Xem tử vi ngày 22/10/2018 của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 22/10/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Tuất hấp dẫn, tuổi Hợi tình cảm thăng hoa. Tuổi Tý hãy nhớ rằng luyện tập càng nhiều thì sẽ càng thành thục, bất kể là kĩ năng gì.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 22/10/2018 thứ hai dương lịch:

Thứ 2: 22-10-2018 - Âm lịch: ngày 14-9 - Đinh Hợi 丁亥 [Hành: Thổ], tháng Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Hàn Lộ, Trực: Trừ, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Tân Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Giáp Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Bính Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Đinh Mùi (13h-15h): Minh Đường, Canh Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Tân Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Canh Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Nhâm Dần (3h-5h): Thiên Lao, Quý Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Ất Tị (9h-11h): Câu Trận, Mậu Thân (15h-17h): Thiên Hình, Kỷ Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Ốc Thượng Thổ
Ngày: Đinh Hợi; tức Chi khắc Can (Thủy, Hỏa), là ngày hung (phạt nhật).
Nạp âm: Ốc Thượng Thổ kị tuổi: Tân Tỵ, Quý Tỵ.
Ngày thuộc hành Thổ khắc hành Thủy, đặc biệt tuổi: Đinh Mùi, Quý Hợi thuộc hành Thủy không sợ Thổ.
Ngày Hợi lục hợp Dần, tam hợp Mão và Mùi thành Mộc cục. Xung Tỵ, hình Hợi, hại Thân, phá Dần, tuyệt Ngọ.

Tuổi xung ngày: Kỷ Tị, Quý Tị, Quý Mùi, Quý Sửu, Quý Hợi

Tuổi xung khắc tháng: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần. 
Sao: Trương - Trực: Trừ - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Đều tốt, Mẹo: Đều tốt; Mùi: Đều tốt ( Đăng viên rất tốt nhưng phạm Phục Đoạn).

Ngày 22/10/2018 là ngày Nguyệt kỵ. Mồng năm, mười bốn, hai ba. Đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tây Bắc

Ngày Thanh Long Đẩu: Xuất hành nên đi vào sáng sớm, cầu tài thắng lợi, việc được như ý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 22/10/2018 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tý

Xem tử vi 12 con giáp hôm nay tuổi Tý gặp nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Người có đôi bên nhau không rồi, yêu thương ngập tràn tạo cho nhau những niềm vui, hi vọng ấm áp về tương tai tươi sáng không gì có thể sánh bằng.

Tuy nhiên con giáp này lại gặp phải khó khăn trong công việc do có tiểu nhân chơi xấu, ám hại. Công việc bấp bênh, bản mệnh lại vô tư không nghĩ điều gì, nói năng không kiêng nể nên dễ làm mất lòng người khác, dễ bị kẻ xấu ghen ghét, đố kỵ gây đủ chuyện rắc rối không yên.

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý hãy nhớ rằng luyện tập càng nhiều thì sẽ càng thành thục, bất kể là kĩ năng gì. Công việc của tuổi Tý sẽ gặp một vài cản trở nho nhỏ khiến nó không đi theo đúng tiến độ mà bạn dự kiến. Bạn có năng lượng dồi dào và quyết tâm cao độ trong công việc nhưng đôi khi quá quyết liệt cũng vô tình tạo áp lực và khiến bạn không thể sáng suốt nhìn nhận mọi chuyện được.

Thói đời vốn vậy, càng giỏi giang tài năng thì càng có nhiều người đố kị, nghĩ xấu về mình. Đường công danh cũng vì thế mà khó bề thăng tiến, các mối quan hệ xã hội kém hài hòa, tuổi Tý nên cố gắng làm sao để đường nhân duyên luôn tốt, không bị người khác dèm pha.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Con số may mắn: 83

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Sửu

Xem tử vi hôm nay là ngày Sửu Hợi tương hội nên có cơ hội để bản mệnh thể hiện tài năng của mình trong công việc, giành được thành công cũng như tạo bước đà thăng tiến trong tương lai. Thành quả bạn nhận được xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Nếu cảm thấy nghèo nàn ý tưởng thì hãy hỏi ý kiến của những người xung quanh, nhiều bộ não cũng sẽ sản sinh ra nhiều ý tưởng hơn là một bộ não. Trong công việc, sự chăm chỉ là điểm mạnh của tuổi Sửu và đó sẽ là điều giúp bạn gây ấn tượng tốt với những người xung quanh, dần dần khẳng định được bản thân và đạt được những điều mà mình mong muốn.

Bên cạnh đó con giáp này còn được cát tinh trợ mệnh nên chuyện làm ăn tấn tới, tiền bạc ào ào về tay chẳng thiếu thốn gì. Người làm công ăn lương tuy không được dư dả như người kinh doanh nhưng cũng không khó khăn trong chi tiêu, thu nhập cũng tăng lên chút ít.

Tuy nhiên tuổi Sửu có thể gặp chuyện buồn trong tình cảm do ngũ hành Thủy Thổ xung khắc. Giữa bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn vì không đồng nhất ý kiến, không ai chịu nhường nhịn ai nên tình cảm ngày càng rạn nứt lớn hơn.

Con số may mắn: 17

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới thứ 2 ngày Dần Hợi nhị hợp báo hiệu sẽ có nhiều điều cát lành trong tình cảm của người tuổi Dần. Nhân duyên vượng phát, bản mệnh quen biết thêm nhiều người mới có thể phát triển mối quan hệ xa hơn, một phần là do bạn gây được ấn tượng tốt nên nhiều người có ý định tìm hiểu sâu hơn.

Tuổi Dần nên thực tế hơn trong cuộc sống. Trong công việc, giờ là lúc bạn xông xáo hơn, mạnh dạn hơn để nắm bắt được cơ hội tốt cho bản thân cũng như hoàn thành những công việc được giao một cách xuất sắc nhất.

Trong khi đó người có đôi tận hưởng một ngày ấm áp bên người mình yêu thương. Dù hai người không nói cho nhau những lời ngọt ngào như mật nhưng tình yêu lại tràn ngập qua từng hành động, chẳng có gì ngăn cản được tình yêu đang ngày càng thăng hoa.

Cơ hội thăng tiến trong công việc cũng đang tới gần với tuổi Dần. Sự cống hiến hết mình vì công việc của bạn được mọi người công nhận và khẳng định, có nhiều khả năng sẽ được cấp trên giao phó thêm cho nhiều trọng trách nữa.

Con số may mắn: 73

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp tiết lộ tuổi Mão được tam hợp cục nâng đỡ nên đường tài lộc hanh thông vô cùng. Người làm công ăn lương có thể được tăng lương, thưởng xứng đáng với công sức, thậm chí có người còn được cân nhắc lên vị trí cao hơn nhờ tinh thần làm việc không biết mệt mỏi.

Với người buôn bán kinh doanh sẽ có một ngày làm ăn thuận lợi, hàng hóa đắt như tôm tươi, khách hàng tấp nập nên tiền bạc theo đó mà tăng lên trông thấy. Lúc này bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, đầu tư đúng chỗ để tiền bạc ngày càng sinh sôi nảy nở.

Tuổi Mão nên hạn chế những chuyện thị phi trong cuộc sống của mình. Điều đó chắc chắn sẽ không mang lại ảnh hưởng tích cực tới cuộc sống của bạn. Trong công việc, để có thể không ngừng tiến lên phía trước thì bạn nhất định phải tập trung cải thiện kĩ năng giao tiếp của bản thân.

Phương diện công việc cũng tiến triển khá trôi chảy, con giáp này thể hiện được tài năng trong nhiều lĩnh vực, thích nghi tốt với nhiều hoàn cảnh, cũng biết ứng biến linh hoạt trong nhiều tình huống nên nhận được không ít lời khen ngợi và khích lệ.

Con số may mắn: 79

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Thìn

Tử vi ngày 22/10/2018 cho người tuổi Thìn có điềm báo không lành, nhất là về vận trình công danh sự nghiệp. Bản mệnh tự tin thái quá, hiếu thắng không biết điểm dừng nên phạm phải sai lầm. Tham vọng không phải lúc nào cũng là tốt, nhất là khi bạn không kiểm soát được bản thân.

Con giáp này hay có suy nghĩ cực đoan và đòi hỏi cao ở bản thân, bất cứ chuyện gì bạn cũng muốn mình phải giành được kết quả cao nhất. Đây cũng là điều tốt nhưng khi nó trở nên thái quá thì mọi việc có thể bị đảo lộn và ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả cuối cùng.

Một người bạn hoặc một người quen nào đó sẽ dần trở nên gắn bó và có vị trí quan trọng hơn trong cuộc sống của tuổi Thìn. Tình cảm của bạn dành cho người ấy sẽ ngày càng khăng khít. Trong công việc, tình tình tài chính của tuổi Thìn sẽ được cải thiện đáng kể trong ngày hôm nay.

Ngũ hành Thủy Thổ tương xung ảnh hưởng đến tình cảm của tuổi Thìn. Đối phương vẫn không chịu hiểu cho những gì bạn đang gặp phải, dù ở bên nhau nhưng lại không hiểu được suy nghĩ của nhau khiến khoảng cách ngày càng bị xẩy đi xa hơn.

Con số may mắn: 96

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay cho biết vì Tỵ Hợi tương xung nên sẽ có những thị phi khiến con giáp này điêu đứng. Công việc gặp khó khăn, thanh danh uy tín bị kéo lùi, không giành được lòng tin của đối tác nên chuyện hợp tác làm ăn khó lòng trở thành hiện thực.

Lại thêm tai họa về vận tài lộc khiến bản mệnh càng sa sút hơn. Tiền bạc trong túi thất thoát, bản mệnh không biết làm cách nào để ngăn những chuyện xấu cứ tiếp tục xảy ra, buôn bán kinh doanh ngừng trệ, khó mà khởi sắc lên được.

Tuổi Tỵ không nên kì vọng vào những thay đổi một sớm một chiều. Chuyện gì xảy ra cũng cần có quá trình của nó, đừng cố đốt cháy giai đoạn nếu không thì kết quả sẽ không được như bạn mong đợi. Trong công việc, khi bạn tập trung vào một việc cụ thể vì tình huống khó khăn đến mấy cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa. Bên cạnh đó thì những vấn đề khác có thể không liên quan đến công việc cũng có những bước tiến triển khả quan.

Tuy nhiên khi vấn đề xảy ra chúng ta phải bình tĩnh và kiên nhẫn thì mới tìm được cách giải quyết tốt nhất. Lúc này bạn đừng để cho sự lo lắng, sợ hãi bao trùm mình thì tình hình mới mau chóng được cải thiện bằng không sẽ càng tồi tệ hơn.

Con số may mắn: 49

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Ngọ

Tử vi đông phương 12 con giáp cho biết vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ hôm nay có quý nhân nâng đỡ. Bản mệnh lại tự tin, quyết đoán vào chính mình nên đưa ra được những lựa chọn đúng đắn, không để lỡ mất cơ hội thể hiện khả năng và giành lấy thành công.

Tuổi Ngọ đang chờ đợi một lời mời từ ai đó và có thể ngày hôm nay bạn sẽ được toại nguyện. Trong công việc, dù bạn có đạt được những thành công rất đáng ghi nhận thì cũng đừng bao giờ chủ quan và ngủ quên trên chiến thắng. Hãy giữ một cái đầu lạnh và một trái tim ấm để tiếp tục làm việc, cống hiến hết mình.

Song vì ngũ hành bất hòa nên chuyện tình cảm có điềm báo rạn nứt. Vợ chồng đồng sàng dị mộng, dù sống chung dưới một mái nhà nhưng không đạt được sự hòa thuận như những ngày đâu, đôi khi con giáp này còn cảm thấy việc ở bên nhau như trách nhiệm mà thôi.

Làm sao để cứu vãn được tình yêu đối lứa hay giữ được những yêu thương như thủa ban đầu? Đó là điều mà tuổi Ngọ vẫn suy nghĩ, lúc này bạn nên dành thời gian cho nhau, cùng trò chuyện tâm sự, thấu hiểu và cảm thông cho nhau để tìm lại nhưng giây phút khiến cả hai cùng rung động.

Con số may mắn: 81

Giờ tốt trong ngày: 19h– 21h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay cho biết Mùi Hợi bán hợp mang đến những tin vui trong chuyện tình cảm cho tuổi Mùi. Người độc thân có nhiều người để mắt tới, nhân duyên tăng tiến không ngừng, đến từ những lúc bạn không ngờ nhất.

Riêng về đường tài lộc cũng được cát tinh chiếu cố rất nhiều. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên chủ yếu có lợi cho người làm nghề tự do, buôn bán kinh doanh chứ người làm công ăn lương, giới công chức thì không có thay đổi gì mấy.

Hôm nay tuổi Mùi sẽ có nhiều nguồn thu đáng kể nhưng đồng thời thì bạn cũng sẽ phải rút hầu bao cho khá nhiều khoản chi phí trong cuộc sống. Tuổi Mùi là người có sức hấp dẫn trời phú và điều đó cũng hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc, tuy nhiên tuổi Mùi nên nhớ rằng điều đó chỉ là tác dụng trong thời điểm hiện tại mà thôi.

Chuyện làm ăn buôn bán phát tài, tiền bạc rủng rỉnh trong tay, lúc này tuổi Mùi cũng cần phải có kế hoach tài chính sao cho phù hợp và chi tiêu khoa học nhất có thể. Tiền bạc nay có mai tan là điều khó tránh, nên nếu không biết tiết kiệm và đầu tư thì rất dễ rơi vào cảnh túng thiếu.

Con số may mắn: 12

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo dường tài lộc của tuổi Thân hôm nay hanh thông rộng mở. Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định, công việc tiến triển đều đều, nếu làm tốt thì còn có thể nhận thêm được một khoản tiền thưởng cho thành tích làm việc.

Ngoài ra cũng nhờ biết cách lập kế hoạch tài chính hợp lý, chi tiêu tiết kiệm nên con giáp này cũng đã để dành cho mình một khoản kha khá đề phòng khi đau yếu, đói kém. Một người luôn chuẩn bị kỹ càng sẽ dễ đạt được thành công, không loại trừ chuyện tiền bạc,

Tình cảm gia đình đi lên khiến tuổi Thân cảm thấy rất vui vẻ, thoải mái. Trong công việc, tuổi Thân sẽ khởi động một kế hoạch mới với mục tiêu được thăng tiến hoặc tăng lương trong thời gian sắp tới.

Do ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm chưa có tin vui, nhân duyên chưa tới, người độc thân chưa thể tìm được đối tượng cùng chung bước, chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Tuy nhiên đừng buồn bởi sớm muộn gì bạn cũng sẽ có được hạnh phúc của riêng mình thôi.

Con số may mắn: 65

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Xem tử vi ngày 22/10/2018 thứ hai của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dậu

Xem bói tử vi thứ 2 vận trình tài lộc của tuổi Dậu tăng tiến không ngừng nhờ cát tinh chiếu mệnh. Người buôn bán kinh doanh có lộc làm ăn, tiền tài vào nhà như nước, không phải lo lắng tới các khoản chi tiêu nũa, nếu biết tiết kiệm thì tài lộc sẽ tích tụ trong tay.

Đối với người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính từ lương thì bạn cũng có thêm chút thu nhập bên ngoài do làm thêm hoặc có nghề tay trái. Mặc dù là nguồn thu phụ nhưng cũng đủ để bản mệnh chi tiêu, bù đắp cho những khoản cấp bách, giải tỏa áp lực về tài chính.

Tuổi Dậu cần phải có đủ sức mạnh để nói lên sự thật, dù cho điều đó không dễ dàng chút nào. Trong công việc, hãy cố gắng tập trung và hoàn thành công việc hiệu quả nhất có thể cho dù bạn có đang bị phân tâm bởi rất nhiều những vấn đề khác nhau trong cuộc sống.

Vận trình tình cảm gặp nhiều trở ngại do ngũ hành bản mệnh sinh xuất. Người có tình với ta thì lại chẳng có duyên, người ta đem lòng yêu mến thì lại chẳng để ý đến ta. Tình cảm trái ngang khiến tuổi Dậu buồn phiền, nản lòng không muốn tìm kiếm hạnh phúc đời mình nữa.

Con số may mắn: 74

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của tuổi Tuất không mấy may mắn vì công việc gặp khá nhiều khó khăn, trở ngại. Bạn cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình càng sớm càng tốt, đừng làm theo cảm hứng, sở thích, không tuân theo quy tắc như vậy.

Công việc thì luôn cần chuyên tâm và phải dốc sức thì mới đạt được mục tiêu, nếu làm việc tùy tiện thì có thể gây ra những rắc rối không đáng có. Kể cả bạn là người có năng lực nhưng không đủ cố gắng thì rất khó có thể thành công được như mong muốn.

Dù là trong công việc hay trong cuộc sống cá nhân thì sức hấp dẫn của tuổi Tuất là không thể che giấu được. Trong công việc, tuổi Tuất hãy nhắc nhở mình rằng hiện tại đây là công việc phù hợp nhất với mình và là việc mình hoàn toàn có thể làm tốt, vậy nên hãy nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu của bản thân.

Ngũ hành Thủy Thổ tương xung chính là rào cản lớn nhất khiến con giáp này không đến được bến bờ hạnh phúc. Giữa bạn và người ấy có nhiều vấn đề nảy sinh, dù yêu thương nhau rất nhiều nhưng vì bị ngăn cản nên cần phải có nghị lực và ý chí mới có thể chiến thắng mọi trở lực, đến được với nhau.

Con số may mắn: 99

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay của tuổi Hợi có nhiều chuyện buồn trong tình cảm, nguyên nhân là do Hợi Thủy tự hình khiến bản mệnh có nhiều điều ức chế nhưng không thể nói ra. Bạn vất vả ngược xuôi, lo lắng chăm sóc cho người ta nhưng lại không nhận được sự hồi đáp xứng đáng.

Tuổi Hợi nên nhớ chất lượng lúc nào cũng phải được đặt lên trên số lượng. Thà rằng có ít mà chất còn hơn có nhiều mà chẳng cái gì đến nơi đến chốn. Trong công việc, bạn có thể gặp đôi chút trở ngại trong giao tiếp với đồng nghiệp tuy nhiên nếu không có lửa làm sao có khói. Vậy nên hãy tìm hiểu nguyên nhân của vấn đề và giải quyết một cách hợp tình hợp lý.

Tình cảm cho đi nhưng không được nhận lại, hiến dâng nhiều mà chẳng được người ấy đưa vào tầm mắt khiến con giáp này suy nghĩ tiêu cực, thiếu sáng suốt về tương lai. Bạn than thân trách phận, buồn rầu nên có thể đưa ra những quyết định sai lầm.

Cũng may công việc không bị ảnh hưởng bởi tâm trạng tiêu cực này. Nhờ cát tinh nâng đỡ cộng thêm tinh thần trách nhiệm cao nên tuổi Hợi vẫn hoàn thành mọi nhiệm vụ đặt ra, cố gắng gạt bỏ mọi suy nghĩ không vui để hoàn thành công việc còn dang dở.

Con số may mắn: 97

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan