Xem tử vi ngày 21/11/2018 thứ tư của 12 cung Hoàng đạo

Xem tử vi ngày 21/11/2018 thứ tư của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay công việc của Song Tử rất thuận lợi, nhất là những người làm việc liên quan tới nghệ thuật, âm nhạc, ca hát và nhảy múa… Bạch Dương suy nghĩ rất nhiều về việc làm thế nào để gây bất ngờ cho đối phương tuy nhiên phản ứng của người ấy lại vô cùng lạnh nhạt khiến bạn mất hứng.

Tử vi ngày thứ tư của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày mới cho thấy bạn có cảm giác trống rỗng trong tình yêu. Đó là lý do bạn luôn luôn tìm kiếm tình cảm để lấp đầy khoản trống. Nhưng nên nhớ chuyện tình cảm phải để tự nhiên từng cố gượng ép nếu không bạn sẽ cảm thấy hối hận về sau.

Bạch Dương đang gánh trên vai rất nhiều trách nhiệm nặng nề và điều đó khiến bạn vô cùng mệt mỏi, tuy nhiên bạn cũng không còn cách nào khác ngoài việc chấp nhận sự thật và nỗ lực hết mình.

Không ai vì những thứ hào nhoáng bên ngoài mà thực sự muốn kết thân với bạn. Đó chỉ là những vật ngoài thân. Hãy làm chính mình, đừng biến mình thành một người khác, như vậy bạn bè thực sự sẽ ở bên bạn, cùng bạn những lúc vui buồn, mang đến cho bạn những niềm vui bất tận.

Ngoài tình yêu, chúng ta còn có những mối quan hệ quan trọng khác và sự gắn kết đó cũng ảnh hưởng đặc biệt tới mối quan hệ của bạn. Những người có quan hệ tốt với mọi người xung quanh thường có trí nhớ tốt hơn những người khác. Vì thế, khi chưa có tình yêu hãy tìm niềm vui cho mình từ những gì đang có.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu tím

Phương vị may mắn: Hướng Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Tử vi ngày thứ tư của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay cho thấy bạn đang quá lý tưởng hóa tình yêu. Thực ra nó cũng chỉ là mối quan hệ cần có trong cuộc sống nên đừng kỳ vọng về nó quá nhiều và cũng không nên cho rằng tình yêu là mãi mãi.

Ở nơi làm việc nếu quá căng thẳng với đồng nghiệp hoặc giữa nhân viên với cấp trên sẽ khiến cho hiệu quả công việc giảm đi. Vì thế, đừng quên việc cố gắng tạo ra một môi trường khuyến khích trao đổi cởi mở và vui vẻ, cho phép tình bạn được vun đắp và nảy nở.

Có vẻ chính những thành công trong quá khứ đang là rào cản khiến bạn không dám mạnh dạn đương đầu với khó khăn trong hiện tại. Trong công việc, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với rất nhiều đối thủ mạnh, tuy nhiên bạn nên tránh tranh chấp trực tiếp với họ mà thay vào đó nên tập trung làm tốt việc của mình thì hơn. Bên cạnh đó, có thể bạn cũng sẽ tìm ra đường tắt để đạt được mục tiêu dễ dàng hơn nhưng cũng không nên chủ quan vì cái gì cũng có giá của nó, thành công dễ dàng có thể lại không chắc chắn và bị nhiều người nhòm ngó, bắt lỗi.

Với thời tiết trở lạnh, khi đi ra ngoài về bạn có thể làm ấm cơ thể bằng một cốc trà gừng nóng. Gừng là loại củ có vị cay, tính ấm nên rất hiệu quả trong việc làm ấm bụng để chống lại cái lạnh bên ngoài và cũng giúp bạn tránh cảm gió.

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Phương vị may mắn: Hướng Đông Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Tử vi ngày thứ tư của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay vận may của Song Tử tập trung hết vào buổi sáng, vì thế hãy tận dụng thời gian này để làm những việc quan trọng. Nếu bạn đang có những dự án đầu tư khả quan thì đừng quên theo sát tiến độ dự án để thu được lợi nhuận tối ưu. Song Tử sẽ khá bận rộn trong công việc, thậm chí bạn phải hi sinh thời gian riêng tư để cống hiến vì khối lượng công việc quá nhiều và áp lực thời gian gấp rút. Tuy nhiên chỉ cần bạn thật sự quyết tâm thì không khó khăn nào có thể cản bước thành công của Song Tử.

Hôm nay, công việc của Song Tử rất thuận lợi, nhất là những người làm việc liên quan tới nghệ thuật, âm nhạc, ca hát và nhảy múa… Cố gắng phát huy năng lực của mình trong thời gian này, đừng vì những sự cố xung quanh mà sao nhãng công việc.

Gần đây nhiều người thích du lịch mùa Đông. Những chuyến đi sẽ thật hoàn hảo nếu bạn chuẩn bị đầy đủ cho bản thân từ vẻ đẹp bên ngoài tới sức khỏe. Tốt hơn hết, bạn hãy chuẩn bị trong túi y tế của mình một số loại thuốc cơ bản để tránh việc cảm lạnh, nhức đầu, đau bụng không may xảy đến.

Bạn nghĩ mình đã hiểu khá rõ người yêu mình từ trước đến nay, nhưng chưa bao giờ là dư thừa khi tiếp tục quan sát người bạn đời tương lai của mình, đó là cách tốt nhất để bạn biết được cả hai có thực sự thuộc về nhau hay không.

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Phương vị may mắn: Hướng Đông Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Tử vi ngày thứ tư của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là ngày Cự Giải khám phá thêm rất nhiều điều về bản thân và về cuộc sống xung quanh. Với sự tò mò, ham học hỏi, Cự Giải sẽ tìm kiếm được rất nhiều cơ hội kinh doanh và tận dụng tối ưu nó để kiếm lời cho bản thân.

Xung đột có thể xảy ra trong ngày hôm nay, đó có thể là sức khỏe, mâu thuẫn giữa cha mẹ hoặc bạn đời khiến bạn phiền lòng. Nên nhớ một điều nhịn bằng chín điều lành, tha thứ là giải pháp khôn ngoan nhất lúc này.

Tình yêu là chuyện hai người nhưng hôn nhân là chuyện của gia đình hai bên. Việc tôn trọng, quan tâm hai nhà là chuyện bắt buộc mà hai bạn phải hiểu và thực hiện được. Điều đó rất quan trọng cho một gia đình bền vững vì thế không bao giờ được xem nhẹ.

Những trải nghiệm có thể đem đến cho chúng ta nhiều kinh nghiệm, sự giáo dục và nhiều bài học quý báu, vì vậy, đừng để việc có quá nhiều kiến thức mang tính lý thuyết làm hao mòn ý chí, sự chủ động của bạn.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Phương vị may mắn: Hướng Đông

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Tử vi ngày thứ tư của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay may mắn sẽ tìm đến với cung sư Tử. Bạn sẽ rất quyết đoán trong công việc và có thể tận dụng tốt cơ hội để đạt được những gì mình mong muốn. Bên cạnh đó Sư Tử cũng xây dựng được mối quan hệ tốt với cấp trên, đồng nghiệp và đối tác nên công việc càng suôn sẻ. Bạn sẽ gây ấn tượng tốt với đối tác và mang về lợi nhuận đáng kể cho bản thân và tổ chức. Kể cả những Sư Tử đang muốn chuyển hướng trong sự nghiệp cũng sẽ tìm được một hướng đi đúng đắn cho bản thân và tìm được nguồn cảm hứng mới trong công việc.

Sư Tử có thể gây xung đột với những người xung quanh. Những bất đồng là điều khó tránh khỏi khi mỗi người có những kinh nghiệm sống hoàn toàn khác nhau. Vì thế, đừng cố gắng áp đặt ý kiến của mình và phủ nhận ý kiến của người khác.

Giáo huấn và hay đưa ra lời phê bình ai đó là không nên. Nó cũng dựa vào những khuyết điểm của người khác để chỉ trích. Khi bạn giáo huấn người khác, họ tuy nghe nhưng không tiếp nhận. Cuộc đối thoại kiểu gượng ép như vậy, không giúp ích được gì cho bạn và những người xung quanh.

Trong thời tiết lạnh như bây giờ, để tăng cường sức đề kháng bạn nên chú ý ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Tránh ăn uống đồ lạnh, đồ ăn vừa lấy từ tủ lạnh ra vì dễ làm cơ thể bị lạnh.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu be

Phương vị may mắn: Hướng Đông Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Tử vi ngày thứ tư của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Giữa bạn và đồng nghiệp sẽ có nhiều ý kiến trái chiều, nhiều phương án giải quyết vấn đề khác nhau cũng như mục tiêu khác nhau. Tuy nhiên thay vì ép mọi người làm theo cách của mình thì hãy tìm cách dĩ hòa vi quí, tổng hòa ý kiến của mọi người để tìm ra phương án tối ưu nhất. Nếu bạn biết cách tổng hòa sức mạnh của làm việc tập thể thì chắc chắn công việc sẽ được giải quyết hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Nếu bạn bè nhờ cậy gì thì hãy cố gắng giúp đỡ hết sức có thể.

Xử Nữ hôm nay có những cảm giác bồn chồn không yên, luôn cảm thấy sự thôi thúc, do đó, xảy ra xung đột giữa cái tôi và cảm xúc. Những điều này đều xuất phát từ việc bạn suy nghĩ quá nhiều, chuyện gì cũng mang ra phân tích, cân đo đong đếm.

Thay vì khống chế, ép buộc người khác phải theo ý mình bạn nên tìm cho mình một người có cùng suy nghĩ, cùng chung chí hướng hoặc bạn có thể dẫn dắt người khác, khiến họ chủ động cố gắng, như vậy họ sẽ càng nỗ lực, càng có hứng thú trong công việc.

Sức khỏe là điều quan trọng nên phòng ngừa không bao giờ là thừa cả. Khi thời tiết trở lạnh nhớ phải giữ ấm cơ thể nếu không bạn sẽ rất dễ nhiễm lạnh, cảm sốt, hệ miễn dịch suy giảm.

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Phương vị may mắn: Hướng Tây Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Xem tử vi ngày 21/11/2018 thứ tư của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ tư của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Các khoản đầu tư của Xử Nữ cũng mang lại lợi nhuận khả quan. Xử Nữ nên tập trung khai thác những lĩnh vực cũ hơn là mạo hiểm đầu tư vào một mảng mới và luôn phải cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào. Hãy cố gắng hợp tác với những người xung quanh, cho dù họ không thật sự hào hứng đi nữa thì điều đó cũng chẳng ảnh hưởng gì tới hiệu quả công việc cả.

Hôm nay, có những căng thẳng trong nội tâm của Thiên Bình. Bạn cảm thấy vô cùng khó khăn khi phải ra quyết định. Nếu chọn việc này thì phải bỏ qua việc kia nhưng đó là điều bạn hoàn toàn không muốn, việc phải chọn điều gì đó luôn làm bạn cảm thấy bế tắc.

Thời gian qua đi không thể lấy lại được, cơ hội cũng không phải lúc nào cũng đến với bạn, vì thế hãy cố gắng, đừng để sự sợ hãi làm cản trở con đường tương lai của bạn.

Có thể hai bạn đều đã trải qua vài mối tình rồi mới đến với nhau, điều đó hoàn toàn bình thường. Cũng có thể tình cảm của một trong hai bạn dành cho người yêu cũ khá sâu nặng, nhưng điều quan trọng là hiện tại như thế nào, đừng để chuyện đã quan làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Phương vị may mắn: Hướng Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Tử vi ngày thứ tư của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Những chiến lược đầu tư của bạn vô cùng đúng đắn và mang lại hiệu quả khả quan. Những nỗ lực của Bọ Cạp được đền đáp bằng việc thu nhập tăng lên đáng kể và tinh thần bạn cũng rất phấn chấn, vui vẻ. Bọ Cạp thể hiện tốt trong công việc, nhận được sự tán dương từ cấp trên và chắc chắn chuyện thăng chức, tăng lương chỉ là sớm hay muộn.

Bọ Cạp đang cảm thấy lạc lối, bạn muốn được nhìn thấy sự chỉ dẫn của một người có kinh nghiệm để có thể tìm lại đường ray cho con đường cuộc sống của mình.

Không nên né tránh vấn đề của bản thân mình bằng cách làm cho cuộc sống dày kín các kế hoạch hay lịch trình. Dù làm gì, cũng cần giữ cho mình chút không gian để bản thân có thể thong dong xoay chuyển, làm những gì mình thích.

Các loại cá béo như cá hồi, cá ngừ… thường rất giàu Omega-3. Không chỉ có lợi cho não bộ, chúng còn giúp làm giảm viêm và cải thiện lượng chất béo. Chính vì vậy mà loại cá này cần được chú ý bổ sung vào chế độ ăn uống hằng ngày.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Phương vị may mắn: Hướng Tây Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Tử vi ngày thứ tư của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần nhanh nhạy hơn trong việc nắm bắt thông tin về thị trường tài chính và khi tìm được những thông tin có giá trị hãy ngay lập tức lên kế hoạch và triển khai kế hoạch đó càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có những cơ hội bất ngờ để gia tăng thu nhập và đường tài lộc cũng suôn sẻ hơn nhiều so với thời điểm trước.

Nhân Mã có khả năng gặp vấn đề về sức khỏe. Thời tiết lạnh và thường xuyên phải di chuyển ngoài trời có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng hiện tại của bạn. Vì thế, đừng lơ là việc giữ ấm cơ thể và chọn đồ ăn phù hợp trong thời tiết này.

Cho dù bạn nhận được sự giáo dục tốt hơn, bạn có kinh nghiệm phong phú hơn điều đó không chứng tỏ được bạn thông minh hơn, bạn cũng có những điểm yếu nhất định. Hiểu được sự khác biệt đó, đừng chăm chăm nhìn vào điểm yếu của họ, cuộc sống của bạn mới thực sự vui vẻ.

Tình yêu đang ở giai đoạn đẹp nhất vì thế bạn nên trân trọng những khoảnh khắc hai người bên nhau, đừng để cho những mâu thuẫn cũ cản đường tình cảm của hai bạn. Những ai đang độc thân vận đào hoa nở rộ khi có rất nhiều người để mắt tới bạn.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Phương vị may mắn: Hướng Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Tử vi ngày thứ tư của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây cũng là thời điểm Ma Kết nên cạnh tranh công bằng trong công việc và cũng hãy sẵn sàng cho người khác lời khuyên khi họn cần. Dù có thể bạn chưa thật sự tự tin với những gì mình nói nhưng người đó cũng rất trân trọng việc bạn lắng nghe và cố gắng giúp đỡ trong khả năng của mình.

Bạn thích làm những việc thực tế, đem lại kết quả nhìn thấy được. Nhưng lắm lúc, bạn đừng quá khó khăn với mình. Hãy cho phép bản thân được sai vì quan trọng là kinh nghiệm qua những lần như vậy chứ không nhất thiết phải làm gì cũng phải có kết quả rực rỡ.

Khi bạn sợ hãi và mất đi cảm giác an toàn, hãy học cách buông tay, hãy hướng về phía con đường mà trái tim bạn lựa chọn, cho dù có gặp phải thất bại, nhưng hãy trải nghiệm nó, điều đó sẽ đem lại cho bạn sự trưởng thành, thậm chí khiến bạn còn cảm thấy tốt hơn.

Sống giữa các cuộc xung đột, cãi vã sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Chẳng hạn các cuộc hôn nhân không êm đềm sẽ khiến sức khỏe chúng ta suy yếu, có khi còn có hại hơn là ly dị. Và ngược lại, sống trong các mối quan hệ đầm ấm, thân mật sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn. Vì thế, hãy luôn giữ mục tiêu là một gia đình hạnh phúc bạn sẽ biết mình nên làm gì.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Phương vị may mắn: Hướng Đông Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Tử vi ngày thứ tư của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những hiểu lầm nhỏ không được giải quyết kịp thời có thể dẫn tới những vấn đề hệ trọng mà bạn không lường trước được. Đừng né tránh mà hãy giải quyết dứt điểm ngay khi có thể vì vấn đề này có thể hủy hoại mối quan hệ của bạn với một người đồng nghiệp nào đó.

Hãy cố gắng sắp xếp công việc hiệu quả để có thời gian cho bản thân mình. Bên cạnh đó bạn cũng cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để ứng phó với những tình huống có thể phát sinh bất ngờ.

Bảo Bình về cơ bản, bạn luôn dựa vào niềm tin và luôn liều lĩnh. Hãy chắc chắn rằng bạn đã xác định được mục tiêu của mình nếu không bạn sẽ dễ bị mù quáng, dẫn đến sai lầm.

Có câu: “Thiện không đúng chỗ, là ác. Ác đúng chỗ, là thiện”, khi mình giúp đỡ ai đó, hãy giúp đỡ một cách khôn ngoan. Đừng có ai cũng giúp rồi khi nhận về lại là trái đắng.

Ăn nhiều thực phẩm dầu mỡ, bánh kẹo ngọt, ít trái cây và thực phẩm có xơ lại ít vận động thì dễ trướng hơi, đầy bụng, táo bón. Để phòng tránh, bạn nên điều chỉnh chế độ ăn uống của mình.

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Phương vị may mắn: Hướng Tây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Tử vi ngày thứ tư của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dường như Song Ngư không thể tập trung vào công việc trong ngày hôm nay, vì thế mà công việc của bạn cũng chẳng có tiến triển gì cả. Hãy nghiêm túc và tập trung khi đến công sở, nếu không thì bạn sẽ bị sếp để ý và bị đồng nghiệp gây khó dễ vì cùng hưởng lương như nhau, không ai muốn phải làm trong khi bạn ngồi chơi cả.

Khi có cơ hội đầu tư thì hãy suy nghĩ thật kĩ vì đầu tư sai cách sẽ mang lại cho bạn rất nhiều rắc rối về mọi mặt. Mặc dù hôm nay vận tài lộc của Song Ngư không đỏ cho lắm và có thể bị ảnh hưởng rất nhiều bởi yếu tố khách quan nhưng miễn là bạn thận trọng và suy nghĩ chín chắn thì không có vấn đề gì đáng ngại cả.

Song Ngư mong muốn được tỏa sáng trong ánh đèn sân khấu. Bạn hiểu mình có khả năng nghệ thuật, ham mê sáng tạo, đủ khả năng để nổi bật giữa đám đông nhưng vẫn chưa có cơ hội nổi tiếng.

Khi sự việc thay đổi, xuất hiện sai sót, nếu tức giận hay oán trách bản thân thì bạn cũng chỉ tự mang đến đau khổ cho mình mà thôi. Hãy học cách yêu lấy bản thân, vì bạn không yêu mình thì chẳng ai yêu bạn cả.

Trời càng trở lanh đừng vì về muộn mà tắm khuya, tắm quá lâu hoặc tắm nơi không kín gió vì dễ bị sốc nhiệt, nguy hiểm tính mạng. Nếu cảm thấy khó chịu nên chỉ lau qua người rồi đi ngủ và nhớ giữ ấm cơ thể trong lúc ngủ, nếu cần thì hãy đi tất cho ấm chân.

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Phương vị may mắn: Hướng Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan