Xem tử vi ngày 21/5/2019 thứ ba của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ ba ngày 21/5/2019 (Âm lịch: ngày 17-4 - Mậu Ngọ 戊午 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Dần gặp chuyện bất ngờ, Thìn có kẻ phá hoại.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 21/5/2019 thứ ba dương lịch:

Thứ 3: 21-5-2019 - Âm lịch: ngày 17-4 - Mậu Ngọ 戊午 [Hành: Hỏa], tháng Kỷ Tỵ 己巳 [Hành: Mộc], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Tiểu Mãn, Trực: Trừ, Ngày Hoàng Đạo (tốt)

Giờ Hoàng đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Quý Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Ất Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Mậu Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Canh Thân (15h-17h): Thanh Long, Tân Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Giáp Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Bính Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Đinh Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Kỷ Mùi (13h-15h): Câu Trận, Nhâm Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Quý Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Thiên Thượng Hỏa
Ngày: Mậu Ngọ; tức Chi sinh Can (Hỏa, Thổ), là ngày cát (nghĩa nhật).
Ngày Ngọ lục hợp Mùi, tam hợp Dần và Tuất thành Hỏa cục. Xung Tý, hình Ngọ, hình Dậu, hại Sửu, phá Mão, tuyệt Hợi.

Tuổi xung khắc ngày: Bính Tí, Giáp Tí. 
Tuổi xung khắc tháng: Tân Hợi, Đinh Hợi. 
Sao: Thất - Trực: Trừ - Lục Diệu : Xích Khẩu

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh

Ngoại lệ các ngày: Dần: Đều tốt; Ngọ: Đều tốt (Đăng viên rất hiển đạt); Tuất: Đều tốt; Bính Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Nhâm Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Giáp Ngọ: Rất nên xây dựng và chôn cất.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Đông

Ngày xuất hành theo Khổng Minh - Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

Mời các bạn xem tử vi ngày 21/5/2019 thứ ba của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 21/5/2019 tuổi Tý gặp chút phiền lòng thì hãy cứ bình tĩnh vì càng rối trí thì càng khiến mọi việc rối tinh rối mù lên thôi. Hãy nhớ, quan trọng nhất là cách bạn xử lý vấn đề lúc này, nếu cuộc đời cho bạn một quả chanh thì hãy biến nó thành một cốc nước chanh.

Tý Sửu lục hợp mang đến cho con giáp này sự cảm thông, thấu hiểu từ một nửa của mình. Mọi muộn phiền, lo toan đã không còn quan trọng nữa. Bản mệnh hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần giải quyết mọi vấn đề ngay trước mắt.

Làm việc hay sinh sống trong một không gian chật hẹp dễ khiến chúng ta mệt mỏi, căng thẳng. Vì thế tuổi Tý hãy bước ra ngoài đón ánh và hít thở không khí trong lành, vừa giúp nạp thêm năng lượng vừa điều chỉnh lại nhịp sinh học của cơ thể.

  • Con số may mắn: 2, 9

  • Màu sắc cát tường: vàng, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu khi đi đường cần chú ý kẻo gặp tai nạn hoặc bị bắt bớ do vi phạm luật giao thông. Bản mệnh là người nhanh nhẹn, xử lý tình huống linh hoạt nhưng không phải lúc nào cũng đúng nên tốt hơn hết là cứ cẩn thận ngay từ đầu.

Sửu Thổ tự hình cho thấy con giáp này đang có quá nhiều ưu tư suy nghĩ trong lòng, mong muốn tìm được một người ủng hộ mình. Thế nhưng bạn đang lãng phí thời gian để mong chờ một sự chấp thuận từ ai đó và nó đã tự hạn chế khả năng khám phá thế giới xung quanh mình.

Chính bạn mới là người lựa chọn đường đi tiếp theo cho mình, nếu không dám bước ra khỏi vỏ bọc an toàn, chỉ chờ đợi người khác chấp thuận thì bạn sẽ mãi dậm chân tại chỗ mà thôi.

  • Con số may mắn: 6, 5

  • Màu sắc cát tường: đen, tím

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 21/5/2019 dự báo tuổi Dần sẽ phải điên đầu và chao chảo vì những sự cố bất ngờ xảy ra. Nếu bản mệnh không kiểm soát tốt sự nóng giận, kiềm chế bản thân thì có thể gặp họa mất chức, mất việc, hạ lương…

Nhìn chung hôm nay con giáp này không thể rời được công việc, không được nghỉ ngơi chút nào cả. Song điều đó thực sự không ổn, bạn phải nghỉ ngơi và biết giới hạn sức khỏe của mình, ngoài ra cũng cần luyện tập thể dục thế thao chứ không thể nói xuông được.

Buổi tối hãy tạm gác công việc sang một bên, ngủ một giấc ngủ thật sâu và tin rằng ngày mai bạn vẫn tiếp tục chiến đấu hiệu quả nhất. Chỉ khi tinh thần sảng khoái mới giúp bạn có quyết định sáng suốt.

  • Con số may mắn: 1, 0

  • Màu sắc cát tường: tím, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Mão

Tuổi Mão đón ngày mới với tính cách ôn hòa, nhẹ nhàng hơn thường lệ. Sự hiền lành dễ chịu của bạn tỏa ra năng lượng tích cực khiến mọi người thấy bạn rất dễ gần và thân thiện. Các mối quan hệ cũng trở nên tốt đẹp hơn, mọi mâu thuẫn đều được hóa giải.

Song bản mệnh cũng cần cứng rắn và mạnh mẽ hơn, thời điểm này rất phù hợp để bạn thử thách chính mình, trở thành một người tốt hơn. Mọi thứ không bao giờ dễ dàng có được, vì thế hãy mong muốn bản thân trưởng thành và giỏi giang hơn.

Với người có thói quen ăn nhiều chất béo thì nên chế biến thức ăn với rượu vang hoặc uống một ly rượu vang trong bữa tối. Nhưng chỉ nên giới hạn một ly mỗi ngày, các chất chống oxy hóa trong rượu vang có thể khống chế ảnh hưởng tiêu cực của chất béo lên hệ tim mạch.

  • Con số may mắn: 8, 4

  • Màu sắc cát tường: xanh, tím

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Thìn

Ngày mới của Sửu Thìn tương phá, điềm báo có kẻ phá hoại, cố tình gây bất hòa để cản trở con đường tiến bước của tuổi Thìn. Lúc này bản mệnh nên tập trung vào nhiệm vụ và tìm ra giải pháp, lờ kẻ đó đi và họ sẽ phải bỏ cuộc thôi.

May mắn là dù con giáp này có gặp vấn đề lớn đến đâu cũng có người hỗ trợ. Tuổi Thìn cẩn thận, chỉn chu nên bạn cũng không sợ gặp phải sự cố, nhưng khi cảm nhận được tình cảm gắn kết của mọi người trong nhóm cũng khiến bạn rất vui.

Nấm rất tốt cho sức khỏe, hãy bổ sung những loại nấm có ích trong bữa ăn hàng ngày. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, nấm có khả năng làm tăng sản xuất và hoạt động của các tế bào máu trắng để chúng hoạt động tích cực hơn giúp bảo vệ cơ thể, chống viêm.

  • Con số may mắn: 5, 2

  • Màu sắc cát tường: xám, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 21/5/2019 tuổi Tỵ chi tiêu tiết kiệm và khôn ngoan nên có một số tiền kha khá trong tay. Hôm nay thu nhập của bạn cũng tăng lên đáng kể, nhất là những người đầu tư kinh doanh. Lãi suất cao thường đi kèm rủi ro nên làm gì cũng phải trang bị kiến thức đầy đủ rồi mới đầu tư.

Tỵ Sửu tam hợp nâng đỡ vận trình tình duyên vô cùng thuận lợi. Nếu có ý định tiến tới hôn nhân thì hai gia đình có thể bàn bạc trong hôm nay. Người độc thân đừng từ bỏ cơ hội ngỏ lời với đối phương, hoặc ra tín hiệu để họ biết được tình cảm của bạn.

Thời tiết thay đổi có thể khiến con giáp này mắc bệnh về đường hô hấp. Hãy ăn những thực phẩm chứa nhiều chất selenium như cua, nghêu, hàu… để các tế bào máu trắng sản xuất ra cytokine, giúp đẩy virus ra khỏi cơ thể.

  • Con số may mắn: 8, 6

  • Màu sắc cát tường: hồng, tím

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tuổi Ngọ

Ngày mới Sửu Ngọ tương hại dự báo chuyện tình cảm của con giáp này trục trặc vì sự nóng nảy và khó tính của bản mệnh. Tuổi Ngọ thường xuyên thay đổi khiến đối phương cảm thấy khó chịu và không thích nghi nổi. Hãy xem lại cách nghĩ và hành động của bản thân để chấn chỉnh càng sớm càng tốt.

Được Thiên Tài soi chiếu, tuổi Ngọ có cơ hội kiếm tiền, thậm chí còn may mắn trúng thưởng, được cho tiền để trang trải cuộc sống. Tuy nhiên hãy chi tiêu cẩn thận, dù nó là khoản ngoài dự tính nhưng cũng giúp cho bạn một số việc quan trọng đấy.

Để có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, tuổi Ngọ hãy tối ưu lại hiệu quả công việc trong một thời gian ngắn nhất. Đừng lãng phí thời gian và bắt đầu điều chỉnh từng việc mình đang làm càng sớm càng tốt.

  • Con số may mắn: 6, 8

  • Màu sắc cát tường: xám, da cam

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 21/5/2019 những người tuổi Mùi làm việc liên quan đến văn bản, giấy tờ sẽ không thuận. Bản mệnh dễ bị tiểu nhân chơi xấu, gây khó khăn trong công việc, một vài người còn vì stress với công việc mà đổ bệnh nữa.

Lại thêm họa lục xung khiến con giáp này trở nên nóng nảy, ngang bước dễ gây tranh chấp, thị phị phải đề bù tiền bạc. Kiến nghị tuổi Mùi nên giải quyết vấn đề trong tâm trí trước, hoặc tìm tới Thiền để giải tỏa căng thẳng.

Việc thay đổi thói quen di chuyển hàng ngày có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn. Nếu bạn không đủ thời gian hoặc không thấy hứng thú với việc luyện tập thì tại sao không thử đổi sang đạp xe đi học, đi làm hoặc đi bộ đến điểm đón xe bus…

  • Con số may mắn: 9, 7

  • Màu sắc cát tường: xanh, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Thân

Tuổi Thân được Chính Ấn nâng đỡ nên có những quyết định sáng suốt trong hôm nay. Đường công danh rất rộng mở với nhiều cơ hội nhưng bản mệnh có vẻ rụt rè, e ngại và thiếu chí tiến thủ. Hãy tự tin lên, chủ động trong công việc và nắm bắt mọi cơ hội đến với mình nhé.

Dám dấn thân thì bạn sẽ tìm được những điều thú vị trong cuộc sống ngày. Lúc khởi đầu bao giờ cũng khó khăn hơn, nhưng một khi bắt lấy cơ hội, bạn sẽ ngạc nhiên về chính bản thân mình cũng như thế giới xung quanh.

Thói quen ăn uống thông minh chính là chìa khóa giúp bạn có một vóc dáng, thân hình đẹp. Vì thế, tuổi Thân hãy tìm hiểu và lên kế hoạch cho những bữa ăn khoa học của mình nhé.

  • Con số may mắn: 5, 2

  • Màu sắc cát tường: đen, vàng chanh

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 21/5/2019 những người tuổi Dậu công tác trong lĩnh vực y học, nghệ thuận, tôn giáo, kỹ thuật… sẽ đặc biệt thuận lợi. Tài năng của bạn không ai có thể phủ nhận nên đừng mang bản thân ra so bì với người khác. Dậu Sửu tam hợp mang đến các mối quan hệ hài hòa, thân thiện cho con giáp này.

Song cuộc sống vẫn luôn tồn tại sự thật và giả tạo đan xen. Bạn không đoán trước được lòng người, không biết được hết ai tốt với mình ai xấu với mình, vì thế từng tỏ ra kỳ vọng quá nhiều về những người mới quen.

Loại bỏ chất đường, chất béo và thức ăn chế biến sẵn ra khỏi thực đơn mỗi ngày chính là lời khuyên cho tuổi Dậu hôm nay. Ngoài ra cũng phải cân bằng tỉ lệ chất đạm, ngũ cốc và rau củ quả trong bữa ăn, bạn nên áp dụng càng sớm càng tốt.

  • Con số may mắn: 8, 3

  • Màu sắc cát tường: đỏ, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

Tuổi Tuất

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất hôm nay rất tốt, hãy tập trung làm việc thay vì nghĩ tới chuyện tình cảm hay bất cứ việc gì khiến bạn sao nhãng.

Với tinh thần trách nhiệm và hoàn thành tốt nhiệm vụ bạn sẽ ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Sửu Tuất hình hại đặc quyền khiến con giáp này trở nên chủ quan, tự tin thái quá nên dễ làm mất lòng người khác hoặc tự rước họa vào thân.

Tốt nhất nên khiêm tốn và đừng thể hiện mình quá nhiều. Dù đang làm bất cứ việc gì cũng nên nhớ đứng dậy và đi lại vận động cơ thể bất cứ lúc nào có thể. Một hành động nhỏ như vậy thôi nhưng có tác động tổng hợp hiệu quả bất ngờ với sức khỏe đấy.

  • Con số may mắn: 6, 5

  • Màu sắc cát tường: tím, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu

Tuổi Hợi 

Tuổi Hợi nên thận trọng với vấn đề tiền bạc trong hôm nay. Tốt nhất không nên cho vay mượn, bảo quản ví tiền thật chặt kẻo rơi mất hoặc bị kẻ trộm nhòm ngó. Đừng để sự bất cẩn của mình mà gây ra nghi ngờ, hiểu lầm, làm mất mối quan hệ mà bạn xây dựng bấy lâu.

Chuyện tình cảm đôi lứa được Tam hội cục nâng đỡ nên vô cùng tốt đẹp. Tình yêu nếu được xây dựng bằng sự quan tâm và tôn trọng có thể kéo dài rất lâu, vì thế đừng quên dành những cử chỉ lãng mạn hoặc quan tâm nho nhỏ tới người ấy nhé.

Hãy tập trung vào công việc của mình, đừng nhìn người khác làm gì, bạn biết vị trí của mình ở đâu và cần hoàn thành phần việc. Việc lấn sân sang phần người khác có thể gây ra va chạm và hiểu lầm, nhưng nhờ nó bạn sẽ học được nhiều điều.

  • Con số may mắn: 1, 3

  • Màu sắc cát tường: xanh, tím

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan