặt được tiền hoặc gặp cơ hội kiếm tiền tốt. Vì thế mà ngày cuối tuần rủng rỉnh, dồi dào, chẳng thiếu thốn gì, tiêu không cần quá đắn đo tiết kiệm đâu.

Có một điểm nho nhỏ mà bạn nên lưu ý là sức khỏe không tốt lắm, có thể do thời gian này ăn uống không điều độ nên sắc mặt khá kém, ngũ tạng hoạt động không ổn định. Bớt ăn hàng ăn quán hoặc ăn đồ ăn thiếu dinh dưỡng lại đi nhé, cuối tuần tranh thủ ở nhà nấu nướng bày biện, tự tặng cho mình một bữa ăn ngon đi.

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Xem tử vi ngày 21/10/2018 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày chủ nhật của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay sẽ phải đối diện với rất nhiều cạm bẫy và thị phi, chính vì thế cần cẩn trọng trong mọi hành động và quyết định. Tạm thời, trong 24 giờ tới, hãy cố gắng trì hoãn mọi việc và lên kế hoạch dự phòng tốt nhất có thể. Đừng quá chủ quan, mọi chuyện đều có thể xảy ra khi đối thủ đang “hăng máu”.

Bạn mong muốn có người chân thành đưa ra cho mình lời khuyên đúng đắn. Vì thiếu quyết đoán, không thể tự lựa chọn nên làm gì, chuyện tình cảm mù mờ khiến chòm sao này rất mệt mỏi. Dù tâm sự với người khác nhưng người ngoài luôn luôn không thể thấu hiểu được đâu.

Thiên Bình cần phải nhìn nhận lại trái tim mình, nghiêm túc với cảm xúc của bản thân thay vì đi kể lể xin lời khuyên của hết người này tới người khác. Nếu vẫn chưa tự tin, hãy nói chuyện với chính nửa kia để thêm hiểu hơn những suy nghĩ của người ấy, tìm ra hướng đi cho mối quan hệ của mình.

Công việc cũng là một gánh nặng không nhỏ đối với chòm sao này khi mà bạn vẫn đắn đo xem nên làm thế này hay nên làm thế kia. Việc từ tuần trước dồn lại tới giờ vẫn chưa hoàn thành xong, xem ra cuộc sống của bạn đang khá lộn xộn, không hề dễ thở chút nào nhỉ.

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Tử vi ngày chủ nhật của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay bạn phát huy cao độ sự thông minh và giỏi giang của mình. Chẳng cần phô trương hay gay gắt, bạn biết cách phải khiến người khác kiêng nể, tất cả những cuộc tranh chấp hay những chướng ngại đều dễ dàng vượt qua chẳng tốn chút sức nào cả.

Tử vi hôm nay nhắc nhỏ, Bọ Cạp hôm nay sẽ cần cực kì cảnh giác đề phòng bị người quen, bạn bè lợi dụng. Đừng quá nhẹ dạ cả tin hay dễ dãi quá đà, bạn rất có thể sẽ trở thành mục tiêu để mọi người công kích và chế nhạo vì rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Chớ nên tin tưởng những người cộng sự “khẩu Phật tâm xà” đang cận kề bên bạn.

Dù là ngày nghỉ nhưng Bọ Cạp vẫn làm việc rất chăm chỉ, bạn biết tính toán, sắp xếp hợp lý thời gian nghỉ ngơi nên không cảm thấy mệt. Có một số việc khiến bạn phải di chuyển nhiều vào buổi sáng, nên sử dụng phương tiện dịch vụ để tiết kiệm thời gian và công sức nhé.

Mua sắm là việc mang lại may mắn cho Bọ Cạp trong một ngày cuối tuần như thế này đấy. Tặng bản thân một thứ thật tốt, xứng đáng với những cố gắng và nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua nhé, đừng tiếc tiền vì bạn hoàn toàn đủ khả năng mà. Mua thứ mình thích có tác dụng nâng cao tinh thần rất hiệu quả đấy.

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Tử vi ngày chủ nhật của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay sẽ là thời điểm phù hợp để Nhân Mã sắp xếp và “quy hoạch” lại mọi dự án/nhiệm vụ đang tồn đọng, càng sớm xử lí mọi vướng mắc, bạn sẽ càng dễ thoát ra khỏi mớ bòng bong và sẽ sẵn sàng nhiệt huyết để đảm nhận những nhiệm vụ mới.

Tài vận của Nhân Mã trong ngày Chủ nhật khá bình ổn, đừng vội vàng quyết định mọi việc. Nếu chạy theo cảm xúc quá đà, rất có thể bạn sẽ phải hứng chịu một vài tổn thất không đáng có.

Bạn tự do và thích khám phá, con ngựa bất kham bên trong chòm sao này trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết và khả năng cao là bạn không thể ngồi yên trong nhà. Kể cả không đi chơi xa thì bạn cũng sẽ lang thang khắp đây đó trong thành phố, tự tận hưởng những ngóc ngách nho nhỏ quen thuộc.

Tinh thần vui chơi của Nhân Mã cực kì sung, thích rủ rê lôi kéo bạn bè tụ tập và bày trò. Nên hướng tới những hoạt động thể thao ngoài trời, dã ngoại kết hợp vận động, vừa gần gũi tự nhiên lại nâng cao thể chất, tốt cho sức khỏe. Đừng sa đà vào nhậu nhẹt hay những thú vui hại người, cũng không nên thức quá khuya nhé.

Ngoài ra, bất kể phát sinh chuyện gì thì Mã Mã cũng đừng nghiêm trọng hóa vấn đề, không có việc gì nghiêm trọng bằng đánh mất chính mình. Lạc quan, vui vẻ, tin tưởng vào tương lai tốt đẹp chính là chìa khóa của hạnh phúc, nhớ phát huy những điểm mạnh này của mình nhé.

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Tử vi ngày chủ nhật của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay dự đoán, Chủ nhật của Ma Kết sẽ khá vượng vận quý nhân và thăng hoa trong cảm xúc. Chòm sao này luôn biết điểm dừng và điểm nhấn khi giao tiếp nên bạn rất được lòng đối tác, cộng sự.

Sẽ là tuyệt vời hơn nữa khi bạn biết thể hiện đúng lúc ở chỗ làm, đừng quá lạm dụng những kĩ xảo diễn thuyết. Càng thành tâm bao nhiêu, bạn sẽ càng gặt hái thắng lợi nhiều bấy nhiêu trong giao dịch, hợp đồng. Hãy lưu ý hơn về tài chính bởi bạn gặp xung đột, có mất mát hao tổn rất rõ ràng. Rất có thể là bạn gặp chuyện rắc rối cần phải dùng tiền để giải quyết hoặc vô tình mất tiền vào những chuyện không phải của mình.

Phương diện tình yêu không cần quá gấp gáp vội vàng, nhất là đừng vượt quá giới hạn bởi Ma Kết là người thận trọng, bạn sẽ không thích nghi được với những thay đổi quá nhanh. Hãy bình tĩnh, từng bước dần dần thâm nhập vào đời sống nội tâm của nhau để hiểu và chia sẻ nhiều hơn.

Bạn nên ra ngoài nhiều hơn, tới những nơi có không khí trong lành tươi mới để hít thở, thư giãn. Nhốt mình trong những căn phòng chật hẹp, vùi đầu vào làm việc sẽ khiến sức khỏe suy giảm, tinh thần mệt mỏi đấy. Tự hưởng cho mình một chuyến du lịch nho nhỏ đi nào, thay đổi sẽ làm bạn cảm thấy hưng phấn hơn, yêu đời hơn.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Tử vi ngày chủ nhật của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn kiên trì và nhẫn nại với những điều mà mình tin tưởng. Bạn muốn cố gắng hết mình để không phải hối tiếc bất cứ điều gì, dù là công việc hay tình yêu, bất cứ phương diện nào cũng làm thật tốt, thật trọn vẹn, dồn hết tâm trí và sức lực.

Bảo Bình không thích gặp người khác trong hôm nay, hoặc là nhốt mình trong nhà làm việc hoặc là tự lang thang khắp nơi một mình. Bạn cần không gian riêng tư, không bị ảnh hưởng bởi người khác. Có lẽ đây là lúc để bạn suy nghĩ, trầm lắng và định hướng, sắp xếp lại tất cả các phương diện, bắt đầu một tuần mới hứng khởi hơn.

Bạn nên về nhà đúng giờ, đừng lang thang quá khuya ở ngoài đường, có điềm gặp rắc rối đấy. Bảo Bảo cần đảm bảo an toàn là trên hết, đừng vì ham vui mà đi muộn, nếu trót vui chơi quá đà thì nên gọi bạn hoặc người thân tới đón. Đôi khi ta vẫn cần dựa vào người khác, vì cuộc sống là sẻ chia mà.

Vận trình tình cảm và sự nghiệp của Bảo Bình hôm nay sẽ ở mức khá thấp, chấm điểm có lẽ chỉ đạt mức 6/10. Ở chỗ làm, bạn bị cuốn vào guồng xoáy mệt mỏi và vội vã, mâu thuẫn dồn dập cộng với quá nhiều việc vặt khiến cho Bảo Bình khó lòng hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao phó. Các Bảo Bình định nhảy việc, đổi chỗ làm sẽ có cơ hội thể hiện bản thân phù hợp nhất. Nhờ tìm được kênh hợp tác tiềm năng, bạn sẽ thoải mái vùng vẫy trong những dự án với nguồn tài chính triển vọng.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Tử vi ngày chủ nhật của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chủ nhật này đòi hỏi Song Ngư phải rất chú ý đến lời ăn tiếng nói, đừng quá để tâm và phật ý vì những chuyện nhỏ nhặt. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, chớ nên dại dột đẩy bản thân và người ấy vào giai đoạn chiến tranh lạnh đáng sợ. Mâu thuẫn và cãi vã sẽ chỉ là gia vị vừa phải của tình yêu, đừng đẩy nó thành “trào lưu” chính.

Bạn tích cực đề ra các kế hoạch cho tương lai của mình. Bạn dành thời gian suy nghĩ lại các việc đã làm được và chưa làm được, từ đó có định hướng cụ thể cho những bước đi tiếp theo của mình. Cả sự nghiệp và tình yêu đều đang tiến triển khá ổn theo đúng ý muốn của chòm sao này.

Song Ngư không thích nghỉ ngơi mà dành sức làm việc, nghiên cứu lại các hạng mục và tìm hướng phát triển. Bạn tin rằng chỉ có nỗ lực, chăm chỉ và phấn đấu thật nhiều thì mới được hưởng thành quả xứng đáng nên dù là ngày nghỉ cũng không được lơ là, quyết tâm cao độ đạt được mục tiêu, đáng khen thật đấy.

Sức khỏe của Song Ngư khá ổn, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến leo núi dã ngoại. Đó sẽ là trải nghiệm khác biệt và khó quên mà bạn không bao giờ hối tiếc vì đã thực hiện. Chinh phục và thử thách bản thân một lần đi nào, ngồi lâu một chỗ sẽ khiến thân thể mệt mỏi và gây bệnh đấy.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan