Xem tử vi ngày 21/12/2018 thứ sáu của 12 con giáp mới

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ sáu ngày 21/12/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Thân tích cực cống hiến, tuổi Dậu chú ý sức khỏe.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 21/12/2018 thứ sáu dương lịch:

Thứ 6: 21-12-2018 - Âm lịch: ngày 15-11 - Đinh Hợi 丁亥 [Hành: Thổ], tháng Giáp Tí 甲子 [Hành: Kim], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Đại Tuyết, Trực: Bế, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Tân Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Giáp Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Bính Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Đinh Mùi (13h-15h): Minh Đường, Canh Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Tân Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Canh Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Nhâm Dần (3h-5h): Thiên Lao, Quý Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Ất Tị (9h-11h): Câu Trận, Mậu Thân (15h-17h): Thiên Hình, Kỷ Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Ốc Thượng Thổ
Ngày: Đinh Hợi; tức Chi khắc Can (Thủy, Hỏa), là ngày hung (phạt nhật).
Ngày Hợi lục hợp Dần, tam hợp Mão và Mùi thành Mộc cục. Xung Tỵ, hình Hợi, hại Thân, phá Dần, tuyệt Ngọ.

Tuổi xung ngày: Kỷ Tị, Quý Tị, Quý Mùi, Quý Sửu, Quý Hợi.

Tuổi xung khắc tháng: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Dần, Canh Thân. 
Sao: Cang - Trực: Bế - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi.

Ngoại lệ các ngày: 15: Là Diệt Một Nhật, Kiêng làm rượu, xây dựng nhỏ, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi nguy hại; Mùi: trăm việc đều tốt. Thứ nhất tại Mùi.; Hợi: trăm việc đều tốt.; Mão: trăm việc đều tốt.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tây Bắc

Ngày Thiên Hầu: Xuất hành dù ít dù nhiều cũng có cãi cọ. Phải xảy ra tai nạn chảy máu.

Mời các bạn xem tử vi ngày 21/12/2018 thứ sáu của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy nếu tuổi Tý cứ đoán già đoán non thay vì thẳng thắn trò chuyện với đối phương thì rất có thể bạn sẽ vô tình đưa ra những câu hỏi đi lệch hướng so với mục đích tìm hiểu ban đầu, đơn giản là vì bạn đã bị cái kết quả mà mình dự đoán “dắt mũi” mất rồi.

Trong công việc, tình hình tài chính của người tuổi Tý sẽ có nhiều tiến triển khả quan. Còn về mặt tình cảm thì với bạn không gì thú vị hơn là cùng người ấy trải qua thử thách để chứng minh được tình cảm và sự gắn bó nghiêm túc của mối quan hệ này.

Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Tuổi Sửu

Dù bạn có cố gắng thế nào đi nữa thì cũng không thể nhìn thấy trước tương lai được. Vì thế ngoài việc nỗ lực không ngừng thì chẳng có cách nào khác để bạn có một tương lai tươi sáng hơn.

Về mặt tình cảm, người ấy rất hiểu biết và sẽ có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bạn. Vậy nên dù bình thường hai người có quan điểm khác biệt như thế nào đi nữa thì cũng hãy chịu khó lắng nghe những gì người ấy muốn chia sẻ với bạn.

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên bỏ qua những suy nghĩ cố hữu của mình mà thử nhìn nhận vấn đề một cách hoàn toàn khác biệt xem sao. Bạn đang thể hiện rất tốt trong công việc và đang dần nhận được sự công nhận của mọi người xung quanh, vì thế hãy nhân cơ hội này để đạt được những mục đích của bản thân.

Về mặt tình cảm, bạn là người có trái tim nhân hậu và tất cả mọi người xung quanh đều biết điều đó. Chỉ duy nhất một điều bạn cần phải lưu ý đó là đừng để người khác lợi dụng lòng tốt của mình.

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

Tuổi Mão

Dường như tuổi Mão đang dành quá nhiều thời gian cho mạng xã hội mà quên nhất giao tiếp trực tiếp mới là cách đúng đắn và hiệu quả nhất để tạo sự kết nối giữa người với người. Trong công việc, quan hệ đối tác giữa bạn và một người nào đó đang tiến triển rất tốt đẹp. Bạn cũng cảm thấy hào hứng và tập trung hơn trong công việc, vì thế mà công việc đang đạt được nhiều thành công bước đầu đáng chúc mừng.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy đều thay đổi và trưởng thành mỗi ngày. Tình yêu của hai người xung vậy. Vì thế đã đến lúc cả bạn và người ấy đều từ bỏ những suy nghĩ mơ mộng phi thực tế về một tình yêu màu hồng và phải đối mặt với thực tế rồi.

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Ngọ và Dậu

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên bỏ hết những kì vọng hão huyền trong công việc đi, hãy thực tế hơn nếu bạn muốn đạt được thành công. Tử vi hôm nay cho thấy dù bạn đang lên kế hoạch làm ăn hay đơn giản là bỏ một thói quen xấu như hút thuốc lá chẳng hạn, thì bạn cũng nên tìm kiếm cho mình một người đồng hành trên con đường đó. Chắc chắn bạn sẽ có thêm sức mạnh, ý chí và quyết tâm hơn rất nhiều đấy.

Về mặt tình cảm, tuổi Thìn hãy cố gắng đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy nghĩ và thấu hiểu cho họ. Đôi lúc điều đó khiến bạn cảm thấy bị tổn thương rất nhiều nhưng nếu đó là điều đúng đắn thì không có lí gì bạn lại cứ né tránh nó.

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hãy tin vào nhận định của mình, bất kể người khác có nói gì cũng đừng lung lay. Trong công việc, thái độ nghiêm túc, chân thành và rộng lượng không chỉ giúp bạn tiến xa trong sự nghiệp mà còn giúp bạn tạo thiện cảm với mọi người xung quanh. Đây chính là chìa khóa giúp bạn đạt được thành công.

Về mặt tình cảm, tuổi Tỵ đã qua cái thời đuổi theo những vẻ đẹp hình thức phù phiếm. Với bạn bây giờ điều đáng trân trọng nhất ở một nửa kia lí tưởng đó là một tâm hồn đồng điệu và một trái tim biết rung cảm trước những vẻ đẹp bình dị của cuộc sống.

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cảm thấy tràn đầy sự sáng tạo và cảm thấy ngứa chân ngứa tay phải tận dụng nguồn năng lượng đó ngay. Vì thế ngày hôm nay cuộc đời bạn như một sân khấu nơi bạn đóng vai chính và tỏa sáng hết cỡ.

Trong công việc, tuổi Ngọ luôn làm việc để hướng tới mục tiêu chung. Bạn sẵn sàng hi sinh những lợi ích cá nhân để có thể đóng góp nhiều và nhiều hơn nữa cho tập thể. Trong chuyện tình cảm, tuổi Ngọ là người tính khí thất thường, sáng nắng chiều mưa rất khó hiểu. Bạn có thể phải lòng ai đó tại thời điểm này nhưng chẳng bao lâu sau lại cảm thấy vô cùng hối hận về điều đó, lúc thì bạn cảm thấy không thể sống thiếu đối phương nhưng lúc lại chỉ muốn một mình. Chính vì tính khí thất thường nên quả không dễ tìm được một người có thể hiểu và thông cảm cho bạn.

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hãy xem xét kĩ từng chi tiết và thu thập đầy đủ thông tin trước khi đi đến quyết định hành động. Tuổi Mùi đang cảm thấy khá căng thẳng và mệt mỏi trong công việc, điều này có thể ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân và khiến bạn cảm thấy rất áp lực.

Tuổi Mùi nên dành nhiều thời gian, công sức và tiền bạc hơn để đóng góp cho cộng đồng xung quanh. Làm vậy không chỉ khiến bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn trong cuộc sống mà còn giúp bạn cảm nhận được cuộc sống đa chiều và nhiều ý nghĩa hơn.

Con số may mắn: 31

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Tỵ

Tuổi Thân

Tuổi Thân nên xác định một mục tiêu cụ thể trong cuộc sống, khi đó bạn sẽ biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đó. Hiện tại tình hình tài chính của bạn khó ổn định. Dù cần chi tiêu tương đối nhiều nhưng bạn cũng có nhiều khoản thu nên không có gì đáng lo cả.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh tiến triển rất tốt đẹp. Bạn thích được hòa nhập với cộng đồng, làm việc nhóm và tham gia các hoạt động xã hội, đóng góp sức mình cho sự phát triển của cộng đồng.

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Ngọ

Tuổi Dậu

Dù bận rộn đến đâu đi nữa tuổi Dậu cũng đừng quên chăm sóc sức khỏe bản thân. Bạn nên thay đổi thói quen sinh hoạt và chế độ ăn uống lành mạnh hơn và tránh xa các loại chất kích thích.

Trong công việc, rất có thể giữa tuổi Dậu và các thành viên khác trong gia đình sẽ xảy ra nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Tuy nhiên bạn không nhất thiết phải chiến thắng trong tất cả các cuộc tranh luận vì rất có thể sự ngoan cố đó sẽ khiến gia đình chia rẽ. Về mặt tình cảm, dường như cả hai người đều đang tìm kiếm những khởi đầu mới cho mình, cho đối phương và cả cho mối quan hệ này.

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dần

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hãy cố gắng để có thể chia sẻ những tâm sự của mình với người khác. Hãy chủ động trò chuyện với người mà mình tin tưởng về những việc khiến mình cảm thấy bất an, lo lắng, có thể người đó không thể cho bạn giải pháp nhưng sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn vì được lắng nghe.

Trong công việc, điều kiện làm việc của bạn đang rất thuận lợi. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội hợp tác thì cũng sẽ sớm tìm được người có cùng chí hướng. Về mặt tình cảm, nếu như tuổi Tuất còn độc thân thì hôm nay bạn sẽ gặp được một người vô cùng hấp dẫn.

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Dậu

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Hợi sẽ không nhã nhặn và vui tươi như thường lệ, nếu bạn không cố gắng cân bằng cảm xúc thì điều đó sẽ khiến quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh gặp rắc rối. Trong công việc, đây là thời điểm tuổi Hợi nên tập trung vào việc phát triển bản thân để chuẩn bị cho những chặng đường tương lai phía trước.

Về mặt tình cảm, người ấy biết rằng họ có thể trông cậy vào bạn trong mọi hoàn cảnh. Bạn biết cái gì nên, cái gì không và luôn đưa ra được những lời khuyên xác đáng cho từng tình huống.

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tin bài liên quan