Xem tử vi ngày 21/11/2019 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 21 tháng 11 năm 2019 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương đứng trước bờ vực tan vỡ. Người gây ra không ai khác lại chính là bạn. Ngọt ngào rồi hờ hững, thậm chí không bận tâm đối phương đang như thế nào, khiến cho người ấy càng ngày càng tủi thân, tự ti hơn, có xu hướng trầm cảm. Tình hình tài chính của Bạch Dương ngày hôm nay khá tốt. Chi tiêu có phần thoải mái hơn nhưng Bạch Dương đừng quên trích ra một khoản gửi tiết kiệm nhé. Bạn dễ bị ốm vặt, giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các Bạch Dương nam, đừng uống nhiều rượu mà ăn ít nhé.

Ngày 21/11/2019, cuộc sống của Bạch Dương đang trở nên mất cân bằng. Hoặc là bạn thích tiếp xúc và xác lập những mối quan hệ mới, hoặc là thích thu vào 1 góc và không muốn quan tâm đến ai cả. Một bên bạn sẽ trở nên bận rộn muốn kiệt sức, còn bên kia thì lại trở nên cô đơn. Chỉ có bạn mới hiểu bạn cần gì. Nhưng quan trọng là bạn nên điều hoà và cân bằng lại cuộc sống. Đừng quá thong thong nhưng cũng đừng sống vội nhé!

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Điều bạn cần lúc này là một người đủ tin cậy để chia sẻ những nỗi niềm chất chứa trong lòng. Đừng bao giờ thổ lộ lòng mình với những kẻ lắm mồm, bạn chẳng thích những bí mật trong cuộc sống riêng tư của mình bị lộ tí nào.

Ngày hôm nay Kim Ngưu không cần quá hao tâm tổn sức vào công việc. Lời khuyên dành cho bạn là nên tranh thủ thời gian rảnh rỗi đọc tin tức, một vài mẩu tin hay có thể giúp ích cho bạn về sau đấy, nhất là với những Kim Ngưu còn đang mông lung về chuyện tương lai, sự nghiệp. Chuyện tình cảm của Kim Ngưu ngày hôm nay có chiều hướng đi xuống. Trong khi đối phương là người lãng mạn, thích thể hiện tình cảm thì bạn lại trầm lắng hơn, ít khi bộc lộ nên người ấy liên tục gây sự, cho rằng bạn vô tâm, không còn yêu thương họ.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử luôn thành công trong công việc nhưng lại có những vướng mắc trong mối quan hệ gia đình. Có phải giữa bạn và người thân đang tồn tại những khoảng cách vô hình? Không ai gần gũi với bạn, 365 ngày/năm, 24/7 như các thành viên trong gia đình, nếu không tìm được tiếng nói chung, hẳn bạn sẽ còn cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Do đó, ngày hôm nay, hãy dành trọn vẹn cả một ngày để nghĩ những kế hoạch giúp gia đình mình gắn kết hơn nhé!

Hôm nay có thể là ngày mà một số Song Tử đưa ra quyết định dứt khoát liên quan đến công việc hiện tại của bạn. Nếu muốn nghỉ việc, hãy thực sự chắc chắn rằng nơi mới đã nhận bạn, vì phương diện tài chính của bạn không tốt, không thể vị gián đoạn được. Không chỉ là công việc, chuyện tình cảm cũng có thể được dứt khoát trong ngày hôm nay. Tuy còn thương yêu người ấy nhiều nhưng Song Tử không chịu đựng nổi sự vô tâm, thiếu trách nhiệm của đối phương.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, Cự Giải hơi lo lắng về tiến độ thực hiện công việc. Một vài người trong nhóm bắt đầu có biểu hiện rã đám và bạn sẽ đóng vai trò sốc vác lại tinh thần cho toàn đội. Nếu bạn mà cũng chán nản lúc này thì coi như mọi thứ hỏng bét đấy.

Xem tử vi tình cảm của Cự Giải hôm nay có phần êm ả. Người ấy gợi ý cho Cự Giải về việc cùng nhau “trốn tất cả” để đi chơi nên bạn vô cùng hào hứng về việc này. Còn các Cự Giải độc thân cũng không chịu thua kém, không có gấu thì các bạn vẫn cứ tự làm vui mình bằng…chăn ấm nệm êm. Lời khuyên cho Cự Giải ngày hôm nay là đừng đặt bất cứ món hàng nào qua mạng nhé. Những lời mời chào mua hàng cùng hình ảnh bắt mắt có thể rất hấp dẫn nhưng thực tế khi bạn nhận món hàng thì sẽ rất thất vọng đấy.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hix, kiểu ậm ừ cho qua chuyện của Sư Tử mấy hôm trước khiến cho bạn hôm nay cuống cuồng lên nè. Đang thảnh thơi với bao kế hoạch, lời nhắc nhở về một việc bạn đã hứa và cũng chót quên khiến bạn đảo lộn chương trình hết cả lên, may mà còn có hướng khắc phục đấy nhé.

Dù là ngày làm việc 21/11/2019 rồi, nhưng nếu có nảy ra ý tưởng nào đó mới mẻ thì Sư Tử đừng chần chừ làm việc khác trước rồi quên mất nhé. Lưu lại những ý tưởng vào cuốn sổ cá nhân, sau này nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy. Nếu cả bạn bè và gia đình cùng lúc đưa ra ý tưởng hãy đi ăn một bữa lẩu, thì Sư Tử đừng do dự gì mà hãy chọn đi cùng gia đình nhé. Dù sao thì lâu rồi bạn cũng không mấy khi dành thời gian cho gia đình, hãy tranh thủ tối ngày hôm nay quây quần bên cha mẹ, anh chị em nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng hứa hẹn nếu bạn không chắc mình có thể thực hiện nó hay không và cũng đừng quá tin vào lời hứa của người khác để rồi bạn rơi vào thất vọng. Bạn nên xác định tinh thần là hôm nay sẽ “tự thân vận động” là chính, không nên chờ đợi sự giúp đỡ của bất kì ai.

Xử Nữ ngày hôm nay có vẻ khá nhạy cảm. Bạn dễ cảm thấy xúc động khi đọc một mẩu chuyện nhỏ hay xem một đoạn clip ngắn. Công việc 21/11/2019 còn nhiều lắm, đừng để những cảm xúc nhỏ ấy làm ảnh hưởng rồi mất luôn cả ngày nhé. Đường tình duyên của các Xử Nữ độc thân ngày hôm nay không thực sự tốt. Một vài người ngỏ ý muốn “quen” bạn, nhưng bạn lại không thấy ở họ thành ý, cho rằng họ chỉ muốn tán tỉnh cho vui thôi nên bạn đều từ chối không e dè.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Đừng quá hăng say công việc mà quên mất sức khoẻ bản thân bạn nhé Đã bao lâu rồi bạn chưa đi khám sức khoẻ thường xuyên? Bao nhiêu lần rồi bạn thấy đau, mệt ở đâu đó mà ngại không đến khám bác sĩ? Có những mầm bệnh mà bạn chớ nên coi thường. Hãy luôn chú ý đến sức khoẻ bản thân nhé!

Tình hình tài chính khả quan khiến cho tinh thần của Thiên Bình ngày làm việc 21/11/2019 rất tốt. Bạn rất có khả năng thay đổi không khí làm việc của những đồng nghiệp xung quanh. Vì vậy dù làm việc gì thì Thiên Bình vẫn dễ dàng được cấp trên nhắm vào vị trí nhóm trưởng. Xem tử vi hôm nay, buổi tối trước khi đi chơi với đám bạn, Thiên Bình cần chú ý đến trang phục của mình nhé, hãy chọn loại trang phục phù hợp với điểm hẹn. Nếu đã có người yêu, bạn nên ưu tiên đối phương hơn nhé. Tâm trạng của người ấy ngày hôm nay không tốt đâu.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết ngày 21/11/2019, người mà Bọ Cạp ưu tiên nhất là “người ấy” đến nỗi “bỏ rơi” cả bạn bè! Có lẽ vì một lý do nào đó mà bạn không bao giờ thừa nhận hay nói ra những lời lẽ có cánh với nửa kia của mình, trừ khi bị đe dọa, bị ép buộc mới nói những lời tỏ tình trên điện thoại. Tuy nhiên, vấn đề chính bây giờ là Bọ Cạp cần phải tham gia vào một số vụ việc và mau chóng giải quyết giúp người thân của mình. Đừng quá lo lắng, chắc chắn bạn sẽ xử lý ổn thỏa thôi.

Bọ Cạp hôm nay nên chú ý đến vấn đề ăn uống. Bạn là người sành ăn, nhưng không nên vì sành ăn mà sinh ra tính thích thử những món quá mới mẻ. Bạn có thể bị dị ứng nếu không để ý đến thành phần trong món mới đấy. Chuyện công việc và chuyện riêng tư, đời sống cá nhân nên được phân biệt rạch ròi nhé Bọ Cạp. Bạn không nên vì xích mích với một vài người trong chuyện đời thường mà ảnh hưởng đến cả quá trình làm việc với nhau, như vậy sẽ chỉ khiến cho cả hai bên gặp khó khăn mà thôi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 21/11/2019 bạn chịu nhiều áp lực, nhưng nếu biết thu xếp thời gian hợp lý thì vẫn có thể hoàn thành mọi thứ ở mức tốt. Bạn đang được sếp ưu ái, nên tận dụng thời điểm để phát triển vị trí và tăng thêm danh tiếng cho mình.

Nhân Mã đang dần không còn cảm nhận được tình cảm của người ấy nữa. Dường như vết nứt trong chuyện tình cảm của hai bạn đang ngày càng lớn. Bạn càng cố gắng tới gần, lại thấy đối phương chủ động bước lùi về phía sau tạo khoảng cách xa hơn với bạn. Tinh thần liên tục không tốt qua các ngày khiến cho Nhân Mã không còn tha thiết gì với việc nghỉ ngơi vào buổi tối. Bạn dù đặt lưng xuống giường từ rất sớm thì cũng mãi không thể ngủ được. Bạn không dám gọi cho người ấy vì sợ người ấy không muốn nghe, hoặc nghe với giọng miễn cưỡng.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có những bí mật mà Ma Kết mang theo bên mình trong suốt hôm nay. Nói ra sẽ chẳng nguy hại gì với bản thân, nhưng điều đó làm giảm sự lãng mạn và bất ngờ mà bạn muốn tạo ra cho ai đó.

Ma Kết rất khó chịu với việc một đồng nghiệp liên tục inbox cho bạn, nói những chuyện không đâu trong khi bạn đang bận tối mặt tối mũi. Nếu cảm thấy không thể chịu đựng được nữa, Ma Kết hãy mạnh dạn lên tiếng nhé, nhưng hãy cư xử lịch sự, khéo léo thôi. Tình hình sức khỏe của Ma Kết ngày hôm nay không tốt. Bạn thiếu ngủ, uống nhiều cà phê để chống đỡ nên cảm thấy đau đầu hơn. Buổi tối, nhận được cái hẹn của mấy đứa bạn thân nhưng Ma Kết đành phải từ chối vì ở nhà nghỉ ngơi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhiều công việc xuất hiện dồn dập ngay cả trong ngày nghỉ khiến Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Bạn cảm thấy thật khó chịu khi mà người khác được vui chơi trong khi mình phải làm việc. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ tích cực thì, bạn may mắn là người có nhiều công việc để làm hơn người khác, và tất nhiên, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bất cứ ai!

Không cần lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ đâu Bảo Bình ạ. Nếu mệt mỏi với những áp lực trong cuộc sống, mệt mỏi với những mối quan hệ, bạn cứ khóc cho nhẹ lòng. Đặc biệt là chuyện tình cảm. Xem bói tình duyên cho thấy bạn càng tỏ ra mạnh mẽ, người ấy càng cho rằng bạn chịu được mọi tổn thương mà đối phương gây ra. Tình hình công việc của Bảo Bình không có nhiều thay đổi. Những công việc mà bạn cần làm trong ngày đều được sắp xếp cẩn thận lịch trình thực hiện. Đến cuối ngày, bạn có thể dành chút thời gian đi mua sắm nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 21/11/2019 Song Ngư sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ "tai qua nạn khỏi" trong mọi tình huống nhé! Nên hoặc tự cứu mình hơn là đợi người khác đến cứu! Cũng đừng đặt cược vào những trò "đỏ đen", may rủi, bạn sẽ phải hối hận đấy!

Song Ngư không thích bị áp đặt quan điểm sống. Vì vậy mà bạn rất khó chịu với một vài người lớn trong gia đình họ hàng của bạn khi họ cứ đòi hỏi bạn phải như thế này như thế kia. Song Ngư có thể đáp lại, nhưng hãy cố gắng cư xử khéo léo, tế nhị và thể hiện sự tôn trọng nhé. Tử vi ngày mới, tin vui cho Song Ngư trong ngày hôm nay là buổi tối khi đi chơi với đám bạn, bạn có thể gặp lại một người bạn cũ và người này có những cơ hội tốt về kinh doanh mà bạn có thể tham gia. Tuy nhiên để tham gia thì cần có số vốn nhất định, hãy cân nhắc lại tài chính trước khi quyết định nhé Song Ngư.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan