Xem tử vi ngày 21/4/2021 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 21 tháng 4 năm 2021 thứ 4 (Âm lịch: ngày 10-3 - Kỷ Hợi 己亥 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 21 tháng 4 năm 2021 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 21-4-2021 - Âm lịch: ngày 10-3 - Kỷ Hợi 己亥 [Hành: Mộc], tháng Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Tân Tỵ, Đinh Tỵ.
Tuổi xung khắc tháng: Bính Tuất, Giáp tuât, Bính Dần.
Sao: Bích - Trực: Nguy - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mão: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mùi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 21-4-2021 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý đang có nhiều cơ hội để nắm lấy hạnh phúc trong tay. May mắn đến gần, con giáp này hãy nhìn ngay xung quanh mình, bạn cũng có thể thấy được tình yêu ở rất gần.

Có thể trước đó bạn còn không nhận ra được tình cảm của đối phương nhưng hôm nay, nhờ quý nhân Tam Hội dẫn dắt nên bản mệnh sẽ hiểu được những nỗi niềm thầm kín mà người ấy gửi trao qua từng hành động.

Thiên Tài nhập mệnh, cơ hội để kiếm tiền cũng ở ngay trước mắt. Trong ngày thứ tư này nếu bản mệnh không muốn đánh mất đi cơ hội may mắn, tài lộc thì hãy cố gắng nhiều hơn nữa, và từ đó giúp bạn kiếm được thêm thu nhập.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tỵ

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay cảm thấy thật may mắn khi có chỗ dựa tình cảm, có 1 nơi để mình hướng về lúc thấy trong lòng chông chênh, trống vắng. Sửu Hợi tương hội, bạn hãy thoải mái nói lên tiếng lòng mình nhé.

Tỷ Kiên xuất hiện nhắc nhở người tuổi Sửu cần bình tĩnh khi giải quyết vấn đề, đừng quá nóng vội mà khiến cho chính bản thân gặp phải rắc rối. Cơ hội ngay trước mắt đó, nhưng nguy hiểm cũng cận kề.

Trong ngày hôm nay tuổi Sửu có nguy cơ mất tiền hao của khi cứ 1 mình 1 ý chẳng chịu nghe theo ai, bất chấp những lời khuyên can của mọi người mà làm theo điều mình cho là đúng. Chỉ tới cuối cùng bạn mới hối hận mà thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết tuổi Dần đang sở hữu niềm hạnh phúc lớn lao, bạn thậm chí còn cảm thấy mình đang là người hạnh phúc nhất thế gian này. Con giáp này chẳng thể nào giấu được niềm vui trong đáy mắt.

Hợi Dần lâm nhị hợp, đây là cơ hội tốt để nhân duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ, tình cảm thăng hoa. Nếu như bản mệnh thầm thương trộm nhớ ai thì hãy bày tỏ tình cảm ngay với đối phương, đừng để hạnh phúc vụt qua tay.

Với những người  tuổi Dần còn độc thân thì hãy mở rộng các mối quan hệ xã giao, đừng để bản thân trốn mãi giữa 4 bức tường. Bạn sẽ thấy rằng hạnh phúc vẫn luôn chờ đợi mình ở ngay phía trước đây thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Hợi Mão bán hợp, người tuổi Mão trong ngày thứ tư này cảm thấy mình đang có chút cảm tình với đối phương và tình cảm ấy đang lớn dần theo năm tháng. Bạn có thể sẽ chuẩn bị hành động để biến chút cảm tình đó thành tình yêu.

Các cặp đôi thì dần tìm lại được cảm giác của những buổi ban đầu. Sự xa cách trước đó khiến cho các bạn càng thêm quý trọng thời gian được ở bên nhau. Bạn sẵn sàng bỏ hết thời gian chủ nhật này để ở bên người ấy.

Thiên Quan nhập mệnh, con giáp này cần thận trọng kẻo bị tiểu nhân quấy phá, cản trở cuộc sống của mình, khiến cho tiền bạc trong tay tan biến trong chớp mắt vì bị kẻ xấu bụng kia lừa gạt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn đang gặp phải họa phá tài do Kiếp Tài gây ra. Con giáp này cần phải tiết kiệm hơn chút đi, bạn đang tốn quá nhiều tiền cho những thứ không thực sự cần thiết.

Người tuổi Thìn cần hiểu rằng tình hình kinh tế vẫn đang rất khó khăn, có thể có lúc kiếm tiền dễ dàng nhưng cũng có lúc dù bạn cố gắng đến đâu thì tiền cũng chẳng về tay, hãy cẩn trọng để đề phòng trong tương lai.

Thủy khắc với Thổ, có thể bạn đang hiểu lầm ý tốt của đối phương. Người ta không hề muốn kiểm soát bạn quá mức đâu mà chỉ muốn quan tâm, lo lắng cho bạn mà thôi. Đừng nổi cáu mà làm mọi chuyện xấu đi nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Dậu

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Hợi Tỵ tương xung, người tuổi Tị đang cảm thấy bế tắc vì không tìm thấy được người mình thương yêu. Cảm xúc của bạn vẫn dừng lại ở ngày hôm qua, nhưng người bạn thầm thương thì đã đi quá xa rồi.

Trong ngày thứ tư này bản mệnh cần nhanh chóng tỉnh ngộ lại đi thôi. Bạn phải sống cho thực tại, sống cho tương lai. Vốn dĩ chẳng ai đứng mãi 1 chỗ chờ đợi ai, người ấy đã cất bước đi tiếp, sao bạn còn cứ nán lại làm chi?

Với các cặp đôi, mâu thuẫn có thể nảy sinh bất cứ lúc nào khi mà đôi bên không chịu hiểu và thông cảm cho nhau. Ai cũng có những lúc mắc sai lầm, thay vì tức giận thì hãy bình tĩnh để chỉ ra cái sai cho đối phương nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ đang gặp phải nhiều khúc mắc trong quan hệ gia đình. Thủy và Hỏa bất dung, bản mệnh không thể nào dung hòa được cái tôi cá nhân cùng với những người khác trong gia đình.

Bạn cần phải bình tĩnh, để mình bình tâm lại chứ đừng tranh cãi với mọi người chỉ vì quan điểm khác biệt. Vốn dĩ thì ai cũng có quan điểm riêng, chớ vì thế mà làm cho tình thân bị rạn nứt bạn nhé.

Người độc thân tuổi Ngọ không cần phải cố gắng quá sức trong việc tìm kiếm tình yêu. Khi mà bản thân bạn chưa hề sẵn sàng để bước chân vào 1 mối quan hệ mới thì e rằng những nỗ lực hiện tại cũng chẳng thể nào thành công.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Mùi Hợi bán hợp, người tuổi Mùi hôm nay có thể gặp được quý nhân se duyên dẫn lối, giúp mình tìm được 1 nửa yêu thương. Quý nhân sẽ khiến bạn thực sự tỏa sáng giữa đám đông bởi sức hút của chính mình.

Con giáp này nếu đã có đôi có cặp thì hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có. Sự mệt mỏi sau sức ép của công việc có thể khiến bạn cảm thấy nản lòng nhưng hãy nhớ rằng mình luôn có chỗ dựa vững chắc phía sau.

Tỷ Kiên xuất hiện, sự cố chấp có thể khiến cho người tuổi Mùi mắc phải sai lầm và phải trả giá khá đắt. Con giáp này đi lầm đường lạc lối, chẳng hề quan tâm đến những lời khuyên can của những người xung quanh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân đang ở trong giai đoạn khó khăn khi mà tình cảm chông chênh, không có gì vững chắc để bạn thấy rằng mình có 1 chỗ dựa nơi hậu phương.

Người tuổi Thân có thể đang quá tự ti, không tin vào sức hấp dẫn của chính bản thân mình nên khi đối phương tỏ ý muốn tiến tới tìm hiểu thì bạn lại tự tụt vào trong lớp vỏ ốc, không dám theo đuổi tình yêu.

Các cặp vợ chồng dễ tranh cãi về những chuyện nhỏ nhặt không đáng nói. Có thể giữa 2 bạn đang có khúc mắc gì đó chưa được giải quyết nên chỉ 1 cơn gió nhỏ cũng khiến cho đám lửa bùng cháy mạnh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu tiền bạc chẳng cần phải lo lắng, ít nhất là trong ngày hôm nay. Đây là sự may mắn mà không phải ai cũng có được, con giáp này thật sự khiến nhiều người ganh tỵ.

Thực Thần sẽ mang tới cho người tuổi Dậu nhiều cơ hội để kiếm tiền trong ngày thứ tư này. Bạn có thể cần phải cố gắng để nắm bắt thời cơ, chớ nên để mình lơ đãng mà tiền bạc trượt qua tay nhé.

Kim sinh xuất cho Thủy, dù may mắn về tài lộc nhưng con giáp này lại kém may về tình cảm. Người ấy không hiểu cho những nỗi vất vả mà bạn đang gánh trên vai, còn trách cứ bạn vì không dành đủ thời gian cho người ấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Kiếp Tài ghé ngang, khiến cho tài lộc trong túi của người tuổi Tuất tiêu biến nhanh chóng. Thói quen mua sắm thiếu kiểm soát sẽ khiến cho bạn nhìn thấy thứ gì cũng muốn mua trong khi bản thân không thực sự cần.

Những món đồ không mấy cần thiết ấy chẳng những làm bạn hao tổn tiền bạc mà còn chiếm nhiều không gian trong nhà nữa. Tuổi Tuất hãy chấn chỉnh lại bản thân, thay đổi những thói quen xấu ấy ngay đi nhé.

Thủy Thổ mâu thuẫn với nhau cảnh báo về những rạn nứt trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Dù con giáp này không muốn phải nói nặng lời nhưng có những lúc bạn chẳng kiểm soát được lời nói của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Hợi mong muốn mọi người hiểu được mình nhưng tự bạn lại đóng cửa trái tim, không chịu chia sẻ, tâm sự những điều mình đang suy nghĩ, lo lắng với bất cứ ai, dù mọi người vẫn quan tâm đến bạn.

Hợi Hợi tự hình, có thể những chuyện đã từng xảy ra khiến cho bản mệnh sợ rằng 1 lần nữa mình lại chịu tổn thương. Sự mâu thuẫn diễn ra trong chính nội tâm của những chú Heo, bạn dằn vặt không biết nên làm thế nào.

Người tuổi Hợi cần phải tự tin hơn với chính bản thân mình. Đừng quá lo lắng, chuyện gì rồi cũng sẽ qua. Bạn cần phải chấp nhận rằng niềm vui và nỗi buồn luôn song hành với nhau, cứ suy nghĩ lạc quan lên là được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan